รีวิว The Address Siam-Ratchathewi (ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี) เหนือระดับทุกรายละเอียดดีไซน์ เพื่อการอยู่อาศัยอย่างสุนทรียะ ในทุกห้วงอารมณ์ความรู้สึก

· 5 min read

เมื่อพูดถึงคอนโดมิเนียมหรูในระดับ Super Luxury segment การตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของมักไม่ได้มองเพียงเรื่องของราคาหรือการวิเคราะห์หาเหตุผล  แต่โครงการที่จะประสบความสำเร็จครอบครองใจของลูกค้าได้จะต้องตอบสนองความคาดหวังได้ในทุกมิติ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังก์ชัน, ไลฟ์สไตล์, อารมณ์, ความรู้สึก  รวมถึงความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ  ซึ่งในอีกไม่นานต่อจากนี้  หนึ่งในแบรนด์คอนโดมิเนียมที่เคยเป็น Top of mind สำหรับคอนโดหรูอย่าง “THE ADDRESS” กำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับ The Address Siam-Ratchathewi  (ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี)

หลังจากห่างหายไปนานกว่า 8 ปี The Address สยาม-ราชเทวี   กำลังจะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่บนทำเลใจกลางเมือง  ผ่านการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘STATELY LUXURY LEISURE สถาปัตยกรรมแห่งอารมณ์’  ที่ไม่ว่าจะคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างรวดเร็ว  หรือคนวัยเก๋าที่หัวใจไม่เคยห่างหายจากความเยาวัย  ต่างก็ต้องรู้สึกว่านี่คือแบรนด์ที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อให้พวกเค้าได้เป็นเจ้าของโดยเฉพาะ

รีวิวบทความนี้เราจะพาไปรู้จักกับความเป็น The Address สยาม-ราชเทวี ในทุกซอกทุกมุมครับ

 

ข้อมูลโครงการเพิ่มเติม คลิก

 

The Address สยาม-ราชเทวี

(The Address Siam-Ratchathewi )

ชื่อโครงการ The Address Siam-Ratchathewi ( ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี )
เจ้าของโครงการ บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) และ มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป
ที่ตั้งโครงการ เพชรบุรี ปากซอยเพชรบุรี 14 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
ขนาดที่ดิน ประมาณ 3 – 1 – 55 ไร่
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนชั้น 50 ชั้น
จำนวนยูนิต 880 ยูนิต
จำนวนยูนิตสูงสุดต่อชั้น N/A
ประเภทห้อง
  • 1 Bedroom ขนาด 31.0 – 35.0 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom Duplex ขนาด 50.0 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom ขนาด 51.5 – 69.5 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom Duplex ขนาด 65.0 ตารางเมตร
  • 3 Bedroom ขนาด 86.0 ตารางเมตร
ฝ้าเพดานสูง 3 เมตร ( สำหรับ Duplex สูง 5.8 เมตร)
ที่จอดรถ 51% หรือ 449 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
ราคาขายเริ่มต้น ราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท* (ราคาอัปเดต กรกฎาคม 2565)
พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1623

LOCATION : ที่ตั้งโครงการคอนโด The Address สยาม-ราชเทวี

หนึ่งในเอกลักษณ์ของแบรนด์ The Address  คือ การให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่การเลือกแปลงที่ดินที่จะต้องต้องอยู่ในจุดที่เป็น Prime Location ใจกลางเมืองเท่านั้น อย่างโครงการ The Address Siam-Ratchathewi ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านราชเทวี ติดถนนใหญ่เพชรบุรี ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่สามารถเชื่อมไปยังถนนสายสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ถนนพญาไท ถนนศรีอยุธยา ถนนราชดำริ ถนนพระรามที่ 6 และยังอยู่ไม่ไกลจากทางพิเศษศรีรัช

 

นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ BTS ราชเทวี เพียง 150 เมตร และห่างจาก BTS พญาไท แอร์พอร์ตลิ้งค์ แค่ 700 เมตร รวมถึงในอนาคตอันใกล้ จะมีรถไฟฟ้าสายสีส้ม MRT สถานีราชเทวี (เชื่อมต่อจากสถานีศูนย์วัฒนธรรม-ตลิ่งชัน) ดังนั้นไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือใช้รถไฟฟ้าก็สะดวกสบายและรวดเร็ว

แต่ไม่ใช่แค่เรื่องของการเดินทางที่เป็นจุดเด่นของทำเลนี้ เพราะที่ตั้งของโครงการนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมายใช้เวลาไม่นานก็ถึง ไม่ว่าจะเป็น Siam Paragon, Central World, Central Chidlom, Gaysorn Village  รวมไปถึงสถานศึกษาชื่อดังและโรงพยาบาลชั้นนำ เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของความอุดมสมบูรณ์ที่ทางเอพีคัดสรรมาแล้วว่าดีที่สุด

PROJECT WALKTHROUGH

 

 

อย่างที่เกริ่นไปตอนต้นครับว่าโครงการ The Address สยาม-ราชเทวี ดีไซน์และออกแบบภายใต้แนวคิด “STATELY LUXURY LEISURE สถาปัตยกรรมแห่งอารมณ์”  โดยต้องการให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้รู้สึกถึงการพักผ่อนในทุกช่วงเวลา  ภายใต้ความหรูหราของตัวสถาปัตยกรรมที่สร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ  เรียกว่าเสมือนได้ใช้ชีวิตพักผ่อนอยู่ในโรงแรม 5 ดาว สุดหรูใจกลางเมืองในทุกวัน

 

ในมิติของการออกแบบนั้น  คำว่า  STATELY LUXURY LEISURE   ถูกตีความออกมาในรูปแบบของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในที่มีความสมดุล (Symmetry) และสเปซที่มีความโอ่โถง  สูงโปร่ง  สร้างความรู้สึกเสมือนอยู่ในล้อบบี้โรงแรมหรู  สเปซส่วนต่าง ๆ ได้รับออกแบบมีแนวแกนชัดเจน  สร้างความรู้สึกนิ่ง สงบ แต่หรูหราโดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุ  สี และผิวสัมผัส สร้าง Mood & Tone ของการพักผ่อนด้วยความหรูหรา

 

นอกจากนั้น The Address สยาม-ราชเทวี  ยังมีการผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและประวัติความเป็นมาของพื้นที่ราชเทวี   นำแพทเทิร์นลายไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการตกแต่งพระราชวังของไทยมาปรับรูปแบบให้ดูเรียบง่ายขึ้น  มีความทันสมัยและร่วมสมัยเกิดเป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัว

เมื่อเข้ามาดูภายใน Sales Gallery จะเข้าใจ Mood & Tone และคอนเซ็ปต์ของโครงการได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นครับ  ภายในแสดงให้เห็นถึงความโอ่โถงและความพิถีพิถัน  ในเรื่องของการออกแบบสเปซให้เกิดความสมดุล (Symmetry) และนำลวดลายไทยมาประยุกต์ให้ดูมีความร่วมสมัย  ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้จะถูกนำไปใส่ไว้ในงานดีไซน์ของ The Address สยาม-ราชเทวี  แทบจะทุกจุดครับ

 

แน่นอนว่าแม้จะตกแต่งพื้นที่อย่างหรูหรา  แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับโปรดักส์ใน Luxury segment ก็คือของแบรนด์เนม  มุมนี้เลือกใช้วอลล์เปเปอร์สีส้มและผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ จากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Hermès เพิ่มความเรียบหรูทันสมัยให้กับโครงการได้อย่างลงตัว

งานออกแบบสถาปัตยกรรมและพื้นที่ส่วนกลางคอนโด

The Address Siam-Ratchathewi

 

ตัวโครงการ ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 3 ไร่ เป็นคอนโด High-Rise 50 ชั้น มีความสูงของอาคาร 215 เมตร จำนวนที่พักอาศัย 880 ยูนิต ลักษณะของตัวอาคารจะมีความนิ่ง สงบ  เน้นการตกแต่งเรียบง่ายแต่มีความหรูหราด้วยดีเทลและวัสดุต่างๆ  เช่น  มีการตกแต่ง Façade อาคารด้วยหินอ่อน White Limestone จากโปรตุเกส มองแล้วให้ฟีลเหมือนบูทีคโฮเทลในยุโรป เพื่อเป็นการสร้างสุนทรียะของการพักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ที่เข้าใจความเป็นไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี  โดยหากตึกนี้หากสร้างเสร็จช่วงกลางปี  2566 จะกลายเป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในย่านราชเทวีทันทีครับ

 

นอกจากการออกแบบภายนอกที่สวยงามแล้ว การดีไซน์ภายในเองก็มีความละเมียดละไมอย่างมากเลยครับ เริ่มตั้งแต่พื้นที่ส่วนกลางซึ่งทางโครงการจัด Facilities ขนาดใหญ่มาให้ถึง 5 ชั้น โดยในแต่ละพื้นที่สามารถรองรับ Activity ในความแตกต่างของแต่ละไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ซึ่งถือว่าเป็นโครงการคอนโดที่มีส่วนกลางขนาดใหญ่ที่สุดในย่านราชเทวี

ไล่เรียงตั้งแต่ชั้น Ground Floor  The Concierge Galerie โถงทางเข้าหลักมีขนาดกว้างขวาง งดงามทั้งขนาดและการออกแบบ รวมถึงความสมบูรณ์แบบของความหรูหราและทันสมัย สะท้อนถึงสุนทรียภาพอันเงียบสงบ ที่พร้อมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง  และแน่นอนว่ายังคงความ Symmetry ตั้งแต่ทางเข้าล้อบบี้เลย

 

The Grande Chamber โซนพื้นที่ต้อนรับที่มีการแบ่งหลากหลายโซน พร้อมออกแบบให้มีความโปร่งโล่ง จากความสูงของเพดานแบบ Ultra High  สเปซถูกออกแบบให้มีแนวแกนชัดเจน  เวลาเดินเข้าไปภายในจะสามารถรับรู้ได้ถึงความแกรนด์ โออ่า การตกแต่งไม่ได้ฟู่ฟ่า ฟูมฟาย แต่เรียบง่ายแบบมีคลาส

 

The Blue Saloon ห้องรับรองที่เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีบลูส์เป็นหลัก พร้อมรับชมทิวทัศน์ของสวนสีเขียวด้านนอก เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความประทับใจ

 

The Great Lawn พื้นที่พักผ่อนในสวนที่มีการตัดแต่งต้นไม้สนามหญ้าได้อย่างสวยงาม และมีความหอมอบอวลของดอกไม้ ช่วยให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายเงียบสงบ

 

The River Sala อีกหนึ่งส่วนกลางที่ให้ความเงียบสงบ เป็นศาลาที่ล้อมรอบด้วยสระน้ำเพิ่มความร่มเย็น เหมาะแก่การพักผ่อนตัดขาดความวุ่นวายจากภายนอก  เป็นการออกแบบสเปซที่สร้างแนวแกนและ Symmetry  ชัดเจนเช่นกัน

 

ภาพรวม Floor Plan ของชั้น Ground Floor ครับ

ไปชมส่วนกลางกันต่อที่ชั้น 9 ครับ จะพบกับ The High Garden จุดชมธรรมชาติที่สวยงามไม่เหมือนใคร เป็นสวนสีเขียวขนาดใหญ่โดยเลือกใช้พันธุ์ไม้น้อยใหญ่ ที่ให้ทั้งความร่มรื่นและมีกลิ่นหอม ซึ่งไม่ได้จำกัดแค่การมองเห็นและได้กลิ่นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการได้ยินเสียงของธรรมชาติอย่างธารน้ำไหล เพื่อให้ทุกสัมผัสได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างครับ

 

ภาพรวม Floor Plan ของชั้น 9 ซึ่งชั้นนี้จะมี The Gym ให้ใช้บริการด้วย (ภาพแปลนสามารถกด Zoom ดูได้เลยนะครับ)

สุดท้ายที่ชั้น 50 เริ่มที่โซน Outdoor  The Sky Oasis โอเอซิสอันเขียวขจีตั้งตระหง่านอยู่ชั้นบนสุดของอาคาร เพื่อให้ได้รับทิวทัศน์วิวเมืองในมุมกว้าง พร้อมรับลมเย็นเพื่อให้ร่างกายและจิตใจได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ 

 

The Sky Bar พื้นที่สังสรรค์ของผู้อยู่อาศัย พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวเมืองสุดสายตา

 

The Sky Pool (with hydrotherapy & Kid’s Pool) สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 50 เมตร ก้าวผ่านการออกกำลังกายทางน้ำที่ท้าทาย หรือถ้าอยากผ่อนคลายก็มีระบบ Hydrotherapy โซนวารีบำบัดที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อย

 

The Cloud Fitness ฟิตเนสออกกำลังกายที่ล้ำสมัยสร้างสุขภาพที่แข็งแรง โดยมีเครื่องออกกำลังกายหลากหลายรวมกว่า 200 รูปแบบ และชมทัศนียภาพอันงดงามของเมืองที่มองเห็นได้ผ่านผนังกระจก Full Height

 

The Sky Chamber ลอยอยู่เหนือ Sky Pool ด้วยการตกแต่งที่สร้างสรรค์จากวัสดุชั้นเยี่ยม ทั้งเก้าอี้เท้าแขนอันเป็นเอกลักษณ์ และการตกแต่งผนังที่หรูหรา จาก Maison Hermès เพื่อให้กลายเป็นห้องที่หรูหราที่สุด

 

ภาพรวม Floor Plan ของชั้น50 ซึ่งชั้นนี้จะมี The Sky Library  ไว้สำหรับนั่งอ่านหนังสือมองเห็นสวนภายนอกครับ

เราจะเห็นว่าสเปซและพื้นที่ส่วนกลางของคอนโด ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี  ไม่ได้ถูกออกแบบมาเฉพาะในเรื่องของฟังก์ชันเท่านั้น  แต่ยังคิดรวมไปถึงประสบการณ์และความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย  สเปซที่ดีจึงไม่ใช่เพียงเรื่องของความสวยงาม  แต่จะส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการให้สามารถผ่อนคลาย  พักผ่อนจากความเหนื่อยล้าจากการทำงาน  ความเครียดต่างๆ  สร้างช่วงเวลาที่พิเศษในชีวิตได้ทุกวันครับ

ROOM TYPE

 

สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี เป็นคอนโดระดับ Super Luxury ที่แสดงถึงความพิถีพิถันด้วยการออกแบบแปลนห้องพักอาศัยให้ได้รับการพักผ่อนที่หรูหราและฟังก์ชันที่ครบครันที่สุด  ด้วยสเปซโปร่ง โล่ง  พร้อมกระจก Full Height เต็มบานที่พร้อมเปิดรับวิวเมืองโดยรอบ  สร้างประสบการณ์และความรู้สึกที่ดีในการอยู่อาศัย  โดยมีห้องให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ

  • 1 Bedroom ขนาด 31.0 – 35.0 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom Duplex ขนาด 50.0 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom ขนาด 51.5 – 69.5 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom Duplex ขนาด 65.0 ตารางเมตร
  • 3 Bedroom ขนาด 86.0 ตารางเมตร

—————————

ห้องตัวอย่าง The Address สยาม-ราชเทวี

1 Bedroom ขนาด 35 ตารางเมตร

—————————

ห้องพักอาศัยแบบหนึ่งห้องนอนของโครงการนี้นอกจากความหรูหราในการออกแบบและการเลือกใช้วัสดุเป็นพิเศษแล้ว ยังดีไซน์แปลนห้องให้มีความยืดหยุ่นในการจัดสรรพื้นที่ และมีการจัดวาง Layout ด้วยการแยกพื้นที่ใช้งานทั้งหมด ทั้งในส่วนของห้องครัว ห้องนั่งเล่น และห้องนอน เพื่อความเป็นสัดเป็นส่วน และรู้สึกเป็นส่วนตัวขั้นสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอิสระในการปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ 

 

ภายในห้องสัมผัสได้ถึงความโปร่งโล่งด้วยเพดานสูง 3 เมตร เพื่อไม่ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอึดอัด โดยบริเวณห้องนั่งเล่นมาพร้อมกับระเบียงแบบ Double-Skin เป็นกระจกสองชั้น เพื่อป้องกันฝุ่นและเสียงรบกวนจากภายนอกได้แบบเงียบสนิท ที่ให้เราได้เพลิดเพลินกับพื้นที่ใช้สอยในร่มเพิ่มเติมได้ครับ

 

นอกจากนี้โครงการยังให้ความใส่ใจในเรื่องของการใช้งานที่สามารถใช้ได้จริงครับ สังเกตได้จากการออกแบบห้องน้ำที่เป็นแบบ Double Access ให้สามารถเข้า-ออกได้ทั้ง 2 ทาง คือทางฝั่งห้องครัวและห้องนอน เพื่อให้สะดวกสบาย

 

ห้องนอนเองก็จัดสรรสเปซมาให้อย่างกว้างขวาง พร้อมช่องแสงขนาดใหญ่เพื่อให้มองเห็นวิวจากห้องพักส่วนตัวได้ในทุกๆ วัน

—————————

ห้องตัวอย่าง The Address สยาม-ราชเทวี

2 Bedroom ขนาด 66.5 ตารางเมตร

—————————

สำหรับการออกแบบ Layout 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นการใช้สอยของพื้นที่รวมเป็น Common Area ขนาดใหญ่ เพื่อรองรับกลุ่มครอบครัวให้สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างอิสระโดยไม่มีอะไรมาขวางกั้น แต่ขณะเดียวกันสมาชิกในครอบครัวก็ต้องการสเปซของแต่ละคน จึงออกแบบห้องนอนให้มีความเป็นส่วนตัวขั้นสูงสุด

 

บริเวณห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่ ให้สามารถทำเป็นพื้นที่นั่งเล่นโซน Outdoor รับชมวิวเมืองอย่างเป็นส่วนตัวได้แบบไร้ขีดจำกัด

ห้องน้ำดีไซน์เรียบง่ายเน้นโทนสีอบอุ่นสบายตา และให้ความสำคัญกับสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ โดยไม่เพียงเลือกจากคุณภาพในการใช้งานแต่ยังคำนึงถึงความสวยงามรวมถึงความรู้สึกของพื้นผิวสัมผัสต่างๆ ของวัสดุด้วย

ห้องนอนที่ 2 ขนาดกว้างขวางที่คิดคำนวณมาอย่างถี่ถ้วน ทำให้ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถอยู่ห้องนี้ได้อย่างมีความสุข

ไฮไลท์ของห้องนี้คือ Master Bedroom โดยความพิเศษอยู่ที่ห้องน้ำซึ่งนอกจากได้ Bathtub แล้ว ยังได้หน้าต่างแบบเข้ามุมเต็มผนัง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม

—————————

ห้องตัวอย่าง The Address สยาม-ราชเทวี

2 Bedroom Duplex ขนาด 65  ตารางเมตร

—————————

เพราะที่พักอาศัยควรมีอิสระที่จะทำสิ่งต่างๆ ตามแบบฉบับของแต่ละคน ดังนั้นการดีไซน์ 2 Bedroom Duplex ขึ้นมาจะช่วยตอบโจทย์ให้กลุ่มคนที่อยากสัมผัสความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน แต่ยังอยากใช้ชีวิตในเมืองได้ดั่งใจต้องการ ด้วยเพดานความสูง 5.8 เมตร โดยห้องนั่งเล่นของแต่ละห้องดูเพล็กซ์ มีผนังกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานที่เปิดรับแสงเพียงพอ เพิ่มความรู้สึกกว้างขวางรอบด้าน พร้อมทัศนียภาพใจกลางกรุงเทพฯ 

ขณะที่ห้องครัวบิวท์ยาวตลอดแนวผนังและมาพร้อมบานประตูหน้าต่าง สำหรับวันไหนที่อยากเปลี่ยนพื้นที่ทำอาหารให้เป็นส่วนที่หรูหราของห้องนั่งเล่นได้

ห้องนอนชั้นล่าง ที่มีความยืดหยุ่นให้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน หรือห้องอเนกประสงค์อื่นๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์

ส่วนชั้นบนคือ Master Bedroom เปิดรับแสงธรรมชาติด้วยหน้าต่างบานใหญ่

ห้องน้ำดีไซน์ให้ผนังฝังหนึ่งเป็นกระจกมองเห็นข้างนอก สร้างความหรูหราเหมือนได้พักผ่อนตามโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว  โดยจัดสรรพื้นที่ภายในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

ราคาคอนโด The Address Siam-Ratchathewi (ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี)

ราคาของคอนโด The Address สยาม-ราชเทวี เริ่มต้น 7.59 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ประมาณ 230,000 บาท ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลราชเทวีใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบด้าน อีกทั้งตัวโครงการยังเป็นระดับ Super Luxury ที่พิถีพิถันทุกการออกแบบดีไซน์ตั้งแต่ภายนอกตัวอาคาร ไปจนถึงภายในอย่างส่วนกลาง และห้องพักอาศัย รวมถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ

SUMMARY

ภาพรวมโครงการและไฮไลท์สำคัญ

  • ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี  เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสุนทรียะในการพักอาศัย  มีคลาส  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จ
  • ตัวคอนโดถูกออกแบบให้สัมผัสได้ถึงความเป็น Luxury มีความหรูหรา  แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกถึงความเรียบง่าย นิ่งสงบ  ให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนแบบโรงแรม 5 ดาว
  • เป็นคอนโด High rise สูง 50 ชั้น จำนวน 880 ยูนิต โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2566
  • ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีความอุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ  บนทำเลราชเทวี
  • เมื่อโครงการสร้างเสร็จ จะกลายเป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในย่านราชเทวี โดยมีความสูงของอาคารอยู่ที่ 215 เมตร
  • มีการดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและความทันสมัยได้อย่างลงตัว
  • ส่วนกลางจัดเต็ม 5 ชั้น ตอบโจทย์ทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Introvert & Extrovert มีทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกันและแบบเป็นไพรเวท
  • มีที่จอดรถประมาณ 51% หรือ 449 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
  • มีห้องให้เลือกถึง 5 Type  ตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึง 3 Bedroom ขนาดห้องตั้งแต่ 31.0-86.0 ตารางเมตร
  • โดดเด่นด้วยห้องฝ้าเพดานสูง  และกระจก Full Height  โดยเฉพาะแบบ Duplex ที่ให้ความสูงมาถึง 5.8 เมตร

 

 

ทำเลและการเดินทาง

  • โครงการ ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี อยู่บนโซนที่เชื่อมต่อได้ทั่วกรุงเทพฯ เพราะอยู่ติดถนนเพชรบุรี สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญ ทั้งถนนพญาไท ถนนศรีอยุธยา ถนนราชดำริ ถนนพระรามที่ 6
  • ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางพิเศษศรีรัช ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางให้ถึงจุดหมายได้โดยเร็ว
  • ใกล้ BTS ราชเทวี เพียง 150 เมตร และห่างจาก BTS พญาไท แอร์พอร์ตลิ้งค์ แค่ 700 เมตร รวมถึงในอนาคตอันใกล้ จะมีรถไฟฟ้าสายสีส้ม MRT สถานีราชเทวี (เชื่อมต่อจากสถานีศูนย์วัฒนธรรม-ตลิ่งชัน)
  • รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Siam Paragon, Central Chidlom, Gaysorn Village, Central World รวมไปถึงสถานศึกษาชื่อดังอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, รร.มาแตร์เดอีวิทยาลัย, รร.เตรียมอุดมศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น รพ.รามาธิบดี, รพ.จุฬาลงกรณ์, รพ.พญาไท 1 เป็นต้น

 

เหมาะกับใคร?

  • คอนโด The Address สยาม-ราชเทวี เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่  ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสูง  ทำงานใจกลางเมือง CBD หรือ NEW CBD  มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง  มีเอกลักษณ์และความเป็นตัวของตัวเอง
  • คนที่มองหาคอนโดที่สะท้อนความภาคภูมิใจและความสำเร็จ  และชื่นชอบความสุนทรียะในการใช้ชีวิต
  • คนที่กำลังมองหาบ้านหลังที่ 2 ใจกลางเมือง ที่ช่วยให้ใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากขึ้น
  • คนที่อยู่จังหวัดอื่น แต่ต้องการคอนโดหรูไว้อยู่เองเวลาต้องเข้ามาในกรุงเทพฯ  ในทำเลที่เดินทางสะดวก
  • คนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเดินเที่ยวห้างหรูใจกลางเมือง  มีความสุขที่ได้อยู่ใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์  ชอบความสะดวกสบาย
  • กลุ่มผู้ปกครองที่ซื้อให้ลูกหลานที่เรียนอยู่แถวย่านนี้ เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน เป็นต้น
  • บุคคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลชั้นนำใจกลางเมืองรอบโครงการ
  • กลุ่มที่ซื้อเพื่อการลงทุนปล่อยเช่า หรือซื้อเก็บไว้เพื่อรักษามูลค่าทรัพย์สิน  สร้าง Capital gain ในอนาคต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก