MALTON GATES Krungthep-Kreetha “บ้าน”… ที่จะเติมเต็มทุกมิติของชีวิต ตอบโจทย์ความหรูหราบนสังคมคุณภาพแบบ Well Being l มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

· 4 min read

ถ้าเปรียบ “บ้าน” คือสิ่งที่สะท้อนความสำเร็จของชีวิต  การเลือกซื้อบ้านสักหลังจึงไม่อาจมองเพียงมิติของการอยู่อาศัยหรือฟังก์ชันการใช้งาน  แต่ต้องสามารถสะท้อนความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครอง  รวมถึงต้องเป็นสถานที่ที่สามารถผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจได้อย่างมีอิสระ  และเป็นสถานที่ซึ่งสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้เติบโตอย่างมีความสุข

ถ้าตอนนี้คุณมีครอบครัวที่พร้อมจะเติบโตและกำลังมองหา “สถานที่” เพื่อลงหลักปักฐานให้ครอบครัวอันเป็นที่รักไปอีกนานแสนนาน….   Malton Gates Krungthep-Kreetha (มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา) เป็นโครงการบ้านหรูในระดับ Luxury segment ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตได้ครอบคลุมทุกมิติ  โดยโครงการไม่เพียงออกแบบโดยคำนึงถึงเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานเท่านั้น  แต่ที่ Malton Gates ยังมุ่งเน้นองค์รวมในเรื่องของการอยู่อาศัย  โดยตั้งใจให้ผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการมีความเป็นอยู่และสุขภาวะที่ดีตามหลัก  Well-Living อีกด้วย

 

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-324

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-150

 

การออกแบบโดยคำนึงถึงหลัก Well-Living นั้นไม่อาจจะลงลึกเฉพาะด้านใดด้านหนึ่ง  แต่จะต้องมองถึงองค์ประกอบโดยรวมทุกด้านที่ประกอบขึ้นมาเป็นโครงการ  อาทิเช่น  เรื่องของทำเล, ความสะดวกสบายในการเดินทาง,  การออกแบบที่ลงลึกถึงรายละเอียดและดีเทลในการใช้ชีวิต,  องค์ประกอบความสวยงาม  รวมไปถึงความสุขและสุขภาพของผู้อยู่อาศัยทั้งทางร่างกายและจิตใจ

โดยโครงการ  Malton Gates กรุงเทพกรีฑา  พัฒนาโดยวางแนวคิดขององค์ประกอบในโครงการเรื่อง Well-Living ออกเป็น 6 มิติ คือ

 

  • ออกแบบดี

    • THE GATE TO WELL DESIGN  :  ออกแบบใส่ใจคนทุกเจนเนอร์เรชั่นด้วยหลัก Universal Design รวมไปถึงการอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยง  ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและอยู่เหนือกาลเวลา (Timeless Design)

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-20

 

  • สังคมดี

    • THE GATE TO WELL COMMUNITY  :  สร้างสังคมเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อยเพียง 49 ยูนิต  พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน  รองรับกิจกรรมการใช้ชีวิตที่หลากหลาย  ทั้งส่วนตัวและกับคนในครอบครัว  นอกจากนั้นยังอยู่ในโลเคชั่นที่เชื่อมต่อเข้าออกเมืองได้สะดวกสบาย  ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-6

 

  • พักผ่อนดี

    • THE GATE TO WELL REST  :  คำนึงถึงคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดี  ตามแนวคิด Well Living Solutions เช่น นวัตกรรมบ้านเย็น, ระบบบ้านปลอดฝุ่น PM 2.5 รวมถึงเชื้อแบคทีเรียและไวรัส  รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพและปลอดสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

 

  • บริการดี

    • THE GATE TO WELL SERVICE  :  มอบบริการและประสบการณ์การอยู่อาศัยชั้นยอดโดยผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง จาก Major Concierge

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-314

 

  • สัมผัสดี

    • THE GATE TO WELL ESSENSE  :  โครงการ  Malton Gates จับมือร่วมกับแบรนด์ “ปัญญ์ปุริ” (PAÑPURI) สร้าง Signature Scent เพื่อความผ่อนคลายผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นอังกฤษทั่วทั้งโครงการ  และลูกบ้านจะได้รับ Malton Gates Welcome Home Package เป็นผลิตภัณฑ์แบบ Exclusive โดยเฉพาะ

 

  • สุขภาพดี

    • THE GATE TO WELL HEALTH  :  เล็งเห็นถึงการมีสุขภาพที่ดี  ด้วยพื้นที่โซนออกกำลังกายที่หลากหลาย  และจับมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช  มอบชุดตรวจสุขภาพทางไกล TytoCare และแอปพลิเคชันติดตามสุขภาพ EngageCare และรับบริการ Samitivej Virtual Hospital ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชม.  รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษในการรักษาพยาบาลต่างๆ มากมายที่โรงพยาบาลสมิติเวช

 

 

 

จากองค์ประกอบทั้ง 6 มิติ  ที่ผ่านการคิดและออกแบบมาอย่างดี  ทำให้โครงการ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา จึงเป็นโครงการบ้านหรูระดับ Super Luxury ที่สามารถตอบโจทย์ความสำเร็จในชีวิตของผู้ที่ได้ครอบครองได้ครบทุกด้าน  โดยเราจะเล่ามให้ฟังต่อไปว่าว่าโครงการ “คิด” ในรายละเอียดส่วนต่างๆ ให้ประกอบเป็น  The Gates to Well-Living ได้อย่างไร

 

ออกแบบโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Classic modern luxury

โครงการ Malton Gates Krungthep-Kreetha  เป็นบ้าน Luxury ที่มีความโดดเด่นในการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์  ด้วยการผสมผสานรูปแบบของสถาปัตกรรมสไตล์ Classic และสไตล์ Modern เข้าด้วยกันอย่างลงตัว  เลือกใช้โทนสีขาว-เทา  สร้างคาเร็คเตอร์ของตัวบ้านที่เรียบง่ายแต่มีรายละเอียด เป็นรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่เป็น Timeless เหนือกาลเวลา  ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน  สถาปัตยกรรมสไตล์นี้ก็ยังสามารถสะท้อนตัวตนออกมาได้เป็นอย่างดี

 

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-22

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-20

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-341

 

 

สเปซกว้างขวางเพียงพอสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

สำหรับโครงการบ้านที่รองรับครอบครัวขนาดใหญ่อยู่อาศัยได้หลายเจนเนอร์ชั่น  การออกแบบสเปซภายในเป็นสิ่งสำคัญมาก  เพราะต้องคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยแต่ละคนให้มีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง  ในขณะเดียวกันก็ต้องมีพื้นที่ส่วนกลางภายในบ้าน ( Common area ) อย่างพอเพียง  เพื่อให้สมาชิกทุกรุ่นได้มีพื้นที่ใช้ร่วมกัน  สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัว  เมื่อความสัมพันธ์ในครอบครัวดี  ความสุขในบ้านก็จะตามมา

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-90

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-129

 

การจัดวางแปลนภายในบ้านทุกแบบของโครงการ  Malton Gates Krungthep-Kreetha  เลือกวางผังเป็นูปตัว U  ซึ่งในแง่การออกแบบจะช่วยทำให้สเปซทุกจุดภายในบ้านได้รับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เต็มที่  และยังสามารถแบ่งตำแหน่งของห้องนอนแต่ละห้องแยกออกจากกัน  สร้างความเป็นส่วนตัว    แต่ห้องนอนทั้งหมดจะอยู่รอบพื้นที่โถงกลางที่เป็น Common area ของทุกคนในบ้าน  สามารถมองเห็นกันได้

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-225

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-262

 

ห้องนอนทุกห้องเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ กว้างขวางและอยู่สบาย  มีพื้นที่ Walk-in closet และห้องน้ำในตัว   ถ้าหากมีลูกเล็กก็สามารถอยู่อาศัยได้ตั้งแต่ยังเป็นเด็กจนเติบโตและแต่งงานมีครอบครัว  โดยที่ไม่จำเป็นต้องย้ายออกไปไหนเลย

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-88

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-119

 

 

ใช้ชีวิตได้อย่างเป็นส่วนตัว

จุดเด่นอีกอย่างของบ้านในโครงการ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา ก็คือพื้นที่สวนภายนอกบ้าน  เพราะโครงการวางผังเป็นรูปตัว U  ปิดล้อมสวนภายในบ้านเอาไว้และวางตำแหน่งของสวนไว้ด้านข้างบ้าน  พื้นที่สวนไม่ได้อยู่หน้าบ้านตามแบบที่คุ้นเคยกัน  ช่วยหลบมุมสายตาจากคนที่สัญจรผ่านหน้าบ้าน   เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัยสามารถทำกิจกรรมในครอบครัวได้อย่างเป็นส่วนตัว  เป็นพื้นที่อิสระของครอบครัวที่รองรับกิจกรรมความสุขได้หลากหลาย

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-71

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-333

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-149

 

 

พักผ่อนได้เต็มอิ่มกับพื้นที่ส่วนกลาง 

อีกหนึ่งจุดน่าสนใจภายในโครงการ Malton Gates Krungthep-Kreetha ก็คือพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา เหมือน Exclusive Membership Club ที่ต้องจ่ายเงินเป็นรายปีเพื่อใช้งาน แตกต่างกันตรงที่พื้นที่นี้เป็นเอกสิทธิ์ของลูกบ้านในโครงการที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน  นอกจากนั้นยังมีการคำนึงถึงสุขภาวะที่ดีในการอยู่ร่วมกันเป็นสังคมภายในโครงการ  เช่น  การเตรียมพื้นที่แยกขยะ,  พื้นที่สำหรับทิ้งมูลสัตว์เลี้ยง

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-279

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-13

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-6

 

พื้นที่สงบเป็นส่วนตัวและปลอดภัย

ในโครงการ Malton Gates Krungthep-Kreetha  มีบ้านเพียง 49 หลัง  เป็นเอกสิทธิ์สำหรับ 49 ครอบครัว  บนพื้นที่ดินกว่า 21 ไร่  จึงสามารถตอบโจทย์ “กว้างขวาง แต่เป็นส่วนตัว”  ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ  รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security  จึงอุ่นใจได้ในความปลอดภัย

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-314

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-306

 

ทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวก  รองรับการขยายตัวของเมืองทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ   

ที่ตั้งของโครงการ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา อยู่บนถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า  เชื่อมต่อกับถนนกรุงเทพกรีฑา  ซึ่งในปัจจุบันทราบกันดีว่าเป็นทำเลของโครงการบ้านหรูราคาแพงในระดับ Luxury Segment เนื่องจากเป็นทำเลที่เชื่อมต่อพื้นที่ทางฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออก  อาทิเช่น  รามคำแหง  ลาดพร้าว พัฒนาการ สวนหลวง  ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเขตที่อยู่อาศัยที่มีความหนาแน่นมาก  ไม่สามารถหาที่ดินแปลงใหญ่ ๆ มาพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ได้  ทำให้พื้นที่โซนกรุงเทพกรีฑาและศรีนครินทร์-ร่มเกล้า  กลายเป็นที่ต้องการของโครงการบ้านหรูในปัจจุบัน

Map

นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติชื่อดังหลายแห่งที่อยู่ทางด้านตะวันออกของกรุงเทพฯ  เช่น  Ascot International School, Brighton College Bangkok หรือ Wellington College International  เรียกว่าสามารถส่งบุตรหลานเข้าโรงเรียนเหล่านี้ได้สะดวกสบาย

.

.

.

จากรายละเอียดขององค์ประกอบต่าง ๆ  ทำให้ Malton Gates Krungthep-Kreetha  เป็นโครงการที่เสมือนเป็น “ประตู” ที่เปิดอ้ารองรับ “ชีวิตที่ดี” ที่ห้อมล้อมด้วยความหรูหราและความสะดวกสบาย  สามารถเติมเต็มความสุขและความภาคภูมิใจของผู้ที่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของ  ทั้งในเรื่องของกายและใจ  ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีในการใช้ชีวิต   เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่บอกถึงความสำเร็จในชีวิตของผู้เป็นเจ้าของ  สมกับแนวคิดของโครงการ

 

MALTON GATES …. THE GATES  TO WELL-LIVING 

ข้อมูลโครงการ

MALTON GATES Krungthep Kreetha

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

ชื่อโครงการ

MALTON GATES Krungthep Kreetha

 (มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา)

 เจ้าของโครงการ

 บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

 ที่ตั้งโครงการ  ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า, เขตสะพานสูง, กรุงเทพมหานคร 10240
 ขนาดที่ดิน  21 – 0 – 8 ไร่
 ประเภท  บ้านเดี่ยว 3 ชั้น
 จำนวนยูนิต  49 ยูนิต
 แบบบ้าน
  • Smithson พื้นที่ใช้สอย 403 ตร.ม.
    • ขนาดที่ดินเริ่มต้น 71-90 ตร.วา
    • ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
  • Middleton พื้นที่ใช้สอย 448 ตร.ม.
    • ขนาดที่ดินเริ่มต้น 90-108 ตร.วา
    • ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ
  • Livingston พื้นที่ใช้สอย 544 ตร.ม.
    • ขนาดที่ดินเริ่มต้น 102-137 ตร.วา
    • ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ
 ราคาขายเริ่มต้น

 38-80 ล้านบาท*

 ราคา ณ วันที่เก็บข้อมูล (กุมภาพันธ์ 2565)

 พิกัดนำทางไปยังโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  02-116-1111
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

แบบบ้านในโครงการ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา มีให้เลือก 3 แบบ  เป็นบ้าน 4-5 ห้องนอน โดยมีจุดเด่นของสเปซ Double volume living & Dining ที่เชื่อมต่อพื้นที่สวนในคอร์ทข้างบ้านที่มีความเป็นส่วนตัว  รวมถึงมีลิฟต์ภายในบ้านช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุ (*สำหรับ Type  MIDDLETON และ LIVINGSTON )

 

 

นอกจากนั้นโครงการยังนำเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย  และสร้างภาวะที่ดีในการอยู่อาศัย  เช่น  การเลือกใช้วัสดุที่เป็น Non-toxic material ,  มีระบบ Air flow, ออกแบบโดยคำนึงถึงการถ่ายเทอากาศ (Ventilation) ภายในบ้าน, ติดตั้ง  Air Filter ที่ติดตั้งเอาไว้ช่วยกรองฝุ่นที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน

บทความนี้ทีมงานจะพาชมแบบบ้าน  MIDDLETON และ LIVINGSTON  ซึ่งเป็นแบบบ้านไซซ์กลางและใหญ่ของโครงการกัน

แบบบ้าน MIDDLETON

4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / ที่จอดรถ 4 คัน / 1 ห้องแม่บ้าน

พื้นที่ใช้สอย 448 ตร.ม.  ขนาดที่ดินเริ่ม 90-108 ตร.ว.

ราคาเริ่มต้น 57 ล้านบาท

 

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-22

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-24

 

แบบบ้าน MIDDLETON เป็นแบบบ้านขนาดกลางของโครงการ  แต่ก็มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 448 ตร.ม.  สามารถรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้  อยู่อาศัยได้หลายเจนเนอร์เรชั่น  ตั้งแต่รุ่นปู่ย่า ตายาย มาจนถึงรุ่นพ่อแม่ และรุ่นลูก

ลักษณะของการวางแปลนจะเป็นรูปตัว U ตามแนวคิดที่ต้องการให้เกิดพื้นที่คอร์ทในตัวบ้านที่มีความเป็นส่วนตัว  มีพื้นที่ Double Volume ในส่วนของห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร  ซึ่งเป็นพื้นที่ Common area ใช้ร่วมกันภายในครอบครัว  ห้องนอนชั้นล่างออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้สูงอายุและผู้ใช้วิลล์แชร์  แยกทางเข้าพื้นที่ส่วนบริการ, ห้องแม่บ้าน ออกมาต่างหาก  เพื่อความเป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้าน

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 มีพื้นที่ Family area เป็นส่วนของ Common area ในบ้านอีกหนึ่งจุด  เชื่อมต่อกับพื้นที่โถงชั้นล่างสามารถมองเห็นกันได้  และมีส่วนของห้องนอนที่มีขนาดใหญ่และมีห้องน้ำในตัว  ลูก ๆ สามารถอยู่อาศัยได้ตั้งแต่เด็กจนโต  ส่วนพื้นที่ชั้น 3 เป็น Grand Master Bedroom ทั้งชั้น  เสมือน Penthouse ขนาดใหญ่

middleton

เริ่มกันจากพื้นที่สวนที่อยู่ด้านข้างบ้าน  พื้นที่ส่วนนี้จะอยู่หลบสายตาจากมุมมองคนภายนอก  สร้างสเปซที่เป็นส่วนตัวสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้หลากหลาย  ซึ่งจากมุมนี้เราจะไม่รู้สึกเลยว่า Facade ฝั่งนี้เป็นด้านข้าง  เพราะการออกแบบทำให้ดูแกรนด์และเสมือนเป็นด้านหน้าบ้านอีกฝั่งหนึ่ง

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-150

 

ทุกครอบครัวสามารถมีพื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ได้  สร้างสรรค์สเปซการใช้งานได้หลากหลาย

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-149

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-148

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-152

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-153

 

ทางด้านหน้าบ้านจอดรถได้ 4 คัน

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-134

 

โครงการลงเสาเข็มความยาวเท่ากับตัวบ้านเอาไว้ให้เรียบร้อย  หมดกังวลเรื่องปัญหาการทรุดตัวของโครงสร้างที่ไม่เท่ากันในอนาคต  พื้นโรงรถปูกระเบื้องพอร์ซเลนผิวด้านสำหรับใช้งานภายนอกอาคารเอาไว้ให้เรียบร้อย

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-135

 

ทางเข้าบ้านมีทางลาดขี้นมาจากระดับพื้นโรงจอดรถ   รองรับการใช้งานวีลแชร์ตามหลัก Universal Design  ประตูติดตั้ง Digital Door Lock เตรียมไว้ให้เรียบร้อย

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-136

 

Foyer ภายในบริเวณทางเข้า  มีพื้นที่สำหรับทำตู้เก็บของหรือจะเป็นตู้เก็บรองเท้าขนาดใหญ่ก็ได้  ทำให้พื้นที่ดูเรียบร้อยสวยงาม

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-138

 

สเปซในส่วนที่เป็นไฮไลท์ของบ้านเป็นส่วนของ Double Volume Living & Dinning สูง 6 เมตร  เชื่อมต่อสเปซระหว่างพื้นที่ชั้น 1 กับชั้น 2  เป็นจุดที่ให้สมาชิกในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งดูทีวี นั่งเล่น หรือรับประทานอาหาร

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-155

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-154

 

สเปซภายในเชื่อมต่อกับพื้นที่สวนภายนอกด้วยผนังกระจกขนาดใหญ่  โปร่ง โล่ง

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-145

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-146

 

พื้นที่ส่วนบริการจะอยู่โซนด้านหลังของบ้าน  โดยตรงนี้มีลิฟต์ขึ้นไปชั้น 2 และชั้น 3 ได้ด้วย  สเปซบริเวณนี้ทำเป็นพื้นที่เตรียมอาหารหรือเคาน์เตอร์บาร์ก็เป็นไอเดียที่ดีทีเดียว

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-139

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-144

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-140

 

พื้นที่ในส่วนห้องครัว  ทางโครงการ Built-in เคาน์เตอร์มาให้เรียบร้อยเลย

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-141

 

มาถึงในส่วนของห้องนอนชั้นล่าง  ที่เตรียมไว้สำหรับผู้สูงอายุอย่างคุณปู่คุณย่า หรือคุณตาคุณยาย  ลองสังเกตว่าบริเวณทางเข้าห้องน้ำเป็นแบบ Stepless  สามารถเข็นรถวีลแชร์เข้าได้สะดวก  วัสดุพื้นเป็น Absorbtion Floor ช่วยลดแรงกระแทกเวลาหกล้มได้

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-159

 

ห้องนอนชั้นล่างของผู้สูงอายุล้อมรอบด้วยพื้นที่สวนภายนอก  อยู่แล้วสบาย ไม่อึดอัด

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-162

 

พื้นที่ภายในห้องน้ำกว้างขวาง  สามารถหมุนรถวีลแชร์ได้รอบตัว 360 องศา  ติดตั้งอุปกรณ์มือจับช่วยพยุงเอาไว้ให้เรียบร้อย

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-161

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-160

ขึ้นมาบริเวณพื้นที่ชั้น 2

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-178

 

ส่วน Family area เป็นพื้นที่ใช้งานร่วมกันอีกจุดของครอบครัว

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-171

 

ชั้น 2 จะมีห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง  เป็นห้องนอนที่ลูกสามารถอยู่ได้ตั้งแต่เด็กจนโต  มีห้องน้ำในตัวกว้างขวาง  เตรียมสเปซสำหรับ Walk-in closet , พื้นที่โต๊ะแป้ง , พื้นที่โต๊ะเขียนหนังสือหรือโต๊ะทำงาน  เรียกว่าลูก ๆ สามารถใช้ชีวิตได้สบาย ๆ อนาคตถ้าแต่งงานก็สามารถรับสามีหรือภรรยามาอยู่ด้วยกันได้โดยไม่ต้องขยับขยายไปซื้อบ้านหลังใหม่

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-165

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-170

 

สเปซภายในห้องนอนโปร่งด้วยความสูงฝ้าเพดานถึง 3 เมตร  พร้อมด้วยกระจกบานใหญ่  รับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เต็มที่  ตำแหน่งห้องนอนจะอยู่ตรงมุมบ้าน  ทำให้สามารถเปิดหน้าต่าง 2 ด้าน เพื่อรับลมและระบายอากาศได้ดี  ตามหลัก Natural Ventilation

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-176

 

ห้องน้ำทุกห้องขนาดใหญ่  พื้นที่ใช้งานพอเพียง

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-166

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-168

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-167

 

ลิฟต์สามารถขึ้นมาได้ถึงชั้น 3 เลย

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-181

 

พื้นที่ระเบียงภายนอกขนาดใหญ่  รองรับการทำกิจกรรมของคนในครอบครัว

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-184

 

ภายในห้องนอนใหญ่ชั้น 3 สเปซการใช้งานกว้างขวางเหลือเฟือ  สามารถจัดฟังก์ชันต่าง ๆ ได้ยืดหยุ่นตามใจผู้อยู่อาศัย

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-185

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-186

 

มีพื้นที่ส่วนทำงานและ Closet room ขนาดใหญ่มาก

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-182

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-193

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-187

 

ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวให้  แยกพื้นที่อาบน้ำและพื้นที่สำหรับโถสุขภัณฑ์ออกจากกัน  ออกแบบ Mood & Tone ได้หรูหราน่าใช้งาน

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-188

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-190

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-189

แบบบ้าน LIVINGSTON

5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / ที่จอดรถ 5 คัน / 2 ห้องแม่บ้าน

พื้นที่ใช้สอย 544 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 102 – 137 ตร.ว.

ราคาเริ่มต้น 69 ล้านบาท

 

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-20

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-23

 

สำหรับแบบบ้าน LIVINGSTON เป็นบ้านหลังใหญ่สุดของโครงการ  มีห้องนอนขนาดใหญ่ถึง 5 ห้อง มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง  พร้อมที่จอดรถ 5 คัน  รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ มีห้องแม่บ้านสำหรับอยู่ประจำ 2 ห้อง

ลักษณะของการออกแบบแปลนเป็นการวางผังแบบตัว U เช่นกัน  ห้องนอนทุกห้องจะอยู่ตรงมุมบ้านทั้งหมด  เพื่อสามารถรับแสงธรรมชาติได้เยอะและมีการไหลเวียนถ่ายเทอากาศที่ดี   ถ้าหากครอบครัวไหนไม่ได้มีสมาชิกเยอะมาก  แบบบ้านนี้ก็สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้หลากหลายตามความต้องการ  เนื่องจากการจัดวางสเปซแต่ละจุดมีระยะห่างจากกันพอสมควร  ใช้งานได้ยืนหยุ่น

livingston

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-26

 

แบบบ้าน LIVINGSTON มี Double Volume Living  เช่นกัน โดยบ้านตัวอย่างมีการกั้นโซนแบ่งระหว่างพื้นที่ Living กับทางเดินอย่างเป็นสัดส่วน

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-129

 

สเปซภายในบ้านเชื่อมต่อกับพื้นที่ภายนอกด้วยผนังกระจกบานใหญ่  แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวได้อยู่

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-130

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-128

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-42

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-44

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-90

 

ด้วยขนาดของที่ดินแปลงใหญ่ทำให้สามารถเลือกดีไซน์การใช้งานได้ตามชอบ  จะทำสระว่ายน้ำในบ้านก็ได้

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-57

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-58

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-69

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-73

 

ภายในห้องนอนแต่ละห้องยังได้ความเป็นส่วนตัวและมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง  รับแสงธรรมชาติได้เยอะ  เป็นพื้นที่ที่สามารถสะท้อนความภาคภูมิใจในการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-124

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-126

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-114

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-117

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-119

 

นอกจากนี้ในบ้านทุกแบบจะติดตั้งระบบ Home Automation ให้ด้วย   รวมถึงโครงการยังทำเป็นบ้านปลอดฝุ่น มี Air Filter กรองอากาศที่เข้าสู่ภายในบ้านอย่างฝุ่น PM 2.5  ถูกใจคนที่เป็นภูมิแพ้และครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงแน่นอน

Malton-Gates-กรุงเทพกรีฑา-329

Malton-Gates-กรุงเทพกรีฑา-255

ยูนิตน้อย  พื้นที่ส่วนกลางเยอะ  

ความหรูหราที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะผู้ครอบครอง

 

พื้นที่ส่วนกลางโครงการ Malton Gates Krungthep-Kreetha ให้มาครบครันและหลากหลาย  เมื่อเทียบกับจำนวนบ้านในโครงการที่มีเพียง 49 หลัง  ทำให้ส่วนกลางที่นี่มีความพิเศษและเป็นส่วนตัวอย่างมาก  เหมาะกับการพักผ่อนกายและใจอย่างไม่ต้องเร่งรีบ

 

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

พื้นที่โดยรอบของอาคารคลับเฮาส์ก็จะมีสวนและสนามเด็กเล่นพื้นนุ่มให้เด็ก ๆ เข้ามาใช้งานหลังเลิกเรียน

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

มีสวนพร้อมทางเดินให้สามารถเข้ามาเดินเล่น หรือนั่งพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

 

มีพื้นที่ Pavillion สำหรับนั่งพักผ่อนชมวิวสวน หรือนั่งดูคนในครอบครัวใช้สวนทำกิจกรรมต่าง ๆ

 

ส่วนของคลับเฮาส์ออกแบบในคอนเซ็ปต์ Classic Modern Luxury เช่นเดียวกันกับตัวบ้าน  โดยมีคลับเฮาส์ 2 จุด  ที่เห็นในภาพนี้เป็น Clubhouse A   มีแนวแกนสระว่ายน้ำตรงยาว 25 เมตร สามารถว่ายออกกำลังกายแบบจริงจังได้เลย

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

ด้านหลังมีทางลาดสำหรับวีลแชร์ขึ้นไปใช้งานคลับเฮาส์ชั้น 1 ได้ด้วย

 

ภายในเป็นที่นั่งรับรอง ลูกบ้านสามารถเข้ามาใช้งานได้

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

มีห้อง Study Room ที่สามารถเข้ามาพูดคุยอย่างเป็นส่วนตัวหรือมานั่งทำงานที่นี่ก็ได้เช่นกัน  มีปลั๊กไฟพร้อมใช้งาน

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

ชุด Welcome Home ที่ทาง Malton Gates กรุงเทพกรีฑา เตรียมไว้ให้กับลูกบ้าน เป็นชุดเครื่องหอมที่ทาง Panpuri ทำเป็นกลิ่นพิเศษมาให้สำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะเลย  อีกหนึ่งส่วนที่น่าสนใจคือชุดตรวจสุขภาพที่บ้านจากโรงพยาบาลสมิติเวช ที่ลูกบ้านสามารถใช้ระบบ Virtual Hospital และเครื่องมือที่มีส่งต่อข้อมูลสุขภาพไปยังคุณหมอเพื่อการรักษาที่แม่นยำยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นการปฐมพยาบาลรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจและได้ปรึกษาคุณหมอจริง ๆ โดยเบื้องต้นจะมีแพคเกจฟรีให้ลูกบ้านในช่วงปีแรก

 

ทางขึ้นบันไดชั้น 2 เป็นหินอ่อนลายขาวดำที่เป็นหินพิเศษ Panda White ที่ทางโครงการนำมาต่อลายได้สวยงามมาก

 

 

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2 ก็จะเจอทางเดินกว้างที่นำไปสู่พื้นที่ห้องออกกำลังกาย ห้องสปา และห้อง Private Gym

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

ห้องออกกำลังกายที่นี่ขนาดใหญ่ทีเดียว สามารถใช้งานพร้อมกันได้หลายคน

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

ด้านหลังเครื่องมือออกกำลังกายมีชุดเครื่องปรับอากาศด้วยยูวีที่ดูดอากาศเข้าไปฆ่าเชื้อแล้วปล่อยออกมา โดยชุดปรับอากาศนี้จะกระจายตัวอยู่ทั่วทั้งพื้นที่ภายในอาคารคลับเฮาส์เลย

 

คนที่วิ่งและปั่นจักรยานจากมุมนี้ก็จะรับวิวสวน ให้สบายตาสบายใจไปพร้อมกันเลย

 

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

ติดกับห้องออกกำลังกายเป็น Private Spa ที่ลูกบ้านสามารถจองใช้งานส่วนตัว  และนำ Spa Therapist เข้ามาเองได้  โดยจะมีห้องแยก 2 ห้อง ที่สามารถเปิดประตูเชื่อมต่อกลายเป็นห้องเดียวกันได้ด้วย   ภายในก็จะมีห้องน้ำและห้องอาบน้ำเป็นส่วนตัว  พร้อมตู้เซฟเก็บของ

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

มีผลิตภัณฑ์ของ Panpuri เตรียมไว้ให้

 

 

ด้านในสุดเป็นห้อง Private Gym พื้นที่กว้างพอที่จะเข้ามาใช้งานพร้อมกันได้ 4-5 คนเลย

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

ส่วนของ Clubhouse B จะอยู่ด้านหลัง ใกล้กับ Clubhouse A  เดินผ่านสวนมาที่ด้านหลังก็จะเจอเลย

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

ด้านในสุดที่ชั้น 1 เป็น Co-Kitchen  ที่ลูกบ้านสามารถให้เชฟส่วนตัวเข้ามาทำอาหารมื้อพิเศษสำหรับครอบครัวได้ หรือจะจัดปาตี้โอมากาเสะกับเพื่อน ๆ ก็ได้เช่นกัน  มีอุปกรณ์ครัวต่าง ๆ รวมถึงเตาอบก็เตรียมให้พร้อมเลย

 

พื้นที่ชั้น 2 เป็นส่วนของ Co-working เหมาะกับการมานั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือให้เด็ก ๆ มานั่งทำการบ้านทีเดียว โซนนี้ให้ความสงบเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับ Clubhouse A

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

ปิดท้ายกันด้วยส่วนดี ๆ อีกอย่างในโครงการนี้  ก็คือเรื่องการแยกขยะนั่นเอง

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

 

ที่สำคัญ  ….. ด้วยลายเซ็นต์ของทาง Major Development ที่เน้นการพัฒนาโครงการที่เป็น Pet Friendly ในทุกโครงการ  สำหรับโครงการนี้ก็มีการจัดการพื้นที่เพื่อให้สัตว์เลี้ยงเข้ามาใช้งานได้ให้สบายใจทั้งคนเลี้ยงและลูกบ้านท่านอื่น  มีการเตรียมที่ทิ้งขยะของเจ้าสี่ขาไว้ให้เรียบร้อย ครอบครัวไหนที่มีน้อง ๆ ก็สามารถจูงมาวิ่งเล่นที่สวนภายในโครงการได้เลย

 

BOTTOMLINE

MALTON GATES …. THE GATES  TO WELL-LIVING 

 

โครงการ  Malton Gates Krungthep-Kreetha เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในแทบทุกด้าน  ไม่เพียงเฉพาะเรื่องการออกแบบกายภาพ  แต่รวมไปถึงสิ่งที่จับต้องไม่ได้  แต่สามารถสร้างความสุขและความสมดุล  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ,  การพักผ่อน, การเข้าสังคม, การออกกำลังกาย  ที่นี่คิดและเตรียมทุกอย่างเอาไว้ให้ผู้ที่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของ   เป็น “บ้าน” ที่จะสามารถส่งต่อความสุขและความภาคภูมิใจจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างแท้จริง …

 

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-154

 

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา-20

 

สนใจเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-116-1111

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก