Aspire Ratchayothin เติมแพชชั่นการใช้ชีวิต ด้วยคอนโดใจกลางรัชโยธินที่ราคาดีที่สุด l แอสปาย รัชโยธิน

· 3 min read

“รัชโยธิน” เป็นทำเลกลางเมืองที่มีความพิเศษเฉพาะตัว  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกสบาย  การเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต แหล่งไลฟ์สไตล์ความบันเทิง  รวมไปถึงแหล่งงานและสถานศึกษา  รัชโยธินเป็นทำเลที่สามารถตอบโจทย์คนเมืองได้ดีที่สุดทำเลหนึ่งในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกเฉียงเหนือ  และกลายเป็นทำเลยอดฮิตในการอยู่อาศัยมายาวนาน  จะเห็นได้จากคอนโดมิเนียมหลายโครงการที่พัฒนาสร้างเสร็จไปนานแล้วก็ยังมีมูลค่าเพิ่มขึ้นตลอด  มีความต้องการคอนโดและที่อยู่อาศัยชั้นดีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องครับ

ทำเลรัชโยธิน

 

ถ้าเรามองภาพใหญ่ของทำเลรัชโยธิน  จะเห็นว่าโซนนี้เป็นจุดตัดของถนนหลักสำคัญ 2 เส้น ของกรุงเทพฯ  คือ ถนนรัชดาภิเษกกับถนนพหลโยธิน  ซึ่งถนน 2 เส้นหลักนี้เป็นถนนสายสำคัญมาก   ทำให้รัชโยธินเป็นจุดที่มีความคึกคักอยู่ตลอดเวลา  สามารถเดินทางเชื่อมไปต่อยังห้าแยกลาดพร้าวและมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ได้สะดวกทั้ง 2 ทิศทาง

แยกรัชโยธิน

ถนนพหลโยธิน

 

ประกอบกับการที่มีสำนักงานใหญ่ของธนาคารไทยพาณิชย์มาบุกเบิกทำเลโซนนี้เมื่อหลายสิบปีก่อน   ทำให้เกิดเป็นแรงขับเคลื่อนใหญ่ที่ทำให้มูลค่าของทำเลเติบโตอย่างก้าวกระโดด  แหล่งความเจริญต่างๆ ก็พากันทยอยเข้ามา  ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนต์เมเจอร์ รัชโยธิน  ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงภาพยนต์เครือเมเจอร์ยุคแรกๆ   มีที่อยู่อาศัยหอพัก อพาร์ตเม้นต์ และคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นมากมาย  จนในปัจจุบันพอมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต – คูคต)  ก็เลยเป็นการเติมเต็มจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายให้กับทำเลรัชโยธิน  กลายเป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์  และเพียบพร้อมในการอยู่อาศัยมากที่สุดทำเลหนึ่ง

Major Ratchayothin
Major Ratchayothin

Major Ratchayothin
Major Ratchayothin

 

Major Avenue Ratchayothin
Major Avenue Ratchayothin

 

SCB Park Plaza
SCB Park Plaza

 

หากแต่ในปัจจุบัน  เราทราบกันดีว่าอยู่ในยุคที่คอนโดใจกลางเมือง  ทำเลดี  ราคาก็มักจะสูงตามไปด้วย  จนทำให้กลุ่นคนวัยทำงานที่เป็นกลุ่มแมสจำนวนมากไม่สามารถซื้อหาเป็นเจ้าของได้  เพราะฉะนั้นเมื่อมีคอนโดมิเนียมในไพรม์โลเคชันอย่างรัชโยธิน  แต่ทำราคาออกมาจับต้องง่ายเริ่มที่ 2 ล้านต้นๆ จึงน่าจะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์คนวัยทำงานยุคปัจจุบันอย่างมากทีเดียว

โครงการในทำเลใจกลางรัชโยธินที่เราจะพาไปรู้จักกันในบทความนี้  คือ  Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)  ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมในกลุ่มแมสเซกเม้นต์ที่ทางค่าย AP ตั้งใจหมายมั่นปั้นมือให้ออกมาเป็นโครงการที่ดีที่สุดสำหรับคนวัยทำงานครับ

 

BTS Ratchayothin

 

 

ด้วยศักยภาพของโลเคชัน  ทำให้ที่ดินโซนรัชโยธินที่ติดถนนพหลโยธินราคาสูงมาก  เมื่อคำนวนต้นทุนการพัฒนาโครงการแล้วจึงกลายเป็นตลาดของคอนโดมิเนียมที่ราคาแพงเกินคนวัยทำงานทั่วไปซื้อหาได้  ดังนั้นที่ตั้งของ Aspire รัชโยธิน จึงต้องถูกขยับเข้าไปอยู่ในซอยย่อย  แต่คำถามคือ  ซอยไหนที่เป็นซอยที่ดีและมีศักยภาพที่สุดในทำเลใกล้แยกรัชโยธิน ???

 

พหลโยธิน 35  เข้าถึงสะดวก  เชื่อมต่อถนนหลัก 4 สาย

 

แผนที่ Aspire รัชโยธิน

 

ที่ตั้งของคอนโด Aspire รัชโยธิน อยู่ในซอยพหลโยธิน 35  ในระยะที่เข้าจากปากซอยเพียงแค่นิดเดียวเพียง 250 เมตร  หรือถ้าจะนับระยะทางจากทางขึ้นรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน ระยะทางก็แค่ 350 เมตรเท่านั้นครับ  เป็นระยะที่คนส่วนใหญ่เดินได้สบายยังไม่ทันเหนื่อยด้วยซ้ำ

ที่ตั้งโครงการ Aspire รัชโยธิน

 

นอกจากนั้นซอยนี้มีความพิเศษมากกว่าซอยอื่นตรงที่สามารถเชื่อมต่อทะลุไปออกถนนสายหลักเส้นอื่นๆ ได้ถึง 4 เส้น  นอกจากทางซอยพหลโยธิน 35 แล้วก็ยังสามารถเชื่อมต่อออกทางถนนงามวงศ์วานทางซอยงามวงศ์วาน 19 ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,  ถนนวิภาวดีรังสิต ทางซอยวิภาวดีรังสิต 42  ตรงบริเวณใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง  สถานีวัดเสมียนนารี  หรือจะเป็นทางฝั่งถนนรัชดาภิเษกทางซอยรัชดาภิเษก 46/1 เยื้องกับ SCB Park Plaza Ratchayothin ครับ

ด้วยการเชื่อมต่อเข้าออกที่สะดวกถึง 4 เส้นทาง  จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าซอยพหลโยธิน 35 กลายเป็นซอยที่มีศักยภาพในการอยู่อาศัยและการเดินทางเข้าถึงได้สะดวกมากๆ  สามารถหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัดได้ง่าย  กลายเป็นปัจจัยเด่นในเรื่องโลเคชันที่เลียนแบบกันไม่ได้ครับ

เชื่อมต่อถนนงามวงศ์วานทางซอยงามวงศ์วาน 19 (ซอยท่านผู้หญิงพหลฯ) ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ซอยงามวงศ์วาน 19

 

เชื่อมต่อถนนวิภาวดีรังสิต  ทางซอยวิภาวดีรังสิต 42 ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีวัดเสมียนนารี

สถานีวัดเสมียนนารี
ทางขึ้นรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีวัดเสมียนนารี

 

เชื่อมต่อถนนรัชดาภิเษก  ทางซอยรัชดาภิเษก 46/1  ซึ่งอยู่เยื้องกับ SCB Park Plaza Ratchayothin ครับ

Location Aspire รัชโยธิน (ภาพที่ 17)

 

 

Aspire รัชโยธิน ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง  เชื่อมต่อทุกการเดินทาง 

ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 350 เมตร จาก BTS รัชโยธิน  

ที่ตั้งของโครงการ Aspire Ratchayothin จัดว่าตอบโจทย์คนวัยทำงานไม่ว่าจะทำงานในพื้นที่รอบโครงการ  หรือทำงานในย่านธุรกิจใจกลางเมือง  ด้วยโลเคชันที่ห่างรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน ในระยะทางเพียง  350 เมตร  เท่านั้น  สามารถเดินไป-กลับ ได้สะดวก  ในระยะที่ยังไม่เหนื่อย  จะไปไหนมาไหนก็ง่ายดาย  เข้าสู่ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิทได้สะดวกสบายไม่ต้องเปลี่ยนขบวนรถไฟฟ้า

 

Location

 

แผนที่ แอสปาย รัชโยธิน

 

BTS รัชโยธิน

 

 

นอกจากในเรื่องของทำเลแล้ว  ปัจจุบันผู้บริโภคยุคใหม่เป็นคนฉลาดเลือก  และมักจะเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะกับตัวเองในทุกมิติ  คอนโดทำเลดีอย่างเดียวจึงอาจจะไม่เพียงพอที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีความจำเพาะตัวอย่างมาก  แต่ แอสปาย รัชโยธิน ก็สามารถแก้โจทย์ตรงนี้ได้เป็นอย่างดีครับ

 

Aspire Ratchayothin : Flexible + Creative

ตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยความคิดสร้างสรรค์ 

 

โครงการคอนโดมิเนียมทุกโครงการ  นอกจากเรื่องของทำเลและการเข้าถึง (Access) แล้ว  ภายในโครงการจะต้องมี 2 สิ่งหลัก ที่ตอบโจทย์  ก็คือ  พื้นที่พักอาศัยส่วนตัวภายในห้อง  และพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกัน

สำหรับโครงการ Aspire รัชโยธิน  เป็นโครงการที่วางเป้าหมายชัดเจนในการตอบโจทย์คนวัยทำงาน  ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม First Jobber หรือว่าทำงานมาสักระยะหนึ่งแล้ว  หรืออาจจะเป็นคนที่ขยับขยายจากการเช่าอยู่มาซื้อเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ของตัวเอง  ซึ่งคนรุ่นใหม่กลุ่มนี้มักจะมีแพชชั่นและความสนใจที่มีความเฉพาะบุคคล  ทำงานหนักเพื่อต้องการพัฒนาตัวเองไปสู่จุดที่ดียิ่งขึ้น  ทำให้พื้นที่ส่วนกลางของคอนโดจึงต้องสามารถสร้างคุณภาพของการพักผ่อนที่ดี  สามารถ Recharge พลังงานดีๆ ให้กับผู้อยู่อาศัยได้  ที่สำคัญคือยังต้องมีความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริงครับ

Entrance

 

ตัวคอนโด แอสปาย รัชโยธิน อยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 5 ไร่  เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 3 อาคาร  โดดเด่นด้วยตัวอาคารสีขาวตัดกับบานกรอบหน้าต่างทรงสูงสีน้ำเงิน  ซึ่งเป็นสีที่เวลามองแล้วสามารถสร้าง Energy ได้ดีมากๆ

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 08)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 11)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 05)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 04)

 

พื้นที่ส่วนกลางจะอยู่บริเวณคอร์ทกลางระหว่างอาคาร B และ C  โดยมีแนวผนังกั้นบังสายตาเพื่อสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้งาน

The Aqua

 

The Aqua เป็นส่วนกลางที่เป็นไฮไลท์ของโครงการ  ด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่  บรรยากาศรีสอร์ท  สเปซภายในออกแบบให้ดูเรียบ นิ่ง สงบ เป็นสเปซที่สามารถช่วย Recharge พลังงานให้ผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี  มีแนวผนัง Feature wall ช่วยกันพื้นที่ส่วนกลางออกจากพื้นที่จอดรถใต้อาคาร  ทำให้สามารถใช้สระว่ายน้ำได้อย่างเป็นส่วนตัว  พร้อมมี Feature อย่าง The Jacuzzi และ  Pool Lounge  ช่วยในการผ่อนคลายอิริยาบทจากการทำงานหนัก

The Aqua
The Aqua

 

The Jacuzzi
The Jacuzzi และ Spiral Stair เชื่อมต่อพื้นที่ส่วนกลางชั้น 2

 

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 09)

 

The Gym เป็นห้องออกกำลังกายที่เดินเชื่อมจาก Spiral Stair บริเวณสระว่ายน้ำขึ้นมาที่ชั้น 2

The Gym

 

ที่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร C  นอกจากห้องออกกำลังกายแล้วยังมี  The Aspire Common และ The Co-Op Society  เป็นพื้นที่ซึ่งโครงการตั้งใจให้ลูกบ้านสามารถมาทำกิจกรรมต่างๆ ได้หลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงาน  สังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนฝูง  มีพื้นที่ทั้งส่วนที่นั่งแยกออกมาคนเดียวและนั่งรวมกันเป็นกลุ่ม  พื้นที่ภายในตกแต่งด้วยเส้นสายที่ดูเคลื่อนไหว ไม่หยุดนิ่ง  ใส่สีสันสดใสในบางจุดเพื่อช่วยกระตุ้นและสร้าง Energy ให้กับผู้ใช้งานในสเปซครับ

The Aspire Common
The Aspire Common

The Aspire Common
The Aspire Common

 

The Co-Op Society
Co-Op Society

 

บนชั้น Roof top ของอาคาร A ที่อยู่หน้าสุดของโครงการ  เป็นพื้นที่สวนที่สามารถมองไปเห็นวิวรถไฟฟ้าที่อยู่ปากซอยพหลโยธิน 35  และถ้ามองกลับเข้ามาในโครงการก็จะเห็นพื้นที่ส่วนกลางด้วย  โดยที่ Aspire รัชโยธิน เป็นคอนโด Low rise ของแบรนด์ Aspire โครงการแรกที่มีพื้นที่สวนบนดาดฟ้าด้วย

The Cloud
The Cloud

 

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 10)

FLEXIBLE SPACE ใช้ชีวิตได้ตามต้องการ

 

แบบ 1 ห้องนอน

 

สำหรับแปลนห้องของคอนโด Aspire Ratchayothin  เป็น Layout ใหม่ที่ทาง AP ออกแบบ  โดยใช้แนวคิดของ Modular layout มาสร้างพื้นที่ใช้สอยภายในห้องให้สามารถปรับเปลี่ยนรองรับการใช้งานได้หลากหลายและยืดหยุ่นที่สุด  โดยการเปิดพื้นที่โล่งบริเวณ Common area ในห้องให้กว้างเต็มระยะความกว้างหน้าห้อง  ทำให้คนที่อยู่อาศัยมีสเปซเพียงพอที่จะสามารถปรับการใช้สอยต่างๆ ได้ตามต้องการครับ

 

Flexible Space

 

เริ่มกันที่แบบ Open air kitchen 28 ตร.ม. ซึ่งเป็นห้องที่ถูกจัดวางสัดส่วนและขนาดพื้นที่ใหม่เพื่อให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานให้ได้มากที่สุดครับ

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 13)

 

ภายในเราจะเห็นว่าพื้นที่การใช้งานแต่ละส่วนถูกจัดวางอย่างพอเหมาะพอดี  ในขนาดพื้นที่ที่ไม่อึดอัด

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 27)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 16)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 26)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 15)

 

การจัด Layout ใหม่แบบนี้จะเปิดพื้นที่โล่งของห้องระหว่างผนังทั้ง 2 ฝั่ง  ทำให้พื้นที่ในห้องมีส่วนที่กว้างที่สุด  สามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้เพิ่มขึ้น  อย่างในภาพนี้ผมนั่งอยู่ตรงโต๊ะรับประทานอาหาร  จะเห็นว่าอีกฝั่งเป็นมุมนั่งทำงานได้   ซึ่งโดยปกติแล้วแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่น้อยกว่า 30 ตร.ม.  เรามักจะมีพื้นที่ตรงนี้เพียงแค่จุดเดียว   แต่แปลนแบบใหม่ของ Aspire รัชโยธิน เราจะได้มาถึง 2 จุดครับ

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 14)

 

มุมตรงโต๊ะทำงาน

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 19)

 

พื้นที่ภายในห้องน้ำให้สัดส่วนได้อย่างเหมาะสม  ไม่แคบจนใช้งานไม่สะดวก  แต่ก็ไม่ได้กว้างเกินไปจนกินสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง  อุปกรณ์และสุขภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงฉากกั้นอาบน้ำ  โครงการติดตั้งมาให้เลยครับ

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 17)

 

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 18)

 

บริเวณห้องครัวโครงการติดตั้งเคาน์เตอร์มาให้พร้อมใช้งาน

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 23)

 

แบบห้องนี้เป็น Open air kitchen ใครที่ชอบทำอาหารน่าจะถูกใจครับ

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 20)

 

จุดที่ดีอีกอย่างก็คือระเบียงค่อนข้างใหญ่และมีความลึกมากพอสมควร  ทำให้สามารถใช้งานได้จริง  ตากผ้าสะดวก  เราเห็นคอนโดหลายแห่งพยายามบีบสัดส่วนพื้นที่ตรงนี้ให้เล็กลงทำให้ใช้งานลำบากครับ

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 22)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 21)

 

สำหรับในส่วนของห้องนอนจะได้หน้าต่างทรงสูงเปิดระบายอากาศออกไปได้ทุกบาน

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 24)

 

เชื่อมต่อสเปซในห้องนอนกับส่วนห้องนั่งเล่นด้วยกระจก Full Height เต็มความกว้างของแนวผนัง  ทำให้ห้องดูโล่ง  ไม่อึดอัด

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 25)

Live As You Aspire

 

สำหรับแบบ 1 ห้องนอน 28 ตร.ม. ยังมี Layout ใหม่อีกแบบ  เป็นแบบที่เน้น Walk-in closet พื้นที่แต่งตัว และส่วน  Living area  เรียกว่าน่าจะถูกใจสาวๆ  แต่แบบนี้จะเป็นครัวเปิดเหมาะกับคนที่ไม่ได้ทำอาหารบ่อยนักครับ

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 28)

 

สเปซภายในโล่งกว้าง  ให้ความรู้สึกเหมือนห้องขนาด 30 ตร.ม.ขึ้นไป  ก็ต้องชมว่าออกแบบให้สัดส่วนพื้นที่ต่างๆ มาได้ดีเลยครับ

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 29)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 30)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 39)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 40)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 38)

 

ภายในห้องน้ำได้สุขภัณฑ์ครบถ้วน

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 32)

 

การกำหนดขนาดและระยะการใช้งานพื้นที่ต่างๆ ที่เหมาะสม  ทำให้เราสามารถใช้พื้นที่ทุกจุดในห้องได้อย่างคุ้มค่า  และปรับเปลี่ยนได้ยืนหยุ่นตามใจเรา

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 31)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 34)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 35)

 

ตำแหน่งของระเบียงจะอยู่ภายในห้องนอน  ช่วยเปิดพื้นที่ปลายเตียงและส่วนของ living area ด้านนอกให้กว้างได้เต็มที่ครับ

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 33)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 36)

FOLLOW TOUR PASSION

 

Aspire-รัชโยธิน

 

การมีคอนโดที่มีคุณภาพในทำเลที่ดี  ถือเป็นการลงทุนกับชีวิตอย่างหนึ่งครับ  เพราะที่อยู่อาศัยที่ดีจะช่วยเสริมสร้างพลังงานในการใช้ชีวิต  สร้างความสุขในการอยู่อาศัย  ทั้งยังช่วยเติมเต็มช่วงเวลาดีๆ  ให้กับเราด้วย

แน่นอนว่าในอนาคตเมื่อเราเติบโตขึ้น  บางครั้งอาจจะต้องขยับขยายที่อยู่ใหม่รองรับขนาดครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น  การมีคอนโดในทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโตจะสามารถรักษามูลค่าในตัวเองได้และยังมีมูลค่าเพิ่มขึ้นในการขายต่อเปลี่ยนมืออีกด้วย  ซึ่งก็เป็นสินทรัพย์การลงทุนที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ครับ

 

แผนที่ แอสปาย รัชโยธิน

 

Aspire รัชโยธิน  เป็นคอนโดมิเนียมใจกลางรัชโยธินที่เดินทางสะดวกสบาย  เป็นคอนโดที่คิดมาเพื่อคนรุ่นใหม่  ออกแบบตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนวัยทำงานที่พร้อมเติมเต็มแพชชั่นของตัวเอง  ในราคาจัดว่าดึงดูดมากๆ  เพียงแค่ 2.19 ล้านบาท

ใครสนใจลองเข้าไปชมห้องตัวอย่างจริงกันได้ที่ Sale Gallery ตรงบริเวณสี่แยกพระราม 9 ตรงข้าม Unilever House  เดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินสะดวกมากๆ  ลงสถานีพระราม 9 ทางออก 3 ได้เลยครับ  สะดวกมากๆ  ไม่ได้อยู่ที่เดียวกับที่ตั้งโครงการนะครับ

 

พิกัดที่ตั้งโครงการ   https://goo.gl/maps/1z9293Gag2NQa5zB6

 

พิกัดที่ตั้ง Sale Gallery     https://goo.gl/maps/E3bKNM8ySEJNvXKf7

 

 

 

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 01)

Aspire Ratchayothin (ภาพที่ 02)

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นพิเศษ  คลิก 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก