ยิ่งใหญ่ปลุกย่านราชพฤกษ์ ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ ศูนย์การค้าต้นแบบความยั่งยืนแห่งอนาคต ที่สุดไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘West at Its Best’ ฉลองเปิด 29 พ.ย. นี้

· 2 min read

เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทยในรูปแบบ Retail-led mixed use ได้แก่ ธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ เดินหน้ายกระดับค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ย่านราชพฤกษ์ ปักหมุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่กรุงเทพฯ ตะวันตก ประกาศความพร้อม เตรียมเปิด “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” (Central Westville) ศูนย์การค้าลำดับที่ 40 ของเซ็นทรัลพัฒนา มูลค่าโครงการรวม 6,200 ล้านบาท พร้อมเป็นต้นแบบศูนย์การค้า Semi-outdoor & Low Carbon Mall แห่งอนาคต เชื่อมโยงการใช้ชีวิตทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ผสานเทรนด์รักษ์โลกอย่างลงตัว ครบครันทุกไลฟ์สไตล์กับร้านค้าแบรนด์ดังรวมกว่า 300 ร้าน และ Best Dining Destination ที่รวมร้านอาหารดังกว่า 80 ร้าน เยอะและครบที่สุดในย่านแบบ All-day Dining ครบทุกมิติการใช้ชีวิตตั้งแต่เช้าจรดเที่ยงคืน โดย เซ็นทรัล เวสต์วิลล์เตรียมเปิดให้บริการ 29 พฤศจิกายน 2566 นี้ ในคอนเซ็ปต์ “West at Its Best ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดี ตระการตากับงานฉลองเปิด Grand Opening รักษ์โลก ครั้งแรกในไทย ผสานความงามของธรรมชาติและเทคโนโลยี มอบ Sensational Experience ในการใช้ชีวิตให้กับทุกคน

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา Chief Marketing Officer บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นวิสัยทัศน์ที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้กับทุกคน เราเป็น Place Maker ผู้พัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต ยกระดับคุณภาพชีวิต ไปพร้อมกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม เราจึงสร้างสรรค์เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ด้วยแนวคิดหลักที่นำธรรมชาติมาผสานกับ Urbanization เป็น ‘The First-ever Nature Harmonized Retail’ ให้เซ็นทรัล เวสต์วิลล์เป็นต้นแบบของศูนย์การค้าแห่งอนาคตแห่งแรกที่ตอบโจทย์ทั้ง People-Pet-Planet ด้วย Around-the-Clock Lifestyle ครอบคลุมการใช้ชีวิตตั้งแต่เช้าจรดเที่ยงคืน ตอบรับเทรนด์ของโลกที่ใส่ใจด้าน Mindfulness, Health Consciousness และ Sustainability มากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ คาดว่าจะสามารถรองรับ ทราฟฟิกกว่า 50,000 คน”

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ตอบโจทย์ 4 เทรนด์การใช้ชีวิต ได้แก่

1.Family Destination เป็น Destination ที่ตอบทุกการใช้ชีวิตของทุก Gen ในครอบครัวทั้ง Dining/ Kids/ Pet/ Sport/ Fashion ได้แก่

  • ผนึกกำลังธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล – เตรียมพบห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล New Concept Stores งบลงทุนกว่า 750 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 19,000 ตร.ม. ในคอนเซ็ปต์ ‘Central Factory’ เน้นงานลอฟท์ในการออกแบบ และใช้วัสดุ Reuse ทั้งโครงเหล็กและงานไม้ รวมถึงการออกแบบให้มีแสงธรรมชาติเข้าถึงมากที่สุด พร้อมด้วย Tops Food Hall, Power Buy, B2S, Supersports และ OfficeMate 
  • Best Dining Destination ดีที่สุดในย่าน รวมกว่า 80 แบรนด์ แบบ All-Day Dining ครบทั้งอาหารไทย เอเชีย ญี่ปุ่น เกาหลี แนวฟิวชั่นและเฮลตี้คาเฟ่ และขนมหวาน อาทิ ร้านดังเครือไอเบอรี่: ทองสมิทธิ์, รส’นิยม, โรงสีโภชนา, อันเกิม-อันก๋า, ปรายระย้า ซิกเนเจอร์, ลิ้ม เหล่า โหง่ว, Nana Coffee Roaster ร้านกาแฟสเปเชียลตี้ที่เปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้า, Cath Kidston Tearoom, Mil Toast House, Nam Nam Pasta and Tapas, Yakiniku Like, Nice Two Meat U, Saemaeul (แซมาอึล) เป็นต้น​
  • Family & Edutainment Hub สำหรับเด็ก ๆ และครอบครัว ได้แก่ SkyRise Adventure ผจญภัยบนเส้นเชือกกับ Rope course ที่ใหญ่ที่สุดในไทย Kiztopia ครั้งแรกในไทย กับสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่จากสิงคโปร์ ตื่นตากับนวัตกรรมใหม่ของโรงภาพยนตร์ Westville Cineplex เหนือจินตนาการแห่งแรกในไทย 
  • Best Style Destination กว่า 70 แบรนด์ดัง อาทิ Uniqlo, Muji มาในคอนเซ็ปต์ใหม่, Adidas, Pandora, LUSH, Skechers เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมี Beauty & Wellness กับ 15 สถาบันความงามชั้นนำ ร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม อาทิ Matsumoto Kiyoshi เป็นต้น

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

2.Health Enthusiast & Active Tribes สำหรับคนแอคทีฟและใส่ใจสุขภาพ ยกระดับความฟิตกับJETTS Black – Premium Fitness แห่งเดียวในย่าน ที่เปิดตั้งแต่หกโมงเช้าถึงเที่ยงคืน, Rooftop Running มีลู่วิ่ง 400 ม. ในบรรยากาศสวนดาดฟ้าของเวสต์วิลล์ และพบแบรนด์ Sports Fashion ครบครัน อาทิ Adidas, Puma, Vans, Skechers, Le Coq Sporsac

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

3.Petsumer Community ศูนย์การค้าแรกที่ชวนสมาชิก 4 ขา มาใช้ชีวิตร่วมกัน โดยมีจุด Pet-Friendly Landmark พื้นที่รวมกว่า 1,000 ตร.ม. รวบรวม Pet Facilities ที่ครบครันมากที่สุด ทั้งร้านอาหาร Pet-Friendly 17 ร้านดังในโซน Semi-Outdoor ทั้งหมด และโซน Buddy Yard ที่เปิดให้พาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่น ออกกำลัง พร้อมด้วยสินค้าและบริการครบครันที่ร้าน Pet ‘n Me Flagship store

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

4.Eco-consumer & Sustainability ที่ส่งเสริมประเทศไทยเดินหน้าสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบศูนย์ฯ ให้เชื่อมโยงกับกระบวนการความยั่งยืน เช่น การใช้พลังงานสะอาด ลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกตั้งแต่ก่อสร้าง, การสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, Tenant collaboration จับมือกับร้านค้าจัดกิจกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมร่วมกัน เช่น การจัดกิจกรรมการตลาดส่งเสริมพฤติกรรมรักษ์โลก การลดการแจกถุงพลาสติก งดใช้หลอดและ Encourage ให้หันมาใช้แก้วส่วนตัว เป็นต้น และสำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ มี EV Chargers ให้บริการถึง 23 ports  

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

The Evolution of Semi-Outdoor Model: ต่อยอด Success Model จาก Eastville ตั้งแต่แนวคิดตลอดจนงานออกแบบ:

นางสาวจุฑาธรรม กล่าวว่า “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ การออกแบบภายใต้แนวคิด “Reimagine Harmony with Nature” สอดแทรกธรรมชาติกับพื้นที่อาคาร เพื่อสร้างบรรยากาศที่รื่นรมย์มากยิ่งขึ้น โดยการ Integrate พื้นที่สวน Pocket Park, ปลูกต้นไม้ใหญ่ภายในอาคาร มีน้ำตกใจกลางพื้นที่ ให้ไอเย็น และช่วยลดอุณภูมิอากาศของโซน Outdoor และยังสร้าง Community and Relaxation space ให้กับลูกค้า, การออกแบบ Exterior Design อย่าง Façade อาคารและ Skylight ที่ได้แรงบันดาลใจ จากร่มเงาของต้นไม้ “Tree Canopy Shading”

จะเห็นได้ว่าบางส่วนของอาคารมีความเปิดโล่งมากบางส่วน Translucent แต่ see through ซึ่งเราตั้งใจให้ทุกคนได้สัมผัสธรรมชาติ ทั้งแสงแดด สายลม เสียงน้ำ ต้นไม้ ซึ่งทั้งหมดจะมอบ Sensational Experience ในการใช้ชีวิต ให้กับทุกคน และบริเวณพื้นที่ Main Indoor Area ได้ผสมผสานกับแนวคิดการเลือกใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติมาใช้ในการออกแบบศูนย์การค้า โดยคํานึงถึงการนำเอาวัสดุ Re-use มาผสมผสานในงานดีไซน์อีกด้วย”

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

ไฮไลท์พื้นที่ดีไซน์ในศูนย์การค้า ได้แก่

  • Waterfall Amphitheatre ม่านนํ้าตกสูงกว่า 20 เมตร หนึ่งในจุดเด่นของโครงการและอยู่ใจกลางศูนย์การค้า เป็นพื้นที่พบปะของคนในย่านราชพฤกษ์ 
  • Triple Playgrounds ตอบโจทย์ Family ด้วยการมี Playground ถึง 3 จุด เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้และการเล่นท่ามกลางสภาพแวดล้อมธรรมชาติที่แตกต่างกันออกไป 
  • Sky Garden & Running Track ตอบโจทย์คนรักสุขภาพด้วยลู่วิ่งยาวกว่า 400 เมตร ในบรรยากาศท่ามกลางสวนบนดาดฟ้า ออกแบบให้เหมาะสมตามมาตรฐานลู่วิ่งที่ใช้ในการแข่งขัน และยังมี Outdoor Activity ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัวอย่าง SkyRise Adventure ซึ่งเป็น Outdoor Rope Course แห่งแรกในประเทศไทย
  • Pet Destination: จุด Pet-Friendly Landmark บนพื้นที่รวมกันกว่า 1,000 ตร.ม. รวบรวม Pet Facilities เอาไว้ครบครันมากที่สุดเท่าที่เซ็นทรัลพัฒนาเคยมีมา ทั้ง Pet Lobby, Cart Service, Leash Pole, Water & Waste Station รวมทั้งร้าน Pet & Me Flagship Store แห่งแรก และร้าน Nana Café; Pet-Friendly Café 

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

 เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

ฉลองเปิดศูนย์การค้าสุดยิ่งใหญ่ 29 พ.ย. นี้ กับงาน Grand opening รักษ์โลกครั้งแรกในไทย  

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ จะเปิดให้บริการในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเป็นงาน Grand Opening ครั้งแรกที่วัสดุในงานสามารถนำมา reuse ได้ทั้งหมด เตรียมพบไฮไลท์พิเศษมากมาย อาทิ โชว์พิเศษจาก “โบว์ เมลดา” นักแสดงชื่อดัง และเชื่อมโยงความสุขเข้ากับโลกของธรรมชาติแบบเกินจินตนาการผ่าน 5 senses รูป กลิ่น เสียง ด้วยม่านน้ำตก สูงกว่า 20 เมตรและธรรมชาติรูปแบบใหม่ที่ถ่ายทอดผ่านเทคโนโลยี, ครั้งแรก!  Eco-pet town เมืองหมาแมว และ Paw of fame แลนด์มาร์ก Pet celeb แห่งเดียวในไทย

เปรียบเสมือน Hollywood Walk of Fame ให้เหล่า Pet Influencer ประทับฝ่าเท้าคับคั่ง อาทิ จุ๊มเหม่ง จากเพจ Japan and Friends, Sweet sensation จุดถ่ายรูปแลนด์มาร์ก รถมาการองยักษ์ พร้อมขบวนร้านขนม-อาหารมิชลินไกด์ครบครัน บูททำจากวัสดุรักษ์โลก Reusable ได้ และ Clean Energy Butterfly Swing เพลิดเพลินไปกับการแกว่งชิงช้าพลังงานสะอาด พลังงานที่เหลือสามารถเก็บไว้ชาร์จแบตฯได้ และเปิดพื้นที่นั่งชิล เครื่องดื่ม-ดนตรี

พลาดไม่ได้! กับอีเว้นท์ส่งความสุขท้ายปี ฉลองไปกับ “ต้นคริสต์มาสหิรัณย์ราชพฤกษ์” สูง 15 ม. นำทรัพยากรหมุนเวียนมาใช้ในการสร้างสรรค์งานประติมากรรมต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ใจกลางศูนย์ ที่ออกแบบและผลิตโดยดอยตุง พร้อม Christmas Craft Market รวมของขวัญคริสต์มาสรักษ์โลก ฝีมือดีไซน์เนอร์ดังที่นำวัสดุรีไซเคิล มาดีไซน์เป็นของขวัญช่วงเทศกาลสุดประทับใจ”

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

ขาช้อปห้ามพลาด! เตรียมพบโปรโมชั่นช้อปทุกวันรับสิทธิ์ลุ้นได้ทุกวัน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับ Toyota Corolla Cross HEV Premium มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท, รับฟรีกระบอกน้ำรักษ์โลก Limited Edition Tumbler จำนวน 1 ใบ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท, Top Spenders ช้อปสะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ (100,000 บาทขึ้นไป) รับฟรีกระเป๋าสานรักษ์โลกนกแก้วโม่ง และระหว่าง 29 พ.ย. -17 ธ.ค. 66 ซื้อสินค้าแบรนด์ร้านค้าแฟชั่นภายในศูนย์การค้าฯที่ร่วมรายการ ครบ 4,000 บาท รับฟรี E-Voucher มูลค่า 400 บาท สำหรับสมาชิก The1 : รับคะแนนสูงสุด 4 เท่า ช้อปสะสมร้านค้าที่ร่วมรายการ 10,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม 2,000 คะแนน แลก 100 คะแนน ลด 100บาท ร้านค้าแบรนด์ดังทั้งกินและช้อป

 เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก