Assetwise เตรียมเปิดคอนโด Kave Town Colony (เคฟทาวน์ โคโลนี่)ใกล้ ม.กรุงเทพ และ Kave Seed Kaset (เคฟ ซี้ด เกษตร) รุกทำเลใหม่ ม.เกษตรศาสตร์

· 1 min read

Assetwise ตอกย้ำเบอร์ 1 แคมปัสคอนโด  เตรียมเปิดคอนโดมิเนียมแบรนด์ KAVE จำนวน 2 โครงการต่อเนื่อง Kave Seed Kaset (เคฟ ซี้ด เกษตร) ใกล้ ม.กรุงเทพฯ และ Kave Town Colony (เคฟทาวน์ โคโลนี่) ใกล้ ม.เกษตร  รวม 2 โครงการมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท หลังจากปิดการขายโครงการ Kave Town Space (เคฟทาวน์ สเปซ) และ Kave Town Shift (เคฟทาวน์ ชิฟท์) ได้แล้ว 100%

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า การพัฒนาแบรนด์เคฟ (KAVE) ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของแอสเซทไวส์ โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด ตั้งแต่วันที่เปิดตัวโครงการแรก จนปัจจุบันที่มีจำนวน 8 โครงการ และยังมีแผนเปิดโครงการใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยของทำเลที่ตั้ง ความสะดวกในการเดินทาง ดีไซน์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะนักศึกษาในแต่ละพื้นที่ของโครงการ ทำให้โครงการภายใต้แบรนด์ KAVE โดนใจกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้อยู่อาศัยจริงและนักลงทุนได้เป็นอย่างดี

นายกรมเชษฐ์-วิพันธ์พงษ์

 

สำหรับโครงการ เคฟทาวน์ โคโลนี่ (Kave Town Colony) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 10-0-87 ไร่ จำนวน 1,083 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,800 ล้านบาท  ถือเป็นอีกหนึ่งในโครงการบิ๊กโปรเจกต์ของ KAVE TOWN ที่ขนาดรวมของพื้นที่ในทุกโครงการทั้งหมด มีขนาดใหญ่ที่สุดในทำเลใกล้ ม. กรุงเทพ รังสิต โดยตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่รับการขยายตัวจากกรุงเทพฯ สามารถเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมือง ได้สะดวกสบายหลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และดอนเมืองโทลล์เวย์  อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานี ม.กรุงเทพ ซึ่งทางโครงการมีบริการ Shuttle Service รับ – ส่ง เพื่อให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ บริษัทเอกชนต่าง ๆ สถานศึกษา นิคมอุตสาหกรรม และห้างสรรพสินค้า โดยด้านหน้าของโครงการ ยังเป็นที่ตั้งของ Mingle Mall คอมมูนิตี้มอลล์ในเครือแอสเซทไวส์ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

 

Kave-Town-Colony
Kave Town Colony

Kave Town Colony

สำหรับโครงการ Kave Town Colony ได้รับการออกแบบโครงการ จากการศึกษา และวิเคราะห์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าตัวจริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BE YOU…NEVER BE เป็นเราได้ ไม่ซ้ำเรา” ตัวอาคารถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัย ตกแต่งภายนอกให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างในแบบฉบับ KAVE  มาพร้อมการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ทั้งยังสร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยด้วย Touchless Innovation เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบไร้สัมผัส ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง จนถึงห้องพัก โดยโครงการประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่าง ๆ ได้แก่ ห้องเริ่มต้น Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23.30 ตร.ม., ขนาด 1 ห้องนอน 25.20 ตร.ม., 1 ห้องนอน เตียงคู่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.80 ตร.ม. และ 1 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ ขนาด 34.90 ตร.ม. พร้อม SMART LIVING นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย โดยเน้นคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่า เพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้น อาทิ Smart Home Automation, Smart Sound System และ Smart Delivery Station เป็นต้น” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

Kave-town-colony

 

นอกจากนี้ ยังตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง จัดเต็มกว่า 30 รายการ ที่ซ่อนตัวอยู่ในทุกอาคาร เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของชาว GEN Z  ไม่ว่าจะเป็น Maze pool สระว่ายน้ำที่ยาวรวมกันถึง 95 เมตร, Live & Shooting Studio, E-Sport Stadium, Kave Music Studio, Co-Party, Co-Working & Relax Space และ Metaverse Space ยังเพิ่มความพิเศษด้วย HEALTHY LIVING สนับสนุนการอยู่อาศัยให้มีสุขภาพที่ดีด้วย Health Station ที่ให้คุณตรวจสุขภาพเบื้องต้นได้เอง เชื่อมต่อกับแพทย์ออนไลน์ เพื่อการดูแลสุขภาพ 24 ชม. พร้อมติดตั้งแอร์ที่มีแผ่นกรอง PM 2.5 มาพร้อมที่จอดรถถึง 35 % รวมซ้อนคัน

เคฟ ทาวน์ โคโลนี่

Kave-Town-Colony

 

อีกทั้งยังยกระดับ SMART SECURITY อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยถึง 5 ขั้นตอน ที่สามารถมั่นใจในคุณภาพการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ และแอสเซทไวส์ ยังมีบริการ SMART INVESTMENT จากทีมงาน “Asset A Plus” ที่ปรึกษาด้านการลงทุน ผู้ช่วยในการฝากขาย และเช่า ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแบบครบครัน ซึ่งโครงการเคฟทาวน์ โคโลนี่ ถือเป็นโครงการที่มีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield) สูงสุดถึง 8 – 10 %* จึงมีความคุ้มค่าทั้งกับการอยู่อาศัยเอง หรือการลงทุน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 บาท* โดยโครงการจะเริ่มการก่อสร้างไตรมาส 4 ปี 2565 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2567

 

Kave Seed Kaset

ด้าน โครงการเคฟ ซี้ด เกษตร (Kave Seed Kaset) เป็นแคมปัสคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองแห่งแรกของแอสเซทไวส์ ซึ่งมาคอนเซ็ปต์Grow Your Verse” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลซอยพหลโยธิน 34 ที่สะดวกสบายทุกรูปแบบการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็ม และพิเศษยิ่งกว่าเดิม เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์สุดซี้ดของคนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* โดยเปิดให้จองและให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างแล้วเช่นกัน

 

ผู้บริหาร-Assetwise

 

“แอสเซทไวส์ยังคงสร้างสรรค์คุณภาพของโครงการ ภายใต้แบรนด์ KAVE อย่างต่อเนื่อง ทั้งการมองหาทำเลใหม่ ๆ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ลืมที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกับลูกบ้านของเรา ไม่ว่าจะเป็น การเปิด MONSTR Club ที่เป็นแพลทฟอร์มออนไลน์ของคนรุ่นใหม่ ที่จะได้รับข้อมูลข่าวสาร และร่วมกิจกรรมที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา เช่น การจัดแสดงคอนเสิร์ต และการจัดแข่งขันกีฬา E-Sport เป็นต้น

โดยล่าสุด เราได้เตรียมกิจกรรมที่เป็นบิ๊กแคมเปญอย่างคอนเสิร์ต “Monstr Concert Festival” ที่จะยกทัพศิลปินชั้นนำ หมุนไปสร้างความสุข สนุกสุดมันส์ ที่โครงการ Kave Condo ทำเลต่าง ๆ ไปจนถึงสิ้นปี ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันกับลูกบ้าน และลูกค้าเป้าหมาย ให้เขาสัมผัสถึงความเป็น KAVE ที่จะเป็นพื้นที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง” นายกรมเชษฐ์ กล่าวในตอนท้าย

นายกรมเชษฐ์

 

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจโครงการเคฟทาวน์ โคโลนี่ (Kave Town Colony) และ โครงการเคฟ ซี้ด เกษตร (Kave Seed Kaset)

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th โทร. 02-168-0000

หรือ Line: @assetwise

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก