รีวิว THE BASE Bukit Phuket คอนโดกลิ่นอาย Chino Portuguese ใกล้เซ็นทรัลภูเก็ตเพียง 550 เมตร อยู่เองก็ได้ ลงทุนก็ดี l เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต

· 5 min read

ภูเก็ต” เป็นหัวเมืองสำคัญที่เป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของภาคใต้  สร้างรายได้เข้าประเทศมหาศาลในแต่ละปี  เป็น World destination ที่สำคัญของภูมิภาค  ทำให้เกิดการจ้างงานในภาคธุรกิจต่าง ๆ ตามมามากมาย  ทั้งในส่วนภาคการพาณิชยกรรมหรือภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ไม่ว่าจะเป็นที่ดิน โรงแรม ที่พัก บ้าน Serviced apartment หรือคอนโดมิเนียม

ซึ่งเมื่อเราพูดถึงภาคอสังหาฯ อย่างคอนโดมิเนียมในภูเก็ต  หนึ่งในรายชื่อดีเวลลอปเปอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาในช่วง 7-8 ปี ที่ผ่านมา  คงต้องมีชื่อของ “แสนสิริ” เป็นเบอร์ต้น ๆ  ซึ่งทางแสนสิริเองได้ลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดที่ภูเก็ตในหลากหลาย Segment ทั้งคอนโดตากอากาศติดริมทะเลในระดับ Luxury segment ไปจนถึงคอนโดราคาจับต้องง่าย Affordable segment ในตัวเมืองภูเก็ต  นอกจากนั้นยังมีคอนโดในระดับ Middle segment อย่างแบรนด์ THE BASE  ที่ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการใหม่ THE BASE Bukit Phuket (เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต)  ซึ่งทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมือง  ห่างจากเซ็นทรัล ภูเก็ต เพียง 550 เมตร เท่านั้นครับ  ถ้าใครกำลังสนใจหรือมองหาคอนโดในเมืองภูเก็ตอยู่  ตามมาชมรายละเอียดและประเด็นที่น่าสนใจในบทความ รีวิว THE BASE Bukit ภูเก็ต กันครับ

THE BASE Bukit Phuket

ข้อมูลโครงการ เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต

( THE BASE Bukit Phuket )

ชื่อโครงการ

THE  BASE Bukit Phuket

 (เดอะเบส บูกิต ภูเก็ต)

เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ถนนวิชิตสงคราม ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
ขนาดที่ดิน ประมาณ 4 ไร่
ประเภทโครงการ คอนโดมิเนียม Low rise  8 ชั้น 3 อาคาร  จำนวน 609 ยูนิต
แบบห้อง
  • 1 ห้องนอน 26 – 35 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน พลัส 35 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน  50 – 55 ตร.ม.
EIA ผ่านแล้ว
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท* ( ณ เดือนกันยายน 66)
พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
ติดต่อโครงการโทร 1685

LOCATION : ทำเลโครงการ

อย่างที่ได้เกริ่นไปว่าที่ตั้งของคอนโด เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต  นั้นอยู่ใกล้กับเซ็นทรัล ภูเก็ต ที่อยู่บริเวณสี่แยกดาราสมุทร  สี่แยกนี้เป็นแยกใหญ่ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังโซนต่าง ๆ ของเมืองภูเก็ตแทบทุกทิศทาง  โดยถ้าขับรถลงไปทางตะวันออกและตะวันออกเฉียงใต้จะเข้าเขตตัวเมืองภูเก็ตและเขตเมืองเก่า Phuket Old Town,   ขับรถไปทางตะวันตกจะไปหาดป่าตอง  ลงใต้จะไปแหลมพรมเทพ  ส่วนถ้าขับรถขึ้นเหนือก็จะไปสนามบินนานาชาติ ภูเก็ตได้  นั่นทำให้แยกดาราสมุทรจึงถือเป็นจุดตัดการคมนาคมที่สำคัญมากของจังหวัภูเก็ต  จึงไม่แปลกใจที่เซ็นทรัลจะยึดหัวหาดทำเลแยกนี้สร้างศูนย์การค้าขนาดใหญ่ถึง 2 แห่ง  ทั้ง Central Phuket Floresta และ Central Phuket Festival ครับ

ซึ่งศูนย์การค้าทั้ง 2 แห่งนั้นจะอยู่ตรงหัวมุมแยกออกไปยังถนนวิชิตสงคราม  และเลยออกไปประมาณ 550 เมตร  ก็จะเป็นที่ตั้งของคอนโด THE BASE Bukit Phuket นั่นเอง

แผนที่โครงการ The Base Bukit Phuket

จากภาพถ่ายมุมสูงบริเวณที่ตั้งโครงการ  เราจะเห็นว่าพื้นที่รอบ ๆ นั้นเป็นฮับศูนย์รวมศูนย์การค้าและ Hyper market ขนาดใหญ่ในภูเก็ต  จัดเป็นเขตพาณิชยกรรมสำคัญเลย   ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล ภูเก็ต  ที่อยู่บริเวณแยกดาราสมุทร  หรือ แม็คโคร ภูเก็ต  ที่ตั้งอยู่เยื้องกับโครงการ  ส่วนโซนด้านหลังโครงการที่เป็นแนวถนนเฉลิมพระเกียรติหรือถนนบายพาส  ก็จะมีทั้งบิ๊กซี ภูเก็ต  และ โลตัส ภูเก็ต  แถมยังมีโรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์  ซึ่งเดิมเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต  ก่อนที่จะรวมเข้าเป็นหนึ่งในเครือของโรงพยาบาลกรุงเทพ หรือ BDMS นั่นเองครับ  เรียกว่าภาพรวมของโลเคชั่นนี้จัดว่าสะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานต่าง ๆ ครบเลย  ไม่ว่าจะกิน ช็อป ใช้ หรือแม้แต่เจ็บป่วยก็เดินทางไปจากคอนโดไม่ไกล

Location-The-Base-Bukit-Phuket

 

ภาพมุมสูงบนพื้นที่โครงการ THE  BASE Bukit ภูเก็ต  ด้านหน้าถนนวิชิตสงครามเป็นถนนไฮเวย์ 4 เลน  พื้นที่ที่ขนาบข้างกับโครงการทั้ง 2 ฝั่ง ปัจจุบันยังเป็นพื้นที่โล่งครับ

Location-The-Base-Bukit-Phuket-(5)

 

ด้านหลังของโครงการมีแนวภูเขาเป็น Background  สมกับชื่อของโครงการ THE BASE Bukit Phuket ครับ  เพราะเดิมทีคำว่า “ภูเก็ต” นั้นเพี้ยนมาจากภาษามลายูที่ออกเสียงว่า “บูกิ๊ต” แปลว่าภูเขา  ก่อนจะเรียกเป็น “ภูเก็จ” ในภาษทมิฬ  ซึ่งแปลว่าภูเขาแก้ว  จนมาเป็น “ภูเก็ต” ในปัจจุบันนั่นเอง

Location-The-Base-Bukit-Phuket-(4)

 

 

ระยะทางจากจุดสำคัญโดยรอบโครงการ

 

  • Central Phuket 550 เมตร
  • แม็คโคร ภูเก็ต 800 เมตร
  • บิ๊กซี ภูเก็ต 800 เมตร
  • โลตัส ภูเก็ต 2.1 กิโลเมตร
  • Phuket Old Town 2.5 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต 3.2 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลวชิระ ภูเก็ต 3.6 กิโลเมตร
  • โรงเรียนดาราสมุทร 1 กิโลเมตร
  • โรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท 1.8 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต 3.3 กิโลเมตร
  • ป่าตอง 9.6 กิโลเมตร

THE PROJECT

 

งานออกแบบสถาปัตยกรรมของโครงการ เดอะ เบส บูกิต นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากคาเร็คเตอร์ของที่อยู่อาศัยของชาวเปอรานากัน  หรือชาวจีนเชื้อสายมลายูในสมัยก่อน  ซึ่งรูปแบบบ้านและที่อยู่อาศัยนี้บางทีก็ถูกเรียกกันคุ้นหูว่าสไตล์ชิโน โปรตุกีส (Chino Portugese) นั่นเอง   โดยโครงการดึงเอาคาเร็คเตอร์ของฟาซาด ( Façade ) ด้านหน้าบ้านมาใช้  รวมถึงดึงลักษณะการใช้คู่สีจากงานกระเบื้องเซรามิคสไตล์จีนและโทนสีของบ้านชาวเปอรานากัน  อย่างเช่น โทนสีเขียว-แดง ที่พบได้บ่อย  มาใส่ไว้ในตัวอาคารด้วยครับ

The Base Bukit ภูเก็ต

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

 

The Base Bukit ภูเก็ต (ภาพที่ 4)

 

ลักษณะของแปลงที่ดินโครงการนั้นจะเป็นเส้นตรงยาวเข้าไปอย่างที่ได้เห็นในภาพถ่ายแปลงที่ดินแล้ว  โดยมีส่วนกว้างสุดเป็นบริเวณด้านหน้าที่ติดถนนใหญ่ครับ   ตัวโครงการนั้นจะแบ่งออกเป็น 3 อาคารเรียงกัน  Building A , B และ C

คอนเซ็ปต์ของการออกแบบพื้นที่ต่าง ๆ ภายในคอนโดนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากความสวยงามและความเป็นธรรมชาติของท้องทะเลภูเก็ตครับ  โดยพยายามสร้างสเปซที่สร้างความประทับใจให้กับผู้อยู่อาศัยและมาเยี่ยมเยือน

 

The Base Bukit Layout 1st floor

 

บริเวณด้านหน้าสุดติดกับถนนใหญ่จะเป็นส่วน Main lobby ที่เป็นพื้นที่สเปซโถงสูง  เป็นจุดที่ต้องรับแขกหรือเพื่อนเวลามาหาที่คอนโด   พื้นที่ตรงนี้จะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว  รูปทรง Organic form ไม่เน้นเหลี่ยมมุม  เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย  เลือกใช้โทนสีที่มีความอบอุ่นผสมผสานกับความมีชีวิตชีวา  เน้นสีโทนร้อนเป็นหลัก  พื้นที่ล็อบบี้จะใช้โถงกระจกสูงบานใหญ่เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวในโครงการครับ

The Base Bukit ภูเก็ต (ภาพที่ 7)

 

โครงการนำองค์ประกอบเส้นโค้งของท้องทะเลมาใช้ในการตกแต่งส่วนต่าง ๆ  เน้นโทนสีอุ่น  อย่างเช่นแนวผนังสีส้มอิฐของชายหาด  เชื่อมต่อสเปซใช้สอยภายในกับพื้นที่ธรรมชาติภายนอกผ่านโถงกระจก Full Height

The Base Bukit ภูเก็ต (ภาพที่ 9)

 

มุมนั่นทำงานในส่วน Co-Working Space มีทั้งจุดที่อยู่ในโถงกลางและห้องแยกส่วนตัวเป็นสัดส่วนครับ

The Base Bukit ภูเก็ต (ภาพที่ 11)

 

นอกจากนั้นยังมีมุม Entertainment room  มีโต๊ะพูล  สามารถมองออกไปยังสระว่ายน้ำส่วนกลางและสวนภายนอกได้

The Base Bukit ภูเก็ต (ภาพที่ 3)

 

บริเวณสระว่ายน้ำจะอยู่ตรง Building A ออกแบบสร้างบรรยากาศด้วยการมี Step ลดหลั่นกันไป  สร้างเสียงน้ำตก  พร้อมมุมนั่งเล่นผ่อนคลายและ Reclining chair นอนอาบแดด  สระว่ายน้ำพร้อมจากุชชี่ยาว 30 เมตร นอกจากนี้ Jacuzzi ยังมีที่นั่งแช่ตัวเพื่อผ่อนคลายอีกด้วย

The Base Bukit ภูเก็ต (ภาพที่ 5)

The Base Bukit ภูเก็ต (ภาพที่ 4)

 

รวมแล้วภายในโครงการมีพื้นที่สีเขียวประมาณ 1 ไร่ เลยครับ  ในส่วนของ Building B  ก็จะมีสวนเป็นแนวยาวขนานไปกับตัวอาคารพร้อมเปลญวนให้นอนเล่นใต้ต้นไม้และมี Sansiri Backyard ที่ปลูกผักสวนครัวตามแบบฉบับของโครงการแสนสิริทุกที่  ซึ่งมุมตรงนี้จะอยู่ถัดจากทางลงที่จอดรถใต้ดิน  โดยส่วนของที่จอดรถจะอยู่บริเวณชั้น 1 ของอาคาร A และ B และใช้ใต้ดินของอาคาร B และ C ครับ  ในส่วนของพื้นที่จอดรถก็จะมีจุดติดตั้ง EV Charger รองรับการชาร์ตรถยนต์ไฟฟ้าให้ด้วย  เดี๋ยวนี้คอนโดไหนไม่มีไม่ได้แล้วครับ

The Base Bukit ภูเก็ต (ภาพที่ 10)

 

สำหรับที่ชั้น 2 ของอาคาร B จะเป็นห้องฟิตเนสขนาดใหญ่  มีทั้งเครื่อง Cardio, Weight Training และ พื้นที่เล่น Yoga   สเปซภายในห้องจะล้อมรอบด้วยกระจก Full Height ที่สามารถมองออกไปชมวิวสวนด้านนอกระหว่างออกกำลังกายได้  ภายในตกแต่งด้วยโทนสีส้มและสีน้ำตาล  สร้างความ Active แต่ก็ยังมีความเรียบหรูอยู่ด้วย

The Base Bukit ภูเก็ต (ภาพที่ 8)

 

อาคาร B ที่ชั้น 8 ยังมีสวนอีก 1 จุด  อยู่ทางฝั่งทิศใต้  มานั่งเล่นชมวิวพระอาทิตย์ตกตอนเย็น ๆ ได้ครับ  ส่วนถ้าชาวต่างชาติจะมานอนอาบแดดช่วงกลางวันตรงนี้ก็ได้ชิลล์ ๆ เลย

The Base Bukit ภูเก็ต (ภาพที่ 2)

 

ปิดท้ายกันด้วย Facilities ส่วนอาคาร C ซึ่งเป็นอาคารที่อยู่ด้านในสุด  จะมีล็อบบี้ส่วนตัวแยกออกมาจาก Main Lobby อีกทีหนึ่ง  ไม่ต้องเดินไปใช้ล็อบบี้ด้านหน้าโครงการเพียงอย่างเดียวครับ  สเปซตรงนี้จะสามารถมองออกไปเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนของอาคาร B ได้ด้วย

The Base Bukit ภูเก็ต (ภาพที่ 6)

FLOOR PLAN : THE BASE Bukit Phuket

หลังจากรีวิวในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางไปแล้ว  ลองมาดู Floor Plan เพื่อจะได้เห็นตำแหน่งต่าง ๆ ภายในโครงการมากขึ้นครับ  เพราะจะเป็น Guildline ได้อย่างดีในการเลือกห้องตำแหน่งที่เหมาะสมกับแต่ละคน

สำหรับชั้น 1 นั้นจะมียูนิตพักอาศัยเฉพาะในส่วนของอาคาร C ด้านหลังครับ  ใครที่ชอบห้องที่มองเห็นวิวสวนส่วนตัว  ไม่ชอบวุ่นวาย  ก็อาจจะเลือกชั้น 1 อาคาร C ได้  เพียงแต่ต้องยอมเดินเข้ามาจากหน้าโครงการไกลหน่อย

ส่วนใครที่เป็นสายออกกำลังกายเข้าฟิตเนสบ่อย ๆ หรือชอบว่ายน้ำ  ชอบออกมานั่งทำงานนอกห้อง  ชอบนั่งเล่นชิลล์ ๆ ในสวน  ก็เลือกอาคาร A และ B ก็เหมาะ  เพราะเป็นจุดศูนย์รวม Facilities หลักของโครงการครับ

The Base Bukit Layout 1st floor
Floor Plan ชั้น 1

 

พื้นที่จอดรถชั้นใต้ดินจะอยุ่ที่อาคาร B และ C โดยทางลงจะอยู่ในส่วนของอาคาร B ครับ  ที่จอดรถรวมทั้งชั้น 1 และชั้นใต้ดิน มีทั้งหมด 184 คัน  คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 30%

The Base Bukit Layout 1B
Floor Plan ชั้นจอดรถใต้ดิน

 

พื้นที่ชั้น 2 ในส่วนอาคาร B จะมีห้องฟิตเนสและพื้นที่สวน

The Base Bukit Layout 2nd floo
Floor Plan ชั้น 2

 

ชั้น 3-7 จะเป็น Typical Floor Plan โดยจะมียูนิตคละแบบกันไปครับ  ยูนิตส่วนใหญ่ของโครงการจะหันหน้าทางทิศเหนือ-ใต้  ซึ่ง ณ ปัจจุบันทั้ง 2 ฝั่งยังเป็นพื้นที่โล่ง  ไม่มีสิ่งปลูกสร้างข้างเคียง  ถ้าใครชอบเปิดหน้าต่างรับลมหน่อยก็เลือกห้องทิศใต้  แต่ถ้าใครไม่ชอบแดดร้อน ๆ การเลือกห้องตำแหน่งทิศเหนือก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะครับ

The Base Bukit Layout Typical floor
Typical Floor Plan ชั้น 3-7

 

สำหรับพื้นที่ชั้น 8 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของอาคาร A และ B จะเหมือนกับชั้นพักอาศัยใช้อื่น ๆ แต่ส่วนของอาคาร B จะได้พื้นที่สวนเพิ่มขึ้นอีกจุด  เอาไว้ชมวิวพระอาทิตย์ตกตอนเย็น ๆ ได้

The Base Bukit Layout 8th floor
Floor Plan ชั้น 8

ROOM PLAN

 

ต้องบอกว่าแปลนห้องของโครงการ THE  BASE  Bukit Phuket  นั้นออกแบบมาหลากหลายมากเพื่อรองรับความต้องการใช้สอยที่แตกต่างกันครับ  โดยหลัก ๆ แล้วยูนิตส่วนใหญ่ในโครงการจะเป็นแบบ 1 ห้องนอน

 

แบบ 1 ห้องนอน TYPE 1A 
พื้นที่ใช้สอย 26.25 – 27.00 ตร.ม.

 

สำหรับแบบ Type 1A เป็นห้องขนาดเริ่มต้นของโครงการครับ  พื้นที่ส่วนห้องครัวและห้องน้ำจะอยู่ติดกับโซนทางเข้าห้อง  มีตู้เก็บรองเท้า Built-in เตรียมไว้ให้บริเวณหน้าห้อง  ส่วนด้านในจะเป็นพื้นที่ Open space เปิดโล่ง  ที่ใช้ฟังก์ชันร่วมกันทั้งส่วนนอน, ส่วนนั่งเล่นพักผ่อนดูทีวี  และมีส่วนโต๊ะทำงานที่อยู่ติดกับผนังด้านนอก  ห้องแบบนี้จะเป็นครัวปิดมีประตูเลื่อนกั้นระหว่างครัวกับส่วนนอนเพื่อป้องกันกลิ่นเวลาทำอาหารครับ  แบบนี้เป็นยูนิตขนาดเริ่มต้นของโครงการที่ราคาตับต้องง่าย  เหมาะกับคนที่มีงบประมาณไม่มากนัก  อาจจะซื้อคอนโดของตัวเองห้องแรกครับ

แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1A
แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1A

 

แบบ 1 ห้องนอน TYPE 1B 

พื้นที่ใช้สอย 30.00 – 30.50 ตร.ม.

 

สำหรับแบบ Type 1B จะเป็นยูนิตแบบที่มีมากที่สุดในโครงการครับ  ลักษณะการจัดวางฟังก์ชันห้องนี้จะแตกต่างจากแบบแรก  โดยที่ส่วนของห้องครัวจะอยู่ติดระเบียงด้านนอก  ถ้าคนที่ทำอาหารเองบ่อย ๆ แบบนี้จะตอบโจทย์เรื่องการระบายอากาศที่ดี  เพราะสามารถเปิดประตูบานเลื่อนกระจกออกไปตรงระเบียงได้เลย  มีพื้นที่ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน  พื้นที่ส่วนห้องนอน กับพื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหารจะแยกกัน  แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวทีเดียวครับ

 

แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1B
แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1B

 

แบบ 1 ห้องนอน TYPE 1C 

พื้นที่ใช้สอย 31.75 ตร.ม.

 

การจัดแปลนของห้อง Type 1C จะคล้ายกับแบบ 1B แต่จะมีพื้นที่ในส่วนห้องนอนที่ใช้เป็นมุมนั่งทำงานเพิ่มขึ้นครับ  ยูนิต Type นี้จะอยู่ที่อาคาร A เท่านั้น

 

แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1C
แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1C

 

แบบ 1 ห้องนอน พลัส  TYPE 1D 

พื้นที่ใช้สอย 34.00 – 34.25 ตร.ม.

 

แบบ 1 ห้องนอน พลัส นี้เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ฟังก์ชันห้องอเนกประสงค์เพิ่มรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ครับ  ใครที่ชอบแต่งตัว  มีเสื้อผ้าเยอะ ๆ อาจจะใช้เป็นห้อง Walk-in closet แยกออกจากห้องนอนไปเลยก็ได้   หรือถ้าใครที่ทำงานอยู่ที่บ้านเป็นหลัก  ต้องการห้องทำงานที่เป็นส่วนตัวแยกจากพื้นที่พักอาศัยส่วนอื่น ๆ ก็สามารถดัดแปลงพื้นที่นี้ได้ตามต้องการเลย  รวมถึงใครที่มีลูกเล็ก  ก็สามารถใช้เป็นห้องนอนเด็กได้ด้วยครับ   โดยยูนิตแบบนี้จะได้ห้องครัวแบบ Open Kitchen นะครับ

แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1D
แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1D

 

แบบ 2 ห้องนอน  TYPE 2A 

พื้นที่ใช้สอย 50.00 – 50.25 ตร.ม.

 

แบบ 2A เป็นยูนิตขขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน  ที่ออกแบบมารองรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวครับ  ลักษณะของแปลนห้องจะเป็นห้องหน้ากว้าง  สามารถวางตำแหน่งของห้องนอนทั้ง 2 ห้อง และส่วน Living area ติดด้านนอกได้ทั้งหมด  ทำให้สเปซทุกส่วนได้รับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะ  ห้องนอนทั้ง 2 ห้องสามารถวางเตียงใหญ่ขนาด 5 ฟุต ได้  ถ้าอยู่กับลูกก็สามารถมีพื้นที่รองรับการเติบโตได้ครับ   แบบนี้มีห้องน้ำ 2 ห้อง  ใช้งานสะดวกในชั่วโมงเร่งด่วน   โดยห้องน้ำที่อยู่กับห้องนอน 2 จะเป็นประตูแบบ Double Access

แบบ 2 ห้องนอน 2A
แบบ 2 ห้องนอน 2A

สำหรับตอนนี้ห้องตัวอย่างของโครงการ THE BASE Bukit Phuket ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างนะครับ  ไว้ห้องเสร็จเรียบร้อยเมื่อไหร่ ทีมงานจะมาอัปเดตภาพจริง ๆ เป็นข้อมูลเพิ่มเติมให้ครับ

ราคาโครงการ เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต (THE BASE Bukit Phuket)

 

สำหรับราคาของคอนโด THE  BASE Bukit ภูเก็ต  เริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท  สำหรับแบบ 1 ห้องนอน 26.5 ตร.ม. ซึ่งก็เป็นเรตที่คนทำงานในพื้นที่เองยังสามารถซื้อหาและผ่อนต่อเดือนได้ไม่ลำบาก  เช่นเดียวกับกลุ่มนักลงทุนที่สามารถลงทุนใน Package ราคาที่ใกล้เคียงกับอัตราการผ่อนธนาคาร  ถ้าอ้างอิงจากโครงการแบรนด์ THE BASE ของแสนสิริก่อนหน้านี้อย่าง THE BASE Central Phuket  ที่ได้ Yield ในเรตดี 5-8% ต่อปี* เลยทีเดียวครับ  โครงการนั้นขายหมด Sold out ตั้งแต่วันแรกเลย

ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาท* : http://siri.ly/QgluXb9

 

*หมายเหตุ  รายละเอียดราคา เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง

SUMMARY 

 

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ THE  BASE Bukit Phuket เป็นคอนโดแบรนด์ THE BASE ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจาก THE  BASE Central Phuket ก่อนหน้านี้  ที่ขายหมด Sold-out ไปตั้งแต่วัน Pre-sale และผู้ที่ซื้อลงทุนก็สามารถทำผลตอบแทนเฉลี่ยได้ดีในระดับ Yield 5-8% ต่อปี*
  • เป็นคอนโด Low rise 8 ชั้น 3 อาคาร
  • รูปแบบอาคารใช้คอนเซ็ปต์ของสถาปัตยกรรมแบบ Chino Portuguese  , พื้นที่ส่วนกลางและบรรยากาศต่าง ๆ ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นธรรมชาติและความสวยงามของท้องทะเลภูเก็ต  เพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้อยู่อาศัย
  • มีแบบห้องให้เลือกหลากหลาย  ทั้งแบบ 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอนพลัส และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.25 – 55.25 ตร.ม.  มีทั้งแบบครัวปิดและครัวเปิดให้เลือก
  • ยูนิตส่วนใหญ่ของโครงการหันหน้าในแนวทิศเหนือ-ใต้   รับลมได้ดี  พื้นที่ทั้ง 2 ฝั่งยังเป็นที่ดินโล่ง

 

ทำเลโครงการ

  • ที่ตั้งโครงการอยู่ใจกลางเมือง เยื้องกับ MAKRO ภูเก็ต และใกล้กับ  Central Phuket Festival  และ Central Phuket Floresta เพียง 550 เมตร
  • ใกล้กับ บิ๊กซี ภูเก็ต และ โลตัส ภูเก็ต  เป็นทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ
  • อยู่ในโซนที่มีแผนการปรับผังเมืองใหม่  ซึ่งในอนาคตอาจจะขึ้นคอนโดโครงการใหม่ได้ยากขึ้น  เมื่อ Supply ใหม่มีน้อยลงก็จะทำให้มูลค่าเพิ่มมากขึ้นในอนาคต
  • ใกล้กับแยกดาราสมุทร  ซึ่งเป็นแยกใหญ่ที่เดินทางเชื่อมต่อโซนต่าง ๆ ของจังหวัดภูเก็ตได้ง่าย  ไม่ว่าจะเป็นตัวเมืองภูเก็ตหรือสนามบินนานาชาติภูเก็ต
  • ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต และโรงพยาบาลวชิระ
  • ใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต

 

เหมาะกับใคร

  • กลุ่มคนวัยทำงานที่ทำงานอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต  ต้องการคอนโดมิเนียมที่ใช้ชีวิตสะดวกสบาย  ใกล้ห้างและศูนย์การค้าขนาดใหญ่
  • คนที่ต้องการอยู่ในทำเลกลางเกาะภูเก็ต  เดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่โซนต่าง ๆ ได้ง่ายและสะดวก
  • นักลงทุนที่ต้องการลงทุนคอนโดในภูเก็ตในแพคเกจราคราคาที่ไม่แพงมาก  ได้ Yield ดี
  • นักลงทุนที่ต้องการลงทุนในคอนโดที่อยู่ใกล้แหล่งงานและแหล่งพาณิชยกรรมหลักในเมืองภูเก็ต
  • บุคคลากรการแพทย์ที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลขนาดใหญ่หลายแห่งใกล้กับคอนโด
  • บุคคลากรทางการศึกษาที่ทำงานในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต
  • คนที่ต้องการซื้อคอนโดในภูเก็ต ที่มีงบประมาณเริ่มต้น 1 ล้านปลาย ๆ

 

ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาท* คลิก  http://siri.ly/QgluXb9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก