Lake Legend บางนา – สุวรรณภูมิ เปิดคฤหาสน์หรู Super Luxury แห่งใหม่ วิวทะเลสาบสุดอลังการ 100 ไร่ เพียงแห่งเดียวบนย่านบางนา ในราคาเริ่มต้น 95 ลบ.*

· 1 min read

รีวิวในครั้งนี้ขอพามาเปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับ กับโครงการคฤหาสน์หรูแห่งใหม่ เลค เลเจนด์ บางนา-สุวรรณภูมิ (Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi) ระดับ Super Luxury ราคาเริ่มต้น 95 ล้านบาท* ที่รังสรรค์จากสุดยอดความร่วมมือระหว่าง Hongkong Land และ Property Perfect ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำของประเทศไทย ที่พัฒนาต่อยอดจากความสำเร็จของโครงการ Lake Legend แจ้งวัฒนะ

 

โดยโครงการ Lake Legend บางนา – สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนกิ่งแก้ว ซึ่งเป็นถนนหลักเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญต่างๆ ทั้ง ถ.บางนา-ตราด, ถนนกาญจนาภิเษก, มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี รวมถึงทางพิเศษบูรพาวิถี และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 5 นาที พร้อมทั้งรายล้อมด้วยแหล่ง Lifestyle ชั้นนำอย่าง Mega&IKEA บางนา , Central Village และ King Power นอกจากนี้ยังใกล้โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง อาทิ Concordian International School, Bangkok Patana School, Berkeley International School, Thai-Singapore International School เป็นต้น และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ,รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์,รพ.ศิครินทร์ อีกด้วยครับ

 

และความพิเศษสุดของโครงการ Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ อยู่ตรงที่การได้อยู่ติดทะเลสาบขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ซึ่งเป็น Rare item โดยถือได้ว่าเป็นที่ดินผืนพิเศษสุดล้ำค่าเปรียบได้กับ The Hidden Gem ในย่านบางนาเลยก็ว่าได้ครับ

ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ Lake Legend บางนา – สุวรรณภูมิ ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของสถาปัตยกรรมและการออกแบบ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “Lake Como” เมืองตากอากาศริมทะเลสาบที่มีชื่อเสียงระดับโลกในประเทศอิตาลี สู่การออกแบบภายใต้แนวคิด “Modern Italian Lakeside Villa” โดยงานดีไซน์เน้นรูปแบบที่เรียบ โก้ ทันสมัย แต่สะท้อนรสนิยมเหนือระดับในสไตล์แบบอิตาลี

 

เริ่มที่การดีไซน์ส่วนกลาง Grand Lakeside Clubhouse คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ริมทะเลสาบ 100 ไร่ ที่ตั้งตระหง่านสง่างามคอยต้อนรับผู้มาเยือน โดยออกแบบ Facade ด้วยหน้าต่างบานใหญ่ เพื่อให้มองเห็นวิวทะเลสาบและธรรมชาติภายนอก อีกทั้งยังมี สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ยาว 35 เมตร ที่เชื่อมต่อสู่ทะเลสาบขนาดใหญ่ พร้อม Jacuzzi, World Class Fitness พร้อมวิวทะเลสาบ, Kid’s Play room &Playground, Exclusive Lounge, Steam & Saunaพร้อม Waterfront Park และสวนสีเขียว Green Oasis ขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ

ต่อเนื่องไปจนถึงด้านความปลอดภัยที่ถูกออกแบบให้ตอบรับกับสังคมระดับสุด Exclusive เพื่อให้ลูกบ้านอุ่นใจตลอด 24 ชม. โดยโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security Gate โย ผ่านเข้าออกโครงการด้วย Intelligent Sensors Gate (RFID Technology) นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยภายในตัวบ้าน 24 ชม.ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จากบริษัท SECOM และที่สำคัญระบบไฟฟ้าของโครงการเป็นแบบใต้ดินทั้งโครงการ เพื่อทัศนียภาพที่สวยงามสบายตาครับ

สำหรับโครงการ Lake Legend บางนา – สุวรรณภูมิ ออกแบบเป็นคฤหาสน์หรูเล่นระดับ 3 ชั้น ริมทะเลสาบ ดีไซน์ใหม่ครับ โดยผสมผสานแรงบันดาลใจจาก Lake Como สู่งานออกแบบงานสถาปัตยกรรมในสไตล์ Modern Italian Lakeside Villa ที่มีความ Modern Luxury เน้นเส้นสายที่เรียบง่าย แต่เลือกใช้วัสดุระดับ Luxury รวมถึงให้ความสำคัญกับช่องแสงและวิวที่สามารถมองเห็นทะเลสาบได้จากเกือบทุกจุดภายในบ้าน

และอีกหนึ่งอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของงานดีไซน์ของโครงการคือ การออกแบบ Double Front Design ที่ Façade ถูกออกแบบมาให้สง่างามในทุกมุมมองไม่ว่าจะเป็นจากฝั่งถนนเมนภายในโครงการ หรือจากฝั่งทะเลสาบ ทำให้ภาพรวมโครงการดูสง่างามมากยิ่งขึ้น โดยแบบบ้านมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 563-656 ตารางเมตร เพื่อรองรับการอยุ่อาศัยสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่หรือครอบครัวที่กำลังขยายเพิ่มขึ้น

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในบ้านจะพบหลากหลายฟังก์ชันที่สะท้อน Luxury Lifestyle อาทิ Grand Foyer พร้อมวิวทะเลสาบ 100 ไร่ และตระการตาด้วย Double Volume Living room ที่สูงถึง 6.5 เมตรพร้อม Full Height Window เปิดรับวิวทะเลสาบ เชื่อมต่อกับ Lake Balcony และ Private Lakeside Pool ที่ให้ทุกวันคือการพักผ่อนอย่างแท้จริง พร้อมโดดเด่นกับฟังก์ชั่นพิเศษที่แตกต่างเหนือใครด้วย Private Rooftop Terrace วิวทะเลสาบ 100 ไร่ให้คุณเพลิดเพลินกับวิวพระอาทิตย์ตกดินหรือแสงดาวยาวค่ำคืนให้ทุกการสังสรรค์พิเศษกว่าที่เคย ขณะที่ห้องนอนถูกออกแบบให้เห็นวิวทะเลสาบได้เกือบทุกห้องนอน

นอกจากนี้ Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ ยังรองรับการอยู่อาศัยสำหรับทุก Generation ด้วย Entrance Ramp รวมถึง Private lift และสะดวกสบายด้วย Smart Home Automation พร้อมติดตั้ง EV Charger และที่สำคัญปลอดภัยอุ่นใจในสังคมสุด Exclusive ด้วย Dobule Security Entrance และ Home Security 24 Hours จาก SECOM แต่ละดีเทลคือสมกับเป็น คฤหาสน์หรู Super Luxury ซึ่งที่เอ่ยมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะครับ เพราะความจริงแล้วทุกจุดภายในบ้านของที่นี่ล้วนเป็นไฮไลท์แทบทั้งหมดเลยก็ว่าได้

โครงการ Lake Legend บางนา – สุวรรณภูมิ

มีแบบบ้าน “Lakeside Villa” ให้เลือก 2 แบบ ดังนี้

 

Lago Lugano

คฤหาสน์หรู 3 ชั้น เล่นระดับ พื้นที่ใช้สอย 563 ตารางเมตร 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 2 ห้องน้ำแขก, 2 ห้องพักผ่อน, Tearoom, ลิฟต์ส่วนตัว, Private Pool, Rooftop, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4-8 คัน

 

Lago Como

คฤหาสน์หรู 3 ชั้น เล่นระดับ พื้นที่ใช้สอย 656 ตารางเมตร 5 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 2 ห้องน้ำแขก, 2 ห้องพักผ่อน,Tearoom, ลิฟต์ส่วนตัว, Rooftop, Private Pool, 2 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4-8 คัน

 

ทั้งหมดนี้เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างมีระดับ แตกต่างเหนือใคร บนสังคมสุด Exclusive กับราคาเริ่มต้น 95 ล้านบาท* ซึ่งแนะนำให้ลองเข้าไปเยี่ยมชมโครงการด้วยตัวเองครับ แล้วจะเข้าใจเลยว่าทำไม Lake Legend บางนา – สุวรรณภูมิ ถึงเป็นโครงการที่ใครหลายๆ คนอยากได้มาครอบครอง

มาค้นพบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือใคร ริมทะเลสาบ 100 ไร่ ได้แล้ววันนี้ที่ Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ กรุณานัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโครงการเท่านั้น คลิก

 

หมายเหตุ : ภาพจำลองใช้เพื่อโฆษณาเท่านั้น บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. เป็น Agent และมีลูกค้า V.I.P.

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก