“ศุภาลัย ไม่ได้ขิง ได้เยอะกว่าจริงๆ” นำทัพบ้าน- คอนโดฯ พร้อมอยู่ รวมดีลมูลค่าสูงสุด 900,000 บาท

· ~ 1 min read

ใครที่กำลังมองหาบ้าน – คอนโดพร้อมอยู่ เตรียมตัวให้พร้อม เก็บข้าวของรอขึ้นบ้านใหม่ได้เลยนะ เพราะ ” ศุภาลัย ไม่ได้ขิง ได้เยอะกว่าจริงๆ ” นำทัพบ้าน- คอนโดฯ พร้อมอยู่ รวมดีลมูลค่าสูงสุด 900,000 บาท

ศุภาลัย ไม่ได้ขิง ได้เยอะกว่าจริงๆ

 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดยนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในไตรมาส 2 บริษัทฯ พร้อมพลิกฟื้นสถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัย โดยมีการจัดแคมเปญ เน้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมเข้าอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทฯได้มอบข้อเสนอพิเศษสุดจัดเต็มอีกครั้งในรอบปี เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของผู้ที่มองหาซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ อีกทั้งเตรียมโปรโมชันของแถม และส่วนลดเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ตลอดจนแบ่งเบาภาระทางการเงิน เช่น ค่าใช้จ่ายในวันโอนฯ และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ

 

ศุภาลัย ไม่ได้ขิง ได้เยอะกว่าจริงๆ โครงการ ศุภาลัย เบลล่า-เวสต์เกต
โครงการ ศุภาลัย เบลล่า-เวสต์เกต

 

ศุภาลัย ไม่ได้ขิง ได้เยอะกว่าจริงๆ ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต
ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต

สำหรับแคมเปญนี้ทางศุภาลัย ได้เตรียมโปรโมชันจัดเต็มชุดใหญ่ “ ศุภาลัย ไม่ได้ขิง ได้เยอะกว่าจริงๆ ” ให้ส่วนลด และของแถมมากกว่าใคร รวมมูลค่าสูงสุดถึง 900,000 บาท* เมื่อจองบ้านและคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในโครงการของศุภาลัย รับฟรี!

  • ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์
  • ค่าจดจำนอง
  • ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก
  • ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า-มิเตอร์น้ำ*
  • พร้อมทั้งรับ Cash Back สูงสุด 200,000 บาท*

รวมถึงข้อเสนอพิเศษ กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน สำหรับการจองภายในวันที่ 1 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2565 เท่านั้น! (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

 

ศุภาลัย ไม่ได้ขิง ได้เยอะกว่าจริงๆ ศุภาลัย เออร์บาน่า แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด
ศุภาลัย เออร์บาน่า แจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด

 

ศุภาลัย ไม่ได้ขิง ได้เยอะกว่าจริงๆ ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117
ศุภาลัย เวอเรนด้า สุขุมวิท 117

 

ศุภาลัย วิลล์ บางนา-ศรีนครินทร์
ศุภาลัย วิลล์ บางนา-ศรีนครินทร์

 

ศุภาลัย ริวา แกรนด์
ศุภาลัย ริวา แกรนด์

 

ศุภาลัย ริวา แกรนด์ ศุภาลัย ไพร์ม พระราม
ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ สามารถเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายศุภาลัยทั่วประเทศ พร้อมพบกับโปรโมชันเด็ดๆ ข้อเสนอโดนๆ อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบรายชื่อ โครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook : Supalai Society หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1720

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก