ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

พาดูทาวน์โฮมอารมณ์บ้านแฝด Dream Priva ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก [The Living EP.134]

· ~ 1 min read

[The Living EP.134] ออมกับว่านจะพาทุกคนไปชมโครงการ Dream Priva ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก กันอีกครั้งครับ ครั้งนี้จะพาไปอัปเดตบ้านหลังมุมที่มาพร้อมที่ดินขนาดใหญ่ ปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามต้องการ ได้ความรู้สึกไม่ต่างจากการอยู่บ้านแฝด ด้วยราคาจับต้องง่ายกว่า เริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท*

ทำเลแถวนี้ถือว่ามีการพัฒนาเรื่อย ๆ เลยครับ ตอนนี้อยากไปห้างไหนสามารถเลือกกันได้ตามสบายเลย ไม่ว่าจะเป็น The Circle, The Walk, The Crystal, โฮมโปร และล่าสุด Central Westville ที่กำลังจะเปิดปลายปีนี้ ที่สำคัญอยู่ใกล้ ๆ ออกไปปากซอยก็เจอเลยครับ ทำเลนี้อีกหน่อยบูมแน่ ๆ . แบบบ้านในโครงการ Dream Priva ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก ออกแบบดูโฮมมี่ น่าอยู่ พร้อมรูปแบบหลังคาปั้นหยาที่ช่วยลดความร้อนในตัวบ้าน พร้อมหลังคาโรงรถและครัวไทย เป็นทาวน์โฮมขนาดใหญ่พื้นที่ใช้สอย 124 ตร.ม.

บ้านในโครงการนี้จะเน้นที่ดินแปลงใหญ่ โดยเฉพาะแปลงมุมที่มีขนาดใหญ่พอที่จะปรับเปลี่ยนต่อเติมฟังก์ชันการใช้งานอื่น ๆ เข้าไปได้ ทั้งห้องทำงานส่วนตัว, Studio, ห้องนอนชั้นล่าง หรือจะเป็นจัดสวน, มุมบาร์บีคิวสังสรรค์กับเพื่อน ๆ และคนในครอบครัวก็ได้ เรียกว่ามีพื้นที่ใช้งานไม่ต่างจากบ้านแฝดในทำเลเดียวกัน แต่จ่ายน้อยกว่า ในราคาคุ้มค่ากว่าครับ

พื้นที่ส่วนกลางที่นี่หลากหลายทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นสวนขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น, และคลับเฮาส์ ที่มีห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำระบบเกลือ แต่จุดที่เป็นไฮไลท์คือสนามบอลพร้อมจุดที่ติดตั้งสปอตไลท์เพิ่มแสงสว่างตอนกลางคืน . สำหรับใครที่สนใจตอนนี้มีโปรโมชั่น ฟรี EV Charger และ Solar Roof สำหรับบ้านเฟสด้านหน้าโครงการด้วยครับ หรือถ้าใครอยากได้บ้านที่เป็นส่วนตัว โครงการก็มีทาวน์โฮมแบบที่ไม่มีบ้านตรงข้ามเป็นตัวเลือกให้ด้วย น่าสนใจขนาดนี้ ตามไปดูรีวิว ดรีม พรีว่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก ในคลิปนี้กันครับ

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก