บ้านเดี่ยวเอพี เปิดตัวแคมเปญ AP HOME x VATANIKA ยกทัพบ้านเดี่ยวหรู มอบ “โปรบ้านเป๊ะ” แพ็กเกจใหญ่แต่งบ้านเป๊ะ พร้อมส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท

· ~ 1 min read

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” กล่าวว่า สำหรับไตรมาส 3/2566 นี้ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวเอพี พร้อมย้ำภาพความแข็งแกร่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว ที่มุ่งสู่การส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ นำเสนอแคมเปญใหญ่ AP HOME x VATANIKA เปิดประสบการณ์ใหม่ นำเสนอการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดในทุกรายละเอียดภายในบ้านเดี่ยวเครือเอพี โดยเน้นเจาะลูกค้าครอบครัวที่มีความสนใจบ้านเดี่ยวครอบคลุมทุกระดับราคาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล กับ 3 แบรนด์บ้านเดี่ยวคุณภาพ

 

AP โปรบ้านเป๊ะ

 

  • THE CITY บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ดีไซน์ใหม่เซกเมนต์ไฮเอนด์
  • CENTRO บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ดีไซน์โมเดิร์นสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวเซกเมนต์กลางบน 
  • MODEN บ้านเดี่ยวหลังใหญ่สไตล์มินิมอลตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ Gen Z

 

รวมทั้งสิ้นกว่า 40 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ เพื่อสะท้อนจุดต่างของการจัดแคมเปญใหญ่ในครั้งนี้ บ้านเดี่ยวเอพีได้รับเกียรติจากดีไซน์เนอร์แถวหน้าที่ทั่วโลกต่างยอมรับอย่าง “คุณแพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” มาเป็นตัวแทนและร่วมถ่ายทอดมุมมองของ “คนช่างเลือก – เลือกสิ่งที่ดีที่สุด” สำหรับลูกค้าที่สนใจบ้านเดี่ยวหลังใหม่ 3 แบรนด์คุณภาพ THE CITY, CENTRO และ MODEN ไม่ควรพลาดกับ “โปรบ้านเป๊ะ” เพราะ #ของมันต้องมี มีไว้ใช้ มีไว้โชว์ รับแพ็กเกจแต่งบ้านเป๊ะ เลือก Voucher จริตที่ใช่จากแบรนด์ดัง และส่วนลดรวมสูงสุด 5 ล้านบาท และสิทธิพิเศษเหนือระดับอีกมากมาย

 

AP โปรบ้านเป๊ะ
นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์

 

“โดยเฉพาะเอกลักษณ์การออกแบบรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในแต่ละสเปซฟังก์ชันภายในบ้านเดี่ยวเอพี กับการเป็นต้นแบบ ‘บ้านที่เข้าใจทุกชีวิต’ ที่ใส่ใจการคิดอย่างพิถีพิถัน และลงลึกในทุกดีเทลรายละเอียดมาเป็นอย่างดี กับบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ตั้งแต่บ้านเดี่ยวเริ่มต้นที่ 164 ตารางเมตร หลังใหญ่สุดมีพื้นที่ใช้สอยถึง 580 ตารางเมตร โดยเฉพาะการถ่ายทอดมุมมองอันสะท้อนถึงการใช้ชีวิตของ “คนช่างเลือก” เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ผ่านพื้นที่พิเศษในบ้านเดี่ยวเอพี อาทิ Double Volume Living ที่นอกจากให้ประสบการณ์และผสานเสน่ห์อันน่าดึงดูดแล้ว ยังสะท้อนถึงการเชื่อมต่อกันของรสนิยมเเละความหรูหราที่ลงตัว โซนนั่งเล่นขนาดใหญ่รังสรรค์มิติฟังก์ชันที่ซ่อนความเป็นส่วนตัวและการใช้งานร่วมกัน ส่วน Pantry – Dining สำหรับรับประทานอาหารที่ตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวขนาดใหญ่ เพิ่มความพิเศษไม่เหมือนใคร และ Master Suite Bedroom ห้องนอนขนาดใหญ่ สเปซที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังที่สุด พร้อมตอบการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นต้น” นางพิมพรรณ กล่าวเสริม   

 

AP โปรบ้านเป๊ะ

 

เตรียมสัมผัสประสบการณ์ความเป๊ะ กับ AP HOME x VATANIKA ได้แล้วที่บ้านเดี่ยวแบรนด์ดังจากเอพี THE CITY, CENTRO และ MODEN รวมกว่า 40 โครงการ ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล สำหรับลูกค้าที่สนใจบ้านเดี่ยวหลังใหม่ไม่ควรพลาดกับ “โปรบ้านเป๊ะ” เพราะ #ของมันต้องมี มีไว้ใช้ มีไว้โชว์ รับแพ็กเกจแต่งบ้านเป๊ะ เลือก Voucher จริตที่ใช่จากแบรนด์ดัง และส่วนลดรวมสูงสุด 5 ล้านบาท ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนบ้านเดี่ยวที่เข้าร่วมแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2566 พร้อมรับเพิ่มข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย ราคาพิเศษเริ่ม 5.39 – 45 ล้านบาท*

 


ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษจาก โปรบ้านเป๊ะได้ที่  คลิกที่นี่ หรือโทร.1623 

อัปเดตข่าวสารโครงการใหม่ปี 2023 บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมเครือเอพี  คลิกที่นี่

#APThai #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #เลือกชีวิตดีๆที่Happy #APNewHome2023 #APThaiUpdate2023

เอพี ไทยแลนด์ – ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

 

AP โปรบ้านเป๊ะ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก