รีวิว เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ไซซ์ใหญ่ฟังก์ชันครบเซตจัดเต็ม ให้ใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสัน บนทำเลศักยภาพรามอินทรา เริ่มเพียง 3 ล้านต้นๆ*

· 3 min read

หากใครกำลังมองหาทาวน์โฮมที่ให้ฟีลเหมือนอยู่บ้านเดี่ยวบนโซนรามอินทรา ในงบประมาณ 3-4 ล้านบาท ทีมงานจะพาไปชมโครงการ เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ จาก อารียา พรอพเพอร์ตี้ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนหทัยราษฎร์ที่เชื่อมต่อกับถนนรามอินทรา และถนนสายสำคัญอีกหลายสาย อีกทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์

โดยตัวโครงการเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นไซซ์ใหญ่ ที่คำนึงและให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทุกๆ มิติ แต่ขณะเดียวกันการออกแบบก็มีความสวยงามในสไตล์ Modern Tropical เรียบง่ายลงตัวในทุกมุมมอง ถ้าอยากรู้ว่าทาวน์โฮมโครงการ เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ จะดีไซน์ออกมาได้น่าสนใจมากแค่ไหนเลื่อนลงไปอ่านกันต่อเลยดีกว่าครับ

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ (ภาพที่ 2)

The Colors Ramintra-Hathairat

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

(The Colors Ramintra-Hathairat)

ชื่อโครงการ

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

(The Colors Ramintra-Hathairat)

เจ้าของโครงการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ซอยหทัยราษฏร์ 33 แขวง บางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
ขนาดที่ดิน ประมาณ 15-1-89.2 ไร่
ประเภทบ้าน ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 150 ยูนิต
แบบบ้าน
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
    • หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว ราคาเริ่ม 3 ล้านต้นๆ*
พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1797

 

LOCATION : ทำเลโครงการ เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

สำหรับการเดินทางจากย่านรามอินทรา หทัยราษฎร์ นี้ซึ่งเป็นโซนกรุงเทพตะวันออกเฉียงเหนือ สามารถไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆ ได้สะดวกสบายทีเดียวครับ เนื่องจากถนนหทัยราษฎร์มีการเชื่อมต่อไปยังถนนหลักได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนสุวินทวงศ์ ถนนรามอินทรา ถนนเสรีไทย ถนนคู้บอน ถนนสุขาภิบาล 5-วัชรพล อีกทั้งยังอยู่ใกล้วงแหวนตะวันออกเชื่อมต่อบางนา-สุวรรณภูมิได้อีกด้วย

ที่สำคัญคือในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี ซึ่งสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 4 กิโลเมตร เดินทางเพียง 5 นาที รู้สึกว่าจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้แล้วครับ เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็กระจายอยู่รายรอบ ทั้งเส้นรามอินทราและเส้นสุวินทวงศ์

 

โครงการ เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ ตั้งอยู่บนถนนหทัยราษฎร์ ซึ่งถ้ามาจากรามอินทราสามารถใช้ถนนปัญญาอินทรา ที่เชื่อมกับถนนสุเหร่าคลอง 1 และมาออกตรงถนนหทัยราษฎร์ที่จะอยู่ใกล้กับโครงการพอดี หรือถ้าจะวิ่งจากรามอินทราตรงยาวผ่านแหล่งไลฟ์สไตล์มาจนถึงถนนสุวินทวงศ์ และเข้าถนนหทัยราษฎร์ก็ได้เช่นเดียวกัน

ซึ่งจากถนนหลักเข้ามาในโครงการเป็นระยะทางประมาณ 300 เมตร โดยทางเข้านั้นเป็นซอยตันครับ ทำให้ไม่มีรถอื่นเข้า-ออกให้พลุกพล่านวุ่นวาย ได้เรื่องของความเป็นส่วนตัวและสงบ นอกจากนี้ละแวกโครงการก็มีร้านสะดวกซื้อ มินิซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงร้านอาหารต่างๆ โดยไม่ต้องออกไปไหนไกลให้เหนื่อย

 

ห้างสรรพสินค้าที่ใกล้ๆ โครงการก็มี The Promenade และ Fashion Island หรือถ้าเป็นไฮเปอร์มาร์เก็ต ก็มีทั้ง บิ๊กซี สุวินทวงศ์ และ Lotus มีนบุรี รวมถึงมีตลาดหทัยมิตรครับ

ขอบคุณภาพ : www.thepromenade.co.th

 

ด้านสถานพยาบาลก็อยู่ไม่ไกลครับ เช่น โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา โรงพยาบาลอินทรารัตน์ และโรงพยาบาล นวมินทร์ 9 หรือแม้แต่สถานศึกษาก็มีให้เลือกพอสมควร ได้แก่ โรงเรียนสาธิตพัฒนา โรงเรียนนานาชาติ IBS3 โรงเรียนนานาชาติ Bromsgrove โรงเรียนโชคชัย หทัยราษฎร์ ม.เกษมบัณฑิต เป็นต้น

ขอบคุณภาพ : www.synphaet.co.th/ramintra

THE PROJECT

 

หลังจากสำรวจทำเลภายนอกเรียบร้อยเราเข้าไปดูดีเทลภายในโครงการ  เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์  โดยมาในคอนเซ็ปต์ Co-Activity ให้ทุกพื้นที่ทั้งส่วนกลางและบ้านได้ทำกิจกรรมที่หลากหลาย และออกแบบในสไตล์ Modern Tropical สตาร์ทกันตั้งแต่ซุ้มทางเข้าที่มาในสไตล์โมเดิร์น มีความเรียบง่าย เน้นสีน้ำตาลและสีเทาเป็นหลัก เสริมทัพด้วยสีดำเพิ่มความเท่ครับ 

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

 

โดยตรงทางเข้า-ออก จะแบ่งเป็นฝั่งละ 2 ช่อง เพื่อแยกระหว่างลูกบ้าน ซึ่งจะมี Key card access ผ่านเข้าออกได้เลย และอีกช่องจะเป็นแขกที่มาเยี่ยม ซึ่งจะต้องแลกบัตรก่อนเข้าโครงการ ส่วนเรื่องความปลอดภัยได้ติดตั้ง CCTV และเจ้าหน้าที่คอยรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

บริเวณพื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ด้านหน้าทางเข้าโครงการเป็น Co-Activity Space ให้แต่ละครอบครัวสามารถทำกิจกรรมที่แตกต่างได้บนพื้นที่เดียวกัน ถ้าอยากวิ่งออกกำลังกายก็มี jogging track 

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ (ภาพที่ 4)

 

สวนสาธารณะ (ภาพที่ 2)

สวนสาธารณะ (ภาพที่ 3)

 

มีสนามเด็กเล่นที่จัดเครื่องเล่นไว้ให้เด็กๆ ได้มาสนุกสนาน

สวนสาธารณะ (ภาพที่ 1) 

 

เชื่อมต่อพื้นที่ไปยังสนามบาสให้ครอบครัว หรือเพื่อนบ้านได้เล่นกีฬาร่วมกัน

 

พื้นที่ติดกันจัดเป็นโซนนั่งเล่นหรือไว้นั่งทำงานเปลี่ยนบรรยากาศ หรือไว้นั่งเฝ้าเด็กๆ ทำกิจกรรมนอกบ้านได้อย่างใกล้ชิด โดยโซนนี้อำนวยความสะดวกด้วยการติดตั้งไฟเพื่อความสว่างไสว รวมถึงติดตั้งปลั๊กไฟไว้ให้เรียบร้อย

 

ปิดท้ายด้วยมุมจอดจักรยานที่ทางโครงการจัดไว้ให้เพื่อความเป็นระเบียบ

OPEN HOUSE  : เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

 

 

ตัวบ้านของโครงการก็ยังคงคอนเซ็ปต์ Co-Activity ที่ต้องการออกแบบให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย โดยเป็นทาวน์โฮมทั้งหมด บนพื้นที่โครงการ 15-1-89.2 ไร่ ที่มีเพียง 150 ยูนิต ถือว่ามีความไพรเวทพอสมควร โดยมีแบบบ้านให้เลือก 1 แบบ คือ

ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 21 ตารางวา

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ (ภาพที่ 2)

—————————

แบบทาวน์โฮม พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.

 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน

—————————

แบบบ้านของโครงการนี้ถูกออกแบบมาให้ทั้งเหมาะกับคู่รักอยู่กันสองคน กลุ่มครอบครัวเริ่มต้นมีพ่อแม่ลูก หรือมีจำนวนสมาชิกในบ้าน 2-4 คน ก็รองรับได้อย่างเพียงพอ เพราะตัวทาวน์โฮมมีหน้ากว้างถึง 5.7 เมตร และมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 130 ตารางเมตร ชั้นล่างนอกจากห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำแล้ว ยังมีห้องอเนกประสงค์เข้ามาเติมเต็มมากขึ้น โดยพื้นถึงเพดานของชั้นนี้จะอยู่ที่ 2.7 เมตร

ชั้นสองของบ้านจะเป็นส่วนพักผ่อน โดยแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำที่ใช้ร่วมกัน โดดเด่นด้วย Master Bedroom ที่ให้ความสูงจากพื้นถึงเพดาน 3 เมตร เพื่อความโปร่งโล่ง ขณะที่ความสูงของห้องอื่นๆ จะเท่ากับชั้นล่างคือ 2.7 เมตรครับ 

แบบแปลน บ้านมาตรฐาน

แบบแปลน บ้านแปลงมุม

 

เริ่มที่ภายนอกบ้านที่มีการดีไซน์ในสไตล์ Modern Tropical เน้นความเรียบง่ายเป็นหลักแต่ยังได้ความสวยงาม โดยเลือกใช้สีเอิร์ธโทนอย่างสีครีม สีน้ำตาล และสีเทา รวมถึงเลือกใช้หลังคาทรงจั่ว ซึ่งมีจุดเด่นคือจะมีชายคายื่นออกมาสามารถกันแดดกันฝนได้ดี เป็นการผสมผสานทั้งหมดได้อย่างลงตัว 

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ (ภาพที่ 2)เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

 

เข้ามาในบ้านแล้วจะเจอส่วน Living Area พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน วางโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง หรือแม้แต่ขนาด 4 ที่นั่งก็ยังวางได้แบบชิลๆ 

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

 

แต่ก่อนจะไปยังโซนอื่นเราขอพาไปดูไฮไลท์ของบ้านหลังนี้ก่อนครับ นั่นก็คือห้องอเนกประสงค์ หรือ Co-Activity Room ที่เชื่อมต่อกับโซนห้องนั่งเล่น ซึ่งไม่ค่อยมีให้เห็นเท่าไหร่นักเพราะปกติห้องนี้มักจะอยู่ทางฝั่งหลังบ้านใกล้กับโซนรับประทานอาหารเสียมากกว่า

สามารถทำเป็นห้องดูหนัง ห้องนั่งเล่นทำกิจกรรมของเด็กๆ สำหรับบ้านไหนที่มีลูก หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องผู้สูงอายุ คือได้ทั้งหมดเลยครับแล้วแต่ความชอบของผู้อยู่อาศัย

co active room

 

ออกมาจากห้องอเนกประสงค์ ผ่านโซน Living Area เพื่อไปยังโซนรับประทานอาหารที่มีขนาดใหญ่ สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง ก็ยังมีสเปซเหลือเฟือให้เดินได้รอบด้าน

 

เท่านั้นไม่พอพื้นที่ตรงนี้ยังบิวท์อินเคาน์เตอร์ครัวตัวไอติดผนังได้ทั้ง 2 ฝั่ง เหมือนกับทำเป็นครัวแบบเปิด เหมาะสำหรับเน้นทำอาหารเบาๆ หรือจะปรับเป็นแพนทรี่เป็นชั้นวางของก็แล้วแต่สะดวกครับ

โต๊ะรับประทานอาหาร

 

หรือถ้าครอบครัวไหนที่ต้องการทำอาหารแบบจริงจังอยากได้ครัวปิด ก็สามารถใช้พื้นที่ด้านหลังบ้านทำเป็นห้องครัวหรือจะเป็นห้องซักรีดก็ได้ครับ เพราะโครงการลงเสาเข็มยาวเท่ากับตัวบ้าน พร้อมทั้งสร้างกำแพงหลังบ้านสูงถึง 3 เมตรไว้ให้ด้วย ได้ทั้งความเป็นส่วนตัวและหมดกังวลเรื่องบ้านทรุดตัว

 

ห้องน้ำจะอยู่โซนรับประทานอาหารครับ ค่อนข้างกว้างขวางและสูงประมาณหนึ่ง จัดเตรียมสุขภัณฑ์มาให้ครบ ส่วนโซนอาบน้ำก็ก่อธรณีกันน้ำไหลไปยังส่วนอื่นๆ ไว้ให้เรียบร้อย

ห้องน้ำ

 

ติดกันเป็นห้องเก็บของขนาดใหญ่ ทำให้คนที่สูงไม่เกิน 170 ซม. สามารถเดินเข้ามาเก็บของได้โดยไม่ต้องก้มเลยครับ

ห้องเก็บของ

 

ขึ้นไปชั้นบนห้องที่อยู่ฝั่งหน้าบ้านจะเป็น Master Bedroom ซึ่งสัมผัสแรกที่ได้รับคือความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย นั่นก็เพราะว่าการได้ความสูงของพื้นถึงเพดาน 3 เมตร นั่นเองครับ โดยฝั่งหนึ่งแบ่งเป็นมุมพักผ่อนวางเตียงขนาด 6 ฟุต และชั้นวางทีวี มาพร้อมกับหน้าต่างบานกระทุ้งตรงหัวนอน 2 บาน เพื่อให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาภายในห้อง

Bedroom

ห้องนอน

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

 

อีกฝั่งหนึ่งทางโครงการทำ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ให้ดูเป็นไอเดีย ซึ่งนับว่าน่าสนใจมากครับ โดยใช้โต๊ะเครื่องแป้งแบ่งกั้นแยกจากส่วนพักผ่อนแทนผนัง ซึ่งช่วยให้ห้องดูไม่อึดอัดคับแคบแต่ก็ยังได้ความเป็นสัดเป็นส่วน

 

โซนแต่งตัวจะมีระเบียง ทำให้ได้รับแสงธรรมชาติและเปิดรับลมเย็น ซึ่งจะช่วยให้ภายในห้องมีอากาศถ่ายเทได้สะดวก

 

โดยบิวท์อินตู้เสื้อผ้าได้ขนาดใหญ่และแบ่งพื้นที่บางส่วนเป็นชั้นวางของ หรือจะบิวท์ตู้เสื้อผ้ายาวสุดผนังเลยก็ได้เหมือนกันครับ

 

พอออกจาก Master Bedroom ก่อนจะไปอีก 2 ห้องนอนที่เหลือ จะเจอกับห้องน้ำก่อนครับ ซึ่งจะอยู่ตรงกลาง เพื่อให้ทุกห้องสามารถเข้าใช้งานได้สะดวก จัดเตรียมอ่างล้างหน้าพร้อมตู้เก็บของข้างใต้ ได้กระจกบานใหญ่ โถสุขภัณฑ์ และโซนอาบน้ำที่แบ่งด้วยธรณี แยกส่วนเปียกส่วนแห้งชัดเจน

ห้องน้ำ 

 

ห้องนอนที่ 2 ให้สเปซมาเยอะพอสมควรครับ ซึ่งทางโครงการปรับเป็นห้องทำงานไกด์ให้ดูเป็นแนวทาง หรือจะเป็นห้องนอนก็สามารถวางเตียงเดี่ยว และวางเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ที่ใช้ในห้องนอนได้สบายๆ 

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

 

ห้องนอนสุดท้ายมีขนาดรองลงมา สามารถวางเตียง 3.5 ฟุต ชั้นวางทีวีปลายเตียง ตู้เสื้อผ้า เหมาะสำหรับเป็นห้องเด็กๆ หรือถ้าใครมีสัตว์เลี้ยงจะทำเป็นห้องน้องหมาน้องแมว หรือจะให้เป็นห้องทำงานแทน คือได้หมดเลยครับ แบบบ้านนี้มีความยืดหยุ่นให้เราปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

ราคา เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ 

โครงการ เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ ส่งมอบเป็นบ้านเปล่า โดยตัวบ้านสร้างด้วยคอนกรีตเสริมเหล็ก และผนังฉาบเรียบแบบหล่อในที่ เพิ่มความปลอดภัยด้วยการก่อผนังชั้น 2 สูงถึงหลังคา ทำให้บ้านแต่ละหลังไม่สามารถทะลุถึงกันได้ นอกจากนี้โครงหลังคาผลิตด้วยเหล็กเคลือบโลหะผสมอลูซิงค์ ทนทานต่อการเกิดสนิม รวมถึงเลือกใช้วัสดุอื่นๆ ที่คุณภาพสูงได้มาตรฐาน ซึ่งมีราคาเริ่ม 3 ล้านต้นๆ ไปจนถึง 4 ล้านบาท

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ

  • เงินจอง 999 บาท (อาจขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นและแพคเกจแต่ละช่วงเวลา)
  • ค่าส่วนกลาง 45 บาท /ตร.วา/เดือน

หมายเหตุ  รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆ  เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง

SUMMARY

คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเลรามอินทรา
  • ทั้งโครงการมีเพียง 150 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 15 ไร่ ทำให้แต่ละครอบครัวได้รับความเป็นไพรเวทได้อย่างเต็มที่
  • มาในคอนเซ็ปต์ Co-Activity ที่ต้องการออกแบบให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย และตกแต่งในสไตล์ Modern Tropical เรียบง่ายลงตัวในทุกมุมมอง
  • ส่วนกลางเป็น Co-Activity Space ให้แต่ละครอบครัวสามารถทำกิจกรรมที่แตกต่างได้บนพื้นที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น jogging track, สนามเด็กเล่น, สนามบาส, พื้นที่นั่งเล่น และที่จอดจักรยาน
  • ทาวน์โฮมไซซ์ใหญ่ พื้นที่ใช้สอยมากถึง 130 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 21 ตารางวา
  • ดีไซน์ให้ Co-Activity Room หรือห้องอเนกประสงค์อยู่ด้านหน้าบ้านเชื่อมต่อกับ Living Area
  • ภายในบ้านทาวน์โฮมได้เพดานสูงถึง 2.7 เมตร ส่วน Master Bedroom ได้เพดานสูงถึง 3 เมตร ทำให้บ้านดูโปร่งโล่งสบาย
  • พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว้างขวาง มีความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ

เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์

ทำเล / การเดินทาง

  • ที่ตั้งโครงการ  เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์  อยู่บนถนนหทัยราษฎร์ โซนรามอินทรา
  • สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ผ่านถนนสายหลัก ไม่ว่าจะเป็น ถนนสุวินทวงศ์ ถนนรามอินทรา ถนนเสรีไทย ถนนคู้บอน และถนนสุขาภิบาล 5-วัชรพล
  • ใกล้วงแหวนตะวันออกเชื่อมต่อบางนา-สุวรรณภูมิได้อีกด้วย
  • ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ห่างจากโครงการแค่ 5 นาที ซึ่งจะเปิดให้ใช้บริการในเร็วๆ นี้
  • สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการครบครัน ตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อไปจนถึงห้างสรรพสินค้า ได้แก่ The Promenade, Fashion Island, บิ๊กซี สุวินทวงศ์ และ Lotus มีนบุรี รวมถึงมีตลาดหทัยมิตร

 

เหมาะกับใคร?

  • เหมาะกับกลุ่มคู่รัก ครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคนหรือมีผู้สูงอายุ
  • คนที่อยากได้พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว้างขวาง ให้ความรู้สึกคุ้มค่าทุกตารางเมตร
  • คนที่ทำงานโซนรามอินทรา หทัยราษฎร์ สุวินทวงศ์ 
  • คนที่ใช้ถนนรามอินทรา หรือทำงานในเมืองโดยใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก 
  • ครอบครัวที่มีรายได้รวมกันประมาณ 50,000 บาท
  • คนที่มีงบประมาณในการหาบ้านประมาณ 3-4 ล้านบาท และต้องการผ่อนแบบสบายใจ ประมาณ 20,000 บาท*

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก