แสนสิริเผยความสำเร็จคอนโดแบรนด์ “HAUS” ล่าสุด “โมริ เฮาส์” ลูกค้าตรวจรับมอบห้องแล้วถึง 70% ใน 1 สัปดาห์ เตรียมเปิดอีก 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 12,000 ลบ.

· ~ 1 min read

แสนสิริชูความสำเร็จคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เฮาส์” (HAUS) โชว์ผลงานล่าสุด สร้างปรากฏการณ์ใหม่โครงการ “โมริ เฮาส์” (Mori HAUS) เพียง 1 สัปดาห์ ลูกค้าตรวจรับมอบห้องแล้วถึง 70% ของจำนวนทั้งหมด 262 ยูนิต พร้อมจ่อคิวเปิดตัวอีก 3 โครงการ รวมมูลค่า โครงการกว่า 12,000 ล้านบาท มั่นใจรายได้คอนโดมิเนียมปีนี้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ 25,000ล้านบาทแน่นอน

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เฮาส์” (HAUS) ซึ่งพัฒนาแนวคิดมาจากกระแสของโลกปัจจุบัน รวมเทรนด์ SLOW LIFE หรือการใช้ชีวิตอย่างละเมียดละไม หนึ่งในเทรนด์ที่มาแรงที่สุด ซึ่งเป็นเทรนด์ที่เลี่ยงการใช้ชีวิตรีบเร่งเกินพอดี เข้ากับเทรนด์ ECO-LIVING หรือการใช้ชีวิตที่อิงอาศัยธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อความสมดุล พอเพียง และยั่งยืน ซึ่งตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติกลางเมืองใหญ่ จึงทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าชาวต่างชาติ ตั้งแต่โครงการแรก “ฮาสุ เฮาส์” (hasu HAUS) ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด URBAN SLOW LIVING การใช้ชีวิตเมืองในแบบละเมียดละไม ก็ประสบความสำเร็จปิดการขาย ด้วยยอดขายลูกค้าต่างชาติสูงถึง 48% และโครงการที่ 2 “โมริ เฮาส์” (Mori HAUS) กับแนวคิด TREES OF LIFE ใช้ชีวิตร่มรื่นในกลางเมือง ก็ปิดการขายเช่นกัน และยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในด้านคุณภาพของโครงการที่ดีมาก ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ลูกค้าตรวจรับมอบห้องแล้วถึง 70% จากจำนวนทั้งหมด 262 ยูนิต นับว่าเป็นยอดตรวจรับมอบห้องคอนโดมิเนียมที่สูงและเร็วมากเป็นประวัติการณ์

“คอนโดมิเนียมแบรนด์ “เฮาส์” (HAUS) ที่ผ่านมาทั้ง 2 โครงการ คือ ฮาสุ เฮาส์และโมริ เฮาส์ เป็นโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าชาวต่างชาติ โดยเฉพาะลูกค้าชาวญี่ปุ่น ฮ่องกงและสิงคโปร์ เนื่องจากตอบโจทย์ด้านการอยู่อาศัย บรรยากาศดี เงียบสงบ ร่มรื่นด้วยคลองธรรมชาติที่ทอดตัวผ่านพื้นที่สีเขียว สามารถเดินทางเข้าเมืองสู่ย่านธุรกิจได้ง่าย สะดวก ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช รวมถึงให้ผลตอบแทนจากการเช่าสูงถึง 5-7% ต่อปี โดยตั้งอยู่ในทำเลที่อยู่อาศัยย่านสุขุมวิท 77 หรือ T77 ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครบทุกมิติ มีคอมมูนิตี้ มอลล์ Habito ที่ครบครันทั้งร้านค้าและร้านอาหารชื่อดัง พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์งานคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในเอเชียอาคเนย์กับ HUBBA-TO Co-working Space รวมถึงเพื่อนบ้านใหม่อย่าง Bangkok International Preparatory and Secondary School (Bangkok Prep : บางกอกเพรพ) โรงเรียนนานาชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยที่เปิดให้การศึกษาแล้ว  ซึ่งส่งผลให้ T77 เป็นฮับแห่งไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยชาวต่างชาติเต็มตัว”

คอนโดโมริ เฮาส์ (Mori HAUS)
คอนโดโมริ เฮาส์ (Mori HAUS)

คอนโดโมริ เฮาส์ (Mori HAUS)
คอนโดโมริ เฮาส์ (Mori HAUS)

“ทั้งนี้ ด้วยความสำเร็จของคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เฮาส์” (HAUS) แสนสิริจึงเตรียมเปิดตัวอีก 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 12,000 ล้านบาทปลายปีนี้ นำร่องด้วยโครงการ taka HAUS (ทากะ เฮาส์) มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีอีกเช่นเคย และมั่นใจว่ารายได้รวมของคอนโดมิเนียมในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ที่ 25,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน” นายอุทัย กล่าวปิดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก