LPN จัดโปรเด็ดยกขบวน 8 คอนโดใหม่และพร้อมอยู่ทำเลดี พบกับยูนิตพิเศษ* พร้อมของแถมและส่วนลดแบบจัดเต็ม! 22-23 ก.ค.นี้ ห้ามพลาด!

· 1 min read

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความน่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 34 ปี รวบรวมโปรโมชั่นเด็ด จาก 8 โครงการคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ และโครงการพร้อมอยู่คุณภาพทำเลดีทั่วกรุงเทพ พร้อมพบกับยูนิตพิเศษ ในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับส่วนลด และของแถมจัดเต็มแบบชอตฟีล! ได้แก่

 

โครงการ ลุมพินี คอนโดทาวน์ เอกชัย48

คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ โอบล้อมด้วยธรรมชาติพร้อมผ่อนคลายในบรรยากาศแบบวิถีคนเมือง ด้วยพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 7,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกวัย พร้อมเปิดให้ชมห้องจริงก่อนใครในงาน Open House 22-23 ก.ค.นี้  พิเศษ พบห้อง 30 ตร.ม.ราคาเดียวทุกชั้น ราคา 1.15 ล้านบาท*

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3rgjTZS

โครงการ ลุมพินีพาร์ค พหล32

คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า BTS เสนานิคม โดยมีแนวคิด Green Design Concept ที่ออกแบบให้คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยและโลกใบนี้ด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวจากพันธุ์ไม้หลายชนิด และลดใช้พลังงาน รวมถึงการจัดสรรและใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อให้ทุกพื้นที่เต็มไปด้วยความน่าอยู่อย่างสมบูรณ์แบบ พบกับโปรโมชั่น ‘Mid Year Best Price’ ยูนิตพิเศษ 2.69 ล้านบาท* ฟรีค่าโอนฯ* ฟรีแอร์* พร้อมรับต้นไม้มงคลในงาน 22 ก.ค.นี้เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3re11L9

 

โครงการ ลุมพินี วิลล์ จรัญ-ไฟฉาย

คอนโดมิเนียมย่านฝั่งธน เดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกเส้นทางได้อย่างลงตัวภายใต้ความพอดีที่มากกว่า วิถีของคนฉลาดเลือก  โครงการออกแบบมาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายได้แบบเต็มอิ่ม ใช้ชีวิตได้หลากหลายทั้งพื้นที่สำหรับทำงานและพักผ่อน ที่พอดีกับการอยู่อาศัยในทุกๆวัน พบกับโปรโมชั่น ห้องใหญ่ราคาพิเศษ 2.13 ล้านบาท รับฟรี แอร์,เครื่องทำน้ำอุ่น, Digital door lock (จำนวนจำกัด) พร้อมสนุกกับกิจกรรมถ่ายภาพสุดเก๋ 22-23 ก.ค.นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/44I4QXE

4.โครงการ

โครงการลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98

คอนโดมิเนียมไฮไรส์ ริมถนนใหญ่เพชรเกษม ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง เดินทางสะดวกสบาย พร้อม facilities ครบครัน พบกับโปรโมชั่น ‘Best Price Best Deal’ ยูนิตราคาพิเศษ 1.39 ล้านบาท*ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ* ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบชุด* พร้อมรับต้นไม้มงคลภายในงาน 22 ก.ค.นี้เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3NXMUCH

โครงการ

โครงการลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี – สิรินธร

คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เพียง 1 กม. จากเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เดินทางสะดวกใกล้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก พร้อมกับ MRT บางยี่ขัน และสิรินธร ตอบโจทย์คนทำงานและครอบครัว ที่มองหาความสะดวกสบาย สงบ เป็นส่วนตัว และให้คุณ…เห็นโลกกว้างกว่าที่เคย พบกับโปรโมชั่น ‘จองปุ๊ป…รับปั๊ป’ ลดเพิ่มสูงสุด40,000 บาท* ยูนิตพิเศษราคา 1.55 ล้านบาท* รับฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ* และเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ* สำหรับผู้ที่จองในงาน วันที่ 22 ก.ค.นี้เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3PHxi7u

โครงการ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต คลอง1

คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ย่านรังสิต ที่เติมเต็มความสุขด้วยสังคมที่น่าอยู่ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน  ตอบโจทย์ความต้องการไม่ว่าจะซื้ออยู่เองหรือซื้อเพื่อลงทุน กับโปรโมชั่น ‘วันเดียว ราคาเดียว’ การันตีผลตอบแทน 7% นาน 7ปี* งทุนไม่ถึงล้าน* พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย เฉพาะในงาน 22 ก.ค.นี้ เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/43jyX6F

7.โครงการ

โครงการลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด สเตชั่น

คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ที่มีแนวคิด Live More Worry Free เลือกใช้ชีวิตได้มากขึ้น มีความสุขได้มากขึ้น ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้เซนทรัลแจ้งวัฒนะ เดินทางสะดวกเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง Co-Living Space, Co-Living Garden, Sky Lounge, Rooftop Fitness, Pool&Jacuzzi เป็นต้น พบกับราคาสุดพิเศษ 1.88 ล้านบาท* ฟรี แอร์ และ Digital Door Lock (จำนวนจำกัด) เฉพาะวันที่ 22 ก.ค.นี้ เท่านั้น!

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/46tSOmo

 

โครงการ ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด สเตชั่น

คอนโดติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ เยื้องเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ สุนทรียภาพของการใช้ชีวิตที่คุณค้นหา…ตอบโจทย์ความทันสมัย และสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า เชื่อมต่อชีวิตเมืองได้ง่ายขึ้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ ห้องอเนกประสงค์, ห้องเฮ้าส์เวิร์ค, ห้องฟิตเนส, ห้องโยคะ, สนามเด็กเล่น, ระบบ Key Card Access, กล้องวงจรปิด CCTV ทั่วโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม พบกับโปรดีๆ ‘Free เวอออร์’ ห้องราคาพิเศษ 1.34 ล้านบาท*  ฟรี แอร์ , ค่าใช้จ่ายวันโอน และ Digital door lock  22 ก.ค.นี้ เท่านั้น!

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3pta1eW

 

ห้ามพลาด! โปรโมชันพิเศษสุดคุ้มกับ 8 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่และพร้อมอยู่ทำเลดีจาก LPN  ระหว่างวันที่ 22-23 ก.ค.นี้ ณ สำนักงานขายที่ร่วมโครงการ พร้อมรับส่วนลดและฟรีของแถมอีกมากมาย! สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.30 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร LPN Call Center  02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: LPN Connect / LINE OA : @lpndev

#LPNdevelopment #LivableCommunity #LPNสังคมคุณภาพ #LPNน่าอยู่ #LPNคอนโดดี

#รวมโปรคอนโด #คอนโดราคาดี #โปรดีLPN #คอนโดกรุงเทพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก