dcondo Reef Phuket (ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต) คอนโดใหม่ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต แต่งครบ ให้คุณได้พักกาย พักใจ พักได้ทุกวัน

· 1 min read

หลังจากเมื่อปีที่แล้วที่ประเทศไทยเราได้เปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการหลังการระบาดของโควิด …. “ภูเก็ต” เป็นจังหวัดแรกในไทยที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางกลับเข้ามาอย่างมากมาย  และจัดเป็นหนึ่งในจังหวัดที่สามารถฟื้นตัวจากโควิดได้อย่างรวดเร็วจากปัจจัยด้านการท่องเที่ยวที่เป็นกำลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจหลัก   ซึ่งเมื่อเศรษฐกิจกลับมาคึกคักเป็นปกติ  กำลังซื้อภายในจังหวัดก็กลับมาอย่างรวดเร็วเช่นกัน

เมื่อพูดถึงตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ตโดยเฉพาะคอนโดมิเนียม …. “แสนสิริ” น่าจะเป็นอีกชื่อที่คนในพื้นที่คุ้นเคยกันดี  เพราะเปิดโครงการและ Sold out ไปได้แล้วถึง 8 โครงการ  ทั้งคอนโดมิเนียมตากอากาศ  ไปจนถึงโครงการที่รองรับดีมานด์การอยู่อาศัยของคนในพื้นที่รวมถึงกลุ่มนักลงทุน  อย่างแบรนด์ dcondo และ THE BASE   และล่าสุดทางแสนสิริก็ได้เปิดตัวคอนโดใหม่ “dcondo reef Phuket (ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต)”  ในทำเลโซนกะทู้ที่เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก เดินทางเพียง 7 นาทีถึงเซ็นทรัล ภูเก็ตและ 10 นาทีถึงป่าตอง อีกทั้งยังผ่านการประเมิน EIA เป็นที่เรียบร้อย

dcondo Reef ภูเก็ต (ภาพที่ 02)
dcondo reef ภูเก็ต

 

โครงการ dcondo reef ภูเก็ต  ตั้งอยู่บนถนนวิชิตสงคราม  ซึ่งเป็นถนนเส้นที่ตรงเข้าสู่เซ็นทรัล ภูเก็ต  แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ขวัญใจคนภูเก็ต  สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองได้สะดวก ใช้เวลาการเดินทางเพียง 5-7 นาที ถึงโรงพยาบาลสงขลานครินทร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) วิทยาเขตภูเก็ต มากนัก  ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่  เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างง่ายดาย

dcondo Reef ภูเก็ต  เป็นคอนโดแต่งครบ Fully Furnished  ราคาเริ่มต้นจับต้องง่ายเพียง 1.59 ล้านบาท*   มีแบบห้องให้เลือกหลากหลายตั้งแต่สตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอน พลัส และ 2 ห้องนอน  ซึ่งก็เป็นโอกาสดีของนักลงทุน  เพราะคอนโดของแสนสิริในภูเก็ตมีดีมานด์การปล่อยเช่าค่อนข้างดี  Yield 7-8% ต่อปี*  ทีเดียว

dcondo Reef ภูเก็ต (ภาพที่ 05)

 

สำหรับเรื่องของพื้นที่ส่วนกลาง  ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต  เรียกว่าจัดเต็มตามมาตรฐานของแสนสิริ  พื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้ได้บรรยากาศผ่อนคลาย  เหมาะกับการพักผ่อนหลีกหนีจากความเครียดในการทำงาน  เพิ่มความสุขในการอยู่อาศัย  ไม่ว่าจะเป็น

 

  • REST & PLAY POOL สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาวกว่า 60 เมตร  แบ่งโซนหลากหลาย สามารถตอบโจทย์ทุกกิจกรรม ตั้งแต่ Active ไปจนถึง Passive
    • Lap Pool : สระว่ายน้ำยาว 35 เมตร  สำหรับว่ายน้ำออกกำลังกายจริงจัง
    • Kids Pool : สระว่ายน้ำเด็ก พร้อมม่านน้ำ Overflow ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับเด็ก ๆ และครอบครัว
    • Relaxing Pool : สระว่ายน้ำที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ พร้อม Jacuzzi ไว้นั่งแช่น้ำพักผ่อนแบบชิลล์ ๆ

dcondo Reef ภูเก็ต (ภาพที่ 07)

dcondo Reef ภูเก็ต (ภาพที่ 01)

 

สำหรับสายออกกำลังกาย  พื้นที่ FIT 360 GYM  มีอุปกรณ์ครบสำหรับ Cardio, Weight Training พร้อมชมวิวสวนส่วนกลาง

dcondo Reef ภูเก็ต (ภาพที่ 04)

 

ถ้าใครเป็นคนที่ชอบเปลี่ยนบรรยากาศนั่งทำงานนอกห้อง  โครงการยังมีพื้นที่ Co-working & Living space  ตกแต่งด้วยสี Earth tone ดูสบายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

dcondo Reef ภูเก็ต (ภาพที่ 08)

 

นอกจากนั้นโครงการยังมีพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่  DYNAMIC GARDEN  พร้อมฟังก์ชันใช้งานที่หลากหลาย

    • Pavilion พื้นที่นั่งเล่น หรือทำงานสบาย ๆ ในบรรยากาศผ่อนคลาย
    • Yoga Lawn สนามหญ้าให้คุณได้โยคะ หรือออกกำลังสบาย ๆ ยามเช้า ท่ามกลางร่มไม้
    • Sansiri Backyard สวนผักออร์แกนิคนานาชนิด  ที่สามารถเก็บไปทำอาหารได้

dcondo Reef ภูเก็ต (ภาพที่ 06)

 

ในปีแสนสิริจะเปิดโครงการดีคอนโดทั่วประเทศ  ในทำเลหัวเมืองใหญ่ ๆ หลายแห่ง  เริ่มด้วย 2 ทำเลในภาคใต้ อย่างโครงการ ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต  และอีกโครงการคือ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่  ซึ่งทั้ง 2 โครงการถูกรีเฟรชใหม่ให้ทันสมัยและตอบรับกับพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัยที่เปลี่ยนไปมากขึ้นตามคอนเซ็ปต์ Stay Well-Rounded ชีวิตดีรอบด้าน  ซึ่งนอกจากทำเลและพื้นที่ส่วนกลางแล้ว  ยังคำนึงถึงการออกแบบที่มีความยั่งยืน Sustainability ตามเทรนด์ของสินค้าและบริการสำหรับคนรุ่นใหม่ มาพร้อมกระเบื้องทุกจุดที่ส่วนกลางจะเป็นกระเบื้องฟอกอากาศ ดักจับฝุ่น PM. 2.5 ได้ถึง 89% พร้อมเพิ่มมวลอากาศสดชื่นตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า นอกจากนี้ห้องน้ำที่ส่วนกลางทุกจุดยังใช้ Hygienic Tiles กระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย ได้มากกว่า 90%

  • Well Being & Cooliving : VENTILATED INDOOR FACILTIES  ออกแบบโครงการโดยคำนึงถึงลมธรรมชาติเพื่อการระบายอากาศที่ดี  สร้างพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่ที่ช่วยลดความร้อนลดการสะท้อนของแสงแดด
  • Universal design : ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้เหมาะกับทุกเพศวัย รวมถึงคนที่นั่งวีลแชร์
  • Zero waste design : นวัตกรรม “Earth Blox” ที่นำเศษคอนกรีตมวลเบาเหลือใช้จากการก่อสร้างกลับมาเป็นส่วนผสมในการแปรรูป เพื่อสร้างบล็อกคอนกรีตใหม่ นำกลับมาใช้ทำแผ่นทางเท้า มีการแยกขยะตามแต่ละชนิดเพื่อนำขยะไปแปรรูป
  • Clean & Efficiency | Energy & resource : ใช้แผง solar cell เพื่อผลิตไฟฟ้า และนำมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง, มี EV Charger ให้บริการ

dcondo Reef ภูเก็ต (ภาพที่ 03)

 

dcondo reef Phuket เป็นคอนโด Low rise  3 อาคาร  สูง 8 ชั้น  มีจำนวน 706 ยูนิต  ขายแบบ Fully Furnished แต่งครบ เช่น

  • โซฟาและเก้าอี้ที่ให้จะเป็น Memory Form ที่รองรับสรีระของร่างกายให้รู้สึกผ่อนคลายนอกจากนี้ผ้าคลุมโซฟาและเก้าอี้ยังมีสารกันเชื้อราและแบคทีเรียลดกลิ่นอับ
  • โต๊ะและเตียงที่ได้จะเป็นแบบ Ergonomic ลบเหลี่ยมลบคมเพื่อป้องกันอุบัติเหตุอีกด้วย

ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท*  มีแบบห้องให้เลือกหลายแบบ  ตั้งแต่ 24-52 ตร.ม.

แปลนแบบ 1 ห้องนอน (Type 1B)

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 28-29 ตร.ม.

แปลนแบบ 1 ห้องนอน (Type B1) มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 28-29 ตร.ม. ภายในแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน  มีประตูบานเลื่อนกระจก 3 ตอน กั้นระหว่างส่วนห้องนอนและส่วนนั่งเล่นพักผ่อน วางผังครัวไว้ในโซนเดียวกับห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน  บริเวณหน้าห้องน้ำมีพื้นที่สำหรับทำตู้เก็บของเพิ่มเติมได้  ยูนิตแบบนี้เป็นห้องครัวปิด  เวลาทำอาหารจริงจังสามารถระบายอากาศออกไปทางระเบียงได้ดี

1 Bedroom

 

 

 

แปลนแบบ 1 ห้องนอน พลัส (Type 1D)

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 34.25 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 ห้องนอน พลัส จะมีห้องอเนกประสงค์เพิ่มเข้ามาอยู่ติดกับส่วน Living area เป็นตัวเลือกในการจัดพื้นที่ใช้สอยให้ยืดหยุ่นมากขึ้น  สามารถเปิดประตูบานเลื่อนกระจกเชื่อมต่อเป็นสเปซเดียวกัน  หรือจะปิดเป็นห้องแยกออกมาก็ได้  อาจจะปรับพื้นที่เป็นห้องทำงาน  หรือเป็น Walk-in closet สำหรับใครที่มีเสื้อผ้าเยอะก็ดูเป็นไอเดียที่ไม่เลวทีเดียว  ยูนิตแบบนี้จะเป็นครัวเปิดโล่ง  เหมาะกับการทำอาหารแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในห้องนอนมีระเบียงที่สามารถวางกระถางต้นไม้  หรือไว้ตากผ้าก็ได้

 

1 Bedroom Plus

 

 

โลเคชั่นของ dcondo Reef Phuket อยู่ในโซนกระทู้  ใกล้ตัวเมืองภูเก็ต  และใกล้แหล่งท่องเที่ยวและแหล่งงานสำคัญของเมืองภูเก็ตอย่างป่าตอง   ทำให้โซนนี้เป็นพื้นที่พักอาศัยที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นอยู่ตลอด  มีอัตราการปล่อยเช่าที่ดี  โดยก่อนหน้าช่วงโควิดได้ Yield สูงถึง 7-8% ต่อปี*  ทำให้เมื่อโครงการสร้างเสร็จ  สถานการณ์ทุกอย่างกลับเข้าสู่ภาวะปกติ  โครงการ dcondo reef Phuket ก็น่าจะเป็นโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่พักอาศัยในภูเก็ตรวมไปถึงกลุ่มนักลงทุนได้เป็นอย่างดี

 

Additional Info

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท* ได้ที่

คลิก  http://siri.ly/IKRRjC1

 

LINE OA : http://siri.ly/W5P8MX1

Call  1685

 

dcondo Reef ภูเก็ต (ภาพที่ 05)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก