รีวิวบ้านเดี่ยวสไตล์ไทยยุค 70’s พิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต บนทำเลติดทางด่วนใกล้ มธ. รังสิต l Pimnara Thammasat Rangsit

· 5 min read

รีวิววันนี้ Yusabuy จะพาไปชมบ้านเดี่ยวสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่มีกลิ่นอายยุค 70’s โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต (Pimnara Thammasat Rangsit) โครงการบ้านเดี่ยวฟังก์ชั่นการใช้งานครบและยืดหยุ่น มีระเบียงในห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ ชายคากว้างใช้งานได้จริง ดีไซน์สวยสะอาดตามีลูกเล่นอิฐช่องลม บนทำเลติดทางพิเศษอุดรรัถยาเดินทางสะดวก มาในราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท*

โครงการ  Pimnara ธรรมศาสตร์ รังสิต ตั้งอยู่บนย่านที่เป็นแหล่งงานและสถานศึกษา สิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานครบ เป็นทำเลที่น่าสนใจมีแผนในการพัฒนาในอนาคตทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและการเดินทาง เหมาะกับกลุ่มครอบครัวขนาดกลางที่ต้องการบ้านเดี่ยวมีพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนฟังก์ชันครบ

ถ้าเริ่มสนใจแล้วตามมาดูโลเคชั่นโครงการกันได้เลยค่ะ

 

PIMNARA ธรรมศาสตร์

PIMNARA ธรรมศาสตร์

PIMNARA ธรรมศาสตร์

PIMNARA ธรรมศาสตร์

ข้อมูลโครงการ

พิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต

Pimnara Thammasat Rangsit

 ชื่อโครงการ

 พิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต

Pimnara Thammasat Rangsit

 เจ้าของโครงการ บริษัท พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
 ที่ตั้งโครงการ ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี
 ขนาดที่ดิน  ประมาณ 26 ไร่
 ประเภท  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
 จำนวนยูนิต  117 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น   เริ่มต้น 50-70 ตร.วา
 แบบบ้าน

มี 2 แบบบ้าน ดังนี้

 

  • บ้านเดี่ยว พิมผกา พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50-70 ตร.วา
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยว พิมลดา พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50-70 ตร.วา
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

 ราคาขายเริ่มต้น

 

 

  • ราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท*

* ราคาข้างต้นเป็นช่วงเดือน พฤศจิกายน 65

 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ   คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ 02-960-1380-9
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่
แผนที่โครงการพิมนารา
แผนที่โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์ ตั้งอยู่อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ข้างทางขึ้นทางด่วนอุดรรัถยาด่านเชียงรากขาเข้าเมือง ใกล้มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ในเรื่องของการเดินทางถือว่าเป็นโครงการที่โดดเด่นในย่านนี้เลยค่ะ เพราะตั้งอยู่ข้างทางเข้าทางด่วนอุดรรัถยาขาเข้าเมือง อีกทั้งยังสามารถเชื่อมสู่ถนนพหลโยธินได้ผ่านถนนเชียงรากหน้าโครงการ และใช้ถนนคลองหลวงซึ่งเชื่อมต่อสู่ถนนกาญจนาภิเษกอีกด้วยค่ะ โดยรวมแล้วสามารถเข้าถึงถนนหลักได้ถึง 3 เส้นทาง ทำให้ทำเลมีความคล่องตัวสูงทีเดียวค่ะ

พิมนารา-รังสิต

 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการจะเกาะอยู่รอบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หากต้องการไปห้างสรรพสินค้าต้องข้ามไปฝั่งคลองหลวงจะมี Makro และ Lotus อยู่ค่ะ โซนรอบมหาวิทยาลัยกรุงเทพก็จะมี Community Mall ขนาดย่อมอยู่ ในอนาคตต้องจับตาดูกลุ่มเซ็นทรัลที่จับจองที่ดินปัจจุบันของไทวัสดุเป็นที่ดินขนาดใหญ่คาดการณ์กันว่าจะเป็นโครงการ Mega Project อีกหนึ่งโครงการที่มีแผนต่อขยายมาถึงพื้นที่ธรรมศาสตร์ รังสิตก็คือโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงค่ะ

 

สำหรับทางเข้าโครงการสามารถเข้าได้ 2 ทาง ผ่านเส้นทางถนนคลองหลวงและผ่านถนนด้านข้างทางเข้าทางพิเศษอุดรรัถยาด่านเชียงรากได้ค่ะ

พิมนารา-รังสิต

 

ตามมาชมสถานที่อำนวยความสะดวกใกล้เคียงโครงการกันค่ะ จุดแรกที่ใกล้โครงการที่สุดคือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตค่ะ ภายในมหาวิทยาลัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล โรงเรียน ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ รวมไปถึงบริเวณรอบมหาวิทยาลัยอีกด้วยค่ะ

พิมนารา-รังสิต

 

 

โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ก็เป็นอีกหนึ่งโรงเรียนที่มีชื่อเสียงทีเดียวค่ะ

พิมนารา ธรรมศาสตร์
โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

 

ร้านอาหารภายในมหาลัยก็มีหลากหลายให้เลือกค่ะ ตั้งแต่โรงอาหาร ไปจนถึงคาเฟ่หน้าตาดี

 

นอกจากร้านอาหารและคาเฟ่ก็ยังมีโรงอาหารที่มีร้านข้างในหลากหลายราคาไม่แรงให้เลือกใช้บริการอีกด้วยค่ะ

 

โรงอาหารภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

โรงพยาบาลก็มีภายในเขตมหาวิทยาลัยถือว่าครบครันทีเดียวค่ะ

พิมนารา ธรรมศาสตร์
โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้าและตลาด:
    • ไทวัสดุ 9.2 กิโลเมตร
    • ตลาดไท 12.4 กิโลเมตร
    • ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต 14 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาล :
    • รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ 8.1 กิโลเมตร
    • รพ.สามโคก 9.1 กิโลเมตร
  • สถานศึกษา :
    • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 5.9 กิโลเมตร
    • โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 6.9 กิโลเมตร

THE PROJECT

 

 

พิมนารา ธรรมศาสตร์

พื้นที่บริเวณนี้จะแบ่งเป็น 2 โครงการย่อย  โครงการแรกคือพิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่พามารีวิววันนี้ กับอีกโครงการคือ พรีวิลเลจ ธรรมศาสตร์ รังสิต  ซึ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น  แต่จะแยกทางเข้าออกกันอย่างชัดเจน

เมื่อผ่านทางเข้าหลักมาแล้วก็เลี้ยวซ้ายมาจะเจอกับคลับเฮาส์และทางเข้าโครงการ เป็นประตูสีฟ้าอ่อนสวยงามแบบนี้เลยค่ะ ตัว Gate ดูหนาแน่นปลอดภัยไม่ต้องกังวลเพราะทางเข้าภายในโครงการจะแยกกันกับ Previllage ค่ะ มีระบบรักษาความปลอดภัยครบครัน ทั้งเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัย ประตู 2 ชั้น ระบบ Easy pass  ด้านหน้าหลังจากผ่านประตูไปแล้วจะเป็นพื้นที่สวน   เพื่อเป็น Buffer กั้นแนวถนนายนอกกับโซนที่อยู่อาศัยค่ะ

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

 

คลับเฮาส์ภายในโครงการออกแบบมาให้มี Court ภายใน ดีไซน์มีการฉลุลวดลายให้ความรู้สึกไทย ๆ โดยภายในคลับเฮาส์มี สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่นั่งเล่น หรือทำงาน เห็นวิวสวนต้นไม้ใหญ่ อนาคตน่าจะดูร่มรื่นที่เดียวค่ะ

 

มุมมองจาก Court ตรงกลางคลับเฮาส์ ตอนกลางคืนดูดีทีเดียวนะคะ

 

สระน้ำมีกั้นโซนสำหรับเด็กด้วยค่ะ

 

มุมมองจากชั้น 2 มาตรง Court

 

ห้องออกกำลังกายชมวิวสวนและสระว่ายน้ำ

OPEN HOUSE : พิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต

 

ชมพื้นที่ส่วนกลางกันไปแล้ว มากันที่ตัวบ้านกันดีกว่าค่ะ โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต มีแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน โดยการจัดวางผังภายในตัวบ้านมาเหมือนกันเลยค่ะ แตกต่างกันที่หน้าตาของบ้าน (Facade) จุดเด่นของบ้านในโครงการนี้คือชายคาที่ยื่นออกมาคลุมตัวบ้านไว้มีขนาดใหญ่ค่ะ เป็นการออกแบบที่คำนึงถึงสภาพภูมิอากาศแบบไทย ๆ ข้อดีคือทนร้อนทนฝน การดีไซน์ที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากบ้านในยุค 70’s ลดทอนรายละเอียดบางจุดทำให้ตัวบ้านมีความโมเดิร์นแต่มีกลิ่นอายความย้อนยุค เลือกใช้สีโทนสว่างขาว ๆ ดูสะอาดตา ดูไปดูมาก็รู้สึกถึงความมินิมอลอยู่นะคะ ส่วนตัวแอดเคยเห็นบ้านในแนวนี้แถวอารีย์ซึ่งแอดว่าแบบนี้ก็ดูสวยดีค่ะ น่าจะถูกใจคนที่ชอบความวินเทจและมินิมอล

—————————

แบบบ้านบ้านเดี่ยว 2 ชั้น

พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50-70 ตร.ว.

 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

—————————

 

หน้าตาของแบบบ้านพิมลดาจะมีการนำอิฐช่องลมมาเป็นลูกเล่นที่บริเวณหน้าทางเข้าบ้าน และมีระเบียงเทียมที่บริเวณชั้น 2 ต่อเนื่องมาจากพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ทำให้เส้นสายดูต่อเนื่องมากขึ้นค่ะ

PIMNARA
แบบบ้านพิมลดา

 

สำหรับแบบพิมผกาจะใช้ลูกเล่นที่เป็นเส้นแนวตั้งที่บริเวณชั้น 2 และมีหน้าต่างเพิ่มขึ้นมา ส่วนของชั้น 1 ในแบบนี้จะเปลี่ยนจากผนังอิฐช่องลมเป็นพื้นที่นั่งพักที่หน้าบ้านแทนค่ะ

PIMNARA
แบบบ้านพิมผกา

 

มากันที่ผังบ้านทั้ง 2 แบบกันค่ะ จะเห็นจากแปลนเลยว่าแทบไม่มีความแตกต่างกันเลยนะคะ ตัวบ้านออกแบบมาให้มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่แบบ Open Plan ห้องน้ำชั้น 1 จะอยู่ด้านหลังของผนังทีวี มีครัวปิดอยู่พื้นที่ด้านข้าง

บริเวณชั้น 2 มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และระเบียงขนาดใหญ่ภายในห้อง Master Bedroom  มีรายละเอียดในจุดที่แตกต่างกันของ 2 แบบบ้าน ก็คือลักษณะของช่องหน้าต่างบริเวณห้องนอนใหญ่ค่ะ

 

PIMNARA THAMMASART RANGSIT
แบบบ้านพิมผกา

PIMNARA THAMMASART RANGSIT
แบบบ้านพิมลดา

 

ดูผังพื้นไปแล้วอาจจะยังเห็นภาพไม่ชัด ตามมาชมบ้านตัวอย่างกันได้เลยค่ะ แบบบ้านที่จะพาไปชมคือแบบพิมลดาค่ะ เมื่อจอดรถเสร็จจะเจอกับพื้นที่เก็บของตรงนี้ค่ะ มีหน้าต่างบานกระทุ้งเพื่อระบายอากาศจากห้องน้ำชั้น 1

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

ตัวอิฐช่องลมตรงนี้เป็นส่วนที่กั้นสายตาจากบริเวณนอกบ้านเมื่อมองเข้ามาในสวน ซึ่งพื้นที่ตรงนี้เป็นส่วนที่สามารถปรับการใช้งานได้ ครอบครัวไหนที่มีรถ 3 คัน สามารถทุบผนังอิฐช่องลมตรงนี้ออกเพื่อจอดรถด้านในได้ค่ะ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

เมื่อเข้ามาทางหน้าบ้านก็จะเจอชานพักที่มีชายคาแบบนี้เลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องฝนตก ขนาดค่อนข้างกว้างสามารถทำชั้นวางรองเท้าขนาดใหญ่และวางเก้าอี้สำหรับนั่งใส่รองเท้าบริเวณหน้าบ้านเพื่อความเรียบร้อยได้เลยค่ะ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

ถ้ามองจากหน้าบ้านมาก็จะมีอิฐช่องลมกันสายตาที่บริเวณข้างบ้าน ประตูบานเปิดขนาดใหญ่ที่หน้าบ้านก็ถือว่าเป็นอีกไอเดียที่ต่างจากเจ้าอื่นที่นิยมใช้ประตูบานเลื่อนบริเวณหน้าบ้านค่ะ

 

อยากเห็นข้างในบ้านแล้วใช่ไหมคะ ตามมาเลย ภายในบ้านตัวอย่างหลังนี้แต่งมาในแนวยอดนิยมตอนนี้เลย ใครที่ชอบแต่งบ้านโทนมินิมอล สีขาว เบจ มีเฟอร์นิเจอร์ไม้น่าจะชอบไอเดียการแต่งบ้านหลังนี้นะคะ จะเห็นได้ว่าพื้นที่มีความกว้างและผังแบบ Open ทำให้พื้นที่ดูสวยทันสมัยค่ะ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

หน้าต่างหน้าบ้านขนาดใหญ่ตรงนี้ทางโครงการคิดเผื่อครอบครัวไหนที่อยากต่อเติมด้านข้างเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยค่ะ ใครที่ไม่ต้องการต่อเติมก็ถือว่าเป็นหน้าต่างขนาดใหญ่มองเห็นรถและพื้นที่ภายในบ้านก็ถือว่าดีเช่นกันค่ะ

 

ซุ้มประตูหน้าต่างโค้งแบบนี้เก็บไว้เป็นไอเดียแต่งบ้านได้เลยนะคะ พื้นที่ระหว่างโซฟาไปยังโซนทีวีตรงนี้ค่อนข้างกว้างสามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้สบายเลยค่ะ

 

พื้นที่ส่วนรับประทานอาหารตรงนี้ สามารถวางโต๊ะทานข้าวขนาด 4-6 ที่นั่งได้เลยค่ะ พื้นที่ด้านข้างเชื่อมกับส่วนครัวปิด

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

พื้นทีตรงนี้เป็นส่วนที่โครงการต่อเติมมาให้ดูเพื่อเป็นตัวอย่างค่ะ ของจริงจะเป็นลานซักล้างโล่ง ๆ

 

สำหรับห้องน้ำที่ชั้น 1 จะเป็นห้องน้ำที่ฟังก์ชั่นครบเลยค่ะ มีหน้าต่างบานกระทุ้งระบายอากาศไปยังบริเวณโรงรถ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

มุมมองจากด้านหลังบ้านไปยังหน้าบ้านจะเห็นได้ว่าค่อนข้างโปร่งทีเดียวจากหน้าต่างบริเวณข้างบ้านที่รับแสงธรรมชาติเข้ามาภายในบ้าน

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

บันไดทางขึ้นชั้น 2 ก็มีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติเข้ามาเช่นกันค่ะ ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไปนะคะ ข้อดีก็คือไม่ทำให้ร้อนมากในช่วงกลางวัน

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2 ก็จะมีชานพักตรงนี้สามารถวางหิ้งพระหรือชั้นวางของไว้ได้ค่ะ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

พามาชมห้องนอน Master Bedroom ที่อยู่บริเวณฝั่งหน้าบ้านกันค่ะ ผังของห้องนี้จะเป็นห้องหน้ากว้างมีหน้าต่างรอบด้านรับแสงข้อดีคือหน้าต่างเป็นเฟรมขนาดกลางทำให้ห้องไม่รับแดดเข้ามามากเกินไปจนทำให้ร้อนเวลาอยู่ในห้องค่ะ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

พื้นที่ด้านข้างของห้องสามารถทำเป็น Walk-in Closet เหมือนบ้านตัวอย่างได้เลยค่ะ

 

ภายในห้อง Master Bedroom มีห้องน้ำในตัวฟังก์ชั่นครบติดกระจกหรือม่านตรงพื้นที่อาบน้ำก็เรียบร้อยพร้อมใช้งานค่ะ

 

ภายในห้อง Master Bedroom มีระเบียงขนาดใหญ่สามารถใช้งานได้จริง มีชายคาคลุมไว้เรียบร้อย ใครที่ไม่อยากเห็นบ้านข้าง ๆ สามารถเอาผนังต้นไม้เทียมมาติดไว้ก็ดูสวยไปอีกแบบเพิ่มสีเขียวให้กับวิวห้องนอนค่ะ

 

สำหรับห้องนอนอีก 2 ห้องด้านนอกมีห้องน้ำสำหรับใช้ร่วมกันฟังก์ชั่นครบเช่นกันค่ะ

 

ห้องนอนห้องที่ 2 ห้องใหญ่พอสมควรเลยค่ะ วางเตียง 5 ฟุตได้และมีพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้าเข้ามุมอีกด้วยค่ะ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

ห้องนอนสุดท้ายนี้เป็นห้องขนาดเล็กที่สุดในบ้านค่ะ แต่ก็สามารถวางเตียงขนาด 3 ฟุต และยังมีพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้า เหมาะกับเด็กและวัยรุ่น หรือหากครอบครัวไหนต้องการเปลี่ยนเป็นห้องทำงานก็ได้เช่นกัน

มากันที่บ้านตัวอย่างแบบพิมผกาค่ะ หลังนี้จะแต่งให้ความรู้สึกเท่ สีเข้ม ต่างกันจากบ้านแบบพิมลดาชัดเจน ใครชอบแบบไหนก็เก็บไว้เป็นไอเดียกันได้ สำหรับการวางผังบ้านอย่างที่บอกไปตอนต้นนะคะ ว่าแบบบ้านภายในจะเหมือนกันเลยค่ะ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

ที่มุมนี้มีหน้าต่างขนาดใหญ่เหมือนกันกับแบบพิมลดาเลยค่ะ

 

หลังนี้แต่งได้โทนสีที่เข้มขึ้นมาแต่ก็ยังให้ความรู้สึกกว้างขวางเดินได้อย่างสะดวกสบาย

 

ตัวอย่างพื้นที่ต่อเติมด้านหลังบ้านเป็นห้องครัวค่ะ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

ห้องอเนกประสงค์ตรงนี้สามารถเปลี่ยนการใช้งานตามความต้องการได้เช่นกันค่ะ ใครที่ไม่อยากต่อเติมก็ใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นห้องครัวได้

 

มุมมองจากห้องอเนกประสงค์เมื่อมองออกมาก็จะเจอพื้นที่รับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น

 

จากมุมนี้ห้องค่อนข้างโปร่งมากเพราะจำนวนหน้าต่างหลายบานเลยค่ะ

 

ห้องน้ำชั้นล่างจัดพื้นที่มาได้ใช้ง่ายเป็นสัดส่วน ฟังก์ชั่นครบ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

มีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติมาที่บริเวณบันไดเหมือนกับอีกแบบเลยค่ะ

 

มุมชานพักตรงนี้แต่งเป็นตู้วางหนังสือ วางของแต่งบ้านก็ได้เหมือนกันนะคะ

 

ห้องนอน Master Bedroom กว้างเต็มพื้นที่หน้าบ้าน แบบนี้มีหน้าต่างเพิ่มขึ้นมาอีกนิด ใครที่ชอบบ้านที่มีแสงธรรมชาติเยอะ ๆ ลองเข้ามาชมเพื่อเปรียบเทียบกันได้ค่ะ

 

หลังนี้แต่ง Walk-in Closet มาในโทนสีเข้มก็ดูดีไปอีกแบบนะคะ สองหลังแต่งบ้านมาแตกต่างชัดเจน

 

มุมหน้าต่างด้านหลัง Walk-in Closet ตรงนี้แอดชอบนะคะ มีแดดเข้ามาแบบนี้เสื้อผ้าก็จะมีกลิ่นอับน้อยลง ใครที่กังวลเรื่องกลิ่นอับในผ้าลองนำไอเดียนี้ไปต่อยอดกันได้ค่ะ

 

ห้องน้ำในตัวฟังก์ชั่นครบ พื้นที่อาบน้ำกว้าง ติดบานกระจกกั้นพื้นที่โซนเปียก-แห้ง ก็พร้อมใช้งานเลยค่ะ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

มุมมองจากพื้นที่แต่งตัวไปที่ระเบียงจะเห็นได้ว่าห้องกว้างขวาง สว่างสบายตาทีเดียว

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

ระเบียงขนาดใหญ่แบบนี้ จัดชุด Armchair พร้อมโต๊ะเตี้ยไว้นั่งจิบกาแฟตอนเช้าก็น่าจะดูดีไม่เบานะคะ

 

นอนดูทีวียืดตัวได้เต็มที่

 

น้องนอนเล็กแต่ก็สามารถวางเตียง 5 ฟุตได้สบาย ๆ มีพื้นที่สำหรับติดตั้งตู้เสื้อผ้า ห้องนี้มีระเบียงขนาดกระทัดรัดไว้ใช้งานด้วยนะคะ

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์

 

ห้องน้ำห้องนี้จะเป็นห้องน้ำสำหรับใช้งานร่วมกันของ 2 ห้องนอนเล็กค่ะ จัดผังห้องน้ำมาแบบเรียบง่ายใช้งานสะดวก

 

มีช่องสำหรับวางสบู่แชมพูมาให้เรียบร้อย ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่พอวางนะคะ เพราะพื้นที่โซนอาบน้ำกว้างทีเดียว

ราคา พิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต

(Pimnara Thammasat Rangsit)

โครงการ Pimnara Thammasat Rangsit มีแบบบ้านให้เลือกด้วยกัน 2 แบบต่างกันที่หน้าตาภายนอกเล็กน้อย ราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท*  เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเริ่มต้นไปจนถึงขนาดกลางที่อยากได้บ้านที่มีพื้นที่รอบบ้าน ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

สำหรับบ้านเดี่ยว พิมผกา และ พิมลดา ราคาเริ่มต้นที่ 5.69 ล้านบาท* ส่งมอบเป็นบ้านเปล่าโครงสร้าง Precast จะต้องมีงบประมาณการผ่อนเริ่มต้น 35000 บาท/เดือน  หรือมีรายได้ครัวเรือนรวมกันประมาณ 70000 บาท/เดือน ค่ะ  บ้านแบบนี้เลยเหมาะกับกลุ่มครอบครัวขนาดกลางเป็นต้นไปค่ะ

 

 

ค่าส่วนกลางของโครงการอยู่ที่  48  บาท/ตร.วา./เดือน

 

หมายเหตุ  รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงข้อมูลในบทความนี้  เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง  ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับรองความถูกต้องของข้อมูลกรณีที่มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดต่างๆ

SUMMARY

พิมนารา ธรรมศาสตร์

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ พิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต ตั้งอยู่บนทำเลติดทางพิเศษอุดรรัถยาฝั่งขาเข้าด่านเชียงราก ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต
  • มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือแบบพิมลดาและแบบพิมผกา ต่างกันที่หน้าตาของบ้าน
  • ออกแบบตามคอนเซ็ปต์สถาปัตยกรรมสไตล์สไตล์ไทยยุค 70’s ที่มีโทนสีขาวสบายตา ลดทอนรายละเอียดลงมาจนดูทันสมัย มาพร้อมลูกเล่นอิฐช่องลม
  • ที่ดินแปลงมาตรฐานก็สามารถปรับเป็นพื้นที่จอดรถได้ถึง 3 คัน
  • ชั้นบนห้อง Master bedroom มีระเบียงขนาดใหญ่  มีหลังคาคลุม  สามารถใช้งานได้จริง
  • มี Clubhouse พร้อมสระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย พร้อม Court กลางอาคาร
  • บ้านเดี่ยวในโครงการรองรับครอบครัวขนาดเริ่มต้นไปจนถึงขนาดกลาง มีการออกแบบมาให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานหรือต่อเติมบางจุดเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อาทิ สวนข้างบ้านด้านหลังที่จอดรถ

ทำเลและการเดินทาง

  • โครงการตั้งอยู่ด้านข้างทางขึ้นทางพิเศษอุดรรัถยาด่านเชียงรากฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ทำให้สะดวกต่อการเดินทาง
  • สามารถเชื่อมต่อทางพิเศษได้ถึง 3 สา่ย ได้แก่ ทางพิเศษอุดรรัถยา, ดอนเมืองโทลเวย์ และ วงแหวนกาญจนาภิเษก
  • อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่เป็นแหล่งการศึกษาชั้นนำ รวมไปถึงมีโรงพยาบาลธรรมศาสตร์อยู่ใกล้โครงการ
  • อยู่ใกล้นวนครแหล่งงานขนาดใหญ่
  • มีแผนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีแดงมายังพื้นที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • มีแผนพัฒนาโครงการห้างสรรพสินค้าระดับ Mega Project ในพื้นที่ใกล้เคียง

เหมาะกับใคร

  • แพทย์และพยาบาล โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ
  • บุคลากรภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • ผู้ปกครองที่มีแผนการศึกษาระยะยาวและต้องการที่อยู่อาศัยให้แก่บุตรหลาน
  • ผู้ที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ธรรมศาสตร์แต่ก็ต้องการการเดินทางที่สะดวกสามารถเข้าเมืองกรุงเทพมหานครได้ง่าย
  • กลุ่มพนักงานระดับผู้จัดการขึ้นไปในนวนครและแหล่งงานใกล้เคียงที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้สถานศึกษาชั้นนำ
  • ครอบครัวขนาดเริ่มต้นไปจนถึงครอบครัวขนาดกลางอยู่กัน 2-5 คน
  • สำหรับผู้ที่มีงบประมาณ 5.69 ล้านบาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก