Origin เปิดตัว 9 โครงการใหม่ บน 9 ทำเลศักยภาพ ระดับราคา Affordable-Competition ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด มูลค่าโครงการ 9,925 ล้านบาท

· 1 min read

วันนี้ Yusabuy มาอัปเดตโครงการใหม่จาก Origin ที่จะเปิดตัว 9 โครงการใหม่ ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด มูลค่าโครงการ 9,925 ล้านบาท โดยโครงการทั้งหมดที่นำมาให้ชมกันในวันนี้จะเป็นโครงการคอนโดมิเนียมทั้งในรูปแบบ High-Rise และ Low-Rise ระดับราคา Affordable เริ่มต้นที่ 9.9 แสนบาท – 1.99 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นระดับราคาที่จับต้องได้ ใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในงบประมาณเท่านี้ตามมาอ่านได้เลยค่ะ

 

ทาง Origin ได้มีการจัดกลุ่มทำเลโครงการใหม่แบ่งเป็น 3 ทำเลหลักที่ Origin เลือก ดังนี้

  • กรุงเทพและปริมณฑล 4 โครงการ มูลค่ารวม 5,495 ล้านบาท
  • โซน EEC 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,620 ล้านบาท
  • ต่างจังหวัด 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,810 ล้านบาท

 

แบรนด์ The Origin เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 กว่า 6 โครงการ บนทำเลกรุงเทพมหานคร มูลค่ากว่า 8,310 ล้านบาท

origin

 

กลับมาครั้งนี้กับแบรนด์ The Origin มีการขยายทำเลโครงการออกสู่พื้นที่ชานเมืองกรุงเทพฯ และหัวเมืองต่างจังหวัดมากขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2019


 

 

โดยทั้ง 9 โครงการ The Origin ที่จะเปิดตัวในปีนี้ มาพร้อมแบบห้องพักใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 24 ตร.ม. ที่ออกแบบมาให้มีพื้นที่เป็นสัดส่วน ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ลงตัวมากยิ่งขึ้น เป็นแปลนที่มีห้องนั่งเล่นอยู่ทางเข้า ห้องนอนจะมีประตูบานเลื่อนแบ่งกั้น โดยโซนทำอาหารจะอยู่ติดระเบียง ส่วนห้องน้ำจะอยู่ฝั่งหน้าห้อง

 

Origin

โครงการ The Origin พหลโยธิน 57

 

มูลค่าโครงการ 1,040 ล้านบาท

มาในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

 

โครงการนี้เป็นโครงการที่เดินทางสะดวกใกล้ BTS สถานี พหลฯ 59 เพียง 400 เมตร เป็นโครงการคอนเซ็ปต์บรรยากาศทะเล สบาย ๆ  ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ โดยแบ่งเป็น 2 อาคาร แยกสำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ จัดเต็ม ให้สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้ง 2 กลุ่มผู้อยู่อาศัย มาในราคาที่จับต้องได้ มีห้องพัก 2 แบบคือ แบบ 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus

origin

 

The Origin พหลโยธิน 57
แผนที่โครงการ The Origin พหลโยธิน 57

 

แบบห้องพักภายในโครงการ

Origin

 

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ

 

 

โครงการ The Origin เตรียมน้อม สเตชั่น

 

มูลค่าโครงการ 2,436 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

 

โครงการนี้จะเป็นโครงการทำเลอนาคต อยู่ติดถนนใหญ่รามคำแหง ระยะทางเพียง 130 เมตร ถึง MRT สถานีน้อมเกล้า ที่คาดว่าจะเปิดใช้งานปี 2567 นี้ ทำเลโครงการรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ ตลาดสด โรงพยาบาล และสถานศึกษา สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกสบาย ภายในโครงการมีแบบห้องให้เลือก 2 แบบด้วยกัน 1 Bedroom 24-29 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus 33-35 ตร.ม. มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันทั้งพื้นที่ทำงาน, พื้นที่พักผ่อน, พื้นที่ออกกำลังกาย และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง

 

origin

Origin

 

แบบห้องพัก

 

 

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ

 

 

 

โครงการ The Origin บางแค

 

มูลค่าโครงการ 915 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท

 

โครงการ The Origin บางแค เป็นโครงการคอนโดฯ Low-Rise ที่สามารถเดินทางสู่ MRT บางแค ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินทำให้สามารถเชื่อมต่อสู่ตัวเมืองได้สะดวกสบายโดยไม่ต้องเปลี่ยนสาย ทางโครงการมีรถรับส่งสู่สถานี MRT  โครงการนี้มีจำนวน 1,477 ยูนิต พร้อมยูนิตร้านค้าจำนวน 8 ยูนิต มีห้องพัก 2 แบบ คือแบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24-25 ตร.ม. และ แบบ 2 Bedroom (Combined) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48.40-49.40 ตร.ม. มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางฟังก์ชันครบ อาทิ สระว่ายน้ำ, สวน, ห้องออกกำลังกาย, ล็อบบี้, Co-Working Space เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สวนและห้องที่สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าใช้งานได้ด้วย มาในราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท*

 

Origin

ออริจิ้น

โครงการ The Origin สุขุมวิท – แพรกษา

 

มูลค่าโครงการ 1,097 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น 1.25 ล้านบาท

 

โครงการ The Origin สุขุมวิท-แพรกษา เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High-Rise สูง 35 ชั้น จำนวนยูนิตทั้งหมด 823 ยูนิต พร้อมร้านค้า 4 ยูนิต ห้องพักในโครงการจะเป็นแบบ 1 Bedroom ขนาด 24-32 ตร.ม. จุดเด่นที่โครงการนี้เป็นโครงการที่สามารถเดินทางสู่ BTS สายสีเขียวสถานีแพรกษาได้ง่าย เพียง 3 นาที* รอบโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งห้างสรรพสินค้าและโรงพยาบาล ภายในโครงการมี Facilities ครบครัน ในราคาเริ่มต้นที่ 1.25 ล้านบาท*

แผนที่โครงการ The Origin สุขุมวิท – แพรกษา

 

ออริจิ้น

 

แบบห้องพัก

 

โครงการ The Origin บางนา-บางปะกง

 

มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น 9.9 แสนบาท

 

โครงการ The Origin บางนา-บางปะกง เป็นคอนโดมิเนียม Low-Rise จำนวน 5 อาคาร ในจังหวัดฉะเชิงเทรา บนทำเลนถนนจรัญยานนท์ เชื่อมต่อกับทางพิเศษบูรพาวิถี (ถนนบางนา-ตราด) และ Motorway สาย 7 (ถนนกรุงเทพฯ-ชลบุรี สายใหม่) อีกทั้งยังรายล้อมด้วยแหล่งงานนิคมอุสาหกรรม อบบห้องพักภายในโครงการจะเป็นแบบ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 24 ตร.ม. จำนวน 1,585 ยูนิต และ 4 ยูนิตเพื่อการพานิชย์ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ , ล็อบบี้ , Co-Working Space , Co-Pantry , สวน , ห้องออกกำลังหาย และ คอร์ทกีฬาอเนกประสงค์ อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ออริจิ้น

 

 

โครงการ The Origin บางแสน

 

มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท

 

 

ออริจิ้น

 

โครงการ The Origin พัทยา

มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

 

โครงการ The Origin พัทยา เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low- Rise 2 อาคาร มีห้องพักจำนวน 260 ยูนิต มีห้องพักแบบ 1 Bedroom ขนาด 24 ตร.ม. มาพร้อมส่วนกลางที่มี สระว่ายน้ำ , คลับเฮาส์ และห้องออกกำลังกาย บนโลเคชั่นติดถนนสุขุมวิท

Origin

 

 

The Origin Campus ขอนแก่น

มูลค่าโครงการ 643 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท

 

เป็นโครงการ Campus คอนโดมิเนียม Low-Rise ที่ห่างจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นเพียง 3 กิโลเมตร มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลาง สำหรับวิถีชีวิตแบบนิสิตนักศึกษา มาในราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท*

The Origin

 

โครงการ The Origin เซ็นทรัลภูเก็ต

 

มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท

 

 

โครงการ The Origin ภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low-Rise บนทำเลใกล้เซ็นทรัลภูเก็ต อีกทั้งยังใกล้สนามกีฬาสุระกุล ในราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท

TheOrigin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก