CARAPACE Huahin – Khaotao Feel HuaHin-Khao Tao in a Different Perspective “สัมผัส หัวหินเขาเต่าในมุมมองที่แตกต่าง”

· ~ 1 min read

สไตล์การรังสรรค์ความทันสมัยในบริบทลักษณะเฉพาะของงานออกเเบบด้วยเเรงบันดาลใจจากเปลือกหอย บ้านหลังน้อยของปูเสฉวนบนผืนทรายในบรรยากาศฟ้าหลังฝนริมชายหาดที่ถูกคลื่นพัดพาจนเห็นเปลือกฝังบนผืนทรายบางส่วน วัสดุที่ใช้ในงานตกเเต่งจึงเป็นเเนว ‘sapphire earth tone’ ทั้งพื้นกระเบื้องลายไม้ เเละเลือกที่มีผิวสัมผัสเเบบผืนทรายให้ความรู้สึกธรรมชาติ หัวเตียงที่มีลายเปลือกหอย บ้านของปูเสฉวน การเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ ย้อมเปื้อนขาวผสมผสานกับเชือกไนล่อนถักสานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะพิเศษของโครงการเเห่งนี้ CARAPACE HUAHIN สัมผัส หัวหินเขาเต่าในมุมมองที่แตกต่าง

 

CARAPACE Huahin - Khaotao

 

การออกแบบตกแต่งสถาปัตยกรรมแบบ “MODERN CONTEMPORARY CONCEPT” ให้ตัวอาคารมีความทันสมัย เหมาะกับยุคปัจจุบัน ตัวอาคารมีการออกแบบให้มีสีสันหลักที่ดูเข้ม ใช้สีที่มีผิวสัมผัส ( TEXTURE ) เพื่อให้ผิวอาคารดูมีมิติ มีการแทรกใช้สีน้ำตาลให้กับอาคารเพิ่มความดึงดูดและสร้างความน่าสนใจให้กับตัวอาคารได้เป็นอย่างดี มีการวางตัวอาคาร ให้ได้มุมมองจากพื้นที่สวนและทะเลมากที่สุด โดยการเปิด COURT ให้มีความกว้าง เพื่อเชื่อมพื้นที่ของโครงการทั้ง 2 เฟสเข้าด้วยกัน ส่วนด้านการออกแบบ FAÇADE อาคาร มีการใช้เส้นสายที่โค้ง ให้ดูพริ้ว เพื่อให้มีความสอดคล้องกับ Landscape ไปจนถึงชายหาดริมทะเล

 

CARAPACE Huahin - Khaotao

CARAPACE Huahin - Khaotao

 

โครงการตั้งอยู่บนซอยหัวหิน 101 (เขาเต่า) เป็นโครงการที่มีทั้ง Hotel Commercial และ Residential Condominium ที่อยู่ในโครงการเดียวกัน โครงการเป็นพื้นที่ติดทะเลจึงเหมาะแก่การพักผ่อนและอยู่อาศัย โดยตัวโครงการแบ่งเป็น 2 เฟส บนพื้นที่ 9 ไร่ 3 งาน 98 ตารางวา และพื้นที่ Beach Club ที่ติดกับชายหาด เขาเต่า โครงการได้แบ่งออกเป็น 2 โซน

1.โซน A : Residential Condominium มี 3 อาคาร สูง 4 ชั้น เพียง 126 ยูนิต ขนาดห้อง 24-54 ตารางเมตร มีอาคาร Fitness แยกออกมาอีก 1 อาคาร พร้อมด้วยส่วนของ Facilities ขนาดใหญ่ระดับ World Class  อาทิเช่น Swimming Pool, Kid’s Club และ Library

2.โซน B : Hotel Commercial Residential for Investment มี 1 อาคาร สูง 8 ชั้น และ 2 อาคาร สูง 7 ชั้น จำนวน 406 ยูนิต ขนาดห้อง 26-98 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ World Class Luxury อาทิเช่น Grand Lobby, All Day Dining, Grand Ballroom, Water Park & Swimming Pool และ Fitness

 

CARAPACE Huahin - Khaotao

คาราเพซมอบผลตอบแทน 5 ด้าน

  1. ได้กรรมสิทธิ์ในทรัพย์สิน
  2. ได้ผลตอบแทนมั่นคง 5 % 5 ปี* (นับรวม 25 % ใน 5 ปี)
  3. ได้ผลตอบแทนต่อเนื่องรวม 15 ปี* เป็นประจำสม่ำเสมอ (Passive Income)
  4. ได้ผลตอบแทนจาก CAPITAL GAIN มากกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก
  5. ได้เป็นเจ้าของโรงแรมที่บริหารโดยมืออาชีพ

 

CARAPACE Huahin - Khaotao

CARAPACE Huahin - Khaotao

 

ตอบโจทย์สำหรับการลงทุน โซน B พร้อมได้รับหนังสือกรรมสิทธิ์ห้องชุด ให้คุณเป็นเจ้าของโรงแรมหรูติดทะเล Carapace Huahin – Khaotao กับการลงทุนที่ให้ Passive Income นานถึง 15 ปี โดยมีเชนโรงแรมมืออาชีพระดับโลกเข้ามาบริหาร เหมาะสำหรับลงทุนโดยไม่ต้องลงแรง ตัดปัญหาเรื่องต่าง ๆ ทั้งค่าเช่า ผู้เช่า หรือการดูแลรักษา ไม่ต้องกังวลว่าจะปล่อยเช่าได้หรือไม่ มั่นใจด้วยการันตีรายได้ 5 % ในช่วง 5 ปีแรก และจากปีที่ 6-15 ผลตอบแทนจะเป็นรูปแบบของ Profit Sharing

 

CARAPACE Huahin - Khaotao

 

CARAPACE Huahin - Khaotao

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก