อาณาจักร MontAzure Phuket พร้อมเป็น “Ultimate Beachfront Community in Thailand and Asia” รับกระแสอสังหาฯ ภูเก็ตบูม

· 1 min read

อาณาจักร MontAzure Phuket โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์บนชายหาดกมลา จังหวัดภูเก็ต  เตรียมเดินหน้าสู่การเป็น “The Ultimate Beach Front Community in Thailand and Asia” บนพื้นที่ 454 ไร่ รวมมูลค่าการลงทุนกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท  ภายในมีทั้งที่พักอาศัยสุดหรูแบบถือครองกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์, บริหารงานโดยแบรนด์ดังระดับโลก, โรงแรมหรูระดับ 5 ดา,ว บีชคลับ, ร้านอาหารมิชลินสตาร์ และบริการระดับเวิลด์คลาสอื่น ๆ อีกมากมายบนความร่วมมือของพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและต่างชาติ  หลังประสบความสำเร็จจาก 2 โครงการ คือ Twinpalms Residences MontAzure และMGallery Residences MontAzure

โดยในปัจจุบันโครงการ Twinpalms Residences MontAzure  ซึ่งมีเพียงแค่ 73 ยูนิต เหลือขายเพียง Penthouse ห้องสุดท้าย ขนาด 200 ตร.ม. ราคา 70 ล้านบาท   ในขณะที่ MGallery Residences MontAzure เรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี กวาดยอดขายไปแล้วกว่า 50%

 

Twinpalms Rsidences MontAzure
Twinpalms Residences MontAzure

 

Twinpalms Rsidences MontAzure
Twinpalms Residences MontAzure

 

M Gallery Residences MontAzure
M Gallery Residences MontAzure

 

ล่าสุด มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต ได้จับมือพันธมิตรรายใหญ่ ร่วมมือพัฒนาโครงการวิลล่าสุดหรูแห่งใหม่มูลค่าโครงการกว่า 2.6 พันล้านบาท ตอกย้ำศักยภาพทำเลทองแห่งสุดท้ายของภูเก็ต  ตอบรับความต้องการการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยวที่กำลังหลั่งไหลสู่ภูเก็ตจากต่างชาติ ทั้งเอเชีย ยุโรป และรัสเซีย

เบื้องหลังความสำเร็จของมอนท์เอซัวร์ เกิดจากความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตรนักลงทุนและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ของเอเชียทั้ง 3 ฝ่าย ได้แก่

  • The Narai Group (จากประเทศไทย)
  • ARCH Capital (จากฮ่องกง)
  • Philean Capital (จากสิงคโปร์) ในเครือ Pontiac Land Group

ซึ่งร่วมกันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสซูเปอร์ไฮเอนด์ที่ประกอบไปด้วยแบรนด์เรสซิเดนซ์หรู โรงแรมระดับ 5 ดาว วิลลาหรู รีเทล บีชคลับระดับเวิลด์คลาส และอีกมากมาย พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าและนักลงทุนที่กำลังมองหาโครงการที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์รวมไปถึงการลงทุนที่คุ้มค่า ที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายเต็มรูปแบบบนชายหาด กมลา ที่สวยงามของเกาะภูเก็ตหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังติดอันดับโลก

นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหารมอนท์เอซัวร์

 

นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหารมอนท์เอซัวร์ แสดงความเชื่อมั่นและบอกเล่าถึงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการหรูระดับลักชัวรีว่า “แนวทางการพัฒนาธุรกิจของเราสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของการท่องเที่ยวและตลาดการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ของภูเก็ตเรายังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของการสร้างประสบการณ์และพัฒนาโครงการระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ริมชายหาดที่ยากจะหาใครเทียบ ด้วยทำเลเลียบชายหาดกมลาใจกลางเกาะภูเก็ตมอนท์เอซัวร์ได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่ของโครงการมิกซ์ยูสสุดหรูที่สมบูรณ์แบบโดยเรายังเดินหน้าสร้างพันธมิตรเพื่อการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพในอาณาจักรมอนท์เอซัวร์แห่งนี้ต่อไป”

 

MGallery Residences MontAzure  :  Freehold Lakeside Condominium   

เมื่อไม่นานมานี้ กลุ่ม Accor ได้ประกาศการปรับแบรนด์ MGallery จากระดับ Premium ขึ้นเป็นระดับ Luxury อย่างเป็นทางการ เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้ซื้อห้องชุดในโครงการ MGallery Residences MontAzure คอนโดมิเนียมมูลค่ากว่า 2.2 พันล้านบาทในอาณาจักรมอนท์เอซัวร์ ทั้งมาตรฐานการดำเนินงานในระดับโลกและการดูแลรักษาโครงการในระดับห้าดาว โดยลูกบ้านจะได้รับบริการ Care Services ตามมาตรฐานของ MGallery รวมทั้งทางเลือกรับบริการ Concierge เพื่อประสบการณ์ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย รวมถึงเพิ่มสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

MGallery Residences MontAzure
MGallery Residences MontAzure

 

โดยเฉพาะบริการการดูแลโครงการอย่างเหนือชั้นบนมาตรฐานเดียวกับเรสซิเดนซ์และโรงแรมหรูระดับโลก ได้รับตัวเลือกบริการในกลุ่ม A La Carte มีพนักงานดูแลประจำโครงการ คอยทำหน้าที่ประสานงานบริการทั้งหมด เพื่อให้ผู้พักอาศัยมั่นใจว่าทุกความต้องการจะได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วและดีเยี่ยมไร้ที่ติ ความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างคาดไม่ถึง ตอกย้ำถึงสิทธิประโยชน์ที่เกิดจากการยกระดับแบรนด์

M Gallery Residences MontAzure

 

ทั้งนี้เจ้าของห้องชุดยังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมเอ็กซ์คลูซีฟ Accor Ownership Benefit ในสถานะ VVIP รับสิทธิพิเศษได้ทั่วโลกในฐานะ Diamond Level ของ LeClub AccorHotels ซึ่งจะเปิดประตูสู่โลกแห่งเอกสิทธิ์สุดพิเศษมากมาย อาทิ เพิ่มสิทธิการจองห้องพัก การอัปเกรดห้อง ตลอดจนสิทธิประโยชน์และบริการอื่น ๆ  ปัจจุบันโครงการได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปีหน้า

 

จุดเด่นของ MGallery Residences MontAzure คือห้องพักในบรรยากาศบูติกที่ได้รับการออกแบบที่สวยงาม โดยผสานวัฒนธรรมและอัตลักษณ์ของท้องถิ่นเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว แต่ละยูนิตจึงเปี่ยมด้วยมนต์สเน่ห์ล้อมรอบไปด้วยทะเลสาบต่างระดับและพันธุ์ไม้มากมาย สร้างความงดงามที่แตกต่าง ช่วยเพิ่มสุนทรีภาพของการใช้ชีวิตที่หรูหราและมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด นอกจากนี้ยังนำเสนอบริการมากมายที่เลือกได้ตามต้องการ จึงการันตีถึงมาตรฐานไลฟ์สไตล์ที่หรูหราไร้ที่ติ รวมถึงส่วนบริการที่มีชื่อเสียงระดับโลกของแบรนด์ MGallery ทั้งห้องอาหารไปจนถึงสปา

M Gallery Residences MontAzureM Gallery Residences MontAzure

 

 

 

Twinpalms Residences MontAzure : Freehold Beachfront Condominium

Twinpalms Residences MontAzure (ทวินปาล์ม เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) มอบลักชัวรีไลฟ์สไตล์ให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยรูปแบบของรีสอร์ตและที่พักอาศัยระดับ 5 ดาวริมหาดกมลา โดยมีพื้นที่หน้าหาดยาวถึง 100 เมตร โครงการนำเสนอห้องชุดแบบ 1 และ 2 ห้องนอนรวม 73 ยูนิต รวมถึงเพนท์เฮาส์ที่เปิดรับทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้อย่างเต็มตา ได้รับการออกแบบโดย Martin Palleros จาก Tierra Design บนทำเลทองที่เป็นที่ต้องการของทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดีจนสามารถปิดการขายได้เกือบ 100% ซึ่งล่าสุดเหลือเพียง 1 ยูนิตซึ่งเป็นเพนท์เฮาส์พร้อมสวนพักผ่อนและสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้ครอบครองกรรมสิทธิ์ห้องชุดสุดท้ายบนชายหาดกมลานี้

Twinpalms Residences MontAzure

Twinpalms Residences MontAzure

Twinpalms Residences MontAzure

 

สะท้อนความสำเร็จของโครงการด้วยจุดแข็งทั้งในเรื่องของทำเล ดีไซน์ และการบริการระดับ 5 ดาวผู้พักอาศัยจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งแล็ปพูล สระว่ายน้ำติดริมชายหาด บีชเลาจน์ริมหาด สปา ห้องฟิตเนสและโยคะ ห้องสมุดและบริการอื่น ๆ อีกมายมาย ในโครงการมอนท์เอซัวร์เน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แบบลักชัวรี

 

 

วิสัยทัศน์ของมอนท์เอซัวร์สำหรับตลาดภูเก็ต

การกลับมาเปิดประเทศหลังภาวะการแพร่ระบาดผ่านพ้นไป  ทำให้มีนักลงทุนหลั่งไหลมาสู่ไทยมากขึ้นทั้งชาวจีน อินเดีย รัสเซีย และอื่น ๆ  เมื่อพิจารณาในช่วงต้นปี 2023 นักลงทุนชาวรัสเซียกับสหรัฐฯ มีกำลังซื้อมากขึ้นอย่างต่อเนื่องและที่น่าสังเกตคือ การมีชาวรัสเซียเดินทางมาเยือนประเทศไทยเพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่าในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ส่งผลให้ยอดขายวิลลาหรูในภูเก็ตเพิ่มขึ้นถึง 338% โดยครึ่งหนึ่งเป็นลูกค้าชาวรัสเซีย  ที่เพิ่มมากขึ้นมาทดแทนนักท่องเที่ยวและนักลงทุนชาวจีน

 

ล่าสุด มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต ได้จับมือกับพันธมิตรรายใหญ่ของเกาะภูเก็ต บริษัท โบทานิก้า ลักชัวรี่ ภูเก็ต จำกัด ในการร่วมพัฒนาโครงการวิลล่าสุดหรู จำนวน 36 ยูนิต เสนอขายในราคา 49 – 170 ล้านบาทโดยประมาณรวมมูลค่าโครงการกว่า 2.6 พันล้านบาท เตรียมเปิดห้องตัวอย่าง Show Villa ให้ผู้สนใจเข้าชมในช่วงปี 2024 และคาดว่าโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในระยะเวลา 3 ปี

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักเซอรี่ ภูเก็ต จำกัด

 

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักเซอรี่ ภูเก็ต จำกัด กล่าวว่า“เรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับมอนท์เอซัวร์ ด้วยทัศนียภาพริมฝั่งทะเลอันดามันของที่ตั้งโครงการ ซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดกมลาเพียง 400 เมตร ผสมผสานกับทัศนียภาพเชิงเขาอันงดงาม ทำให้โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์ มีความโดดเด่นและแตกต่างจากที่อื่นอย่างเห็นได้ชัด เราตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการนี้ให้เป็นโครงการระดับแฟล็กชิปของโบทานิก้าที่ทุกคนต้องกล่าวขวัญถึงอย่างแน่นอน”

อัปเดตพื้นที่ก่อสร้าง มอนเอซัวน์ x โบทานิก้า

 

 

มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต ยังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของการสรรค์สร้างที่อยู่อาศัยริมชายหาดที่ยั่งยืน  ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วทั้ง

  • โรงแรมทวินปาล์ม มอนท์เอซัวร์
  • โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท
  • คาเฟ่ เดล มาร์ บีชคลับ
  • ชิมเมอร์ บีช เลาจน์
  • ร้านอาหาร 333 at the Beach

โดยยังมีแผนการพัฒนาอีกหลายโครงการอันน่าตื่นใจ  เมื่อรวมกับการคัดสรรพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้งในเรื่องของแบรนด์ระดับเวิลด์คลาสและกลยุทธ์ที่จะช่วยกันยกระดับโครงการมอนท์เอซัวร์ให้ตอบโจทย์การเป็น“ The Ultimate Beach Front Community in Thailand and Asia” ที่สมบูรณ์ที่สุด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก