S-OASIS Bountiful Happiness ร่วมเฉลิมฉลองกิจกรรมแห่งความสุขส่งท้ายปี พร้อมศิลปินชั้นนำในงาน S-OASIS แลนด์มาร์กแห่งใหม่หนึ่งเดียวบนถนนวิภาวดีรังสิต

· 1 min read

สิงห์ เอสเตท ผู้พัฒนาและลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จัดงาน “S-OASIS Bountiful Happiness” รังสรรค์ค่ำคืนอันแสนพิเศษ พรั่งพร้อมด้วยกลุ่มพันธมิตรคนสำคัญ คู่ค้า ร่วมเฉลิมฉลอง ประกาศความพร้อมในการเปิดให้บริการของ S-OASIS อาคารสำนักงานแห่งใหม่ล่าสุดของสิงห์ เอสเตท บนทำเลศักยภาพบนถนนวิภาวดีรังสิต พร้อมร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาสเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับศักราชใหม่ที่จะมาถึงนี้

 

S-OASIS

 

ร่วมชมความสวยงามของต้นคริสต์มาสยามค่ำคืนในธีม Alice in Sustainable Land ที่ S-OASIS ได้ตกแต่งบริเวณโดยรอบอาคารให้เหมือนเข้าไปอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ ได้บรรยากาศของความสนุกสนานแปลกใหม่ พลิกโฉมบริเวณซอยเฉยพ่วงให้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เพื่อให้คนทำงานในย่านนี้ได้สนุกสนานไปกับจุดถ่ายภาพ แสงไฟความสวยงามในเทศกาลเฉลิมฉลอง โดยเฉพาะต้นคริสต์มาสสูงกว่า 12 เมตร ที่จะเปิดไฟควบคู่ไปกับการแสดงไฟของตัวอาคาร พร้อมจุดประกายความสุขเพื่อโมเมนต์แสนพิเศษของคุณ และพร้อมยกระดับ S-OASIS ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ บนทำเลยุทธศาสตร์สำคัญของถนนวิภาวดีรังสิต

 

S-OASIS

 

นอกจากนี้ ตลอดช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ในพื้นที่จัดกิจกรรมข้างอาคาร ยังเพียบพร้อมไปด้วยความสนุกสนาน และสีสันอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การออกร้าน Food Truck โซนปาร์ตี้แฮงค์เอ้าท์ ที่จัดเต็มกับศิลปินชั้นนำ ทั้งวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟแห่งยุค 90 “Pause” นักร้องสาวมากความสามารถ “เบล วริศรา” เจ้าของเพลงดัง “เอาปากกามาวง” และ “แหนม รณเดช” ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ที่จะสลับกันมามอบบทเพลงแห่งความสุขส่งท้ายปี ณ ลานกิจกรรม S-OASIS ระหว่างวันที่ 6 – 25 ธันวาคม 2565

 

S-OASIS

 

นางฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วันนี้ สิงห์ เอสเตท รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศเปิดตัวโครงการ S-OASIS กับทุกท่าน ซึ่งเรามุ่งหวังให้อาคารแห่งนี้เป็น Sustainable Workplace หรืออาคารสำนักงานทันสมัยล่าสุดเพียงหนึ่งเดียวบนย่านวิภาวดีรังสิต ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตการทำงานแห่งโลกอนาคตและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัวมากที่สุด

 

S-OASIS

 

“S-OASIS จะเปรียบเสมือน The Superior Workplace for The Modern Lifestyle แห่งใหม่บนถนนวิภาวดีรังสิตที่มอบประสบการณ์ New Journey, New Experience แก่ผู้ใช้อาคารทุกท่าน และชุมชนบริเวณนี้ เพื่อสร้างพื้นที่ที่ผู้คนสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบาย เพลิดเพลินกับบริการร้านอาหารและร้านค้าชั้นนำ และสนุกสนานกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น จากความเพียบพร้อมที่กล่าวมาทำให้เราเชื่อมั่นว่าอาคาร S-OASIS จะสร้างบรรทัดฐานใหม่ของอาคารสำนักงานแห่งโลกอนาคตที่แท้จริงสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของของสิงห์เอสเตทในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการอยู่ร่วมกันอย่างมีคุณภาพ ผ่านการส่งมอบคุณค่าซึ่งกันและกันอย่างไม่สิ้นสุด” นางฐิติมา กล่าว

 

S-OASIS

 

ด้าน นางอรณีย์ พูลขวัญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “เราต้องการสร้างสีสันให้กับซอยเฉยพ่วง เพิ่มความหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ให้กับชุมชน และพนักงานบริษัทในย่านนี้ โดยจะมีกิจกรรมตลอดช่วงเดือนพฤศจิกายน และธันวาคมนี้ รวมไปถึงการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ A New Day and Night Destination อัดแน่นด้วยอีเว้นท์และกิจกรรมต่าง ๆ มากมายตลอดทั้งเดือน ทั้งการออกร้าน โซน Hangout คอนเสิร์ตจากศิลปินดัง รวมทั้งร้านอาหารหลากหลาย”

“นอกเหนือจากศิลปินที่จะมอบความสุขให้กับทุกท่านแล้วเรายังได้จัดพื้นที่บริเวณโถงล็อบบี้ของ S-OASIS ให้กลายเป็นโซนจัดแสดงนิทรรศการศิลปะ S-OASIS X Street Star Art Space ภายใต้แนวคิด Element of Life ที่จะพูดถึงความอุดมสมบูรณ์ สายน้ำ การเจริญเติบโต การงอกงามของต้นไม้ และสิ่งมีชีวิต ดังความหมายของ Oasis (โอเอซิส) ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีองค์ประกอบของธาตุทั้ง 4 คือ ดิน, น้ำ, ลม, ไฟ มาสร้างผลงาน Pop Character และลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของศิลปิน Street art ชื่อดัง นำโดย Goh M, Pairoj Pichet, StylePor, Haihaitoon, SoulCrazy, โดยจะจัดแสดงจนถึงวันที่ 6 มกราคม 2566 ด้วยความมุ่งหวังที่จะสร้างสีสันบนถนนวิภาวดีรังสิต เชื่อมต่อการใช้ชีวิตกับชุมชนได้อย่างลงตัว” นางอรณีย์ กล่าว

 

S-OASIS

 

รายละเอียดกิจกรรม
ศิลปิน (6 – 25 ธันวาคม 2565 ระหว่างเวลา 21:00 – 22:00 น.)
⦁ Pause: 6 ธันวาคม 2565
⦁ เบล วริศรา: 15 ธันวาคม 2565
⦁ แหนม รณเดช: 21 ธันวาคม 2565
Eco Treats Eco Gifts (6 – 9 ธันวาคม 2565 เวลา 10:00 – 20:00 น.)
⦁ ชวนทุกคนมารักษ์โลกและดูแลสุขภาพไปด้วยกันกับสินค้าปลอดสารเคมี และสินค้ากรีนหลากหลาย ให้เลือกชิม เลือกชม ของฝากที่ดีต่อใจดีต่อโลก

 

S-OASIS

 

นิทรรศการศิลปะ S-OASIS X Street Star Art Space ภายใต้แนวคิด Element of Life (วันนี้ – 6 มกราคม 2566)
⦁ นิทรรศการที่พูดถึงความอุดมสมบูรณ์ สายน้ำ การเจริญเติบโต และงอกงามของของต้นไม้ และสิ่งมีชีวิต ดังความหมายของ Oasis (โอเอซิส) ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีองค์ประกอบของธาตุทั้ง 4 คือ ดิน, น้ำ, ลม, ไฟ มาสร้างผลงาน Pop Character และลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของศิลปินทั้ง 19 ท่านอาทิ Goh M, Pairoj Pichet, StylePor, Haihaitoon, SoulCrazy, SirJorra, Poyd, FWR Style, Mechanome, Wuko, RTRattee, Flowskull, Takkaphaii, iGuyy

Alice in S-OASIS Sustainable Land & Food Trucks (28 ธันวาคม 2565 – 8 มกราคม 2566)
⦁ ตระการตากับต้นคริสต์มาสสูงตระหง่านบนลานกิจกรรม S-OASIS ดื่มด่ำกับบรรยากาศในยามค่ำคืน เพลินเพลิดกับอาหารนานาชนิดกับขบวน Food Trucks พร้อมเครื่องดื่มสุดชิล

 

S-OASIS

 

เกี่ยวกับ สิงห์ เอสเตท
สิงห์ เอสเตท เป็นบริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม โดยยึดหลักปรัชญาการเติบโตอย่างยั่งยืน รักษาความสมดุลระหว่างการเติบโตทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม สร้างการเติบโตด้วยพอร์ทการลงุทนที่มีความสมดุลและหลากหลายจากการพัฒนาธุรกิจพื้นที่สำนักงานให้เช่า พื้นที่ค้าปลีก ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจที่พักอาศัย และธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม และโครงสร้างพื้นฐาน มุ่งเน้นลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพสูงทั้งในและต่างประเทศ เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทลงทุน และโฮลดิ้งระดับโลก ที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งและนำเสนอคุณค่าที่ยั่งยืนให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม

 

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)
123 อาคารซันทาวเวอร์ บี ชั้น 22 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทร +66 (0) 2050-5555 คลิกที่นี่

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก