เพอร์เฟค เปิดตัวคอนโดพร้อมอยู่ “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ” พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนตึกจริง

· ~ 1 min read

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ส่ง “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ”(iCondo Activ Pattanakarn) คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ เอาใจคนรุ่นใหม่ เลือกใช้ชีวิตในแบบตัวเองได้เต็มที่กับคอนเซ็ปต์ “Active” เปิดตัวเป็นทางการให้ชมห้องตัวอย่างบนตึกจริงครั้งแรก ด้วยราคาพิเศษเริ่ม 2.27 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 300,000 และ iPhone15 เฉพาะวันเปิดตัว 11.11 นี้ เท่านั้น มั่นใจทำเลตอบโจทย์ ด้วยอยู่ติดถนนพัฒนาการ  ติดม.เกษมบัณฑิต และอยู่ติด “สินแพทย์ พัฒนาการ” โรงพยาบาลทันสมัยขนาด 300 เตียง แห่งใหม่ในเครือสินแพทย์ ที่กำหนดเปิดบริการปี 70

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “ไอคอนโด” ของบริษัทที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมายาวนานกว่า 13 ปี ในฐานะคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย และล่าสุดพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับโครงการ “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ”(iCondo Activ Pattanakarn) ซึ่งยังมีการรีเฟรชแบรนด์ “ไอคอนโด” ปรับลุคให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของกลุ่มเป้าหมาย ด้วยแนวคิด “Active” มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน First Jobber  นักศึกษา รวมถึงนักลงทุน ในทำเลพัฒนาการ ที่แวดล้อมด้วยสถาบันการศึกษา ใกล้แหล่งงาน และย่านธุรกิจ ทำให้มีความเหมาะสมทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนปล่อยเช่า

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

ไอคอนโดแอตทีฟ

ไอคอนโดแอตทีฟ

“ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ”(iCondo Activ Pattanakarn) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ มีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 5 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 445 ยูนิต ประกอบด้วยห้องแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 24.1 – 30.6 ตร.ม. ราคาเริ่ม 2.27 ล้านบาท และห้องแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 45.7 ตร.ม. ราคาเริ่ม 4.66 ล้านบาท

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

โดยห้องชุดส่วนใหญ่เป็นแบบ 1 ห้องนอนที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้รองรับทุกความต้องการที่แตกต่างของกลุ่มเป้าหมาย ทุกห้องตกแต่งแบบ Fully Furnished พร้อมให้เข้าอยู่ และยังติดตั้งเครื่องปรับอากาศแบบกรองฝุ่น pm2.5 รวมถึงประตู Digital Door Lock ให้ทุกห้อง ด้านการออกแบบใช้สีสันเสริมบรรยากาศความสนุกสนานให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ทันสมัย และจัดวางฟังก์ชั่นให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มพื้นที่ 

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

ไอคอนโดแอตทีฟ

ไอคอนโดแอตทีฟ

ไอคอนโดแอตทีฟ

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ”(iCondo Active Pattanakarn) มีนวัตกรรมตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ได้แก่ ระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศจาก SCG Bi-ion สร้างคุณภาพอากาศที่ดี และมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์รูปแบบใหม่ เช่น จักรยานออกกำลังแบบ Virtual Cycling  กระจกออกกำลังกายอัจฉริยะ Fitness Mirror และยังมี Co-Working Space สระว่ายน้ำ และพื้นที่สวนพักผ่อนในบรรยากาศ Active Garden รวมถึงเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยทั้งระบบเข้าออกด้วยการจดจำใบหน้า ระบบสแกนทะเบียนรถเข้าออก เป็นต้น

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

ในส่วนของทำเล “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ” มีความโดดเด่นด้วยที่ตั้งติดถนนพัฒนาการที่เชื่อมกับย่านธุรกิจทั้งเอกมัยและทองหล่อ ยังติดมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ใกล้สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น และ     โรงเรียนปาณยา พัฒนาการ รวมทั้งอาคารสำนักงาน เช่น สำนักงานใหญ่แมคโคร ทรูทาวเวอร์2 แหล่งช้อปปิ้งทั้งโลตัสพัฒนาการ ลอนดอนสตรีท

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า 2 สาย คือ แอร์พอร์ตลิงค์สถานีหัวหมาก และรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีหัวหมาก ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และในอนาคตยังพร้อมรองรับกลุ่มบุคลากรทางแพทย์จากโรงพยาบาลสินแพทย์ พัฒนาการ ซึ่งอยู่ติดกับโครงการอีกด้วย โครงการยังมี VIP EXCLUSIVE ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 300,000 บาท และพิเศษเมื่อจองในวันที่ 11 เดือน 11 เพียงวันเดียวเท่านั้นรับเพิ่ม iPhone15

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

สำหรับ โรงพยาบาลสินแพทย์ พัฒนาการ ซึ่งอยู่ด้านหน้าโครงการ เป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 14 ในเครือสินแพทย์ โดย ดร.สิทธิ ภาณุพัฒนพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท สินแพทย์ จำกัด เปิดเผยว่าการขยายสาขาถือเป็นนโยบายของกลุ่มสินแพทย์ โดยให้ความสำคัญกับการเลือกทำเลที่ตั้งของโรงพยาบาลเป็นอันดับแรก ต้องเป็นทำเลใกล้ชุมชน เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงพร้อมรับการบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ

สำหรับ โรงพยาบาลสินแพทย์ พัฒนาการ ขณะนี้อยู่ระหว่างออกแบบและขออนุญาตก่อสร้าง โดยมีมูลค่าเงินลงทุนประมาณ 2,500 ล้านบาท อาคารจำนวน 25 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 76,000 ตร.ม. เป็นโรงพยาบาลขนาด 300 เตียง ทั้งนี้ ยังคงมีแนวทางการดำเนินงานที่พร้อมให้การรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยและมาตรฐานการรักษาเทียบเท่าประเทศตะวันตก โดยมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2570 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก