ศุภาลัยเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2 พบบ้านซีรีย์ใหม่ครั้งแรกบนทำเลรังสิต ราคาพิเศษ 3.19 ล้านบาท

· ~ 1 min read

บมจ.ศุภาลัย เตรียมเปิดจองโครงการใหม่กรุงเทพโซนเหนือบนทำเลรังสิต ทำเลคุณภาพใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า หลากหลายแบบบ้านกับโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง – คลอง 2” ราคาพิเศษเพียง 3.19 ล้านบาท พบกัน ณ สำนักงานขายวันที่ 28 – 29 กันยายนนี้ พร้อมโปรโมชั่นโดนใจและของแถมหลายรายการ

ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2

 

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแข่งขันของตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบมีการแข่งขันค่อนข้างสูง แต่ความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยยังมีอยู่จำนวนมาก ซึ่งลูกค้ายังคงเลือกสรรทำเลและแบบบ้านที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว โดยทำเลกรุงเทพฯ โซนเหนือยังเป็นทำเลที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่มานานหลายปีต่อเนื่อง อีกทั้งมีผลิตภัณฑ์ที่อยู่อาศัยครบครันทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านซีรีย์ใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า จึงเตรียมเปิดขายโครงการแนวราบกับบ้านซีรีส์ใหม่บนทำเลรังสิต “ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2” มูลค่าโครงการ 1,184 ล้านบาท

ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2

 

โครงการ ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง – คลอง 2 ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 53 ไร่ จำนวน 347 แปลง ชูแนวคิด สัมผัสชีวิตคุณภาพ กับความสมบูรณ์แบบที่เหนือกว่า ในราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท รังสรรค์ความสุขของครอบครัวด้วยแนวคิดการจัดการที่อยู่อาศัยเพื่อความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวมากกว่ากับบ้านหลากหลายแบบให้ลูกค้าเลือกสรรเหมาะกับทุกขนาดครอบครัว ทั้ง

  • บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 150-175 ตรม. 3-4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยวซีรีย์ใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ
  • บ้านรุ่นใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128-129 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ

เน้นการออกแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกครอบครัวและตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยด้วยระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation อาทิ Wireless Camera Smart Switch Smart Siren และ Cube Door/Window Sensor พร้อมเติมเต็มความสุข…ของครอบครัวและเป็นทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโครงการ ทั้งสโมสรทันสมัยขนาดใหญ่ 2 ชั้น ฟิตเนสวิวสระว่ายน้ำ พร้อมพื้นที่เอนกประสงค์ Co-Living Space และผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบน้ำแร่ใจกลางรังสิต เพิ่มความร่มรื่นด้วยสวนสาธารณะและมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการและทางเข้า-ออก และระบบเข้า-ออกอัตโนมัติ Easy Pass (เฉพาะลูกบ้าน)

ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2

 

โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพเดินทางสะดวกบนถนนเลียบคลอง 2 เชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้หลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนคลองหลวง ถนนรังสิต-นครนายก และถนนกาญจนาภิเษก(วงแหวนรอบนอกตะวันออก) เชื่อมต่อสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจอย่างง่ายดายด้วยถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดี อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง(ในอนาคต), ทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์, สนามบินดอนเมือง พร้อมให้คุณได้สนุกกับแหล่ง Shopping มากมาย อาทิ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, Zpell, แมคโคร, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต และตลาดไท แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงพยาบาลเปาโล, โรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สำหรับลูกค้าที่สนใจลงทะเบียน Online ผ่านเว็บไซต์ https://www.supalai.com/reg/ville_klongluang/  พร้อมรับส่วนลดกว่า 200,000 บาท

ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2

 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลรังสิต-คลองหลวง คลอง 2 เชิญเลือกแปลงบ้านเดี่ยว ทำเลสวย ตรงข้ามสวน พร้อมบ้านซีรีย์ใหม่ราคาพิเศษก่อนใคร พบข้อเสนอพิเศษมากมายในงาน Pre-Sales วันที่ 28 – 29 กันยายนนี้ ณ สำนักขายโครงการ

โทร. 1720 หรือ

ดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก