ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ (dcondo sand Hatyai) คอนโดตอบโจทย์ความสุขรอบด้าน ใจกลางหาดใหญ่ จากแสนสิริ

· 1 min read

dcondo เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมในกลุ่ม Affordable segment ที่สร้างชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับของแสนสิริมายาวนานกว่า 13 ปี  พัฒนาโครงการมาแล้วในหลายจังหวัดสำคัญ ๆ ในประเทศไทย  โดยในปีนี้แสนสิริตั้งเป้าจะเปิด dcondo ในหลายทำเลทั่วประเทศ  โดยที่แบรนด์ dcondo ในปีนี้จะถูกรีเฟรชใหม่ให้ทันสมัยและตอบรับกับพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัยที่เปลี่ยนไปมากขึ้นตามคอนเซ็ปต์ Stay Well-Rounded ชีวิตดีรอบด้าน  โดยประเดิม 2 โครงการแรกที่ภูเก็ตและหาดใหญ่ ที่ผ่าน EIA เป็นที่เรียบร้อย

Dcondo Sand Hadyai ภาพที่-1

 

สำหรับในทำเลหาดใหญ่นั้นเคยมีโครงการ dcondo เปิดไปก่อนหน้านี้แล้ว 2 โครงการ คือ ดีคอนโด กาญจนวนิช  และ ดีคอนโด หาดใหญ่  ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับอย่างดี  sold-out ปิดโครงการไปเรียบร้อย  ปีนี้เลยจะมีดีคอนโดโครงการที่ 3 ในหาดใหญ่ที่จะมาสานต่อความสำเร็จ ในชื่อ “ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ (dcondo sand Hatyai)”  แต่งครบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท*

 

“หาดใหญ่” จัดเป็นหัวเมืองสำคัญในภาคใต้   เป็นแหล่งเศรษฐกิจ ศูนย์กลางทางการค้าและการลงทุนที่สำคัญในภาคใต้ของทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซีย  อีกทั้งยังเป็นเมืองการศึกษาที่มีมหาวิทยาลัยชั้นนำอย่างมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ตั้งอยู่ด้วย

dcondo sand หาดใหญ่ เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่  บนถนนไกลโศกเชื่อมต่อกับถนนกาญจนวนิช  มีโฮมโปรอยู่ปากซอย เพียง 250 เมตร  รวมถึงยังใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่  ใช้ระยะเวลาประมาณ 10 นาที  และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ระยะทางประมาณ 15 นาที  จึงสะดวกในการใช้ชีวิตไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษาหรือวัยทำงาน

dcondo sand hadyai map

 

 

พื้นที่ส่วนกลางของ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่  ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงในเรื่องการใช้งานและเรื่องสุขภาพ  ไม่ว่าจะเป็น

  • Co-working space  มีพื้นที่ทำงานหลายรูปแบบ  พร้อม Relaxing Pod และ เก้าอี้นวดผ่อนคลาย

Dcondo Sand Hadyai ภาพที่-7

 

  • Outdoor Co-Living Space พื้นที่พักผ่อน ท่ามกลางร่มเงาต้นไม้ใหญ่
  • Relaxing Garden พร้อมพื้นที่สวนสีเขียว

Dcondo Sand Hadyai ภาพที่-4

 

  • Sansiri Backyard  สวนผักออแกนิก
  • Gym พร้อมอุปกรณ์ครบครันรองรับสายออกกำลังกาย

Dcondo Sand Hadyai ภาพที่-10

 

  • Swimmind Pool ยาว 45 เมตร  ออกแบบบรรยากาศให้ชิลล์เหมือนนั่งเล่นอยู่ริมทะเล  มี Lap Pool ยาวถึง 26 เมตร

Dcondo Sand Hadyai ภาพที่-3

Dcondo Sand Hadyai ภาพที่-2

โครงการยังเลือกใช้วัสดุที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ  อย่างการเลือกใช้กระเบื้องในพื้นที่ส่วนกลางเป็นกระเบื้องฟอกอากาศ  ที่สามารถปล่อยไอออนลบเพื่อดักจับ PM 2.5 ได้มากถึง 89%  รวมถึงห้องน้ำในส่วนกลางทุกจุดยังใช้กระเบื้อง Hygienic Tiles  ที่ยับยั้งแบคทีเรียได้มากกว่า 90%

 

นอกจากเรื่องของทำเลและพื้นที่ส่วนกลางแล้ว  ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ ยังออกแบบโดยคำนึงถึงเรื่องของ Sustainability ตามเทรนด์ของสินค้าและบริการสำหรับคนรุ่นใหม่ ชีวิตดีรอบด้าน โดยกระเบื้องทุกจุดที่ส่วนกลางจะเป็นกระเบื้องฟอกอากาศ ดักจับฝุ่น PM. 2.5 ได้ถึง 89% และยังสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้มากกว่า 90% พร้อมเพิ่มมวลอากาศสดชื่นตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า

  • Well being & Cooliving : คำนึงถึงลมธรรมชาติเพื่อให้เกิดการระบายอากาศที่ดี , มีพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่ที่ช่วยลดความร้อนลดการสะท้อนของแสงแดด
  • Universal design : ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้เหมาะกับทุกเพศวัย รวมถึงคนที่นั่งวีลแชร์
  • Zero waste design : นวัตกรรม “Earth Blox” ที่นำเศษคอนกรีตมวลเบาเหลือใช้จากการก่อสร้างกลับมาเป็นส่วนผสมในการแปรรูป เพื่อสร้างบล็อกคอนกรีตใหม่ นำกลับมาใช้ทำแผ่นทางเท้า มีการแยกขยะตามแต่ละชนิดเพื่อนำขยะไปแปรรูป
  • Clean & Efficiency | Energy & resource : ใช้แผง solar cell เพื่อผลิตไฟฟ้ามาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง, มี EV Charger ให้บริการ

Dcondo Sand Hadyai ภาพที่-6

Dcondo Sand Hadyai ภาพที่-9

 

เชื่อว่าโครงการ dcondo sand Hatyai  จะกลายเป็นหนึ่งในมาตรฐานใหม่ของการพัฒนาคอนโดมิเนียมในกลุ่ม Affordable Segment ตามคอนเซ็ปต์ GOOD ALL SIDES, LIFE ALL GOOD … วันสงบ วันสนุก ก็สุขรอบด้าน

 

ห้องชุดของโครงการ dcondo sand หาดใหญ่  เป็นห้องแต่งครบ Full Furnished  โดยคำนึงถึงรายละเอียดการใช้งานเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเช่น โต๊ะ เตียง ลบมุมแหลมคม เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน  โดยมีห้องให้เลือก 3 รูปแบบ คือ

  • Studio พื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม.
  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 28 – 32 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม.

 

Additional Info

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท* ได้ ที่นี่

LINE OA :  คลิกที่นี่

Call : 1685

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก