“มอนท์เอซัวร์” MontAZure ผนึกพันธมิตร โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ลงนาม MOU ผุดวิลล่าสุดหรูวิวทะเลภูเก็ต ราคา 49-170 ลบ. รวมมูลค่าโครงการกว่า 2,600 ลบ.

· ~ 1 min read

มอนท์เอซัวร์ (MontAzure) ภูเก็ต อาณาจักรมิกซ์ยูสซูเปอร์ไฮเอนด์บนทำเลสุดพิเศษของเกาะภูเก็ต “หาดกมลา” นำโดย มร. โจนาธาน อูมาลิ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการบริหาร มอนท์เอซัวร์ และนายเศรษฐพล บุตรโท (ซ้าย) กรรมการบริหาร มอนท์เอซัวร์ ลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) กับโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า (Botanica Luxury Villas) นำโดย นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด พร้อมด้วยนายอาชีพ ธำรงธนยศ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เตรียมร่วมพัฒนาโครงการวิลล่าหรูระดับลักชัวรีวิวทะเลภายในโครงการมอนท์เอซัวร์ ครอบคลุมพื้นที่บริเวณเชิงเขากมลา ห่างจากชายหาดเพียง 400 เมตร มูลค่าโครงการกว่า 2,600 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวเต็มรูปแบบภายในเดือนกันยายน 2566 นี้  โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 49 ล้านบาทไปจนถึงกว่า 170 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการวิลล่าหรูในภูเก็ตจากกำลังซื้อในตลาดไฮเอนด์ที่กำลังมาแรงจากทั้งชาวไทยและต่างชาติ

เกี่ยวกับ มอนท์เอซัวร์ (MontAzure)

โครงการ มอนท์เอซัวร์ เป็นโครงการแบบผสมผสานหรือมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ เกิดจากความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตรนักลงทุนและอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียทั้ง 3 ฝ่าย ได้แก่ The Narai Group (จากประเทศไทย), ARCH Capital (จากฮ่องกง), และ Philean Capital (จากสิงคโปร์) ในเครือ Pontiac Land Group โครงการคัดสรรทำเลที่ดีเยี่ยมบริเวณหาดกมลาบนเนื้อที่กว่า ที่กว่า 454  ไร่ (178 เอเคอร์ หรือ 72 เฮกตาร์) ครอบคลุมตั้งแต่เชิงเขาไปจนถึงพื้นที่ริมหาดอันงดงามพร้อมทิวทัศน์ของอาทิตย์อัสดง เหมาะทั้งสำหรับการซื้อเป็นที่อยู่อาศัยหรือเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่สอง รายล้อมไปด้วยโครงการระดับคุณภาพอื่น ๆ ทั้งคอนโดมิเนียมในรูปแบบรีสอร์ตและคอนโดมิเนียมริมชายหาด โรงแรมหรู วิลล่าระดับไฮเอนด์ ตลอดจนไลฟ์สไตล์มอลล์ ร้านค้าชั้นนำ แหล่งพบปะสังสรรค์ และบีชคลับชื่อดังอีกมากมาย

………………….

กลุ่มพันธมิตรได้ผนึกกำลังกับผู้พัฒนาโครงสร้าง สถาปนิก และนักออกแบบชั้นนำ เพื่อร่วมกันเนรมิตโครงการสุดพิเศษในทำเลสุดพรีเมียมบนที่ดินผืนใหญ่แห่งสุดท้ายริมหาดฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต พื้นที่โครงการแห่งเดียวที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติแนวเชิงเขาที่ทอดยาวจรดริมหาดทรายบนเกาะตากอากาศชั้นนำของเอเชีย

มอนท์เอซัวร์ รังสรรค์อาณาจักรแสนงดงามเลอค่าให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมพื้นที่หน้าหาดที่มีความยาวถึง 250 เมตร ภายใต้ความร่มรื่นของแนวสนทะเลอายุยืนยาวและผืนป่าอันงดงามสมบูรณ์ที่ได้รับการอนุรักษ์ภายใต้แผนการพัฒนาโครงการที่มีความรอบคอบสูงสุด

หากมีอัปเดตโครงการทางทีมงานจะเก็บภาพมาฝากกันต่อไปนะคะ

#MontAzure #มอนท์เอซัวร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก