พรีวิว A Space Mega 2 คอนโดติดเมกา บางนา ถูกใจสายช้อป โดนใจสายกิน เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วน เริ่ม 2.09 ล้าน* l เอ สเปซ เมกา 2

· 4 min read

ในการใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน  ปฏิเสธไม่ได้ว่าความสะดวกสบายเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิต  โดยเฉพาะการจับจ่ายใช้สอยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของกินของใช้ในชีวิตประจำวัน  ทานอาหารนอกบ้าน  ดูภาพยนต์เพื่อความบันเทิง  หรือใช้เวลาแฮงเอาท์กับเพื่อนหรือครอบครัว  ทำให้คอนโดมิเนียมติดห้างกลายเป็นทำเลที่น่าสนใจและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ไม่น้อย  เพราะนอกจากจะใช้ชีวิตเองสะดวกแล้ว  ในแง่ของการลงทุนปล่อยเช่าก็หาผู้เช่าได้ไม่ยากเพราะมีแหล่งงานรองรับชัดเจน  และมีโอกาสที่ทำให้ Capital gain สูงเพิ่มขึ้นในอนาคตจากสภาพแวดล้อมและทำเลด้วย

บทความนี้เราจะพาไปพรีวิวดูทำเลของคอนโด A Space Mega 2 (เอ สเปซ เมกา 2) คอนโดโครงการใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลาง MEGA CITY BANGNA ติดทั้ง เมกา บางนา และ อีเกีย บางนา โครงการนี้จึงตอบโจทย์คนเมืองที่ชื่นชอบคอนโดติดห้างในราคาเริ่มต้นไม่แพง จับต้องง่ายที่ 2.09 ล้านบาท*  นอกจากนั้นก็ยังเป็นจุดตัดของทางด่วน 2 สาย  ทั้งทางด่วนมอเตอร์เวย์กาญจนาภิเษก (ด่วนบางแก้ว)  และทางด่วนบูรพาวิถีที่เชื่อมต่อออกไปยังภาคตะวันออกโซน EEC  ได้ด้วย  … ถ้าเริ่มสนใจกันแล้ว  ตามไปอ่านรายละเอียดของพรีวิวทำเลคอนโด A Space Mega 2  ในบทความนี้กันครับ

 

A Space Mega 2
A Space Mega 2

A Space Mega 2

(เอ สเปซ เมกา 2)

ชื่อโครงการ

เอ สเปซ เมกา 2

(A Space Mega 2) 

 เจ้าของโครงการ

REAL ASSET

 ที่ตั้งโครงการ ติด MEGA Bangna อยู่ในพื้นที่ไลฟ์สไตล์มอลล์ MEGA City Bangna บางนา  ถนนบางนา-ตราด
 ขนาดที่ดิน  3-2-0 ไร่
 ประเภท  คอนโดมิเนียม High Rise สูง 34 ชั้น จำนวน 1 อาคาร
 จำนวนยูนิต  998 ยูนิต + Retail 2 ยูนิต
 แบบห้อง

มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 6 แบบ ดังนี้

1 ห้องนอน

  • Type AA 28.52 Sq.m.
  • Type AB 34.97 Sq.m.
  • Type AC 31.06 Sq.m.

 2 ห้องนอน

  • Type BA 56.32 Sq.m.
  • Type BB 62.42 Sq.m.
  • Type CA 57.04 Sq.m.
 ราคาขายเริ่มต้น

 2.09 ล้านบาท*

(*ราคา ณ วันที่เก็บข้อมูล เดือน ส.ค. 2566)

 พิกัดนำทางไปยังโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1232
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่
เอ สเปซ เมกา 2
เอ สเปซ เมกา 2

.

โครงการ A Space Mega 2 เป็นคอนโดโครงการที่ 2 ของทาง REAL ASSET  ต่อจาก A Space Mega โครงการแรก  ที่ปัจจุบันสร้างเสร็จและขายไปได้ประมาณ 80% แล้ว  ตัวโครงการเองอยู่บนที่ดินติดกันเลย  ในโซนถัดจากลานจอดรถกลางแจ้งของ IKEA บางนา ครับ

ทางซ้ายมือคือ A Space Mega 1 ส่วนทางขวาคือ A Space Mega 2 ที่กำลังก่อสร้างอยู่คาดว่าน่าจะเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2566 นี้ โดยส่วนโครงสร้างอาคารก็ใกล้จะถึงชั้นบนสุดแล้ว  อีกไม่นานก็จะพร้อมเข้าอยู่ได้  เรียกว่าไม่ต้องกลัวปัญหาจองแล้วไม่ได้สร้างหรือไม่ผ่าน EIA แน่นอนครับ

A Space Mega

 

สำหรับ A Space Mega 2 พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “LIVE A MEGA LIFE” ซึ่งสื่อถึงการใช้ชีวิตในทำเลใจกลาง MEGA CITY BANGNA นั่นเองครับ

A Space Mega 2

MEGA CITY BANGNA ศูนย์รวมความสะดวกสบาย ครบ จบในที่เดียว

พื้นที่ของ MEGA CITY BANGNA นั้นเป็นพื้นที่โครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่กว่า 400 ไร่  เรียกว่าที่เป็นที่สิงสถิตหลักของชาวบางนาในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ครับ  เพราะภายในพื้นที่กว่า 400 ไร่ นี้มีครบทุกอย่าง  ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร โรงภาพยนต์ โรงเรียนนานาชาติ รวมไปถึงคอนโดมิเนียมในราคาจับต้องง่าย  นอกจากนั้นก็ยังมีแผนพัฒนากลุ่มอาคารสำนักงานเพิ่มเติมในอนาคตด้วย  เพราะตัว MEGA CITY BANGNA นี้ถูกพัฒนาด้วยคอนเซ็ปต์ City Within City หรือเป็นเมืองย่อม ๆ ที่ซ้อนทับเข้าไปในสเกลเมืองใหญ่อีกที

Mega บางนา

Mega Bangna

 

พื้นที่ของ Mega City บางนา จะแบ่งแปลงที่ดินออกเป็นโซนตามการใช้งาน  โดยพื้นที่ของคอนโด เอ สเปซ เมกา 2 จะอยู่ถัดจากพื้นที่ลานจอดรถของอีเกียฝั่งใกล้กับถนนกาญจนาภิเษก  แต่สามารถเชื่อมต่อไปออกซอยโรงเรียนราชวินิตบางแก้วได้  ซึ่งซอยนั้นนอกจากโรงเรียนราชวินิตฯ แล้วก็ยังมีโรงเรียนชื่อดังอย่างโรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน (Concordian International School – CIS) ตั้งอยู่ด้วยครับ  ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในพื้นที่รอบโครงการบนถนนบางนา-ตราด  ก็จะมีโลตัส บางนา-ตราด (ก.ม.8) อยู่ทางขาออกฝั่งตรงข้ามเมกา บางนา  และโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ที่อยู่ทางฝั่งบางนา-ตราด ขาเข้า  ออกจากซอยราชวินิตบางแก้วเลี้ยวซ้ายไปไม่ไกลก็ถึงครับ

สำหรับในตัว Mega City นอกจาก Mega Bangna และ IKEA Bangna แล้ว  ก็มีห้าง Central มี Hyper Market อย่าง Big C Extra, HomePro รวมไปถึงโรงเรียนนานาชาติ D-PREP, Topgolf Mega City, Mega Harbor Land เป็นต้น เรียกว่าใช้ชีวิตจบครบในที่เดียวเลยครับ

 

A Space Mega 2 แผนที่

 

  1. MEGA BANGNA
  2. IKEA BANGNA
  3. Topgolf Mega City
  4. D-PREP International School
  5. Mega Harbor Land
  6. Central Department Store
  7. Big C Extra
  8. MEGA Food Walk

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

พอจะเห็นภาพความสะดวกสบายของทำเล Mega City Bangna ไปแล้ว  เราพาไปเดินเซอร์เวย์ดูบรรยากาศจริง ๆ โดยรอบกับครับ  เริ่มกันที่คอนโด A Space Mega โครงการแรกที่อยู่ติดกับ เอ สเปซ เมกา 2

A Space Mega 1

A Space Mega 1 (ภาพที่ 01)

 

IKEA Bangna เดินจากหน้าคอนโดมาได้เลย  สะดวกมาก ๆ แต่ถ้าวันไหนแดดร้อนไม่อยากเดิน  ก็ขับรถวนจากคอนโดมาไม่ถึงนาทีครับ

IKEA Bangna

IKEA

 

D-PREP International School  อยู่ในพื้นที่ Mega City Bangna และสามารถเดินจากโครงการไปได้เลยเช่นกัน  ที่นี่เป็นสอนตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาลไปจนถึง ม.ปลาย เลยครับ  พ่อแม่ผู้ปกครองที่อยากซื้อคอนโดไว้ให้ลูกอยู่ใกล้โรงเรียนสบายมาก ๆ

D-PREP International School

 

จากหน้าโครงการ A Space Mega 2 จะมีถนนภาระจำยอมวิ่งผ่าน  โดยถนนเส้นนี้จะเชื่อมจากซอยราชวินิตบางแก้วไปยังโครงการ  และพื้นที่ด้านหลังของ Mega Bangna + IKEA

 

จากถนนเส้นนี้จะเห็น façade  ด้านทิศตะวันตกของ A Space Mega 2 ครับ  พื้นที่ด้านขวามือที่เห็นโล่ง ๆ มีการแบ่งพื้นที่แปลงที่ดินเอาไว้หมดแล้ว  อนาคตก็คงมีอาคารต่าง ๆ ทยอยสร้างขึ้นมา  ซึ่งก็จะเป็นดีมานด์ในอนาคตของทำเลที่จะเพิ่มขึ้นครับ

 

พื้นที่ก่อนที่จะออกไปยังซอยราชวินิตบางแก้ว  มี Topgolf Mega City ซึ่งเป็นสนามซ้อมกอล์ฟรูปแบบ Entertainment Complex ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกมากกว่า 70 สาขา  โดยที่นี่เป็นสาขาแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยครับ

Top Golf Mega Bangna

 

ออกมาดูในซอยราชวินิตบางแก้วบ้างครับ  แน่นอนว่าตั้งชื่อซอยตามโรงเรียนนั่นเอง

โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว

 

ส่วนถ้าพ่อแม่ผู้ปกครองครอบครัวไหนมีกำลังจ่ายหน่อย  เข้ามาช่วงท้ายซอยก็มีโรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน (CIS) ครับ

โรงเรียนนานาชาติ คอนคอร์เดียน

 

เราวนมาดูบรรยากาศบนถนนบางนา-ตราด กันต่อ  ทางขวามือคือพื้นที่ของ Mage City ครับ

ถนนบางนา-ตราด

 

มองไปทางฝั่งขาเข้าเมือง

ถนนบางนา-ตราด

 

ทางฝั่งขวามือ (ตรงข้าม เมกา บางนา) เป็นโลตัส บางนา-ตราด ครับ

โลตัส บางนา-ตราด

 

ขับรถไปทางขาเข้าเมืองไม่ไกลจะเป็นโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เป็นโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดครับ

โรงพยาบาลปริ้นท์ สุวรรณภูมิ

 

มาเก็บตกบรรยากาศที่ Mega Bangna กันอีกสักหน่อยครับ

Mega Bangna

MEGA

 

ห้าง เมกา บางนา

Mega Cineplex

 

โซน Mega Food Walk  ที่รวบรวมร้านอาหารแบรนด์ดังไว้มากมาย  เปลี่ยนร้าน เปลี่ยนบรรยากาศ ไปเรื่อย ๆ กว่าจะทานครบหมดไม่มีเบื่อแน่นอน

ภายในห้าง เมกา บางนา

ภายในห้าง เมกา บางนา

 

นอกจากในตัวศูนย์การค้าแล้ว  ก็ยังมีผู้เช่าอื่น ๆ ช่วยอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร   อย่างเช่นจะซื้อของซ่อมแซมบ้านก็ไป HomePro, ซื้อของใช้เข้าบ้านก็ไป Big C Extra หรือ Tops Supermarket  ถ้าครอบครัวไหนมีเด็ก ๆ ก็เตรียมสมัครสมาชิก Mega Harbor Land เอาไว้ได้เลย  เพราะอยู่ใกล้กับ A Space Megae 2 มาก ๆ ได้มาบ่อยแน่ ๆ

 

ปิดท้ายกันด้วยด่านเก็บเงินบางแก้ว  ของทางด่วนวงแหวนมอเตอร์เวย์กาญจนาภิเษก  ที่สามารถมองเห็นได้จากโครงการเลย  เรียกว่าเป็นคอนโดที่อยู่ติดห้างและทางด่วน  ใช้ชีวิตสะดวกสบายมากครับ เข้าเมืองง่าย ไปใหนก็สะดวก 1 นาทีจากจุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษกฯ และทางพิเศษบูรพาวิถี* และ 10 นาทีถึงสุวรรณภูมิ*

ทาางด่วนกาญจนาภิเษก

ด่านบางแก้ว

พื้นที่ส่วนกลาง A Space Mega 2

พื้นที่ส่วนกลางของคอนโด เอ สเปซ เมกา 2 เป็นเปิดพื้นที่บางส่วนอย่าง Co-Living space ให้สามารถใช้งานได้ 24 ชั่วโมง*  รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ครับ

  • 24/7 CO-LIVING SPACE เป็นพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน หรือจะนั่งเล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง*
  • CO-KITCHEN พื้นที่จัดปาร์ตี้ ทำอาหารร่วมกับคนพิเศษ
  • 1000 MB FREE WIFI ความเร็วอินเทอร์เน็ตที่เร็วและแรง ให้ทำงานหรือเล่นเกมได้อย่างไม่มีสะดุด
  • SKY INFINITY EDGE POOL ว่ายน้ำพร้อมกับชมบรรยากาศวิวเมือง 180 องศา*
  • SKY JOGGING TRACK วิ่งออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่
  • SKY PARK
  • FULL FUNCTION FITNESS  เอาใจสายรักสุขภาพ กับพื้นที่ออกกำลังกายที่เตรียมมาให้ครบหลายฟังก์ชั่น
  • พื้นที่สีเขียวกว่า 2.6 ไร่*ที่ยกมาใว้ในคอนโด

 

ห้อง Co-Living space ตกแต่งในโทนสีอบอุ่น  สบายตา  ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย  นอกจากจะสามารถมาใช้พื้นที่ได้ 24 ชั่วโมง*แล้ว ยังมี Free Wifi 1,000 MB เตรียมไว้ให้ด้วย  ใครเบื่อไม่อยากอยู่ห้องสามารถมานั่งทำงานได้ยาว ๆ เลย

คอนโด เอ สเปซ เมกา 2

 

พื้นที่ส่วนของสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ  แบบ Infinity Edge Pool บนชั้น Roof top ที่เปิดวิวไปยังฝั่ง Mega City ครับ

พื้นที่ส่วนกลาง A Space Mega 2

 

นอกจากพื้นที่สีเขียวรอบอาคารแล้ว  บนดาดฟ้าก็มีพื้นที่สีเขียวอีก 2 ระดับ  ทั้งในส่วนของ Sky Park และ Sky Jogging Track ครับ

เอ สเปซ เมกา 2

BOTTOM  LINE

คอนโด เอ สเปซ เมกา 2 ถือว่าเป็นคอนโดที่อยู่ในโลเคชั่นที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย  เพราะตั้งอยู่ในฮับ Mega City Bangna ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, โรงหนัง, โรงเรียน  แบบที่ครบจบในที่เดียว  ซึ่งจะเห็นได้จากความสำเร็จของโครงการ A Space Mega 1 ที่ทำยอดขายไปได้แล้วกว่า 80%

สำหรับโครงการ A Space Mega 2 นี้  โครงการแจ้งว่าได้มีอัปเกรดวัสดุเพิ่มเติมจากโครงการแรก  โดยที่ราคาไม่ได้ปรับขึ้นมากมายนัก  ยังเป็นเรตที่คนวัยทำงานสามารถหาซื้อได้ไม่ลำบาก  ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท*  มีรายได้รวมประมาณ 40,000 บาท/เดือน ขึ้นไป  ถ้าไม่มีภาระอื่นก็กู้ได้ไม่ลำบาก แบบหลวม ๆ สบาย ๆ  และยังเหลือเงินไปจับจ่ายใช้สอยเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตเพิ่มเติม  ไป Check-in เก๋ ๆ ที่เมกา บางนา ได้บ่อย ๆ ด้วย

โดยโครงการ เอ สเปซ เมกา 2 จะเปิดให้จองครั้งแรก 23-24 ก.ย. นี้  ซึ่งก็เป็นโอกาสดีที่จะได้เลือกตำแหน่งห้องสวย ๆ ก่อนนะครับ

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ  https://bit.ly/44eO95r
.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก