เปิดตัวโครงการ “The Prospect Pattaya” บ้านสไตล์ Modern Tropical Luxury แห่งใหม่บนทำเลทองในพัทยา

· 1 min read

เปิดตัวลักชัวรี่พูลวิลล่าแห่งใหม่บนทำเลทองในพัทยา “The Prospect Pattaya” (เดอะ พรอสเปคท์ พัทยา) โครงการที่อยู่อาศัยสไตล์ modern tropical luxury ชูคอนเซปต์ผู้อยู่อาศัยดีไซน์พื้นที่ในบ้านได้เอง ผสานปรัชญาการสร้างสรรค์และฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้พัฒนา กางแผนกลยุทธ์ดึงดูดกลุ่มไฮเอนด์ที่มองหาบ้านหลังที่สองในเมืองตากอากาศ พร้อมการลงทุนบนทำเลทองของพัทยาที่มูลค่าพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าขายหมด 80 ยูนิตภายในไตรมาส 4 พ.ศ. 2567

The Prospect Pattaya

 

โครงการ “The Prospect Pattaya” เป็นผลงานการพัฒนาชิ้นมาสเตอร์พีชของ บริษัท แกรนด์ พาราไดซ์ วิลล่า (Grand Paradise Villa) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 40 ปี ภายใต้การขับเคลื่อนของทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยแบ็คกราวน์ความรู้และความเชี่ยวชาญอสังหาฯ รอบด้าน นำโดย คุณธนบดี ฮุ่นตระกูล หรือ คุณแบงค์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง ผู้มีแนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่แตกต่าง ซึ่งได้เล็งเห็นโอกาสของพัทยาและการเติบโตที่แข็งแกร่ง

จึงได้ปักหมุดเปิดตัวโครงการ The Prospect Pattaya บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ตกแต่งพร้อมอยู่ ด้วยมูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ในซอยสุขุมวิท89 ทุ่งกลม-ตาลหมัน ครอบคลุมพื้นที่ 55 ไร่ บนเนินเขาไล่ระดับที่มองเห็นวิวทะเลและวิวเมืองพัทยา ซึ่งเป็นทำเลที่โดดเด่นที่สุดในย่านนี้ 

 

The Prospect Pattaya

“พัทยาไม่ได้เป็นเพียงเมืองท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังอยู่ในพื้นที่ EEC ศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญทางภาคตะวันออก มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง เป็นปัจจัยเพิ่มมูลค่าของที่ดินในอนาคต ทำให้เราเชื่อมั่นในโครงการ The Prospect จะสามารถดึงดูดดีมานด์กลุ่มไฮเอนด์ ด้วยทำเลที่ตั้งของในศูนย์กลางพัทยา บวกรวมกับแนวคิดการสร้างสรรค์บ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และมูลค่าโครงการเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ทำให้นอกจากได้บ้านที่อยู่อาศัยแล้ว ยังได้เก็บทรัพย์สินที่มีมูลค่าส่งต่อให้กับรุ่นสู่รุ่นได้อีกด้วย” คุณธนบดีกล่าว

 

The Prospect Pattaya

 

The Prospect Pattaya โดดเด่นและแตกต่างด้วยคอนเซปต์บ้านสไตล์ Modern Tropical Luxury เสมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ตทุก ๆ วัน ส่งมอบความงามแห่งสถาปัตยกรรมที่สะท้อนความหรูหราและความทันสมัยใน 2 ดีไซน์ที่แตกต่าง ได้แก่ “Amber” (แอมเบอร์) พื้นที่ใช้สอย 393 ตารางเมตร / พื้นที่โดยรวม 165 ตารางวา และ “Onyx” (ออนิกซ์) พื้นที่ใช้สอย 469 ตารางเมตร / พื้นที่โดยรวม 165 ตารางวา โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทุกหลังตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นวิวทะเลและวิวเมืองพัทยาโดยไม่มีอะไรบดบังทัศนียภาพ เอกสิทธิ์เฉพาะ 80 ครอบครัว (80 ยูนิต) เท่านั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย เน้นความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดสรรต้นไม้ทุกต้นให้มีความหมายเชิงสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงความมั่งคั่งแก่ผู้อยู่อาศัย ให้ความสำคัญกับ “พื้นที่สีเขียว” โดยใช้พื้นที่ในการปลูกป่าเพื่อสร้างสนามเด็กเล่นธรรมชาติ เส้นทางวิ่งจ็อกกิ้ง ลู่ปั่นจักรยาน และทางเดินสีเขียวขจีสำหรับทุกคนในชุมชน รวมถึงคำนึงถึงหลัก “ฮวงจุ้ย” ที่จะสร้างพลังงานบวกให้ไหลเวียนเข้ามา มอบความโชคดีและสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Best Housing Architectural Design (Resort)  จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2019

 

The Prospect Pattaya

 

ไฮไลท์ของโครงการคือผู้อยู่อาศัยสามารถดีไซน์พื้นที่ต่อเติมบ้านได้เองตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน สามารถปรับเปลี่ยนและเติบโตไปพร้อมกับผู้อยู่อาศัย (Expandable Space) บนพื้นที่ขนาดใหญ่และแผนผังแบบเปิด โดยทีมงานคุณภาพของ The Prospect ได้วางรากฐานวิลล่าแต่ละหลังไว้อย่างไร้ที่ติ ทั้งการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม และการจัดวางผังห้องที่คำนึงถึงการปรับขยายพื้นที่การใช้สอยในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ของทุกคนได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องทุบทำลายหรือสิ้นเปลืองงบประมาณมากเกินจำเป็น 

 

“โดยปกติแล้วบ้านส่วนใหญ่จะสร้างเต็มขนาดพื้นที่ แต่ที่นี่กล้าทิ้งสเปซให้เจ้าของบ้านได้ออกแบบตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เช่น เจ้าของบ้านเป็นนักสะสมกระเป๋า อยากมีห้องเก็บกระเป๋าขนาดใหญ่ ก็สามารถขยายต่อเติมออกมาได้ หรือจะทำเป็นห้องดนตรี ห้องเก็บไวน์ หรือในอนาคตมีสมาชิกในบ้านเพิ่ม พื้นที่เหล่านี้จะทำให้คุณได้ขยายความสุขออกไปได้แบบไม่รู้จบ และยังสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ” คุณธนบดีกล่าวเสริม

 

Thanabodee Hoontrakul

The Prospect Pattaya

 

ทำเลของโครงการ

ใกล้เคียงถนนเส้นหลัก อยู่ไม่ไกลโรงเรียนนานาชาติ คาเฟ่ชื่อดัง ห้างสรรพสินค้า ชายหาด และแหล่งความบันเทิง เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับการอยู่อาศัยที่มีชีวิตชีวาและสำหรับนักลงทุน ภายในพื้นที่พัทยายังมีการพัฒนาโครงการพื้นฐานใหม่ ๆ อย่างรุดหน้า อาทิ สนามบินอู่ตะเภา รถไฟฟ้าความเร็วสูง และท่าเรือพาณิชย์ ซึ่งนับเป็นการลงทุนที่มีโอกาสเติบโตอย่างมากในอนาคตอีกด้วย

 

The Prospect Pattaya

 

The Prospect Pattaya

 

The Prospect Pattaya

ปัจจุบันโครงการ The Prospect

  • เฟสที่ 1 “Horizon” (ฮอไรซัน) ซึ่งประกอบด้วยบ้าน “Amber” และ “Onyx” ปิดการขายแล้ว 40% ซึ่งจะดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จ 55% ของพื้นที่ทั้งหมด โดยบ้านพร้อมอยู่ล็อตแรกจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3 พ.ศ. 2566 ส่วนที่เหลือของพื้นที่ในเฟสแรก ตั้งเป้าก่อสร้างและคาดว่าจะขายได้ 90% ภายในไตรมาส 1 ปี พ.ศ. 2567
  •  เฟสที่ 2 “Tropical” (ทรอปิคอล) ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวชั้นเดียวแบบ “Agate” (อาเกต) มีบ้านในสต็อก 3 หลังที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยหลังแรกจะแล้วเสร็จในช่วงต้นไตรมาส 3 พ.ศ. 2566 และอีก 2 หลังที่เหลือจะแล้วเสร็จหลังจากนั้นไม่นาน โดยวางเป้าขายเฟสที่ 2 ที่ 60% ภายในไตรมาส 1 ปี พ.ศ. 2567 ทั้งนี้ ด้วยปัจจัยที่ตั้งโครงการที่มีศักยภาพซึ่งเป็นที่ดินที่มีมูลค่าสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะทำให้โครงการฯ สามารถขายล่วงหน้าก่อนการก่อสร้างได้อย่างแน่นอน

 

สำหรับเฟสที่ 2 ที่จะมีการเปิดตัวตามมาเร็ว ๆ นี้แบบบ้าน “Agate” (อาเกต) พื้นที่ใช้สอย 365 ตารางเมตร / พื้นที่โดยรวม 165 ตารางวา ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่ใส่ใจในรายละเอียด และมองหาบ้านสไตล์ Modern Minimal Tropical ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป มีพื้นที่ต่อเติมเป็น Home Office และเป็นบ้านพักตากอากาศได้ในตัว เชื่อมต่อกับสวนสีเขียวและสระว่ายน้ำอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนั้น ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์ The Prospect Pattaya ให้เป็นบ้านอุดมคติที่อยู่ในชุมชนที่ที่ทุกคนจะเติบโตไปกับบ้านและการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง 

 

The Prospect Pattaya

The Prospect Pattaya

The Prospect Pattaya


The Prospect Pattaya ราคาเริ่มต้น 19.9 ล้านบาท ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิกที่นี่ 

โทร. 083 946 9236

อีเมล sales@theprospectvilla.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก