แสนสิริ อวดโฉม “dcondo hype Rangsit” กับไฮไลท์ Facilities ออกแบบให้ชีวิตดีรอบด้าน ‘เรียน-เล่น-ทำงาน-พักผ่อน’ โดนใจชาว ม.กรุงเทพ

· ~ 1 min read

กระแส Campus Condo ทำเล ม.กรุงเทพ ร้อนแรงต่อเนื่อง! หลังคอนเฟิร์มแล้ว ทำสะพานลอยจากโครงการ มามหาวิทยาลัยแน่นอนพร้อมเพิ่มความสะดวกสบาย ในการเดินทางด้วย Shuttle Service แสนสิริไปต่อไม่พัก เปิดภาพ “dcondo hype Rangsit” (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) จัดเต็ม Facilities เพื่อชีวิตดีรอบด้าน บนพื้นที่กว่า 1.8 ไร่ หรือเกือบครึ่งของพื้นที่โครงการทั้งหมด (คิดเป็นประมาณ 45%) ที่คัดสรรมาอย่างดีแล้วว่าโดนใจชาว ม.กรุงเทพ ตอบโจทย์เรียน-เล่น-ทำงานและพักผ่อน โดยโครงการมีการคำนึงถึงการออกแบบอย่างเป็นสัดส่วน จัดโซนพื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ใน Clubhouse และบริเวณโดยรอบ แยกออกมาจากอาคารพักอาศัยเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด

 

 

อัดแน่นด้วย Facilities ในพื้นที่ Indoor ของ Clubhouse ได้แก่ Co-working Space ตอบโจทย์อ่านหนังสือ นั่งทำงานทั้งแบบเดี่ยวใน Private Pod และแบบกลุ่มที่ Meeting Room ที่มีจอรองรับการประชุม, Game Room ปาร์ตี้กันได้เต็มที่ กับโต๊ะพูล เกมและเคาน์เตอร์บาร์, Muti-purpose Studio โดนใจเด็กนิเทศฯ เด็กสถาปัตย์และชาว TikToker พร้อมจัดเต็มพื้นที่และอุปกรณ์ รวมไปถึง Backdrop สำหรับถ่ายภาพ ถ่ายวีดิโอ หรือจะใช้เป็นห้องตัดต่อได้อย่างครบครัน

 

 

รวมทั้ง Fitness จะออกกำลังกายแบบไหนก็ตอบโจทย์ ทั้งอุปกรณ์ฟิตเนสสำหรับ Cardio และห้อง Muti-purpose จะเล่นโยคะ หรือซ้อมไลน์เต้นให้เป๊ะปังก็ได้ ด้าน Facilities แบบ Outdoor ก็ครบครันไม่แพ้กัน ได้แก่ Swimming Pool สระว่ายน้ำท่ามกลางร่มไม้ใหญ่ในบรรยากาศแบบชิลล์ ๆ รวมทั้งสวนพร้อมพื้นที่พักผ่อนและ Sansiri Backyard, ปิดท้ายแบบสุดปัง กับ Skate Park จะเล่น Skateboard, Surf Skate หรือจะซ้อมเต้น ซ้อมเชียร์ลีดเดอร์ได้เช่นกันภายใต้บรรยากาศร่มรื่น พร้อมกับ LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชม. สร้างความอุ่นใจให้ผู้ปกครองได้หายห่วง เรียกได้ว่า ส่วนกลางและฟังก์ชั่นของ “dcondo hype Rangsit” ล้วนแต่ออกแบบมาให้สะท้อนคอนเซ็ปท์ “Stay Well-Rounded” กับคอนโดที่คิดเพื่อชีวิตดีรอบด้าน และตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Well-being อย่างแท้จริง

 

 

มิ.ย. นี้! เตรียมพบกับเซลล์แกลลอรี่ “dcondo hype Rangsit” คอนโดใหม่แต่งครบ บนทำเลเดินทางสะดวกตรงข้าม ม.กรุงเทพ ปลอดภัยสำหรับการเดินเท้าด้วยสะพานลอยจากโครงการไปยัง ม.กรุงเทพ และมีบริการ Shuttle Service รับ-ส่งถึงหน้ามหาลัย ในราคาเริ่มเพียง 1.39 ล้านบาท* ที่มาแบบแต่งครบพร้อมเฟอร์ฯ และให้ผลตอบแทนคุ้มค่า Yield เฉลี่ยสูงถึง 8-10% ตอบโจทย์เรียลดีมานด์และนักลงทุน

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมของ “dcondo hype Rangsit” และข้อเสนอพิเศษสูงสุด 200,000 บ.*
เปิดลงทะเบียนจองสิทธ์แล้วตั้งแต่วันนี้ http://siri.ly/abbRnL5

หรือ Add Line OA: https://lin.ee/n3CHHqi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก