เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ผนึก 2 พันธมิตร เดินหน้าเปิดศูนย์ All From Home Center ชูความเป็นผู้นำด้านบริการ ภายใต้แบรนด์ NC Q Prompt ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ปี 2565

· ~ 1 min read

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการผนวกนวัตกรรมบริการ เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางการบริการที่ครบวงจร ภายใต้ Innovations for Quality Living ผ่านศูนย์ ALL FROM HOME CENTER ทั้งการเปิดรับนวัตกรรมภายนอกตอบโจทย์ความต้องการที่เป็นไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย และความพึง พอใจสูงสุดของลูกค้า ภายใต้แบรนด์ NC Q Prompt 

 

NC เฮ้าส์ซิ่ง All From Home Center

 

ด้วยการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และมองถึงองค์ประกอบบนพื้นฐานความจำเป็นที่ลูกค้าต้องการเป็นอันดับต้นๆ ของเรื่องบ้าน พร้อมเดินหน้าเพื่อตอกย้ำจุดยืนการให้บริการที่พร้อมเคียงข้างลูกค้าของเรา ไปกับการสร้างความเติบโตของฐานลูกค้าแบรนด์ เอ็น.ซี. ที่ขยายฐานเพิ่มขึ้น ควบคู่ไปกับพันธมิตรธุรกิจ 

ด้วยการผนวกแบรนด์ ภายใต้แนวคิดเปิดมิติแห่งความสุขผ่าน Lifestyle ครอบครัว ด้วยคอนเซ็ปต์ ALL FROM HOME ทุกๆ ความสุขที่หาได้ทุกพื้นที่ของบ้านเอ็น.ซี. ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว 

 

 

ALL FROM HOME ด้วย 5 From Home Identity : Live Work, Shop, Learn Play ก่อเกิดเป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับสถานการณ์ที่ทุกครอบครัวต้องเผชิญกับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ด้วยการบริการเพื่อรองรับให้กับลูกบ้านของเราสามารถใช้บริการเรื่องบ้านผ่านการ บริการ NC Q Prompt ที่อยู่ในศูนย์ ALL FROM HOME CENTER พร้อมให้บริการ เชื่อมทุกมิติเป็น One Stop Service คิดเรื่องบ้านให้นึกถึง ALL FROM HOME CENTER 

ซึ่งเอ็น.ซี. ได้ จับมือพันธมิตรร่วมกับ 2 บริษัทใหญ่ ซึ่งถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเสมอมา ร่วมคิด พัฒนารูปแบบนวัตกรรมบริการเพื่อเป็นทางเลือก และช่วยเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำเสริมสร้างประสบการณ์เรื่องบ้านแบบครบวงจรให้กับสมาชิกครอบครัว เอ็น.ซี. พร้อมให้บริการตั้งแต่ เดือนพฤษภาคมนี้

 

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เปิด All From Home Center

 

นายวชิระชัย คนวัฒนา Head of Service Solution Business ดูแลธุรกิจ Home Smile พันธมิตรธุรกิจของ SCG Home พร้อมส่งมอบบริการต่อเติมบ้านครบวงจรโดย Home Smile บริการ Ready to Plug in Space ต่อเติมพื้นที่รอบบ้านได้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบฟังก์ชั่นห้องที่เตรียมพร้อมตามไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสมกับเจ้าของบ้าน และมอบประสบการณ์ต่อ เติมบ้านที่ง่าย ครบ จบในที่เดียว 

 

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง บริการ Homesmile

 

รวมถึงให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องการต่อเติมบ้านกับเจ้าของบ้านทั้งด้านวัสดุ การออกแบบ การปรับเปลี่ยนพื้นที่ฟังก์ชั่นที่ช่วยทำให้ทุกเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ครอบครัว  ซึ่งให้บริการครอบคลุม 6 บริการด้วยกัน ได้แก่ 1. บริการต่อเติมส่วนซักล้าง 2 บริการต่อเติม ห้องครัว 3. บริการต่อเติมห้องทำงาน 4. บริการต่อเติมโรงจอดรถ 5.บริการต่อเติมห้องผู้สูงวัย และ 6 บริการต่อเติมระเบียงพักผ่อน

 

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง บริการ Homesmile

 

นายสมศักดิ์ ชุติศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคิวไอ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ปรึกษาด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และด้านการลงทุน ได้ร่วมริเริ่มกับทาง เอ็น.ซี. ในความร่วมมือที่จะบริการลูกบ้านของ ทุกโครงการทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ที่ต้องการเปลี่ยนบ้านหลังเก่าไปซื้อบ้านหลังใหม่ 

ซึ่งเป็นการให้เกิดประโยชน์ร่วมกันทั้ง 3 ฝ่ายทำให้การซื้อขายเปลี่ยนมือของลูกบ้าน เอ็น.ซี. จะรวดเร็วขึ้น เพราะการที่มีบ้านมาให้ผู้ซื้อได้เลือกปริมาณมากจะเป็นการทำให้ทั้งผู้ขาย และผู้ซื้อมองเห็นราคาตลาดตามความเป็นจริง และตัดสินใจซื้อขายได้รวดเร็วขึ้น

นายสมนึก กล่าวต่อว่า การผนึกพันธมิตรทั้ง 2 บริษัทใหญ่ดังกล่าวจะเป็นการเสริมศักยภาพที่สร้างความพึงพอใจให้กับแบรนด์ เอ็น.ซี. ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านบริการ NC Q Prompt เรื่องบ้านผ่านศูนย์ของ ALL FROM HOME CENTER เพื่อมอบสิ่งที่ดี และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย นายสมนึกกล่าวปิดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก