ดีคอนโด ริน (D Condo Rin) คอนโดกลางเมืองเชียงใหม่ ได้ผลตอบรับดีพา Sansiri ทะลุยอดขาย 44,800 ล้าน

· ~ 1 min read

Sansiri ประกาศความสำเร็จ ดีคอนโด ริน (D Condo Rin) ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเชียงใหม่ สามารถโกยยอดขายได้ถึง 80% ภายในระยะเวลา 2 วันของการเปิดขายพรีเซลล์ มีลูกค้าคนไทย และต่างชาติ อาทิ จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และเกาหลี ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดขายรวมของแสนสิริทะลุ 44,800 ล้านบาทจากเป้ายอดขายทั้งปีที่วางไว้ 50,000  ล้านบาท

D Condo Rin - (ภาพที่ 5)

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ  รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เล่าถึงโครงการ D Condo Rin ว่าเป็นโครงการคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร 411 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ประกอบด้วยห้องพัก 3 ฟังก์ชัน ได้แก่

  • 1.ห้องสตูดิโอ พื้นที่ 28 ตารางเมตร
  • 2.ห้อง 1 ห้องนอน พื้นที่ 32 ตารางเมตร
  • 3.ห้อง 2 ห้องนอน พื้นที่ 52 ตารางเมตร

 

D Condo Rin - (ภาพที่ 2)
นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

ดีคอนโด ริน ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ ภายในโครงการยังประกอบไปด้วย Private Walk Way ทางเดินส่วนตัวเฉพาะลูกค้า D Condo Rin ซึ่งเชื่อมไปยังเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, Co-Working Space, Co-Kitchen Space  และพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ นอกจากนี้ แสนสิริ ยังมี Home Service Application ซึ่งเป็นช่องทางพิเศษเพื่อให้ลูกบ้าน และนิติบุคคลของแต่ละโครงการได้ใช้งานบริการต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ เพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกบ้าน

Sansiri มองว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่โตขึ้นจากปีที่แล้วถึง 8% ซึ่งส่วนใหญ่มาจากความต้องการที่พักอาศัยของคนในพื้นที่ และคนจากจังหวัดอื่นที่เข้ามาทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงจากกลุ่มชาวต่างชาติที่เข้ามาหาที่พักอาศัยด้วย และในอนาคตตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่จะขยายตัวเพิ่มขึ้นอีกแน่นอนเนื่องจากโครงการเมกะโปรเจคต์ของภาครัฐที่ทยอยเข้ามาในจังหวัด อาทิ โครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพ-เชียงใหม่, โครงการขยายสนามบินเชียงใหม่แห่งที่ 2 รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าในเชียงใหม่ ซึ่งจะส่งผลให้ความต้องการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่เพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอน

D Condo Rin - (ภาพที่ 4)

D Condo Rin - (ภาพที่ 3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก