HIDEAWAY HOME แสนสิริชวนคุณมีคอนโดมิเนียมตากอากาศ 6 ทำเลพักผ่อน คอนเซ็ปต์ DREAMING DESTINATION

· ~ 1 min read

ใกล้ช่วงวันหยุดยาวทีไร หลาย ๆ คนคงคิดถึงการพักผ่อนสบาย ๆ หลุดพ้นจากความวุ่นวาย เพื่อชาร์จพลังให้พร้อมกลับมาทำงานอีกครั้ง ยิ่งช่วงนี้หลาย ๆ คนทำงานแบบ Work From Home ไม่ค่อยได้ออกไปไหนแล้วด้วย ถ้าได้มีบ้านหลังที่ 2 หรือ คอนโดมิเนียมตากอากาศ ในเมืองท่องเที่ยว เป็น Hideaway Home ก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ตอนนี้แสนสิริ รวบรวม 6 คอนโดมิเนียมตากอากาศ ” Hideaway Home Collection “ที่มีคอนเซ็ปต์แบบ Dreaming Destination ให้คุณหลีกหนีความวุ่นวาย และความจำเจในชีวิตประจำวัน​​ หลบไปสู่ที่บ้านหลังที่ 2 พื้นที่ส่วนตัวอีกแห่ง​​ที่ทั้งปลอดภัย สงบเงียบ เป็นส่วนตัว และให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจได้เต็มที่ หรือจะซื้อไว้ลงทุนปล่อยเช่าก็ดี บนทำเลท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วประเทศทั้งเชียงใหม่, ภูเก็ต, หัวหิน, ศรีราชา และพัทยา

 

HIDEAWAY HOME แคมเปญ คอนโดมิเนียมตากอากาศ แสนสิริ

 

ทั้ง 5 ทำเลนี้เป็นทำเลท่องเที่ยวพักผ่อนยอดนิยมทั้งชาวไทย และต่างชาติ มีสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำมากมายให้ได้เลือกพักผ่อน รวมถึงยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตที่ครบครันมาก ไม่ว่าจะศูนย์การค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงพยาบาล รวมถึงร้านอาหาร แหล่งแฮงค์เอาท์ต่าง ๆ ก็มีร้านดัง ๆ ให้เลือกนั่งได้อีกเยอะทีเดียว เอาไว้เปลี่ยนบรรยากาศ

โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญมีดังนี้ 

  • เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา คอนโดไลฟ์สไตล์ ใกล้ชายหาด เริ่ม 4.29 ล้าน*
  • ลา ฮาบานา คอนโดวิวทะเล สไตล์คิวบา เริ่ม 2.39 ล้าน*
  • เดอะ เบส เซ็นทรัล – ภูเก็ต คอนโดรีสอร์ท ใจกลางภูเก็ต เริ่ม 2.29 ล้าน*
  • ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา คอนโดเเต่งครบ สไตล์รีสอร์ท เริ่ม 1.59 ล้าน*
  • เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ คอนโดใหม่ วิวดอยสุเทพ เริ่ม 2.39 ล้าน*
  • เฮย์ หัวหิน คอนโดใหม่ ใจกลางหัวหิน เริ่ม 1.39 ล้าน*

จองวันนี้! รับ HOT OFFER ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี* และข้อเสนอสุดเร้าใจอีกมากมาย เช่น ฟรี โอน, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า* เป็นต้น พร้อมทั้งอิ่ม ฟิน ไปกับ Hideaway Home Privilege สิทธิพิเศษจากร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อ เพียงคุณเข้าชมโครงการ วันนี้ – 24 เม.ย.นี้เท่านั้น

หากกำลังมองหาคอนโดไว้พักผ่อนตากอากาศ หรือซื้อเพื่อลงทุน ช่วงนี้ก็ถือว่าเวลาที่เหมาะมาก เพราะราคาตอนนี้ถือว่าไม่แพงเลย เพราะแต่ละโครงการก็อยู่ในทำเลที่สะดวกสบายมาก แถมส่วนกลางก็ออกแบบได้สวยว้าวตามสไตล์ของแสนสิริ แล้วยังมีโปรโมชั่นที่หากเทียบเป็นมูลค่าเงินก็ประหยัดได้อีกเป็นแสนเลยทีเดียว ที่สำคัญคือช่วงนี้ราคาวัสดุก่อสร้างสำคัญ เช่น เหล็ก ก็ปรับราคาขึ้น 20-30% เลยทีเดียว ทำให้ในอนาคตเราอาจไม่เห็นคอนโดราคาดี ๆ แบบนี้ในเมืองสำคัญอีก  รวมถึงตอนนี้การท่องเที่ยวในประเทศก็เริ่มส่งสัญญาณกลับมาคึกครึ้นอีกครั้ง และตอนนี้ก็ใกล้เปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาได้แบบเต็มรูปแบบแล้ว ความต้องการคอนโดมิเนียมเพื่อพักตากอากาศในระยะก็น่าฟื้นกลับมาอย่างแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก  หรือโทร 1685
#HideawayHome #Sansiri #YOURAreMadeForLife

 

แต่ละโครงการมีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างไรบ้างมาดูกันเลย

ลา ฮาบานา หัวหิน เริ่มเพียง 2.39 ล้าน*

HIDEAWAY HOME แคมเปญ คอนโดมิเนียมตากอากาศ แสนสิริ ลา ฮาบานา หัวหิน
คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ที่แต่งแต้มด้วยดีไซน์กลิ่นอายคิวบาที่ถูกสอดแทรกด้วยความปราณีตเข้ามา สร้างสีสันให้กับวันพักผ่อนของคุณได้อย่างโดดเด่น พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับวิวทะเล และส่วนกลางที่ตอบโจทย์การพักผ่อน และกิจกรรมครอบครัว บนทำเลใจกลางหัวหิน เพียง 250 เมตร ถึงชายหาดหัวหิน ติดซิเคด้ามาร์เก็ต และแทมมารีนมาร์เก็ต

จองวันนี้! ฟรี ค่าส่วนกลาง 4 ปี, ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า* วันนี้ – 24 เม.ย.นี้เท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก หรือโทร 1685

 

เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา เริ่มเพียง 4.39 ล้าน*

HIDEAWAY HOME แคมเปญ คอนโดมิเนียมตากอากาศ แสนสิริ เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยาไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมสุดพีคที่ครบทุก Function และ Facilities ใจกลางพัทยาบนพื้นที่ Freehold ผืนสุดท้าย เพียง 300 ม. จากชายหาดพัทยา และ 5 นาทีจาก Terminal 21 ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนแบบ Hiding away บนสระว่ายน้ำสีทองแชมเปญบนดาดฟ้าตึกใจกลางเมืองพัทยา พร้อมวิวอ่าวไทยที่ทอดยาวขนานสะกดสายตา บรรยากาศทุกวันที่นี่

จองวันนี้! ฟรี ค่าส่วนกลาง 9 ปี, ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า* วันนี้ – 24 เม.ย.นี้เท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก หรือโทร 1685

 

เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต เริ่มเพียง 2.29 ล้าน*

HIDEAWAY HOME แคมเปญ คอนโดมิเนียมตากอากาศ แสนสิริ เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต

คอนโดสไตล์รีสอร์ท ทำเลใจกลางเมือง ใกล้เซ็ลทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้าเพียง 1 นาทีเท่านั้น ที่นี้เปรียบเสมือน Hideaway Home ที่เหมาะกับการพักผ่อนโดยแท้จริง ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรม “เพอรานากัน” ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต รวมถึงการเลือกใช้พรรณไม้ที่ร่มรื่นมีกลิ่นอายความเป็นรีสอทร์ทเข้ามาใช้ บวกกับส่วนกลางที่ครบครันตอบโจทย์ทุกกิจกรรม โดยเฉพาะไฮไลท์ สระว่ายน้ำ 2 สระ 2 สไตล์

จองวันนี้! ฟรี ค่าส่วนกลาง 9 ปี, ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า* วันนี้ – 24 เม.ย.นี้เท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก หรือโทร 1685

 

 

ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา เริ่ม 1.59 ล้าน*

ดีคอนโด บลิส ศรีราชา

ชลบุรีไม่เคยเงียบเหงา เพราะเป็นจังหวัดตากอากาศใกล้กรุงฯ ผู้คนมักเลือกไปเที่ยวแม้มีเวลาว่างแค่วันหรือสองวัน ที่นี่จึงเหมาะกับเป็นบ้านอีกหลังสำหรับคุณ ขับรถแปปเดียวถึงหรืออยากไปเที่ยวทะเลชิลล์ๆ ก็มียังคอนโดแบบ Hideaway Home ให้พักสบายๆ กับคอนโดพร้อมแต่งครบ บรรยากาศสไตล์รีสอร์ท พร้อมพื้นที่ส่วนกลางใหญ่กว่า 3 ไร่ ให้บนทำเลอยู่ติด ม.เกษตร ศรีราชา ใกล้นิคมฯ แหลมฉบัง และแหล่งงาน EEC

จองวันนี้! ฟรี ค่าส่วนกลาง 10 ปี, ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* วันนี้ – 24 เม.ย.นี้เท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก หรือโทร 1685

 

 

เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่ เริ่มเพียง 2.39 ล้าน*

เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่
คอนโดใหม่แต่งครบ บนทำเลใจกลางเมืองเชียงใมห่ เพียง 3 นาทีจากเซ็นทรัล เฟสติวัล ที่ที่ให้คุณเหมือนได้มาพักผ่อน ณ โรงแรมไฮคลาส พร้อมกลิ่นอายแบบท้องถิ่นล้านนาเข้ากับความสมัยใหม่สะท้อนความเป็นคนเมืองได้อย่างลงตัว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 2,000 ตารางเมตร ทั้ง Co-working Lounge และไฮไลท์ Sky Garden พร้อม Rooftop Theatre ​ที่สามารถชมวิวเมอืงและดอยสุเทพได้แบบ 360 องศา

จองวันนี้! รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท* วันนี้ – 24 เม.ย.นี้เท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก หรือโทร 1685

 

เฮย์ หัวหิน เริ่มเพียง 1.39 ล้าน*

เฮย์ หัวหิน
คอนโดแต่งครบ ราคาจับต้องได้ง่ายๆ ไม่ถึง 2 ล้าน* แถมทำเลก็ใช่ อยู่ใจกลางหัวหิน ริมถนนเพชรเกษม เดินทางสะดวกไปไหนก็ง่ายดาย คอนโดแห่งใหม่ที่จะมาเติมความสดชื่นสดใสให้กับวันพักผ่อนของคุณ เพราะที่นี่ออกแบบทุกพื้นที่และทุกฟังก์ชัน ให้คุณได้ Refresh ร่างกายได้ทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะบนพื้นที่สีเขียวส่วนกลางจากคอนเซ็ปต์ Tropical Beach House ที่สะท้อนความใกล้ชิดธรรมชาติของหัวหินออกมาอย่างเต็มเปี่ยม

ข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก หรือโทร 1685

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก