“ควอลิตี้เฮ้าส์”เปิดตัวหนังโฆษณาชุดที่ 3“HOMEMADE HAPPINESS”ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์บ้านเดี่ยว‘คาซ่า วิลล์’ และ ‘วรารมย์’ เซกเมนต์ระดับราคา 6-15 ลบ.*

· ~ 1 min read

บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯต่อเนื่อง ชูแนวคิด “Quality of Living” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขที่ใช่ ในอีกสเต็ปของชีวิตที่ คาซ่า วิลล์ และ วรารมย์” พร้อมกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ กับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยับขยายการอยู่อาศัยสู่รูปแบบบ้านเดี่ยว อีกระดับของการใช้ชีวิต ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เรียบง่ายแต่ทันสมัย กับครอบครัวขนาดเริ่มต้น ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ สื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ล่าสุด “HOMEMADE HAPPINESS” ซึ่งยังถือเป็นครั้งแรกของการนำบ้านเดี่ยว แบรนด์ ‘คาซ่า วิลล์’ และ ‘วรารมย์’ มาจัดทำเป็นหนังโฆษณาอีกด้วย เริ่มออนแอร์ผ่านทุกช่องทางออนไลน์แล้ววันนี้

โดยหลังจากที่บริษัทฯประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 2 ชุดที่ผ่านมา คือ “My Universe” กับเซกเมนต์บ้านหรู และ “My Smart Living” กับเซกเมนต์บ้านแฝดและทาวน์โฮม ล่าสุด บริษัทฯได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ชุดที่ 3“HOMEMADE HAPPINESS” เพื่อสื่อสารถึง 2 แบรนด์ บ้านเดี่ยว ‘คาซ่า วิลล์’ (CASA VILLE) และ ‘วรารมย์’ (VARAROM) ในเซกเมนต์ราคา 6-15 ล้านบาท* ให้เป็นที่จดจำกับกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ ที่ใส่ใจคุณภาพการอยู่อาศัย หรือขยับขยายการอยู่อาศัยสู่รูปแบบบ้านเดี่ยว เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ทั้งในด้านฟังก์ชั่นบ้าน  พื้นที่ใช้สอย และขนาดที่ดินที่มากขึ้น และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ตอบรับไลฟ์สไตล์กับทุกสมาชิกในครอบครัวได้ทุกวัยอย่างตรงความต้องการยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ ‘คาซ่า วิลล์’ และแบรนด์ ‘วรารมย์’ อย่างต่อเนื่อง บนทำเลศักยภาพ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด 

สำหรับเนื้อหาโฆษณาบอกเล่าถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ในปัจจุบัน เล่าผ่านครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ทำกิจกรรมภายในบ้าน ตอบโจทย์ความสุขที่ใกล้ตัวของทุกสมาชิกได้อย่างตรงใจ ด้วยฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว ที่ดีไซน์มาเพื่อรองรับกิจกรรมและปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย อาทิ Living Room พื้นที่ความสุขที่กว้างขึ้น, Multi Purpose Area ปรับได้หลายฟังก์ชั่น, Outdoor Living มุมพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ, ห้องน้ำชมสวน, Master Bedroom กว้างขวาง โปร่งสบาย, Club House & Park สโมสรและสวนสาธารณะส่วนกลาง ในบรรยากาศโครงการบ้านเดี่ยวในเครือควอลิตี้เฮ้าส์

โดยทั้งหมดถ่ายทำจากสถานที่จริง ณ 2 โครงการบ้านเดี่ยวในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ “คาซ่า วิลล์วงแหวน-รามอินทรา” และ “วรารมย์ วัชรพล-เพิ่มสิน” ซึ่งโครงการดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในโครงการที่พัฒนาขึ้น เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยกับบ้านในอีกเสต็ปของชีวิตอีกด้วย

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “HOMEMADE HAPPINESS” ได้แล้ววันนี้ ในทุกช่องทางออนไลน์ของควอลิตี้เฮ้าส์ ได้แก่ ยูทูป เฟซบุ๊ก อินสตราแกรม ไลน์ และเว็บไซต์ หรือคลิก >>  www.qh.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1388 

หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักงานขาย โครงการ “คาซ่า วิลล์  วงแหวน-รามอินทรา” คลิก>> www.qh.co.th/project/Casa-Ville/CVWWR “วรารมย์ วัชรพล-เพิ่มสิน” คลิก>> www.qh.co.th/project/Vararom-Bangkok/VWPS 

 

#HomeMadeHappiness #QHOUSE #QualityofLiving #ควอลิตี้เฮ้าส์ #คาซ่าวิลล์ #วรารมย์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก