“พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์” ก้าวสู่ปีที่ 4 อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง ปักธง 6 โครงการทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมมูลค่า 4,900 ลบ. ตั้งเป้าปิดยอดขาย 1,300 ลบ. สิ้นปี 66

· ~ 1 min read

  “พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ “ประกาศแผนธุรกิจปี 2566 เดินหน้า 2 โครงการ “พิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น และ “พรี วิลเลจ ธรรมศาสตร์ รังสิต” ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเลทองย่านรังสิต-คลองหลวง ติดทางด่วนเชียงราก ใกล้ธรรมศาสตร์ รังสิต ก่อนลุยเปิดอีก 2 โครงการบ้านเดี่ยวอีก 2 ทำเลช่วงครึ่งปีหลัง “พรรณนา ทวีวัฒนา” และ “พิมนารา ศาลายา” ผลักดันยอดขายสู่ 1,300 ล้านบาทในสิ้นปี 2566

นายวิโรจน์ เจริญตรา
นายวิโรจน์ เจริญตรา

 

          นายวิโรจน์ เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีบิลท์ จํากัด (มหาชน) หรือ PREB เปิดเผยว่า ในปี 2566 บริษัท พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ มีโครงการที่ดำเนินการแล้วเสร็จและปิดการขาย และอยู่ระหว่างการพัฒนารวม 6 โครงการ รวมมูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขายของบริษัทสิ้นปี 2566 อยู่ที่ 1,300 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการก้าวสู่ปีที่ 4 ได้อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง

            สำหรับทั้ง 6 โครงการ ปัจจุบันมีโครงการที่ปิดการขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ โครงการบ้านเดี่ยว “พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3” ซึ่งเปิดตัวตั้งแต่ปี 2563 ถือเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่บริษัทลงทุนเองเป็นโครงการแรก และอีก 5 โครงการ รวม 594 ยูนิต คิดเป็นมูลค่าโครงการ 3,550 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่อยู่ระหว่างพัฒนา 3 โครงการ จำนวน 466 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,050 ล้านบาท และโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ จำนวน 128 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท

            ในส่วนของโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนา 3 โครงการ ประกอบด้วย “พิมนารา ศรีนครินทร์-บางนา” มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนมกราคม 2565 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า กับสไตล์ และคอนเซ็ปต์ โครงการที่เป็น สไตล์ญี่ปุ่น นำมาสู่การต่อยอดอีก 2 โครงการเมื่อช่วงปลายปี 2565 ประกอบด้วย

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 117 ยูนิต มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท และโครงการพรีวิลเลจ ธรรมศาสตร์ รังสิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 250 ยูนิต มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ที่นำเอาสถาปัตยกรรมในยุค 70 มาเป็น concept ในการออกแบบโครงการ โดยที่ตั้งทั้ง 2 โครงการอยู่ห่างจากทางด่วนเชียงราก เพียง 300 เมตร รวมถึงสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนพหลโยธิน, คลองหลวง ตัดออกถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสถาบันการศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, ตลาดไท ฯลฯ สามารถตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี

         

จากความสำเร็จของโครงการบ้านเดี่ยว “พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3” และ “พิมนารา ศรีนครินทร์-บางนา” นำมาสู่การเปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2566 เพื่อต่อยอดความสำเร็จของทั้ง 2 แบรนด์ รวมมูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ประกอบด้วย

โครงการบ้านเดี่ยว “พิมนารา ศาลายา” เป็นสังคมบ้านเดี่ยวทั้งโครงการมีความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวน 77 ยูนิต เท่านั้น ราคา 5.5 -7 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวช่วงไตรมาสที่ 3 ที่ตั้งโครงการแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น มหาวิทยาลัยมหิดล ใกล้กับจุดเชื่อมต่อสามารถเข้าออกได้ทั้งถนนบรมราชชนนี และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัช

โครงการ “พรรณนา ทวีวัฒนา”  บ้านเดี่ยวขนาด 100 ตารางวาขึ้นไป มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิต เพียง 51 ยูนิต บ้านทุกหลังอยู่ติดถนนเมนโครงการ ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด เนื่องจากความกว้างของถนนเมน   ราคา 15 -19 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท โดยเตรียมเปิดตัวช่วงไตรมาสที่ 4 ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ ธนบุรี ใกล้จุดเชื่อมต่อ ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 เข้าออกได้ทั้งถนนบรมราชชนนี ถนนเพชรเกษม และถนนกาญจนาภิเษก

คุณมานะ ศิริประเสริฐศักดิ์
คุณมานะ ศิริประเสริฐศักดิ์ (ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด)

“ปีนี้เป็นปีที่ พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ ก้าวสู่ปีที่ 4 ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการซึ่งเป็นผลจากการมีทำเลที่ตั้งโครงการที่สะดวก คอนเซ็ปต์รูปแบบบ้านที่มีเอกลักษณ์ คุณภาพและราคาที่ตอบโจทย์ลูกค้า ตลอดจนความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัท ส่วนแผนธุรกิจจากนี้ บริษัทฯ จะยังเดินหน้าหาที่ดินเพื่อทำการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยในอนาคตมีแผนจะขยายไปในทุกเซ็กเมนต์ทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และโฮมออฟฟิศ”

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : CLICK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก