รีวิว Kave Seed Kaset (เคฟ ซี้ด เกษตร) แคมปัสคอนโดใกล้ ม.เกษตรศาสตร์ อยู่เองก็ดี ลงทุนก็ได้

· 6 min read

วันนี้ YUSABUY จะพาไปชมคอนโดฯ Kave Seed Kaset  (เคฟ ซี้ด เกษตร) แคมปัสคอนโดฯ ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์จาก AssetWise โครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียม LOW RISE สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 3 อาคาร ที่ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 34 แยก 11  เชื่อมต่อทั้งถนนพหลโยธินและถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์)

คอนโด Kave Seed Kaset  สามารถรองรับความต้องการทั้งกลุ่มนิสิตนักศึกษาที่ผู้ปกครองซื้อให้อยู่อาศัยในระหว่างเรียนมหาวิทยาลัย, กลุ่มนักลงทุนคอนโดที่ต้องการลงทุนคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยที่มีดีมานด์ปล่อยเช่าชัดเจน  รวมไปถึงกลุ่มคนหนุ่มสาววัยทำงานที่ทำงานตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวในแนวถนนพหลโยธินด้วย  เพราะบริเวณโดยรอบโซนนี้มีแหล่งงานขนาดใหญ่ทั้งภาคเอกชนและหน่วยงานรัฐหลายแห่งเลยค่ะ

 

 

คอนโด Kave Seed เกษตร มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  รวมแล้วกว่า 30 ฟังก์ชันการใช้งาน  มีจำนวนทั้งหมด 600 ยูนิต  มีแบบห้องให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ  พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 22.10-47.10 ตร.ม.   เหมาะกับคนที่อยากมีคอนโดมิเนียมในทำเลสะดวกสบาย  ใกล้แหล่งชุมชน  ใกล้โรงพยาบาล รวมถึงเดินทางขึ้น BTS สายสีเขียวเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้สะดวกค่ะ

 

Kave Seed Kaset

 

 

Kave Seed Kaset

 

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ คลิกที่นี่

 

ข้อมูลโครงการ

Kave Seed Kaset (เคฟ ซี้ด เกษตร)

ชื่อโครงการ

 Kave Seed Kaset

 (เคฟ ซี้ด เกษตร)

เจ้าของโครงการ  บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ซอยพหลโยธิน 34 แยก 11 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
ประเภทโครงการ  คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 
ขนาดที่ดิน  3-3-57 ไร่
จำนวนอาคาร 3 อาคาร
จำนวนยูนิต  ห้องพักอาศัย 600 ยูนิต 
แบบห้อง ห้องพักมีทั้งหมด 5 แบบ ดังนี้

  • 1 Bedroom 22.10-23.60 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Exclusive 25.50-27.20 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Extra 27.30-32.60 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus 34.30-34.90 ตร.ม.
  • 2 Bedroom  47.10 ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น  เริ่ม 1.99 ล้านบาท* แบบ Fully Furnished (ราคา ณ ก.ย. 65)
พิกัดที่ตั้งโครงการ  พิกัดที่ตั้งโครงการ
เบอร์โทรติดต่อ  โทร. 02-168-0000
เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

แผนที่ Kave Seed Kaset

LOCATION : ที่ตั้งโครงการคอนโดมิเนียม Kave Seed Kaset

พื้นที่บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจตัดกับถนนพหลโยธินจัดเป็นทำเลที่มีความเป็นชุมชนสูง  แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตมากมาย  เพราะนอกจากจะเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ก็ยังมีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมือง  มีโรงพยาบาลขนาดใหญ่อย่างโรงพยาบาลเปาโล เกษตร,  มีตลาดสดให้เลือกซื้อของกินของใช้อย่างตลาดอมรพันธุ์   ตลอดจนร้านอาหารตามตึกแถวอาคารพาณิชย์ และ Street food มากมาย  แถมยังสามารถเดินทางไปศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในพื้นที่ใกล้เคียงอย่างเมเจอร์ รัชโยธิน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ยูเนียนมอลล์  ได้เพียงขึ้นรถไฟฟ้าไม่กี่สถานีค่ะ

แผนที่ Kave Seed Kaset

 

เมื่อมาเจาะลึกในภาพย่อยๆ บริเวณโครงการ Kave Seed เกษตร  จะเห็นว่าตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 34 แยก 11  ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมต่อระหว่างซอยเสนานิคม 1 และ 2 กับถนนประเสริฐมนูกิจ  ทำให้มีตัวเลือกในการเดินทางเข้าถึงที่หลากหลาย   พื้นที่ในซอยพหลโยธิน 34 แยก 11 เป็นซอยที่มีความคึกคักและอุดมสมบูรณ์มาก  ภายในซอยมีคอนโดมิเนียมและอพาร์ทเม้นท์กระจุกตัวอยู่หลายโครงการเนื่องจากเป็นทำเลดี  เมื่อมีคนอาศัยอยู่ในซอยนี้จำนวนมากมีความเป็นชุมชนสูง  ทำให้มีร้านอาหารแบบ Food food กระจายตัวอยู่พอสมควร  รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อ ร้านซักผ้า ร้านตัดผม ร้านขายยา ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย  บริเวณใกล้โครงการมีวินมอเตอร์ไซต์ให้บริการด้วย 

Kave Seed Kaset

 

สำหรับการใช้รถไฟฟ้า  ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีเสนานิคม และ สถานีเกษตรศาสตร์ ในระยะทางพอๆ กัน แต่ถ้าเป็นคนทำงานในเมืองลงสถานีเสนานิคมจะสะดวกกว่า  เพราะสามารถนั่งวินมอเตอร์ไซต์มาเข้าซอยพหลโยธิน 34 มาถึงโครงการได้เลย  ส่วนถ้าใครที่ขับรถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก  ถ้าจะไปทางถนนวิภาวดีรังสิต ก็สามารถขับรถลงอุโมงค์แยกเกษตรได้ในระยะที่ไม่กระชั้นชิดจนเกินไป   หรือถ้าใครจะไปทางลาดพร้าว  ก็สามารถใช้ถนนลาดพร้าว-วังหิน เชื่อมต่อโชคชัย 4 ได้อีกด้วยค่ะ

 

ดูบรรยากาศรวมๆ โดยรอบกันสักเล็กน้อยก่อนพาเข้าไปดูใน Sale Gallery กันนะคะ

ภาพมุมสูงด้านหน้าโครงการหันไปฝั่งถนนเกษตร-นวมินทร์  ทางซ้ายมือมีสำนักงานใหญ่ของ RS Group

 

มุมสูงจากหน้าปากซอยไปยังแยกเกษตรจะเห็นอุโมงค์ลอดสี่แยก และมีสำนักงานใหญ่ ธกส. อยู่ทางขวามือ  ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

บรรยากาศภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

Kave Seed Kaset

 

ด้านหน้า BTS เกษตรศาสตร์ มีสำนักงานใหญ่ของ ธกส. ตั้งอยู่

 

โรงพยาบาลเปาโล เกษตร บนถนนพหลโยธิน  เราสามารถเดินทางมาจากโครงการได้โดยใช้ซอยเสนานิคม 2  ไม่ต้องไปออกถนนใหญ่ตรงแยกเกษตรฯ  ถ้าเจ็บป่วยก็เดินทางมาสะดวกมากๆ ใช้เวลาแป๊บเดียวค่ะ

Kave Seed Kaset

 

สถานีเสนานิคมจากปากซอยพหลโยธิน 34  เรียกได้ว่าออกมาปากซอยก็เดินขึ้นบีทีเอสได้เลย

Kave Seed Kaset

PROJECT WALKTHROUGH

 

หลังจากที่ชมทำเลโครงการ Kave Seed Kaset ไปพอสมควรแล้ว  เราเข้ามาชม Sales Gallery กันค่ะ ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 34 (เสนานิคม 2 แยก 11-10) เดินเข้ามาจากด้านหน้าก็จะเจอ Sales Gallery หน้าตาแบบนี้เลยให้อารมณ์เหมือนคลื่น ให้ความรู้สึกเหมือนมีความเคลื่อนไหว  ใช้โทนสีเขียวอมฟ้า (Teal) สบายตา  ที่ดินที่ก่อสร้างโครงการจะถัดเข้าไปด้านในค่ะ

Kave Seed Kaset

 

มุมมองจากฝั่งซอยทางเข้าโครงการ ตัว Sales Gallery จะอยู่ที่บริเวณปากซอย ตัวโครงการจะต้องเข้าไปในซอยอีกนิดค่ะ

Kave Seed Kaset

 

เมื่อเข้ามาใน Sales Gallery ก็จะเจอกับโถงสูงแบบนี้เลย  มีโมเดลโครงการ Kave Seed Kaset ตั้งอยู่ตรงกลาง

Kave Seed Kaset

 

ภายในมีดีเทลเส้นนำสายตาสีขาวตัดกับเส้นสีดำ  เท่ๆ วัยรุ่น วัยซี้ดมาก

 

มาถึงโครงการเหนื่อยๆ นั่งพักตรงนี้ชมรอข้อมูลโครงการก่อนก็ได้นะคะ

งานออกแบบสถาปัตยกรรม และพื้นที่ส่วนกลาง Kave Seed เกษตร

 

โครงการ Kave Seed เกษตร พัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด Grow Your Verse ที่หมายถึงการเติบโตและงอกงามในแบบฉบับของตัวเองของคนรุ่นใหม่ เป็นแหล่งรวมความสุขและสนุก ที่มีพื้นที่ส่วนกลางมาตอบรับกับคอนเซ็ปต์นี้ถึง 30 ฟังก์ชัน*  ดีไซน์เป็นคอนโดสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาว  เน้นกระจกบานใหญ่  ใช้เส้นโค้งที่ดูสนุกสนานรวมกับโทนสีเขียวอมฟ้าให้ความรู้สึกสดใสตามคอนเซ็ปต์โครงการ

Kave Seed Kaset

 

พื้นที่ส่วนกลางจะถูกจัดวางกระจายอยู่ทั้ง 3 อาคาร  เพื่อกระจายความหนาแน่นในการใช้งานไม่ให้กระจุกอยู่ที่อาคารใดอาคารหนึ่ง   แต่ถ้าลุปบ้านอยากไปใช้ส่วนกลางในอาคารอื่นก็สามารถไปใช้ได้ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

 

  • อาคาร A

ชั้น 1  Drop-off area, พื้นที่สวน (ระหว่างอาคาร A และ B)

ชั้น 2  Lobby Cafe’

ชั้น 8  Sky Social Lounge

ดาดฟ้า : พื้นที่สวน

 

  • อาคาร B

ชั้น 1 : พื้นที่สวน (ระหว่างอาคาร A และ B)

ชั้น 2 :  Co-Working Area, Meeting room, ห้องนิติบุคคล

ชั้น 3 :  Co-Kitchen room, Game Area, LIVE Studio, Theater room, VR Room

ดาดฟ้า : พื้นที่สวน

 

  • อาคาร C

ชั้น 1 :  พื้นที่ส่วนจอดรถแบบ Auto-Parking

ชั้น 2 :  สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, ห้องฟิตเนส, มุมปีนหน้าผาจำลอง

ชั้น 3 : ห้องโยคะ (เดินเชื่อมต่อกับห้องฟิตเนสชั้น 2 ได้), Health station

 

เริ่มกันที่บริเวณทางเข้าโครงการที่อาคาร A  มีพื้นที่ส่วน Drop off  ส่วนบริเวณชั้น 2 จะเป็น Lobby ที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในคาเฟ่  ผู้ที่มาติดต่อหรือมาเยี่ยมจะต้องพักรออยู่ตรงนี้ก่อนค่ะ 

Kave Seed Kaset

 

บนตึก A ที่ชั้น 7 และ 8 มี Sky Social Lounge สามารถมานั่งทำงาน อ่านหนังสือได้ค่ะ

Kave Seed Kaset

Kave Seed Kaset

 

พื้นที่ส่วนกลางที่ของอาคาร B จะอยู่ที่ชั้น 2-3  โดยพื้นที่ชั้น 2 มี Co-working Area ที่มีทั้งพื้นที่ทำงาน, POD สำหรับคนที่ต้องการสมาธิ  รวมไปถึงห้องประชุมส่วนตัว (Meeting room)

ส่วนที่ชั้น 3  จะมีพื้นที่ Live Studio, Co-kitchen room, Game Area, Theater room,  และ ห้อง VR เรียกได้ว่าจัดเต็ม ออกแบบการใช้งานมาเพื่อกลุ่มนิสิตนักศึกษาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่เลยค่ะ

Kave Seed Kaset

 

ส่วนของสระว่ายน้ำของโครงการนี้จะอยู่ที่ชั้น 2 ตึก C เป็นระบบเกลือที่สามารถว่ายออกกำลังกายได้จริง พร้อมแต่ง Landscape มาสวยงามมองเห็นวิวสวนจากฝั่งตึก A และ B ถ่ายอวดเพื่อนลงโซเชียลได้เลย

Kave Seed Kaset

 

มุมจากสระว่ายน้ำจากด้านหน้าโครงการ

Kave Seed Kaset

 

ภาพ Perspective  จะเห็นมุมสระว่ายน้ำยาวเห็นเส้นสายโค้งๆ และมุมห้องออกกำลังกายด้านซ้ายมือ

Kave Seed Kaset

 

ภายในฟิตเนสมีเครื่องออกกำลังกายครบครัน   มุมมองเป็นโถงกระจกสูง Double Volume ที่มองเห็นสะว่ายน้ำ  ซึ่งตรงนี้ถ้าเราวิ่งอยู่บนลู่วิ่งจะมองไม่เห็นคนที่ว่ายน้ำอยู่ในสระ  ซึ่งเป็นการออกแบบเล่นระดับเพื่อความเป็นส่วนตัวของการใช้งานแต่ละพื้นที่ค่ะ

Kave Seed Kaset

 

บนดาดฟ้าตึก A และ B มีสวน Sky garden  พร้อมมุมให้นั่งพักผ่อนทำกิจกรรมต่างๆ

Kave Seed Kaset

 

พื้นที่ระหว่างตึก A และ B เป็นคอร์ทมีพื้นที่สวนสีเขียว  เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานเช่น มี Pod ที่สามารถนั่งทำงานในสวนพร้อมทำปลั๊กไฟไว้ให้ใช้งาน

Kave Seed Kaset

 

มุมนั่งทำงานในสวนร่มรื่นน่าใช้งานทีเดียวค่ะ

Kave Seed Kaset

Floor Plan Kave Seed Kaset

 

ตัวอาคารของคอนโด เคฟ ซี๊ด เกษตร เป็นแปลนที่ออกแบบมาตามรูปร่างของที่ดิน   แปลนชั้น 1 จะเป็นพื้นที่จอดรถตามช่องจอด  และมีส่วนของ Auto Parking อยู่ที่อาคาร C ด้านในสุด  รวมพื้นที่จอดรถทั้งหมดประมาณ 32% โดยเป็นการเดินรถทางเดียวไม่ผ่านพื้นที่สวนส่วนกลางตรงคอร์ทระหว่างอาคาร A และ B

Kave Seed Kaset
Floor Plan ชั้น 1

 

ที่ชั้น 2-3 จะเป็นพื้นที่ส่วนพักอาศัยรวมกับพื้นที่ส่วนกลาง  โดยห้องส่วนใหญ่ในโครงการจะเป็นแบบ 1 Bedroom Exclusive ขนาด 25.60 ตร.ม. (แปลนสีฟ้า)  และรองลงมาคือแบบ 1 Bedroom Extra  28.30 ตร.ม. (แปลนสีเขียว) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นห้องที่หันเข้าหาวิวสวนส่วนกลาง

Floor Plan ชั้น 2
Floor Plan ชั้น 2

Floor Plan ชั้น 3
Floor Plan ชั้น 3

 

ส่วนพื้นที่ดาดฟ้าก็จะมีสวนที่อาคาร A และ B ค่ะ

Kave Seed Kaset
Roof Top

.

ROOM TYPE

 

ยูนิตในโครงการ Kave Seed Kaset  ขายแบบ Fully Furnished  มีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักๆ ครบ  แค่เราซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า  และของบางอย่างเพิ่มเติม  เช่น ฟูกที่นอน  ก็พร้อมเข้าอยู่ได้เลย  ซึ่งถือว่าช่วยอำนวยความสะดวกกับทั้งกลุ่มคนที่ต้องการปล่อยเช่า  หรือคนที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง  ไม่ต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์แยกต่างหาก  นอกจากนี้หากยื่นกู้กับสถาบันการเงินพวกเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่ได้มา ก็เสมือนถูกจะรวมอยู่ในยอดยื่นกู้ทั้งหมด  ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่ตามมาหลังจากซื้อห้องได้อีกมากค่ะ

 

KaveSeed เกษตร

 

ห้องพักในโครงการมีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ คือ

  • 1 Bedroom 22.10-23.60 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Exclusive 25.50-27.20 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Extra 27.30-32.60 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus 34.30-34.90 ตร.ม.
  • 2 Bedroom  47.10 ตร.ม.

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

.

ห้องตัวอย่าง เคฟ ซี้ด เกษตร

แบบ 1 Bedroom Exclusive ขนาด 25.60-27.20 ตารางเมตร

 

ห้องแบบ 1 Bedroom Exclusive เป็นแบบห้องที่มีขนาดมากที่สุดในโครงการ  โดยเป็นการจัดผังแบบ 3 ตอน มีโซนครัว Pantry ตรงทางเข้าห้อง  ภายในห้องน้ำแบ่งเป็นสัดส่วนมีการกั้นประตูกระจกแยกโซนแห้งเปียกมาให้แล้วพร้อมใช้งาน  โซนห้องนั่งเล่นและโซนห้องนอนสามารถใช้งานแบบเปิดเพื่อให้พื้นที่ใช้งานดูกว้างขวางขึ้นได้   หรือถ้าหากต้องการใช้พื้นที่เฉพาะส่วนใดส่วนหนึ่งก็ปิดประตูบานเลื่อนกระจกเพื่อประหยัดแอร์ได้  ส่วนของพื้นที่ข้างเตียงสามารถจัดเป็นมุมโต๊ะทำงาน   สเปซภายในห้องมีระยะความสูงพื้นถึงฝ้า 2.4 เมตร ค่ะ

Kave Seed Kaset

เริ่มจากทางเข้าห้อง  เป็นส่วนของ Pantry ครัวแบบปิด  กั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจกสูงจรดฝ้าเพดาน  เพื่อที่ระหว่างเวลาทำอาหารจะได้ป้องกันกลิ่นไม่ให้เข้าไปภายในส่วนนั่งเล่นได้ค่ะ

Kave Seed Kaset

 

บริเวณ Pantry จะมีการ Built-in มาให้เรียบร้อย  พร้อมเตาไฟฟ้าระบบ Induction และฮูดดูดควัน  ซึ่งโดยปกติแล้วคอนโดมิเนียมในระดับราคานี้มักจะให้เตาไฟฟ้าแบบทั่วไปมา  ไม่ได้ให้เตา Induction นะคะ  พื้นที่ด้านข้างเคาน์เตอร์เผื่อที่วางตู้เย็นมาให้แล้ว

 

จะเห็นได้ว่าภายในตู้มีพื้นที่ให้เก็บของพอสมควรเลยค่ะ ตู้เป็นแบบ Soft Close ขนาดเหมาะสมกับการเตรียมอาหารเล็กน้อย ไม่หนัก สำหรับห้องที่อยู่ 1-2 คน ลิ้นชักใต้เตา Induction สามารถดึงออกมาเพื่อเพิ่มพื้นที่เคาน์เตอร์ได้อีก  เพื่อให้สามารถใช้สอยได้สะดวกมากขึ้นค่ะ

 

ห้องน้ำจะอยู่ตรงข้ามกับห้องครัว  เป็นห้องน้ำที่ฟังก์ชันครบเลย  ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเทามีฉากกั้นอาบน้ำแบ่งโซนเปียกและแห้งมาแล้ว พื้นที่บริเวณใต้อ่างล้างหน้าสามารถวางชั้นเก็บของได้อีกนิดหน่อยค่ะ  โครงการให้สุขภัณฑ์แบรนด์ Cotto หรือเทียบเท่า*

 

เมื่อผ่านโซน Pantry มาก็จะเจอกับพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่ติดกับห้องนอนแบบนี้ค่ะ  ประตูบานเลื่อนกระจกเป็นความสูงจรดฝ้าเพดานทำให้ไม่รู้สึกว่าพื้นที่ภายในคับแคบจากการแบ่งสเปซ  สามารถใช้งานได้สะดวกทั้ง 2 ส่วน

 

โครงการติดแอร์แยกมาให้ทั้ง 2 ส่วน ทำให้สามารถเลือกเปิดหรือปิดเพื่อใช้งานส่วนใดส่วนหนึ่งก็ได้นะคะ  เวลานอนก็ประหยัดแอร์ไม่ต้องใช้แอร์เครื่องใหญ่ BTU สูง

 

พื้นที่บริเวณห้องนอนมีพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้าที่โครงการ Built-in มาให้เรียบร้อย  ดีไซน์เป็นหน้าบานกระจกเพื่อช่วยให้ห้องดูโปร่ง  มีมุมบริเวณหน้าต่างที่สามารถวางโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเครื่องแป้งไว้ได้ค่ะ  อีกมุมหนึ่งจะเป็นระเบียงที่มีประตูเป็นบานเลื่อนแบบ 3 ตอน  เปิดได้กว้าง เดินเข้าออกได้สะดวกไม่ติดขัดค่ะ

 

มองจากมุมนี้จะเห็นพื้นที่เชื่อมต่อกันแบบนี้ค่ะ

 

พื้นที่ระเบียงขนาดความลึกประมาณ 1 เมตร ค่ะ

 

มุมจากบนเตียงก็จะเห็นห้องเป็นประมาณนี้เลยค่ะ นอนพักผ่อนดู Netflix ไปด้วยได้ จะเห็นว่าดีไซน์หน้าบานตู้เสื้อผ้าที่เป็นกระจกใสทำให้ห้องดูโปร่งกว่าตู้ที่บานปิดเป็นแบบทึบ

 

มุมจากบริเวณระเบียง

 

ภายในห้องทุกห้องจะมีระบบ Bluetooth Sound System ติดตั้งไว้  สามารถเชื่อมต่อกับลำโพงบนเพดานเปิดเพลงฟังในห้องสร้างบรรยากาศได้ค่ะ

 

Kave Seed Kaset

 

ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้อง 1 Bedroom Exclusive

Furniture set 1

.

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

.

ห้องตัวอย่าง เคฟ ซี้ด เกษตร

แบบ 1 Bedroom Extra ขนาด 28.30-32.60 ตารางเมตร

 

ห้องแบบ 1 Bedroom Extra เป็นห้องที่กั้นพื้นที่ห้องนอนแยกออกจากส่วน Living room ชัดเจน  น่าจะถูกใจคนที่ชอบห้องที่เป็นสัดส่วนเหมาะกับการอยู่ 1-2 คน  ตำแหน่งเป็นห้องที่หันเข้าหาพื้นที่คอร์ทส่วนกลาง  ทางฝั่งอาคาร A และ B จะได้วิวสวนสีเขียว  ส่วนทางฝั่งอาคาร C จะได้วิวสระว่ายน้ำ

KaveSeed เกษตร

การแบ่งพื้นที่ใช้สอยเมื่อเข้ามาจะเจอกับห้องนั่งเล่นก่อน จุดเด่นของห้องนี้คือครัวที่อยู่ติดกับระเบียงซึ่งเหมาะกับคนที่ทำอาหารทานเองบ่อยๆ  มีห้องน้ำเข้าออกได้ 2 ทาง โดยทางฝั่งห้องนอนเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนแต่งตัว  ความสูงพื้นถึงฝ้าในส่วนพักอาศัยอยู่ที่ 2.4 เมตร

Kave Seed Kaset

 

ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่นตรงนี้จะมีตู้ข้างทีวี ตู้วางทีวี และโซฟามาให้แล้ว  แต่แบบที่ได้จะเป็นดีไซน์คนละแบบกับในห้องตัวอย่างนะคะ

 

ห้องน้ำที่อยู่ตรงข้ามห้องนั่งเล่นก็จะวางตำแหน่งสุขภัณฑ์มาแบบนี้เลยค่ะ  ใช้แบรนด์ Cotto  เป็นการวางตำแหน่งที่เข้าใช้งานสะดวกเป็นสัดส่วนแยกส่วนเปียกและแห้งด้วยฉากกั้นเรียบร้อย พิเศษที่ภายใน Shower มีการแต่งพื้นที่สำหรับวางของใช้ภายในห้องน้ำมาให้แล้วด้วยค่ะ

 

พื้นที่ห้องครัวมีระยะห่างจากขอบเคาน์เตอร์ถึงผนังพอสมควร  เวลาคนหนึ่งยืนทำอาหารอยู่  อีกคนก็ยังสามารถเดินผ่านได้แบบไม่ลำบากค่ะ

 

โซนครัวติดระเบียงที่ใครทำอาหารบ่อยๆ น่าจะถูกใจกับแปลนนี้ เพราะสามารถระบายอากาศได้ดีค่ะ

 

เคาน์เตอร์ครัว Built-in มาให้เรียบร้อยพร้อมท็อปหินสังเคราะห์  เตา Induction  ด้านบนเป็นตู้เก็บของ  ขนาดชุดครัวของห้องนี้จะไม่ค่อยต่างจากห้อง 1 Bedroom Exclusive ก่อนหน้านี้  และสามารถดึงชั้นใต้เตาเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานได้เช่นกันค่ะ

 

พื้นที่ระเบียงด้านนอกติดตั้งก็อกน้ำสำหรับล้างพื้นเตรียมไว้ให้ค่ะ

 

ห้องนอนวางเตียงใหญ่แล้วก็ยังเหลือพื้นที่ข้างๆ สามารถวางโต๊ะข้างเตียงได้  โครงเตียงที่โครงการให้มาจะมีช่องเก็บของด้านล่างให้ด้วย  มุมนี้จะเห็นว่าโครงการให้กระจกหน้าต่างบานใหญ่  รับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะ

 

มุมมองรวมๆ ภายในห้องนอน  พื้นที่ส่วนอาบน้ำ, ส่วนตู้เสื้อผ้าและส่วนแต่งตัวอยู่ติดกัน  อาบน้ำแต่งตัวเข้าห้องนอนได้เลย

 

ตู้เสื้อผ้า Built-in มาให้เรียบร้อยแล้ว  ออกแบบหน้าบานเป็นกระจกใสทำให้มุมที่เดินเข้าห้องน้ำดูไม่อึดอัดค่ะ

 

ผนังตรงข้ามตู้เสื้อผ้าสามารถติดกระจกเต็มตัวได้เลยนะคะ  ทำให้พื้นที่ส่วนนี้ดูกว้างขึ้นได้อีกด้วย

 

มุมมองจากพื้นที่แต่งตัวไปยังส่วนนอน

 

ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้อง 1 Bedroom Extra

Furniture set 3

 

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

.

ห้องตัวอย่าง Kave Seed เกษตร

แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 34.30-34.90 ตารางเมตร 

 

สำหรับห้องแบบ 1 Bedroom Plus จัดเป็นห้องแบบ Rare item ในโครงการ  เพราะแต่ละชั้นมีจำนวนน้อยมาก  แปลนแบบนี้มีความพิเศษตรงที่มีห้องอเนกประสงค์ติดกับระเบียงปรับพื้นที่การใช้งานได้ตามต้องการ  ยังได้พื้นที่ห้องครัวปิดด้วย  ลักษณะการออกแบบแปลนจะแยกพื้นที่ต่างๆ ออกเป็นสัดส่วน   ความสูงพื้นถึงฝ้าในส่วนพักอาศัย 2.4 เมตร เช่นกันค่ะ

KaveSeed เกษตร

 

พาเข้ามาดูด้านในกันดีกว่าค่ะ

Kave Seed Kaset

 

บานประตูห้องที่ได้จริงจะเป็นแบบในห้องตัวอย่างห้องนี้เลยค่ะ  ได้  Digital Door Lock ติดตั้งมาให้ทุกห้อง  โดยสามารถใช้ได้ 5 ระบบ ไม่ว่าจะเป็นการ์ด , รหัส , กุญแจ , สแกนนิ้ว , และปลดล็อกผ่าน Application 

Kave Seed Kaset

 

 

ห้องครัวของห้อง 1 Bedroom Plus ห้องนี้จะกั้นเป็นห้องครัวปิด  แต่ไม่ได้อยู่ติดด้านนอกระเบียง  มีเคาน์เตอร์ตู้ Built-in มาเรียบร้อยเช่นกัน

 

มุมจัดวางโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง อยู่ด้านหลังโซฟา  ดูทีวีไปพร้อมๆ กันได้

 

มาที่ห้องน้ำเป็นแบบ Double Access ใช้งานสะดวก  แบ่งโซนเปียกโซนแห้งชัดเจนมีพื้นที่ให้วางของใต้อ่างล้างมือให้

 

ห้องนอนมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า มีเตียงใหญ่ แต่ก็ยังเหลือพื้นที่ด้านข้างสามารถเดินสะดวก  แต่งตัวได้  มีพื้นที่วางโต๊ะข้างเตียงค่ะ

 

ผนังฝั่งนี้สามารถนำทีวีแบบแขวนผนังมาติดตั้งไว้สำหรับนอนดูทีวีได้ค่ะ  ภายในห้องนอนสามารถเชื่อมต่อกับห้องอเนกประสงค์ได้

 

ห้องตัวอย่างแต่งห้องนี้ออกมาให้เป็นสตูดิโอถ่ายรูปเล็กๆ แต่จริงๆ แล้วห้องนี้สามารถแต่งเป็นห้องทำงานหรือเป็นห้องนอนลูกเล็กได้เลยนะคะ

 

ภายในห้องจะมีมุมนี้ที่สามารถทำโต๊ะทำงานได้อีกหนึ่งจุด

 

มุมมองจากบริเวณระเบียงเข้ามาในห้อง

 

ส่วนของพื้นที่ระเบียงค่ะ

 

ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้อง 1 Bedroom Plus

Furniture set 2

ราคาคอนโด Kave Seed Kaset (เคฟ ซี้ด เกษตร)

 

ราคาเริ่มต้นของคอนโด Kave Seed Kaset  เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท  สำหรับแบบ 1 Bedroom ขนาดเริ่มต้น  22.10 ตร.ม.  ขายแบบ Fully Furnished มีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักๆ ให้ครบ  โดยระดับราคาในโครงการช่วง 2 ล้านกว่าบาท ก็เป็นเรทราคาที่พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถซื้อหาให้บุตรหลานพักอาศัยระหว่างเรียน  เมื่อเรียนจบแล้วก็สามารถปล่อยเช่าหรือขายต่อเพื่อ Capital gain ในอนาคตได้  ยิ่งถ้าเป็นกลุ่มนักลงทุนก็ยิ่งสะดวกสบาย  เพราะว่าธรรมชาติของคอนโดมิเนียมใกล้มหาวิทยาลัยนั้นมีดีมานด์ชัดเจนอยู่แล้ว   นอกจากนั้น Kave Seed Kaset  เองก็ยังสามารถรองรับดีมานด์และกำลังจับจ่ายของคนวัยทำงานทั่วไปให้สามารถซื้อหาเป็นเจ้าของได้ไม่ลำบากด้วยค่ะ

 

เงื่อนไขการเป็นเจ้าของ :

เงินจอง , ทำสัญญา

  • จอง n/a บาท ทำสัญญา n/a บาท
  • ผ่อนดาวน์เริ่มต้น xxxx บาท/เดือน*

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

  • ค่าส่วนกลาง n/A บาท/ตารางเมตร
  • ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) n/A บาท/ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

 

*หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

SUMMARY

Kave Seed Kaset

ภาพรวมโครงการและไฮไลท์สำคัญ

  • Kave Seed Kaset เป็นคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยศรีปทุม  ที่ตั้งโครงการอยู่ในซอยพหลโยธิน 34 แยก 11  ที่เชื่อมถนนพหลโยธินและถนนประเสริฐมนูกิจ เดินทางได้สะดวกเชื่อมต่อเสนานิคม 1 เพื่อออกลาดพร้าววังหินได้
  • โครงการเป็นคอนโด Low rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร  ชูจุดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายมากถึง 30 ฟังก์ชัน  ตอบรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่
  • มีห้องให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.10 – 47.10 ตร.ม.  จำนวน 600 ยูนิต
  • ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว 2 สถานี ทั้ง BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ BTS เสนานิคม
  • ขายแบบ Fully Furnished มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in แอร์  เคาน์เตอร์ครัว, เครื่องดูดควัน, เตาไฟฟ้า Induction, โซฟา, โต๊ะกลาง, โต๊ะรับประทานอาหาร โครงเตียง, ตู้เสื้อผ้า

 

ทำเลและการเดินทาง

  • โครงการ เคฟ ซี๊ด เกษตร อยู่เข้าออกได้จาก 2 เส้นทางหลัก คือ ถนนพหลโยธิน และถนนประเสริฐมนูกิจ
  • อยู่ในพื้นที่แหล่งชุมชน ใกล้ร้านสะดวกซื้อ  อีกทั้งร้านค้าขนาดเล็กรายย่อยก็มีให้เลือกเยอะมาก และมีตลาดที่เปิดในช่วงเวลาเย็นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหลังเลิกงานหรือเลิกเรียน  นอกจากนั้นยังสามารถเชื่อมต่อไปลาดพร้าว-วังหิน  ซึ่งมีร้านอาหารเยอะมากทั้งกลางวันและกลางคืน
  • ใกล้โรงพยาบาลเปาโล เกษตร และโรงพยาบาลวิภาวดี
  • ใช้รถไฟฟ้าเดินทางเข้าสู่เมืองกรุงเทพชั้นในสะดวกไม่ต้องต่อสายเพราะเป็นรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่ตรงเข้าสุขุมวิท

เหมาะกับใคร?

  • คอนโดฯ KAVE SEED เกษตร เหมาะกับกลุ่มนิสิตนักศึกษาที่ผู้ปกครองมีงบประมาณสำหรับการลงทุนให้บุตรหลานอยู่อาศัยในตอนเรียน  และในอนาคตก็อาจจะปล่อยเช่า หรือขายเพื่อ Capital Gain
  • ผู้ปกครองที่มองว่าค่าใช้จ่ายในการเช่าคอนโดฯ  รอบมหาวิทยาลัย  ตลอดการศึกษาระยะเวลา 4-5 ปี เป็นจำนวนเงินที่สูงเกินไปต้องการความคุ้มค่าหรือกำไรกลับคืนมา ขณะเดียวกันมองหาคอนโดฯ เพื่อบุตรหลานสามารถอยู่ยาวๆ ถึงเรียนจบแล้วทำงานก็ยังอยู่ที่เดิมได้
  • กลุ่มวัยทำงาน และครอบครัวเล็กๆ อยู่กัน 2 คน
  • กลุ่มคนที่เปลี่ยนจากการเช่าอยู่คอนโด หรืออพาร์ทเม้นท์  มาเป็นการซื้อครอบครองกรรมสิทธิ์ของตัวเอง  ในระดับราคาและค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้แตกต่างจากเดิมมากนัก
  • วัยทำงานที่สำนักงานอยู่ในละแวกนี้อยู่แล้ว เช่น บุคลากรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, พนักงานธกส., พนักงาน RS, เจ้าหน้าที่กรมพัฒนาที่ดิน, เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมการเกษตร ฯลฯ
  • กลุ่มนักลงทุนคอนโดที่ชอบคอนโดที่มีดีมาน์ชัดเจน  โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมใกล้มหาวิทยาลัย
  • กลุ่มที่ชอบความเป็นชุมชน ร้านค้ารอบข้างราคาเป็นมิตรสบายกระเป๋า แต่เข้าถึงได้สะดวกสบายไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล
  • คนที่ชื่นชอบบรรยากาศของย่านเกษตร-ลาดพร้าววังหิน-รัชโยธิน
  • คนที่ทำงานในเมืองตามแนวรถไฟฟ้า
  • คนที่มีงบประมาณในการซื้อคอนโดเริ่มที่ประมาณ 2 ล้านบาท ขึ้นไป
  • คนที่ชอบคอนโดมิเนียม Low rise

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์อย่าลืมกด Like กด Share และ ติดตาม YUSABUY ไว้นะคะ   😀

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก