รีวิว Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ The Hidden Gem หนึ่งเดียวย่านบางนา ตำนานบทใหม่ของการรังสรรค์คฤหาสน์หรู ติดทะเลสาบ 100 ไร่ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีระดับแตกต่างเหนือใคร

· 6 min read

ต้องบอกก่อนว่ารีวิววันนี้ที่จะพาทุกคนไปชมนั้น ทีมงานรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะพอได้ไปเห็นของจริงกับตาคือที่สุดของความพิถีพิถันและความสวยงามเลยครับ กับโครงการ เลค เลเจนด์ บางนา-สุวรรณภูมิ (Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi) ซึ่งจะกลายเป็นตำนานบทใหม่หนึ่งเดียวในย่านบางนา 

สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการที่ต่อยอดความสำเร็จของโครงการ Lake Legend แจ้งวัฒนะ โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนกิ่งแก้ว ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 5 นาที โดยตัวโครงการเองนั้นเป็นคฤหาสน์หรูระดับ Super Luxury ในบรรยากาศทะเลสาบ 100 ไร่  หนึ่งเดียวในย่านบางนาที่ดีไซน์และออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตให้เหนือระดับกว่าที่เคย ผ่านการสร้างสรรค์จากสุดยอดความร่วมมือระหว่าง Hongkong Land และ Property Perfect ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำของประเทศไทย

ไปติดตามชมกันต่อเลยครับว่าโครงการ Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ จะสวยงามน่าอยู่อาศัยมากขนาดไหน

 

ลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ  คลิกที่นี่

 

LAKE LEGEND Bangna-Suvarnabhumi (ภาพที่ 3)

Lake Legend บางนา – สุวรรณภูมิ

(Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi)

ชื่อโครงการ เลค เลเจนด์ บางนา-สุวรรณภูมิ (Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi)
เจ้าของโครงการ

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

ร่วมทุนกับ  Hongkong Land

ที่ตั้งโครงการ ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 
ขนาดที่ดิน n/A
ประเภทบ้าน คฤหาสน์หรูริมทะเลสาบเล่นระดับ 3 ชั้น 
แบบบ้าน
  • Lago Como คฤหาสน์หรูเล่นระดับ 3 ชั้น  5 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 2 ห้องน้ำแขก, 2 ห้องพักผ่อน, Tearoom, ลิฟต์ส่วนตัว, Rooftop, Private Pool พร้อม Jacuzzi, 2 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4-8 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 656 ตารางเมตร
  • Lago Lugano คฤหาสน์หรูเล่นระดับ 3 ชั้น 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 2 ห้องน้ำแขก, 2 ห้องพักผ่อน, Tearoom, ลิฟต์ส่วนตัว, Private Pool พร้อม Jacuzzi, Rooftop, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4-8 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 563 ตารางเมตร
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว
  • ราคาเริ่มต้น 99 ล้านบาท* (แบบบ้าน Lago Como)
พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1375

 

LOCATION : ทำเลโครงการ เลค เลเจนด์ บางนา-สุวรรณภูมิ

ความน่าสนใจของทำเลโครงการ Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ  อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 5 นาที และเดินทางไปยังโซนต่างๆ ในเมืองได้สะดวกสบาย หรือออกนอกเมืองไปต่างจังหวัดก็รวดเร็ว ซึ่งถนนกิ่งแก้วสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญต่างๆ ทั้งฝั่งถนนลาดกระบัง เลยไปถึงมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี โดยโซนฝั่งนี้ยังมีในส่วนของขนส่งสาธารณะ Airport Rail Link ด้วยครับ อีกด้านหนึ่งของถนนกิ่งแก้วจะเชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราด รวมถึงถนนกาญจนาภิเษก และทางพิเศษบูรพาวิถี

ทำให้โลเคชั่นนี้ไม่ว่าจะหันหัวรถไปทิศทางไหน ก็จะเจอแต่ความอุดมสมบูรณ์ ทั้งศูนย์การค้าอย่าง Mega Bangna คอมมูนิตี้มอลล์ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาด สถานศึกษา สถานพยาบาล และสนามบินสุวรรณภูมิ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากทำเลกิ่งแก้วจะมีการเจริญเติบโตที่รวดเร็ว 

 

ซึ่งอย่างที่เกริ่นไปตอนต้นครับว่าโครงการ เลค เลเจนด์ บางนา-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนความพร้อมรอบด้านที่มีความโดดเด่นด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ซึ่งจะหาที่ดินผืนพิเศษแบบนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย จึงนับว่าเป็นทำเลที่ตั้งสุดเลอค่าเปรียบได้กับ The Hidden Gem ในย่านบางนาเลยทีเดียว

 

พร้อมทั้งรายล้อมด้วยแหล่ง Lifestyle ไม่ว่าจะเป็น Mega&IKEA บางนา, Central Village, King Power, The Paseo ลาดกระบัง, ATT U Park บางนา รวมถึง Market Village สุวรรณภูมิ และอีกมากมายที่ให้ช้อป กิน เที่ยว ได้อย่างสุนทรีย์สบายอารมณ์

 

แหล่งไลฟ์สไตล์ที่ใกล้โครงการที่สุดคือ เดอะ พาซิโอ ลาดกระบัง และโรบินสันครับ

 

นอกจากนี้ยังใกล้โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง อย่าง Concordian International School, Bangkok Patana School, Berkeley International School, Thai-Singapore International School เป็นต้น 

 

ส่วนโรงพยาบาลชั้นนำก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการครับ เช่น รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต, รพ.สิรินธร, รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ, รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์, รพ.ศิครินทร์ เป็นต้น 

ขอบคุณภาพ : www.facebook.com/SamitivejSrinakarin

THE PROJECT

เหนือสิ่งอื่นใดที่ทำให้โครงการ Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ แตกต่างไม่ใช่เพียงเพราะว่าการมีทะเลสาบอย่างเดียวแน่นอนครับ แต่ยังรวมไปถึงการออกแบบสถาปัตยกรรมได้อย่างโดดเด่น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “Lake Como” เมืองตากอากาศริมทะเลสาบที่มีชื่อเสียงระดับโลกในประเทศอิตาลี จนออกมาเป็นคอนเซ็ปต์ “Modern Italian Lakeside Villa” ที่ให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ โดยเน้นรูปแบบที่เรียบ โก้ ทันสมัย แต่สะท้อนรสนิยมเหนือระดับในสไตล์แบบอิตาลีครับ 

 

LAKE LEGEND Bangna-Suvarnabhumi (ภาพที่ 1)

 

เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่ให้ความรู้สึกร่มรื่น เพราะล้อมรอบด้วยต้นไม้ระหว่างสองข้างทางจนมาถึงซุ้มประตูที่ออกแบบได้อย่างสวยงามครับ ต่อเนื่องไปจนถึงด้านความปลอดภัย ทั้งระบบ Double Security Gate รวมถึงการผ่านเข้าออกโครงการด้วย Intelligent Sensors Gate (RFID Technology) 

 

สำหรับส่วนกลางจะอยู่ตั้งแต่หน้าทางเข้าโครงการ Grand Lakeside Clubhouse คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ริมทะเลสาบ 100 ไร่ พร้อม Facilities ระดับ Luxury Lifestyle

 

โดยออกแบบ Facade ด้วยหน้าต่างบานใหญ่ เพื่อให้มองเห็นวิวทะเลสาบ 100 ไร่ และธรรมชาติภายนอกได้แบบสุดสายตา  โดยภายในคลับเฮ้าส์มี Facilities รองรับไว้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น World Class Fitness พร้อมวิวทะเลสาบ, Kid’s Play room & Playground, Exclusive Lounge และ Steam & Sauna 

 

ส่วน Outdoor มีทั้งสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ยาว 35 เมตร ที่เชื่อมต่อสู่ทะเลสาบขนาดใหญ่ พร้อม Jacuzzi สำหรับใครที่อยากแช่น้ำมองวิวทะเลสาบ ซึ่งหาไม่ได้ง่ายๆ สำหรับโครงการที่ให้ส่วนกลางมาพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามขนาดนี้

LAKE LEGEND Bangna-Suvarnabhumi (ภาพที่ 3)

 

 

รวมถึงมี Waterfront Park ที่กระจายอยู่โดยรอบโครงการ และสวนสีเขียว Green Oasis ขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ  โดยพื้นที่สีเขียวทั้งโครงการมีมากกว่า 4 ไร่  ให้แต่ละครอบครัวได้ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง นั่งเล่นรับลมริมทะเลสาบ

LAKE LEGEND Bangna-Suvarnabhumi (ภาพที่ 2)

OPEN HOUSE  : Lake Legend บางนา – สุวรรณภูมิ

 

สำหรับการออกแบบตัวบ้านโครงการ เลค เลเจนด์ บางนา-สุวรรณภูมิ  ได้แรงบันดาลใจมาจาก “Lake Como” ที่เป็น World Class Destination ของอิตาลีครับ  บ้านเมืองของเค้าจะอยู่ริมทะเลสาบ และมีการสร้างบ้านให้ไล่สเต็ปขึ้นไปทีละขั้น เพื่อให้สามารถเทควิวทะเลสาบได้อย่างทั่วถึง ทำให้ทางโครงการก็นำจุดเด่นตรงนี้มาปรับใช้ โดยดีไซน์ Contour Landscape ให้ตัวบ้านมีการเล่นระดับไล่ลงมาจนได้สัมผัสวิวทะเลสาบแบบใกล้ชิดในรูปแบบที่แตกต่าง

โดยพัฒนาโครงการออกมาภายใต้แนวคิด “Modern Italian Lakeside Villa” โดยเพิ่มความยูนีคอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการออกแบบ  Double Front Design โดยให้หน้าบ้านมี Facade สวยงามทั้ง 2 ด้าน   ที่ทางเข้าตรงถนนก็มีความแกรนด์ ขณะที่ด้านติดทะเลสาบก็มีความงดงาม นั่นแสดงให้เราเห็นว่าโครงการนี้ไม่มีหลังบ้านนั่นเองครับ รวมถึงการเลือกใช้โทนสีเทาและสีน้ำตาลไม้ เพิ่มความเท่ๆ สะท้อนรสนิยมในรูปแบบ Modern แต่ยังคงเรียบหรูทันสมัย

ส่วนเรื่องความแข็งแรงทนทานก็ไม่ต้องกังวลเลยครับ เพราะทางโครงการได้มีการนำเทคโนโลยีการก่อสร้าง เช่นเดียวกับสนามบินสุวรรณภูมิมาใช้ อย่างเทคนิค VCM (Vacuum Consolidation Method) เพื่อป้องกันการทรุดตัวของดิน หรือการใช้เสาเข็มเฮลิคัลไพล์ (Helical pile) ที่รับน้ำหนักได้สูง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศสหรัฐอเมริกา

 

แบบบ้านโครงการ Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นคฤหาสน์หรูเล่นระดับ 3 ชั้น ริมทะเลสาบ บนพื้นที่โครงการ ประมาณ 100 ไร่ ในสังคมสุด Exclusive และระบบไฟฟ้าเป็นแบบใต้ดินทั้งโครงการ นอกจากนี้ภายในตัวบ้านยังมี Smart Home Automation รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยภายในตัวบ้าน ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จากบริษัท SECOM เพื่อให้ลูกบ้านอุ่นใจปลอดภัยตลอด 24 ชม.

โดยมีแบบบ้านใหม่ให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ 

  • Lago Como คฤหาสน์หรูเล่นระดับ 3 ชั้น 5 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 2 ห้องน้ำแขก, 2 ห้องพักผ่อน,Tearoom, ลิฟต์ส่วนตัว, Rooftop, Private Pool พร้อม Jacuzzi, 2 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4-8 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 656 ตารางเมตร
  • Lago Lugano คฤหาสน์หรูเล่นระดับ 3 ชั้น 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 2 ห้องน้ำแขก, 2 ห้องพักผ่อน, Tearoom, ลิฟต์ส่วนตัว, Private Pool พร้อม Jacuzzi, Rooftop, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4-8 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 563 ตารางเมตร

—————————

แบบบ้าน Lago Como พื้นที่ใช้สอย 656 ตารางเมตร

5 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 2 ห้องน้ำแขก, 2 ห้องพักผ่อน,Tearoom,

ลิฟต์ส่วนตัว, Rooftop, Private Pool พร้อม Jacuzzi, 2 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4-8 คัน

—————————

แนวคิดการออกแบบบ้านของโครงการ Lake Legend บางนา – สุวรรณภูมิ มีดีไซน์แปลกใหม่ เป็นคฤหาสน์หรูเล่นระดับ 3 ชั้น ที่ออกแบบให้เกือบทุกจุดภายในบ้านได้รับวิวทะเลสาบมากที่สุด เพื่อรองรับการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวที่กำลังขยายเพิ่มขึ้น หรือครอบครัวขนาดใหญ่ เนื่องด้วยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก และสามารถออกแบบฟังก์ชันการใช้งานได้คุ้มค่าครบครัน

ภายในบ้านสร้างความเป็นเอกลักษณ์ได้ทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบให้เพดานสูงโปร่งถึง 6.5 เมตร พร้อม Full Height Window รวมถึงการเชื่อมต่อพื้นที่ทั้งสามส่วน โซนนั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร และโซนแพนทรี่  โดยต่อเนื่องกับ Lake Terrace ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำและ Jacuzzi ส่วนตัว และวิวทะเลสาบ 100 ไร่  ขณะที่ห้องนอนทุกห้องมีขนาดใหญ่และมีห้องน้ำภายในตัว  และมี Rooftop ที่อยู่ชั้นบนสุดที่สามารถจัดปาร์ตี้ได้สุด Exclusive  สุดท้ายทางโครงการได้ติดตั้งลิฟต์ไว้ให้เรียบร้อย

 

ตัวบ้านดีไซน์ในสไตล์ Modern Italian Lakeside Villa เน้นรูปทรงเรขาคณิต มีเส้นสายที่เรียบง่ายแต่ดูเท่ สำหรับ Façade ก็ถูกออกแบบมาให้สง่างามในทุกมุมมองทั้งด้านหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมช่องแสงอีกหลายจุด โดยเลือกใช้สีเทาเป็นหลักตัดกับไม้สีน้ำตาล

 

ภาพนี้คือบริเวณบ้านด้านที่ติดกับวิวทะเลสาบครับ ซึ่งทางโครงการให้ความสำคัญกับช่องแสงเป็นอย่างมาก เพื่อให้ในบ้านได้มองเห็นวิวทะเลสาบ

LAKE LEGEND บางนา-สุวรรณภูมิ

 

พื้นที่โรงจอดรถกว้างขวางสามารถจอดรถได้ 4-8 คัน อีกทั้งบริเวณนี้ยังติดตั้ง EV Charger ไว้ให้ด้วยครับ

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

ทางเข้าบ้านด้านหน้าจะมีอยู่ 2 จุด ทางเข้าหลักเป็นประตูบานไม้ขนาดใหญ่ ส่วนอีกจุดคือตรงโรงจอดรถ ซึ่งสร้างในรูปแบบ Entrance Ramp หรือทางเดินสำหรับใช้รถเข็น  รองรับ Elder Care Design

 

ภายในบ้านก็ยังคงการตกแต่งในสไตล์ Modern Italian เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอกับ Grand Foyer ชั้น Ground Floor ที่นอกจากได้ความสูงแบบ Double Volume ถึง 7 เมตรแล้ว ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการได้รับวิวแบบเปิดโล่ง ทำให้มองเห็นวิวทะเลสาบตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาครับ 

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

ทางเข้าที่ 2 มาจากฝั่งโรงจอดรถครับ

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

จาก Grand Foyer เชื่อมต่อกับห้อง Tea Room ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องรับแขกหรือห้องแสดงของสะสม ดีไซน์ให้มีช่องแสงขนาดใหญ่ทั้งจากตรงประตูระเบียงมองเห็นวิวสวนหน้าบ้าน และหน้าต่างด้านข้างบ้านครับ

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

 

และยังมี Private Lift และบันไดเพื่อขึ้นไปยังชั้นถัดไปของบ้าน

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

โดยห้องนอนที่ 5 จะอยู่ฝั่งนี้เช่นเดียวกันครับ สามารถทำเป็นห้องนอนรับรอง หรือห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ เพราะดีไซน์พื้นให้เสมอกัน  พร้อมหน้าต่างบานใหญ่เปิดรับวิวทะเลสาบ

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

มาพร้อมพื้นที่ Walk-in Closet และห้องน้ำในตัวให้พร้อมใช้งาน 

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

ชั้นถัดไปเป็นชั้นเล่นระดับลงไป เรียกว่า Lake Floor กันครับ ซึ่งอย่างที่เอ่ยไปข้างต้นว่าทางโครงการอยากให้มีการเล่นระดับ เพื่อให้ได้เทควิวในมุมมองที่ดีที่สุด และความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้คือความโอ่โถง รวมถึงรู้สึกได้ถึงความปลอดโปร่งโล่งสบาย นั่นก็เพราะการออกแบบ Double Volume Living Room ที่สูงถึง 6.5 เมตร พร้อม Full Height Window มองเห็นวิวทะเลสาบได้แบบพาโนรามาเลยครับ

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

สำหรับพื้นที่ใช้สอยเป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทำกิจกรรมส่วนตัวของครอบครัว เชื่อมต่อทั้ง 3 โซนของบ้านเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซน Living มุมนั่งเล่นนั่งดูทีวี

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

ถัดไปเป็นโซน Dining จัดเต็มกับขนาดโต๊ะกินข้าว ตั้งแต่ 8-10 ที่นั่ง 

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

และโซนแพนทรี่ไว้สำหรับจัดเตรียมอาหารง่ายๆ เปรียบเหมือนกับครัวแบบเปิด 

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

แต่ที่พิเศษของบ้าน  คือ พื้นที่ของ Living Room และ Dining Room เชื่อมต่อกับ Lake Balcony และ Private Lakeside Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ 

 

มี Jacuzzi ให้แช่น้ำเล่นผ่อนคลายแบบติดทะเลสาบ

 

หรือถ้าอยากนั่งเล่นรับลมชมวิวก็ยังมีสเปซอยู่อีกฝั่งหนึ่ง ให้จัดเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนได้ครับ

 

อีกฝั่งเป็นโซนไว้นั่งสังสรรค์ปาร์ตี้ โดยจะมีบันไดจากทางหน้าบ้านเชื่อมต่อลงมาบริเวณนี้ได้เลย  เพื่อความเป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้านในกรณีต้องการรับแขกบริเวณนี้  โดยไม่ผ่านด้านในบ้าน

 

กลับเข้ามาข้างในเพื่อขึ้นไปดูยังส่วนของที่พักอาศัยบนชั้น 2 กันบ้างดีกว่าครับ เริ่มที่ห้อง Master Bedroom 

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

ซึ่งมีขนาดห้องที่ใหญ่มากพร้อมวิวทะเลสาบ  โดยจะพบกับส่วนนั่งเล่นไว้สำหรับนั่งอ่านหนังสือก่อนเข้านอน หรือจะปรับเปลี่ยนมุมนี้เป็นโต๊ะทำงานแทนก็ได้เช่นเดียวกัน

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

นอกจากนี้พื้นที่ในห้องสามารถวางเตียง 6 ฟุต และสตูลตรงปลายเตียง พร้อมกับบิวท์อินชั้นวางทีวี ยังเหลือสเปซกว้างพอให้เดินได้สะดวสบาย

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

แต่ที่ไฮไลท์คือการได้ช่องแสงจากทางระเบียง ที่สามารถชมวิวทะเลสาบได้อย่างผ่อนคลายสบายอารมณ์

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

อีกมุมหนึ่งของห้องจะเป็นโซนแต่งตัวหรือ Walk-in Closet มีขนาดใหญ่เท่ากับห้องๆ หนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ 

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

ติดกันเป็นห้องน้ำที่ตกแต่งอย่างหรูหรา สุขภัณฑ์ได้อ่างล้างหน้าแบบ His & Her กระจกบานใหญ่เต็มผนัง นอกจากนี้ยังแยกห้องอาบน้ำ และห้องทำธุระอย่างเป็นสัดส่วน ที่สำคัญคือได้ Bathtub ที่เน้นวิวทะเลสาบ

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

ถัดมาเป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องพระหรือห้องอื่นๆ ตามไลฟ์สไตล์ได้เลย

 

มุมนี้เป็นมุม Family Living Room  เพิ่มความเป็นส่วนตัวสำหรับสมาชิกในครอบครัวโดยเฉพาะ  และแน่นอนว่าต้องได้วิวทะเลสาบเหมือนเดิม

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

ติดกันกับห้องนั่งเล่นเป็นห้องนอนที่ 2 หรือ Junior Master Bedroom ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงชื่อนี้ เพราะมีขนาดพอๆ กับ Master Bedroom เลยครับ

ห้องนอน

 

Walk-in Closet มีขนาดกว้างขวาง สามารถบิวท์ตู้เสื้อผ้าได้เยอะทีเดียว

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

ส่วนห้องน้ำได้ทุกอย่างคล้ายกับห้องน้ำใน Master Bedroom ต่างกันแค่การจัดวางครับ

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

สำหรับห้องนอนอีกห้องก็สามารถวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว พร้อมช่องแสงขนาดใหญ่ ทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่รู้สึกอึดอัด

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

พร้อมห้องน้ำในตัวเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

ห้องนอนสุดท้ายของชั้น 2 ที่ออกแบบมาให้พอดีกับการใช้งาน

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

พร้อมพื้นที่ Walk-in Closet และห้องน้ำ

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

มาถึงชั้นบนสุดของบ้าน Lago Como ด้วยฟังก์ชันพิเศษ Private Rooftop Terrace ให้เพลิดเพลินชมวิวทะเลสาบในมุมมองที่แตกต่าง โดยโครงการจัดสรรพื้นที่ และวางระบบไว้ให้เรียบร้อย เพื่อการสังสรรค์ได้อย่างเต็มที่

ราคา Lake Legend บางนา – สุวรรณภูมิ

ราคาของโครงการ Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ ณ วันที่เข้าไปเยี่ยมชมโครงการ เริ่มต้นที่ 99 ล้านบาท* ครับ ซึ่งแม้ว่าโครงการจะส่งมอบบ้านทั้ง 2 แบบนี้เป็นบ้านเปล่า แต่ส่วนที่โครงการให้มาภายในบ้านนั้น น่าสนใจมากทีเดียวเพราะได้ทั้ง Private Pool with Lake Balcony and outdoor shower, Private Lift, Smart Home Automation, Home Security System by SECOM, EV Charger และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำที่ได้ครบถ้วนทุกอย่าง เหมือนที่เราพาไปชมเลยครับ  

SUMMARY

Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi

 

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi เป็นโครงการคฤหาสน์หรูระดับ Super Luxury และเป็นแบบเล่นระดับ 3 ชั้น บนทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ
  • สร้างความโดดเด่นด้วยการอยู่ริมทะเลสาบ 100 ไร่ เพียงหนึ่งเดียวบนย่านบางนา
  • วางคอนเซ็ปต์งานออกแบบงานสถาปัตยกรรมในสไตล์ Modern Italian Lakeside Villa ที่มีความ Modern Luxury เน้นเส้นสายที่เรียบง่าย แต่เลือกใช้วัสดุระดับ Luxury โดยได้แรงบันดาลใจจาก Lake Como เมืองตากอากาศริมทะเลสาบ ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในประเทศอิตาลี 
  • ที่สุดของความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 127 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ 
  • ส่วนกลางคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ริมทะเลสาบ พร้อม Facilities หลากหลายครบครัน ทั้งส่วนกิจกรรมและพื้นที่พักผ่อนสวนสีเขียว
  • ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ เพื่อสร้างทัศนียภาพที่สวยงามสบายตา
  • มีแบบบ้านใหม่ให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ คือ Lago Como พื้นที่ใช้สอย 656 ตารางเมตร 5 ห้องนอน ที่จอดรถ 4-8 คัน และ  Lago Lugano พื้นที่ใช้สอย 563 ตารางเมตร 4 ห้องนอน ที่จอดรถ 4-8 คัน
  • การออกแบบภายในบ้านจะพบหลากหลายฟังก์ชันที่สะท้อน Luxury Lifestyle 
  • ให้ความสำคัญกับการดีไซน์ช่องแสง เพื่อให้เกือบทุกจุดภายในบ้านได้เห็นวิวทะเลสาบ
  • ได้ความสูงแบบ Double Volume Living Room สูงถึง 6.5 ม. มองเห็นวิวทะเลสาบพาโนรามา
  • ภายในบ้านมีสระว่ายน้ำริมทะเลสาบ ลิฟท์ส่วนตัว และ Private Rooftop Terrace
  • ทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัว โดย Master Bedroom และ Junior Master Bedroom จะได้ Bathtub เพิ่มเข้ามา
  • เพิ่มความสะดวกสบายและอุ่นใจด้วยระบบ Smart Home Automation ติดตั้ง EV Charger และ Home Security System by SECOM

 

ทำเล / การเดินทาง

  • ที่ตั้งโครงการ เลค เลเจนด์ บางนา-สุวรรณภูมิ อยู่บนถนนกิ่งแก้ว โซนบางนาง-สุวรรณภูมิ
  • สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง เพราะเชื่อมต่อกับถนนสายหลักทั้ง ถนนบางนา-ตราด, ถนนกาญจนาภิเษก, มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี รวมถึงทางพิเศษบูรพาวิถี 
  • ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 5 นาที
  • ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีลาดกระบัง
  • รายล้อมด้วยแหล่ง Lifestyle ไม่ว่าจะเป็น Mega&IKEA บางนา, Central Village, King Power, The Paseo ลาดกระบัง, ATT U Park บางนา รวมถึง Market Village สุวรรณภูมิ และอีกมากมาย
  • ไม่ไกลจากโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง อย่าง Concordian International School, Bangkok Patana School, Berkeley International School, Thai-Singapore International School เป็นต้น 
  • สถานพยาบาลชั้นนำก็มีให้เลือกหลากหลาย เช่น รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ, รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์, รพ.ศิครินทร์ เป็นต้น 

 

เหมาะกับใคร?

  • ครอบครัวขนาดใหญ่ มีจำนวนสมาชิกอย่างน้อย 4 คนขึ้นไป โดยอาจอยู่ร่วมกันหลาย Generation 
  • คนที่ทำงานโซนบางนา สุวรรณภูมิ กิ่งแก้วเป็นหลัก หรือเดินทางเข้าเมืองเป็นประจำก็สะดวกสบาย
  • คนที่ต้องใช้บริการสนามบินสุวรรณภูมิ ในการเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ
  • กลุ่มที่มีลูกหลานเรียนอยู่โรงเรียนนานาชาติในย่านนี้
  • คนที่ชอบบ้านบรรยากาศร่มรื่นริมน้ำติดทะเลสาบ 
  • ครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และความคุ้มค่าคุ้มราคาในทุกๆ ตารางเมตร
  • ครอบครัวที่อยากได้ประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับแตกต่างเหนือใคร

 

ลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ  คลิกที่นี่

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก