บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ เปิดบ้านดีไซน์ใหม่ย่านสุขุมวิท-ศรีนครินทร์ พิเศษ! ส่วนลดเฉพาะช่วงเปิดตัว

· ~ 1 min read

บริษัท พรสันติ จำกัด ในเครือแอล.พี.เอ็น. เปิดตัวโครงการบ้านน่าอยู่แห่งใหม่ “บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์” พร้อมจัดหนักพิเศษเฉพาะช่วง Soft Sale ลดสูงสุด 500,000 บาท*

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์

 

พรสันติ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบในเครือบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ “บ้านลุมพินี” เปิดตัว “บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์” โครงการบ้านแฝด และทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพสุขุมวิท 113 เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้มองหาแบบบ้านที่จะเหมาะสมลงตัวกับชีวิตและครอบครัว

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ ได้รับการออกแบบในสไตล์ Modern Art Deco มีบ้านให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่

  • บ้านแฝดหน้ากว้าง ขนาด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 183 ตารางเมตร บนที่ดินขนาดประมาณ 37.7 ตารางวาขึ้นไป เริ่ม 8.44 ล้านบาท*

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์

  • บ้านแฝดมาตรฐาน ขนาด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 158 ตารางเมตร บนที่ดินขนาดประมาณ 36.4 ตารางวาขึ้นไป เริ่ม 7.40 ล้านบาท*

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์

  • ทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 161 ตารางเมตร บนที่ดินขนาดประมาณ 18 ตารางวาขึ้นไป เริ่ม 4.52 ล้านบาท*

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์

 

บ้านทุกแบบจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก โถงพักผ่อน พื้นที่รับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหารและครัวไทย ลานซักล้าง ห้องเก็บของ ตลอดจนห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับใช้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ห้องทำงาน หรืออื่นๆ ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ยังจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางกว่า 500 ตารางเมตร ประกอบด้วยสโมสร, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็ก, สนามเด็กเล่น, สวนพักผ่อน ฯลฯ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทั้งยังดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องและดูแลโครงการระหว่างอยู่อาศัยอย่างมีมาตรฐานตามแบบฉบับของลุมพินี เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชุมชนน่าอยู่

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์

 

โครงการ บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ มีจำนวนบ้านทั้งสิ้น 133 หลัง บนพื้นที่ประมาณ 15 ไร่ บริเวณสุขุมวิท 113 ทำเลที่เงียบสงบ เหมาะแก่การอยู่อาศัย เดินทางสะดวก สามารถเข้า-ออกได้ทั้งทางถนนสุขุมวิท สุขุมวิท 105 สุขุมวิท 107 และถนนศรีนครินทร์ ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท สถานีแบริ่ง สถานีสำโรง และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคต สถานีศรีด่าน ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี และถนนกาญจนาภิเษก รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่าบางนา, แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์, พาราไดซ์ พาร์ค, ซีคอนสแควร์, เมกา บางนา, โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์, โรงพยาบาลมนารมย์, โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา, โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา, โรงเรียนนานาชาติไทย-สิงคโปร์ และโรงเรียนลาซาล กรุงเทพ

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ ได้รับการออกแบบให้มีความหลากหลาย เพื่อสนองตอบความต้องการที่แตกต่าง เช่น บ้านแฝดสำหรับผู้ที่มองหาบ้านที่มีบริเวณมากขึ้นในราคาที่คุ้มค่า หรือทาวน์โฮมที่ออกแบบฟังก์ชันให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะผู้มีอาชีพอิสระ ให้สามารถผสานช่วงเวลางานและครอบครัวเข้าด้วยกันได้อย่างสมดุล

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์

 

แวะเยี่ยมชมและจับจอง บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ ได้แล้ววันนี้ ทาวน์โฮม 3 ชั้น เริ่ม 4.52 ล้านบาท* บ้านแฝด 2 จอด เริ่ม 7.40 ล้านบาท* และบ้านแฝด 3 จอด เริ่ม 8.44 ล้านบาท* พร้อมจัดหนักพิเศษเฉพาะช่วง Soft Sale ลดสูงสุด 500,000 บาท*

บริษัท พรสันติ จำกัด มุ่งมั่นสร้างสรรค์บ้านให้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อให้บ้านทุกหลังคือ “ความพอดีที่ดีกว่า” และเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกคน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2689 6888

หรือที่ Official Website : บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก