เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัว “MAYFIELD” (เมย์ฟิลด์) ผุดแบรนด์บ้านลักชัวรี 3 สไตล์บน 3 ทำเลทองของกรุงเทพฯ รวมมูลค่าโครงการ 4,000 ล้าน

· 2 min read

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (Major Development) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีและซูเปอร์ลักชัวรีระดับแนวหน้าของไทยเปิดตัว “MAYFIELD” (เมย์ฟิลด์) แบรนด์ที่อยู่อาศัยแนวราบแห่งใหม่   ชูคอนเซปต์ “HOME IS WHERE YOUR HEART IS” เน้นตรงใจผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชั่นในศตวรรษใหม่ ปักหมุด 3 ทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ รวมมูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท ผุดบ้าน 3 สไตล์ รัชดา-ลาดพร้าว รามอินทรา-คู้บอน และปิ่นเกล้า โครงการแรกของแบรนด์ ราคาเริ่มต้น 14.5 ล้านบาท

 

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

 

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาพรวมตลาดอสังหาฯ​ ครึ่งปีหลังของไทย ทำให้มั่นใจว่าตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบและคอนโดระดับลักชัวรียังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการในระดับบนที่มีกำลังซื้อซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มหลักที่แข็งแรง ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว โดยกลุ่มนี้ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่เพื่อการขยับขยายครอบครัวไปอยู่ในพื้นที่ที่มีคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น มีสไตล์ที่ตรงโจทย์ พื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น สามารถรองรับกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลายวัยได้อย่างหลากหลาย

 

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

 

จากโอกาสดังกล่าว เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงได้พัฒนาแบรนด์ใหม่ MAYFIELD” (เมย์ฟีลด์) โครงการไฮไลท์แนวราบแห่งใหม่ของเครือฯ มุ่งเน้นตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกวัย ภายใต้สโลแกนหลัก “HOME IS WHERE YOUR HEART IS” แนวคิดบ้านที่เกิดจากการเชื่อมโยงธรรมชาติ – ชีวิต – ครอบครัว – ที่พักอาศัย

ให้เป็นบริบทแห่งนิยามใหม่ของการอยู่อาศัย “ธรรมชาติที่โอบล้อมในทุกการใช้ชีวิต คิดครบอย่างเข้าใจสู่ที่อยู่อาศัยของครอบครัว” ชูการออกแบบบ้านที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด อบอุ่น ผ่อนคลาย โล่งสบาย ปลอดภัย และเติมพลังทุกวันใหม่ ให้ผู้อยู่อาศัยได้เอาหัวใจมาวางพักไว้กับคนที่รัก เป็นพื้นที่ที่สามารถแบ่งปันความรู้สึกดีดีให้กันได้ในทุกวันทุกเวลา

 

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

 

“บ้านหรูแนวราบกำลังปรับสู่ความสมดุลเหมือนก่อนช่วงโควิด ด้วยยังมีปัจจัยพื้นฐานที่ดี มีแรงขับเคลื่อนให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่า โครงการบ้าน MAYFIELD จะประสบความสำเร็จ และเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ครองใจผู้อยู่อาศัยยุคใหม่อย่างแน่นอน

สำหรับนักลงทุนต่างชาติ ทางเรามองว่า กำลังกลับมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลพวงของตลาดท่องเที่ยวที่กลับมาแล้วและภาพลักษณ์ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยของรัฐบาลชุดใหม่ ทำให้บริษัทมีความต้องการที่จะเดินหน้าขยายโครงการใหม่ให้สอดรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยเน้นไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกความเป็นสุขนิยม ผสมผสานธรรมชาติ มุ่งสร้างความยั่งยืนของรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

และยังมองถึงเทรนด์อสังหาฯ ในยุคนี้ ที่เป็นการแข่งขันด้วยการสร้างโมเดลให้สอดคล้องไปกับเทคโนโลยีการตลาดดิจิทัล เพื่อเข้าสู่ยุค 5.0 ซึ่งความท้าทายในตลาดกำลังซื้อถูกเปลี่ยนไปอยู่ในนิวเจน จึงต้องสร้างคอนเทนต์ให้ตรงกับเจนใหม่ โดยใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติไปด้วย” ดร.สุริยากล่าว

 

 

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

 

โครงการ “MAYFIELD” เผยโฉมบน 3 ทำเล ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก และตอบในทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบครบครัน รวมมูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท การคิดคอนเซปต์ของ MAYFIELD คือผสาน ธรรมชาติ – ชีวิต – ครอบครัว – ที่พักอาศัย ไว้ในที่เดียวกัน

เพื่อเติมเต็ม Self-Fulfillment ของการใช้ชีวิตแนวใหม่ คือการให้ครอบครัวได้เป็นเจ้าของพื้นที่ โดยการตกแต่งภายนอกเน้นการล้อมบ้านหลังสวยด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ทำให้บรรยากาศเปี่ยมไปด้วยสีเขียวสบายตาตลอดทั้งโครงการ ขณะที่การตกแต่งภายในเน้น

ความพิถีพิถันเลือกใช้สีสันในโทนธรรมชาติ รวมถึงวัสดุตั้งแต่ไม้หรือผ้าที่ยังคงสัมผัสของความเป็นธรรมชาติ (Natural Textiles and Materials) ดูกลมกลืน และปลอดภัย ให้เป็นพื้นที่ใช้ชีวิตในการเติบโตไปข้างหน้า ใส่ใจในการสร้างสิ่งที่ดีกว่าสำหรับวันนี้และอนาคตอย่างยั่งยืน

 

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

 

โครงการแรกที่เปิดตัว คือ “เมย์ฟิลด์ ปิ่นเกล้า” เป็นบ้านที่อยู่ใจกลางปิ่นเกล้าอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ในซอยบรมราชชนนี 6 ตรงข้าม Central ปิ่นเกล้า ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน ศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ด่านบางบำหรุ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีบางยี่ขัน สายสีแดงอ่อน สถานีบางบำหรุ ใกล้โรงพยาบาลศิริราช เพียง 10 นาที จึงเป็นโครงการที่คาดว่าจะปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว เป็นโครงการหมู่บ้านพรีเมี่ยม ทาวน์โฮม ลิมิตเพียง 68 ครอบครัว มูลค่า โครงการ 1,000 ล้านบาท ในสไตล์ Urban Modern Classic มาพร้อมกับนวัตกรรม “VENTILATION SURFACE” ทำให้มีช่องลมระบายอากาศ ช่วยลดอุณหภูมิ และถ่ายเทอากาศทำให้บ้านเย็นสบายประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังมีการเว้นช่องว่างระหว่างบ้าน ทำให้อยู่อาศัยได้อย่างสบายเสมือนอยู่บ้านเดี่ยว สำหรับในแบบบ้านคอร์ตยาร์ดนั้น ทางโครงการได้ให้ลิฟต์กับทุกหลัง รวมถึงเพิ่มพื้นที่สีเขียวหลายส่วนในตัวบ้านอีกด้วย

 

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

 

ทั้งหมดนี้ นับเป็นผลงานรังสรรค์สุดพิเศษ ของการใช้ชีวิตคุณภาพที่คู่ควรกับ ลูกค้าของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในทุกโครงการ ทั้ง Taste of Details & Senses of Design และเป็น Collectible Of Nature Lifestyle ไปกับ MAYFIELD ทั้ง 3 โครงการ 3 ทำเล

พร้อมดีเดย์เปิดขายพรีเซลล์ โครงการปิ่นเกล้าเป็นแห่งแรก ในวันที่ 22-23 กรกฎาคมนี้ เพียง 2 วันเท่านั้น กับงาน EXCLUSIVE PRE-SALES “WELCOME HOME” ราคาเริ่มต้น 14.5 ล้าน

 

 


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

 

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

MAYFIELD (เมย์ฟิลด์)

ข้อมูลโครงการที่น่าสนใจ

 

  • MAYFIELD PINKLAO โครงการ MAYFIELDปิ่นเกล้า

 

แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ Terrace (เทอร์เรซ) และ Courtyard (คอร์ตยาร์ด) แบบบ้าน Terrace ให้พื้นที่ใช้สอยถึง 290.4 ตารางเมตร บ้าน 4 ชั้น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อม รูฟท็อปส่วนตัว ห้องนอนใหญ่ เต็มชั้นแบบ Penthouse พร้อมพื้นที่ Living แบบ Double space แบบบ้าน Courtyard พื้นที่ใช้สอยกว้างกว่า 327 – 394.6 ตารางเมตร บ้าน 3 ชั้นครึ่ง ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ดับเบิ้ลสเปซ (คอร์ตยาร์ด) 2 ครัว (ไทย และ ยุโรป) 3 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์ส่วนตัว มีห้องนอนชั้น 1 และพื้นที่รูฟท็อปบนบ้าน ในโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 3 ชั้น และพาร์คส่วนกลางในแบบ Walking Trail โอบล้อมต้นไม้ใหญ่ เดินเล่นในสวนเขียวขจีด้วยต้นไม้นานาพันธ์ และยังให้ความสำคัญกับเรื่องของการ Customized Space และ Function ให้ตอบโจทย์ตรงใจของผู้อยู่อาศัยที่แท้จริง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Achievers ไปจนถึง Actualizers ที่เน้นประสบความสำเร็จ และให้คุณค่ากับสุนทรียสัมผัสแห่งชีวิตติดธรรมชาติ และที่ค้นพบได้เองว่า นี่คือคำตอบที่ไม่ต้องคิดนานของบ้านหลังใหม่ของผู้มีรสนิยมบนถนนปิ่นเกล้า

 

 

  • MAYFIELD LANE RATCHADA LADPRAO เมย์ฟิลด์ เลน รัชดา-ลาดพร้าว

 

โครงการบ้านที่จะกลายเป็น Timeless Asset ของครอบครัว เริ่มต้น 39.9 ล้านบาท เพียง 11 ยูนิต มูลค่า โครงการ 520  ล้านบาท กับความเป็น Private Residents แบบส่วนตัวสูงสุด พร้อมให้คุณได้เข้าถึงทุกช่วงเวลาอันมีค่ากับคนที่คุณรัก ใส่ใจทุกรายละเอียดของ การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบทั้ง คุณภาพ ดีไซน์ และ ทำเล ใจกลางรัชดา-ลาดพร้าว อยู่บริเวณซอยลาดพร้าว 26 โดยแบ่งบ้าน ออกเป็น 3 รูปแบบ 3 สไตล์ ได้แก่ แบบบ้าน SPRINGFIELD พื้นที่369.5 – 410.5 ตารางเมตร แบบบ้าน TWIN PINE พื้นที่ 454 ตารางเมตร และ แบบบ้าน WESTWOOD พื้นที่ 375 ตารางเมตร บ้านทุกหลังถูกออกแบบพิเศษ ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติในโครงการอย่างสมบูรณ์แบบ เน้นดีไซน์ให้บ้านมีความโปร่งโล่งสบาย มาด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างที่สุด พร้อม Double Volume ที่สูง 6.7 เมตร & Multi Purpose Space สูง 3 เมตร มีการจัดเตรียมงานโครงสร้างไว้รองรับพื้นที่สระว่ายน้ำ โดยลูกค้าสามารถเลือกขนาดได้ตามต้องการ ลิฟท์ส่วนตัวและ คอร์ตยาร์ดส่วนกลางบ้าน ทุกหลัง

เมย์ฟิลด์ เลน เป็นโครงการที่เดินทางด้วยรถยนต์สะดวกสบาย เนื่องจากอยู่ในพื้นที่ ที่รอบล้อมด้วย ถนนรัชดาภิเษก ถนนลาดพร้าว และ ถนนวิภาวดีตัดใหม่ ด้วยทำเลใจกลางเมือง ที่รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมาย แบบครบเครื่อง ทั้งห้าง Central ลาดพร้าว , Gourmet Market MRT สถานี ลาดพร้าว , บิ๊กซี , โลตัส , ยูเนี่ยนมอลล์ , เดอะสตรีท รัชดา , เอสพลานาด รัชดา , Central พระราม 9 , ตลาดนัดชื่อดัง จ็อดแฟร์ , ตลาดเมืองไทยภัทร รวมถึง สำนักงานใหญ่ๆ อย่าง การบินไทย , เมืองไทยภัทร , ศูนย์วัฒนธรรม และ โรงเรียนมหาวิทยาลัย อย่าง เซนต์จอห์น , หอวัง , หอการค้า รวมไปถึง โรงพยาบาล เปาโลพหลโยธิน รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญระดับประเทศมากมาย สะดวกสบายในการเดินทางไปสนามบินดอนเมือง ด้วยทำเลที่ใกล้ดอนเมืองโทลล์เวย์ เพียง 5 นาที ไฮไลท์สำคัญ ได้แก่ ใกล้ MRT ลาดพร้าว 550 เมตร ใกล้ MRT รัชดา 650 เมตร ใกล้รถไฟฟ้าโมโนเรล รัชดา 600 เมตร

 

 

  • MAYFIELD RAMINDRA KHUBON เมย์ฟิลด์ รามอินทรา-คู้บอน

 

โครงการภายใต้แนวคิด ที่ต้องการให้ผู้อยู่อาศัย สัมผัสได้ถึงบ้านอันงดงามไปด้วยเสน่ห์ในทุกมุมมอง เน้นความเป็น European Farmhouse Style ไปพร้อมกับความเป็นส่วนตัว คิดให้ลูกบ้านสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ในทุกพื้นที่ ผสานกับธรรมชาติที่

โอบล้อมในโครงการ ทำกิจกรรมกับครอบครัวได้อย่างสดชื่นมีชีวิตชีวา ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่จัดไว้อยู่กลางโครงการเพื่อให้บ้านทุกหลังสามารถเดินมาใช้สอยได้อย่างสะดวก

การวางผังโครงการ ยังจัดวางอย่างพิถีพิถันเพื่อเน้น PRIME & PRIVACY และให้บ้านทุกหลังมีจุดเด่นในทุกโซน กับบ้านเดี่ยวเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท ขนาดตั้งแต่ 224.4 – 299.53 ตารางเมตร เพียง 167 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท กับสังคมระดับพรีเมี่ยม เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ห้างแฟชั่น ไอส์แลนด์ ติดถนนใหญ่ เดินทางเข้าเมืองสะดวก ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาที จากทางด่วนหลักรามอินทรา แบ่งแบบบ้าน ออกเป็น 3 รูปแบบ ที่จอดรถ 3 คัน ทุกหลัง ยูนิตต่อซอยน้อย เหมาะสำหรับครอบครัว 3-4 คน อยู่อย่างสบายๆ พื้นที่กว้างขวาง เน้นการใช้ชีวิตคนเมืองท่ามกลางธรรมชาติที่คุณมิอาจปฎิเสธ บนเส้นรามอินทรา คู้บอน นับเป็นอีกระดับของนิยามลักซ์ชัวรี่ ในสไตล์คุณ

 

 

 

 

บ้าน MAYFIELD จึงกลายเป็นบริบทแห่งนิยามใหม่ของ “ธรรมชาติที่โอบล้อมในทุกการใช้ชีวิต คิดครบอย่างเข้าใจสู่ที่อยู่อาศัยของครอบครัว” เน้นออกแบบบ้านที่ อบอุ่น ผ่อนคลาย โล่งสบาย ปลอดภัย เติมพลังทุกวันใหม่ ไปกับบรรยากาศที่เน้นความใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้คุณได้เอาหัวใจมาวางพักไว้กับคนที่คุณรัก เป็นพื้นที่ที่สามารถแบ่งปันความรู้สึกดีดีให้กันได้ในทุกวัน ทุกเวลา ด้วย HIGHLIGHT ที่มีเฉพาะที่ MAYFIELD เท่านั้น ได้แก่

  • Prime Location with Luxurious Collections บ้านหรูบน 3 ทำเลที่ดีที่สุด มีทั้งการอยู่อาศัยในเมือง และ แบบติดถนนใหญ่ เป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
  • Self-Fulfillment Details เน้นสุขนิยมส่วนตัว ที่สอดคล้องกับบ้านแนวคิดติดธรรมชาติออกแบบจากความเข้าใจ ในความเป็น Privacy สูงสุด
  • 3 Timeless Styles & Nature’s Journey ดีไซน์ที่นิยามคำว่า Modern Lifestyle ของการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ในทุก Generation ใช้ชีวิตไปกับธรรมชาติอันรายล้อม
  • Encourage Indoor-Outdoor Living ดีไซน์การใช้ชีวิตภายในบ้าน เพื่อรองรับ Activity หรือ Lifestyle นอกบ้าน ให้สมดุลและมีชีวิตชีวาในทุกมิติ
  • House Of Nature คิดครบในเรื่องบ้านที่ใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ ทั้ง การฟอกอากาศให้สดชื่น เน้นประหยัดพลังงาน ผ่อนแรงเครื่องปรับอากาศ ให้ร่มเงาที่สบายตา และ ง่ายต่อการดูแลรักษา
  • Variety Of Tree คัดสรรต้นไม้ ที่มีความพิเศษ และหลากหลาย มาประดับในโครงการรวมถึงฟอร์มของต้นไม้ที่สวยงาม เนรมิตสวนที่ให้คุณเดินเล่น และทำกิจกรรมได้ทั้งครอบครัว
  • Livable Layout ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องอาหาร เป็นแบบเพดานสูงขนาดใหญ่ ทำให้บ้านโปร่งสบายน่าอยู่มากขึ้น และแต่ละโครงการจะมีลูกเล่นใน Function ที่แตกต่างกันอย่างเหมาะสม
  • Private Cluster Layout การจัดผังโครงการที่เน้นความเป็นส่วนตัวให้ในทุกโซน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก