รีวิว CASA VACANZA KHAOYAI คฤหาสน์หรูเขาใหญ่ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมแต่งครบเซตเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม ยกระดับของการพักผ่อนตากอากาศ ในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนอย่างแท้จริง

· 4 min read

รีวิววันนี้ขอพาทุกคนออกนอกเมืองกันบ้างครับ จะพาเดินทางไปเปิดรับประสบการณ์การอยู่อาศัย ที่ให้ใช้ชีวิตติดธรรมชาติรับอากาศบริสุทธิ์ใจกลางเขาใหญ่ ผ่านโครงการ CASA VACANZA KHAOYAI (คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่) ที่พอได้เข้าไปสัมผัสแล้วให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่อีกประเทศหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ 

 

 

เนื่องจากการออกแบบให้เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศที่มาในรูปลักษณ์ของคฤหาสน์ ซึ่งนอกจากความสวยงามโดดเด่นเฉพาะตัวที่ถูกถ่ายทอดในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแล้ว คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่ จาก KPN Residence ยังดีไซน์ฟังก์ชันใช้งานภายในบ้านให้มีความโออ่าดูหรูหรา แต่สามารถพักผ่อนอยู่อาศัยได้จริง และที่สำคัญคือแต่งครบ*พร้อมอยู่ตั้งแต่ผนังไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมเหนือชั้นยิ่งกว่าตรงที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยความเขียวขจีของธรรมชาติ ที่เปิดรับวิวทิวทัศน์แบบ Panoramic 360 องศา 

เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ ว่าเมื่อธรรมชาติและศิลปะถูกผสานรวมเป็นหนึ่งเดียว พร้อมสังคมที่เงียบสงบเป็นส่วนตัวเพียง 43 ยูนิต แบบ Exclusive จะออกมางดงามขนาดไหน

คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่

คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่

คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่

คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่

ข้อมูลโครงการ

คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่

(CASA VACANZA KHAOYAI)

 

ชื่อโครงการ คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่ (CASA VACANZA KHAOYAI)
เจ้าของโครงการ บริษัท เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด
ที่ตั้งโครงการ ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
ขนาดที่ดิน ประมาณ 38 ไร่
ประเภทบ้าน บ้านเดี่ยว 1 ชั้น 43 ยูนิต
แบบบ้าน ภายในโครงการมีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ดังนี้

  • Gladiolo
    • พื้นที่ใช้สอย 575 ตร.ม.  ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน
    • พร้อม Grand Terrace และ Private Pool
    • จอดรถได้ 3 คัน
  • Mughetto
    • พื้นที่ใช้สอย 313 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์  
    • พร้อม Grand Terrace และ Private Pool
    • จอดรถได้ 2 คัน
  • Delfinio
    • พื้นที่ใช้สอย 201 ตร.ม.  ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์  
    • พร้อม Grand Terrace และ Outdoor Jacuzzi
    • จอดรถได้ 2 คัน
ขนาดที่ดินเริ่มต้น  115-474  ตร.วา
ราคาขายเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท* (ราคา ณ วันที่เก็บข้อมูล เดือน พฤศจิกายน 2566)
พิกัดนำทางไปยังโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เบอร์โทรติดต่อโครงการ 099-593-9998
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่

LOCATION : ทำเลโครงการ

 

จุดเด่นของโครงการ CASA VACANZA เขาใหญ่ แน่นอนว่าตั้งอยู่บนทำเลเขาใหญ่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่ขึ้นชื่อด้านการเป็นแหล่งโอโซนท่ามกลางธรรมชาติแห่งขุนเขา อีกทั้งยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้เกิดที่อยู่อาศัยบ้านพักตากอากาศขึ้นเป็นจำนวนมาก

หนึ่งในนั้นก็คือโครงการนี้ครับ ที่ถึงแม้ตัวโครงการจะไม่ได้ตั้งอยู่บนทำเลเมือง แต่ก็ได้ในเรื่องของความเงียบสงบ เพราะเชื่อว่าจุดหมายปลายทางของการได้พักผ่อน คือการหลีกหนีความวุ่นวายและได้ผ่อนคลายจากการทำงาน เพื่อสร้างความสุขเติมเต็มคุณภาพชีวิต

 

โดยหากเดินทางมาจากถนนธนะรัชต์ จนถึงหน้าด่านทางขึ้นอุทยานเขาใหญ่ ให้เลี้ยวซ้ายวิ่งตามถนนหมายเลข 3052 ประมาณ 20 ก.ม. จากนั้นจะเจอแยกหนองจอกให้เลี้ยวซ้าย เพื่อวิ่งบนถนนโยธาธิการ 2213 ขับไปอีกประมาณ 2 ก.ม.ให้เลี้ยวซ้ายที่แยกเข้าหมู่บ้านหนองกรวด และวิ่งบนถนน บ้านหนองกรวดอีก 1 ก.ม. ก็จะถึง CASA VACANZA เขาใหญ่ ซึ่งในอนาคตจะมีทางด่วนฉลองรัช-นครนายก-สระบุรี ที่สามารถวิ่งต่อมอเตอร์เวย์สายโคราชมาถึงโครงการโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที* ครับ

อย่างไรก็ตามหากอยากจะไปสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการเท่าไหร่ ซึ่งที่ใกล้สุดจะเป็นคาเฟ่ Olna x PY Roasters และ VINO Cafe and Wine Bar นอกจากนี้ก็จะมีอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, Tosacana Golf Club, Rancho Charnvee Golf Club, Pirom Cafe, ทองสมบูรณ์คลับ, ไร่องุ่น PB Valley, ร้านอาหาร VinCotto, สวนสัตว์โบนันซ่า และอีกมากมายให้ได้ใช้ชีวิตเพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับเขาใหญ่

โอลนา x ไพ โรสเตอร์ - Fun-D
ขอบคุณภาพ : fun-d

ขอบคุณภาพ : charnveeresortkhaoyai

THE PROJECT

 CASA VACANZA KHAOYAI

ความพิเศษของ CASA VACANZA KHAOYAI อยู่ที่ความใส่ใจต่อรายละเอียดต่างๆ ในทุกๆ พื้นที่ของโครงการ เพื่อให้ทุกองค์ประกอบออกมาประณีตและสวยงามที่สุด โดยอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Nature is the Art of Life “

ที่มีการผสมผสานระหว่างธรรมชาติที่รายล้อมอยู่รอบโครงการแบบใกล้ชิดแค่เอื้อม ให้สามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด พร้อมรับวิวทิวทัศน์แบบ Panoramic 360 องศาได้เต็มสองตา เพราะผืนที่ดินที่โครงการตั้งอยู่จะมีการลดหลั่นลงมาจากทิศเหนือสู่ทิศใต้ โดยทิศใต้มองเห็นเขาอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ส่วนด้านทิศเหนือเห็นวิวทิวทัศน์ของภูเขาฝั่งวังน้ำเขียว

หลอมรวมไปกับการออกแบบซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Mediterranean Style ที่มีสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นงดงามครับ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ไล่เรียงตั้งแต่ซุ้มทางเข้าที่ทำเป็นรูปทรงโค้ง โดยผิวผนังจะดีไซน์เป็นเหมือนนำอิฐหลายๆ ก้อนมาวางเรียงซ้อนกัน ซึ่งก็เลือกใช้โทนสีธรรมชาติของวัสดุที่ก่อสร้าง มองแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นน่าอยู่อาศัยตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

ส่วนกลางของ คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่ สะดุดตาด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่ Forest Park โดยออกแบบให้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นแต่ความเขียวขจีของพุ่มไม้และต้นไม้มองแล้วสบายตา ซึ่งเชื่อว่าตอนเย็นลูกบ้านจะต้องออกมาเดินเล่นหรือนั่งพักผ่อนบริเวณนี้กันแน่นอน

ในส่วนของ Clubhouse ทางโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างเลยไม่ได้เก็บภาพมาฝากให้ได้ชมกันครับ แต่รับประกันว่ามี Facilities ให้ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส Jogging Track รวมถึงยังมีสวนและลำธารอีกหนึ่งจุด และส่วนกลางอื่นๆ อีกเพียบ ขณะที่เรื่องความปลอดภัยก็ได้มาตรฐานครับ ติดตั้ง CCTV และมีรปภ.คอยดูแลตลอดทั้งวัน

คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่

คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่

คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่

HOME TYPE : แบบบ้าน CASA VACANZA KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

ความสมบูรณ์แบบที่ CASA VACANZA เขาใหญ่ สร้างสรรค์ขึ้นมาผ่านที่อยู่อาศัยจะเข้ามาเติมเต็มการใช้ชีวิตไปอีกระดับ โดยทั้งโครงการมีเพียง 43 ครอบครัว บนขนาดที่ดินประมาณ 38 ไร่ นั่นแสดงให้เห็นถึงอิสระของความเป็นส่วนตัวที่แต่ละคนจะได้รับมากขึ้น

ในรูปแบบบ้านคฤหาสน์หรูชั้นเดียว ซึ่งตกแต่งดีไซน์ในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ตั้งแต่ภายนอกจรดภายใน และมีความพิเศษโดยปัจจุบันทางโครงการขายแบบ Fully Furnished* ที่ไม่ใช่แค่ให้เฟอร์นิเจอร์แต่งครบจัดเต็มเท่านั้นนะครับ แต่ยังรวมไปถึงการออกแบบภายใน ที่เป็นในส่วนของผนังฉาบเรียบทาสี เพดานเองก็ตกแต่งมีลูกเล่น และพื้นที่ปูเป็นกระเบื้องดินเผา 

ต่อเนื่องไปถึงองค์ประกอบต่างๆ อย่างวัสดุที่เลือกใช้ และเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ก็เป็นแบบ Custom-Made และงาน Handmade แทบจะ 100% คือเอาเป็นว่าสิ่งที่เห็นกับสิ่งที่ได้ของจริงไม่ได้ต่างกันเลยครับ!

โดยมีแบบบ้านมาให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ให้ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางตั้งแต่ 201-575 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่มต้นขนาดใหญ่ 115-474 ตร.วา 

สำหรับภาพรวมการวางแปลนของโครงการหากดูจาก Master Plan จะเห็นว่า Type A จะอยู่บริเวณหน้าทางเข้า ซึ่งจะได้ถนนกว้าง 12 เมตร ส่วน Type B และ Type C จะอยู่คละกันในแต่ละซอยที่อยู่บริเวณกลางไปจนถึงท้ายโครงการ ถนนกว้าง 8 เมตร ซึ่ง Clubhouse จะอยู่ท้ายโครงการเช่นเดียวกันครับ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

แบบบ้านเดี่ยว 1 ชั้น Type A : Gladiolo 

พื้นที่ใช้สอย 575 ตร.ม.  ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ

 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อม Grand Terrace และ Private Pool จอดรถได้ 3 คัน

 

ปกติจะเริ่มกันที่ขนาดเล็กก่อนแต่โครงการนี้ขอพาไป Type ใหญ่สุดของที่นี่ก่อนเลยครับ ซึ่งออกแบบให้มี Courtyard อยู่กลางบ้าน ส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในจัดฟังก์ชันมาได้ลงตัว มีโซน Open Plan เปิดพื้นที่ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับห้องกินข้าว ซึ่งให้ความสูงจากพื้นถึงเพดาน 5 เมตร

ขณะที่ห้องนอนรองทั้ง 3 ห้อง จะอยู่ด้านหน้าบ้านที่มี Courtyard เป็นตัวเชื่อม แต่ที่น่าสนใจคือห้องนอน Master Bedroom จะอยู่ด้านหลังบ้านที่คอนเน็กออกไปยังสระว่ายน้ำได้ด้วยครับ อีกทั้งยังมี Balcony ระเบียงที่ชั้นบนให้ได้นั่งเล่นชมวิว โดย Type นี้ จะได้เครื่องปรับอากาศแบบฝังติดเพดานและแบบติดผนัง จำนวน 7 เครื่อง

CASA-VACANZA-KHAOYAI

ซึ่งแค่มองจากภายนอกก็สวยสะดุดตาแล้วจริงๆ เพราะด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรม ที่มาในคอนเซ็ปต์ของความเป็น Mediterranean Style ซึ่งรูปทรงของตัวบ้านได้รับอิทธิพลมาจากบ้านเมืองทางแถบเมดิเตอร์เรเนียนหรือยุโรปทางตอนใต้ ทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

คือนอกจากบ้านจะเป็นรูปทรงเรขาคณิตแล้ว ยังเพิ่ม Gimmick ด้วยการทำเป็นเหมือนหอคอย ซึ่ง Texture ของผนังตรงส่วนนี้จะมีลักษณะคล้ายนำหินหลายๆ ก้อนเรียงทับซ้อนสลับกันไปมา กลมกลืนไปกับ Facade ที่ทำเป็นซุ้มโค้งมนรับกันกับช่องแสงและทางเข้าหน้าบ้านทรงเดียวกัน โดยเลือกใช้โทนสีธรรมชาติอย่างสีเหลือง สีน้ำตาล และสีเทา ทำให้ภาพรวมออกมาดูสวยงามเหมือนอยู่ต่างประเทศเลยครับ

CASA-VACANZA-KHAOYAICASA-VACANZA-KHAOYAI

 

อีกทั้งยังดูกลมกลืนไปกับสวนสีเขียวรอบบ้านที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ร่มรื่นร่มเย็น

CASA-VACANZA-KHAOYAICASA-VACANZA-KHAOYAI

 

โดยโรงจอดรถของบ้านหลังนี้จะย้ายไปอยู่ด้านข้างบ้านแทน แตกต่างจากโครงการทั่วๆ ไปที่อยู่หน้าบ้าน และสร้างลูกเล่นของผนังด้วยช่องแสงทรงโค้ง เป็นโรงจอดรถแบบ Garage ทำให้บ้านดู Grand มากกว่าเดิม สามารถจอดรถได้ 3 คัน

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ก่อนเข้าไปข้างในบ้านจะเจอ Foyer โถงต้อนรับกึ่ง Outdoor ที่เปิดเพดานสูงไม่ให้รู้สึกอึดอัด ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้รองเท้าและจัดพื้นที่สำหรับนั่งใส่รองเท้าเอาไว้ให้พร้อมใช้งาน

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

แต่ที่อยากให้ดูคือประตูทางเข้าครับ ซึ่งเป็นประตูบานไม้สักแท้ทรงโค้งขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยเหล็กดัดที่มีลวดลาย Wrought Iron

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

เปิดประตูเข้ามาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในหนังสมัยก่อนยุคโรมันเลยครับ เพราะถูกต้อนรับด้วย Courtyard ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางบ้าน เพื่อแจกจ่ายไปยังโซนต่างๆ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนของแท้ 

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ซึ่ง Space ตรงนี้สามารถจัดปาร์ตี้สังสรรค์ หรือนั่งทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัวอย่างเป็นส่วนตัวได้สบายๆ เลย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

พาไปชมฟังก์ชันพื้นที่ส่วนรวมด้านในบ้านกันต่อครับ นั่นก็คือห้องนั่งเล่นที่เปิดพื้นที่เชื่อมต่อกันไปจนถึงห้องรับประทานอาหาร ที่สัมผัสได้ถึงความโอ่โถงจากความสูงของเพดานกว่า 5 เมตร พร้อมตกแต่งด้วยคานไม้สักอัดแท้ทรงจั่ว และเพิ่มลูกเล่นของหน้าต่างช่องแสงด้านบน หรือ Clerestory Window รวมถึงติดแชนเดอเรียหน้าตาแบบนี้ให้เลย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ประกอบกับได้ประตูกระจกที่เป็นช่องแสงขนาดใหญ่ทั้งจากฝั่งทางเข้า Courtyard และฝั่งทางหลังบ้าน ยิ่งทำให้ห้องนี้ดูกว้างขวางขณะเดียวกันก็รู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายแบบทวีคูณ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

โดยโซน Living Area จัดวางโซฟาหลายรูปแบบขนาดใหญ่เข้าชุดกัน ที่รองรับสมาชิกในบ้านหรือแขกที่มาเยี่ยมได้อย่างสบาย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ส่วนฝั่งทีวีทางโครงการก็ได้ดีไซน์ตรงชั้นวางทีวีให้มีลักษณะคล้ายรูปทรงเตาผิง ช่วยเพิ่มมิติให้แก่บ้านได้น่าสนใจทีเดียว

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ถัดไปเป็นโซน Dining Area วางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 8 ที่นั่ง โดยโต๊ะทำจากไม้โอ๊คที่ประณีตดูแพง ที่ผู้ซื้อจะได้แบบนี้เลย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

เชื่อเลยครับว่าพื้นที่บริเวณนี้จะเป็นหัวใจหลักของบ้าน ให้ทุกสมาชิกในครอบครัวได้ใช้เป็นที่พักผ่อนและพบปะสังสรรค์ได้เป็นอย่างดี

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ห้องน้ำส่วนรวมที่ใช้ร่วมกันจะเป็นแบบ Powder Room ครับ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ติดกันโซน Open Plan จะเป็นห้องครัวแบบปิด ที่ใครชอบทำอาหารจะต้องหลงรักห้องนี้แน่นอน เพราะทางโครงการบิวท์อินเคาน์เตอร์ครัวและตู้เก็บของมาให้แบบอลังการมาก

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

 

แบ่งพื้นที่การใช้งานมาให้ครบทั้งส่วนของการเตรียมอาหารและปรุงอาหาร และนอกจากตู้เก็บของแล้วยังทำตู้โชว์ให้อีกด้วย แถมยังได้เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน คือเห็นได้ถึงความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

อีกหนึ่งห้องที่อยู่ติดกับโซน Living จะเป็น Play Room ที่จัดโซฟาขนาด 6 ที่นั่ง และชั้นวางทีวีเอาไว้ให้เรียบร้อย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

โดดเด่นด้วยช่องแสงรอบทิศทาง ซึ่งเหมาะแก่การเป็นพื้นที่นั่งเล่นแบบเป็นส่วนตัวของคนในครอบครัวโดยเฉพาะ และยังมีประตูที่ออกไปยังหลังบ้านได้ครับ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

เดินกลับมาที่ห้องรับแขกตรงกลางบ้าน อย่างที่บอกไปตอนต้นว่ามีประตูเชื่อมออกสู่พื้นที่เฉลียง หรือที่เรียกว่า Loggia ซึ่งออกแบบให้มีหลังคาคลุมสอดรับกับซุ้มโค้งได้อย่างลงตัว

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ซึ่งหนึ่งในไฮไลต์ของบ้านก็ต้องยกให้สระว่ายน้ำระบบเกลือ และระบบปรับอุณหภูมิน้ำอุ่น-น้ำเย็น ผ่าน Internet อีกด้วย แบบเป็นส่วนตัวขั้นสูงสุด คือจะนั่งแช่น้ำชมวิว หรืออยากว่ายออกกำลังกายหรือเล่นน้ำกัน ก็ถือเป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมผ่อนคลายได้อย่างเพลิดเพลิน

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

มาถึงห้องพักผ่อนที่เป็นห้องนอนกันบ้าง โดย Master Bedroom จะอยู่อีกฟากหนึ่งของห้องครัวฝั่งเดียวกับโซน Living ซึ่งให้พื้นที่มากว้างขวาง ดีไซน์ให้มีความโฮมมี่ดูอบอุ่น ตั้งแต่ด้านบนเพดานที่ยังคงตกแต่งด้วยคานไม้ ช่องแสงประตูกระจกทรงโค้ง เปิดรับแสงสว่างและลมธรรมชาติให้ห้องดูโปร่งโล่ง

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบเซตเข้าชุด ไม่ว่าจะเป็น เตียงไม้ขนาด 6 ฟุต โต๊ะหัวเตียง สตูลปลายเตียง โซฟาเดี่ยว โต๊ะทำงาน และโต๊ะวางของ รวมถึงการดีไซน์ชั้นวางทีวีคล้ายทรงเตาผิงเหมือนกับห้องนั่งเล่น

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

อีกฝั่งของห้องจัดเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง ก่อนเข้าสู่ Walk-in Closet ที่บิวท์ตู้เสื้อผ้ามาให้เต็มผนังจรดเพดาน

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

และอีกหนึ่งจุดพิเศษอยู่ตรงห้องน้ำ ที่เห็นถึงความพิถีพิถันในการตกแต่งและคัดเลือกวัสดุสุขภัณฑ์

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ตั้งแต่อ่างล้างหน้าแบบ His&Her ที่ได้เคาน์เตอร์หน้าบานไม้สีน้ำตาล เข้ากันกับกระจกกรอบไม้บานใหญ่

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

และยังได้อ่างอาบน้ำแบบลอยตัวเพิ่มความคลาสสิค

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

โดดเด่นด้วยชุดก๊อกน้ำ Hand Shower และ Rain Shower ที่เลือกใช้เป็นทองเหลืองทั้งหมดช่วยให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ส่วนอีก 3 ห้องนอนที่เหลือจะอยู่ทางหน้าบ้านตรงบริเวณ Courtyard ซึ่งห้องนอนที่ 2 จะมีขนาดใหญ่รองลงมาจาก Master Bedroom โดยจะเจอกับโซนแต่งตัวก่อนที่ได้ตู้เสื้อผ้าไซส์ใหญ่พอสมควร

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ด้านพื้นที่พักผ่อนจะได้เป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว จัดเตียงขนาด 6 ฟุต พร้อมโต๊ะหัวเตียง และสตูลปลายเตียง ก็ยังมี Space เหลือเฟือเลย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

โดยฝั่งวางทีวีจะได้เป็นตู้เก็บของที่ก็สามารถวางทีวีได้อีกด้วยครับ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

และที่ขาดไม่ได้คือประตูกระจกบานโค้งที่ออกไปยังหน้าบ้านได้ ทำให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในห้องได้อย่างทั่วถึง

CASA-VACANZA-KHAOYAI

ขณะที่ห้องน้ำในตัวก็มีขนาดใหญ่พอสมควร ที่แน่นอนว่าสุขภัณฑ์ยังคงจัดเต็ม

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

อ่างล้างหน้าแบบเดี่ยวฝังเคาน์เตอร์ และยังได้อ่างอาบน้ำลอยตัวเหมือนกับ Master Bedroom

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ชุดชุดก๊อกน้ำ Hand Shower และ Rain Shower รวมถึงราวตากผ้า ล้วนเป็นวัสดุทองเหลืองทั้งหมด ดูสวยงามเรียบหรูมาก

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ห้องนอนถัดมาที่อยู่ติดกันมีขนาดลดหลั่นลงมา แต่ยังคงกว้างขวาง โดยเข้ามาฝั่งขวามือจะเป็นโซนแต่งตัว ที่ก็บิวท์ตู้เสื้อผ้ามาให้เหมือนเดิม

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ส่วนฝั่งที่นอนก็จัดเตียงไม้ 5 ฟุตมาให้สวยงามและยังมีพื้นที่เหลือให้วางสตูลปลายเตียงได้ CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

อีกทั้งยังได้ตู้เก็บของแบบลอยตัวที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ตามใจชอบ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ด้านห้องน้ำในตัวได้สุขภัณฑ์ครบตามที่เห็นในภาพเลยครับ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ปิดด้วยห้องนอนสุดท้ายที่ทางโครงการเลือกวางเฟอร์นิเจอร์สำหรับทำเป็นห้องทำงาน ที่ได้ทั้งโต๊ะทำงานและยังได้ชั้นวางหนังสือหรือวางของที่อยู่ทางด้านหลัง

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

พร้อมห้องน้ำในตัวที่ให้สุขภัณฑ์มาใช้งานได้จริง

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 แบบบ้านเดี่ยว 1 ชั้น Type C : Delfinio 

พื้นที่ใช้สอย 201 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 

1 ห้องอเนกประสงค์  พร้อม Grand Terrace และ Outdoor Jacuzzi จอดรถได้ 2 คัน

มาดูบ้านขนาดเล็กสุดกันบ้างครับ ซึ่งโครงการก็ให้ความใส่ใจในรายละเอียดไม่แพ้บ้าน Type ก่อนหน้าเช่นกัน ซึ่งออกแบบฟังก์ชันใช้งานได้อย่างลงตัวตอบโจทย์ครอบครัวขนาดเล็ก 

โดยให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนรวม ที่เปิดพื้นที่โล่งเชื่อมต่อกันถึง 3 ส่วน ระหว่างห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัว ทำให้ทุกสมาชิกในครอบครัวที่ถึงแม้จะใช้งานคนละส่วนก็ยังเห็นหน้ากัน ขณะที่ Space ส่วนตัวอย่างห้องนอนก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว และยังมีจุดเด่นตรง Outdoor Jacuzzi ด้านหลังบ้าน โดยบ้าน Type นี้จะได้เครื่องปรับอากาศแบบฝังติดเพดานและติดผนัง จำนวน 4 เครื่อง

CASA-VACANZA-KHAOYAI

ส่วนตัวรู้สึกว่าบ้านหลังนี้แม้จะออกแบบในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนเหมือนกับบ้านก่อนหน้า แต่ Mood&Tone กลับสัมผัสได้ถึงความสวยงามในแบบฉบับที่น่ารักอบอุ่นแต่ยังแฝงไปด้วยความเรียบหรู

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

สถาปัตยกรรมเน้นรูปทรงหน้าจั่ว โดยตกแต่งส่วนของผนังทางเข้าบ้านด้วยการทำเป็นเหมือนใช้หินสีเทาหลายก้อนเรียงสลับทับซ้อนกันไป ส่วนผนังด้านอื่นเน้นโทนสีเหลือง

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ขณะที่ Facade ยังคงออกแบบประตูบานไม้สักแท้ตกแต่งด้วยเหล็กดัด และหน้าต่างบานใหญ่ทั่วทั้งหลังให้เป็นทรงโค้งมน และเพิ่มกิมมิคของช่องแสงด้านบน รวมถึงยังมีลูกเล่นที่ดีไซน์คล้ายปล่องไฟแต่เป็นรูปทรงบ้านอยู่เหนือหลังคา ช่วยเพิ่มความมีอะไรให้แก่ตัวบ้านมากขึ้น

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

เมื่อรวมกับสวนสีเขียวที่ออกแบบด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ยิ่งทำให้ไม่ว่าจะหันหาบ้านไปทางทิศไหนก็น่ามองไปหมด

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

โรงจอดรถเป็นแบบในร่มซึ่งจะอยู่ด้านข้างบ้าน ที่สามารถจอดได้ 2 คัน เชื่อมต่อไปยังเฉลียงที่ทำเป็นซุ้มโค้ง ซึ่งเป็นประตูทางเข้ารองเพื่อเข้าสู่ด้านใน

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ซึ่งก่อนจะเข้าสู่ภายในจะเจอกับโถงต้อนรับ หรือ Foyer ซึ่งสามารถวางตู้รองเท้า และทำเป็นพื้นที่นั่งใส่รองเท้าได้ครับ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

สิ่งที่สัมผัสได้อย่างแรกเมื่อเข้ามาแล้วคือบรรยากาศที่ดูอบอุ่นแต่ก็ให้ความรู้สึกโอ่อ่าด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่คอนเน็กถึงกันทั้งหมด ประกอบกับการยกเพดานให้สูงถึง 5 เมตร และตกแต่งด้วยคานไม้อัดสักทรงจั่ว ยิ่งทำให้ห้องดูปลอดโปร่งโล่งสบาย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

โดยโซนแรกที่เจอจะเป็น Living Area ที่จัดเฟอร์นิเจอร์ไซส์ใหญ่มาให้สวยงาม ซึ่งยังมีพื้นที่เหลือมากพอให้เพิ่มโซฟาขนาด 2 ที่นั่งด้านข้างได้อีก

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ฝั่งตรงข้ามทางโครงการออกแบบชั้นวางทีวีให้รูปลักษณ์คล้ายเตาผิง ซึ่งก็ดูกลมกลืนไปกับห้องได้เป็นอย่างดี

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ถัดไปเป็นโซน Dining Area ที่เพิ่มลูกเล่นของผนังให้มีความโค้งมนดูเป็นสัดเป็นส่วนแต่ยังเปิดพื้นที่โล่งเชื่อมต่อกันกับโซนนั่งเล่น ด้านบนเพดานยังคงตกแต่งด้วยคานไม้ดูสวยงาม

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

สามารถวางโต๊ะกินข้าวได้ขนาด 6 ที่นั่ง ซึ่งโครงการให้เป็นโต๊ะไม้โอ๊คและเก้าอี้เข้าเซตกันกับสไตล์ของบ้านได้อย่างน่าประทับใจ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ติดกันเป็นครัวแบบเปิด ซึ่งก็บิวท์อินเคาน์เตอร์และตู้เก็บของที่ได้ทั้งหน้าบานทึบและหน้าบานแบบกระจกมาให้เต็มผนัง พร้อมเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ส่วนห้องน้ำจะอยู่ทางฝั่งนี้ครับ ซึ่งจะได้ทั้งโซนทำธุระส่วนตัวและโซนอาบน้ำ ให้สุขภัณฑ์ครบใช้งานได้จริง

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

แต่ที่พิเศษคือประตูบานใหญ่ตรงห้องนั่งเล่นที่เชื่อมออกไปยังด้านหลังบ้านได้ ซึ่งมีความพิเศษตรงที่โครงการจัดเตรียม Outdoor Jacuzzi ไว้ให้แช่น้ำชิลๆ ผ่อนคลายสบายๆ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

กลับเข้ามาดูข้างในกันต่อครับ ซึ่งจะมีอีกหนึ่งห้องพักผ่อนที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ซึ่งจัดเป็นโซฟาเดี่ยวมาให้ 2 ตัว โดยห้องนี้จะมีประตูเชื่อมออกไปข้างนอกทั้งฝั่งหลังบ้านและด้านข้างบ้าน

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ซึ่งไฮไลต์ด้านข้างบ้านจะนำไปสู่บันไดวนที่ขึ้นไปยังระเบียงชั้นบนได้

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

อีกหนึ่งพื้นที่ให้สังสรรค์ปาร์ตี้ โดยไม่ต้องออกไปไหนไกลให้เหนื่อย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ขณะที่โซนพักผ่อนส่วนตัวอย่างห้องนอนจะอยู่ทางด้านข้างบ้านอีกฟากหนึ่ง เริ่มที่ Master Bedroom ซึ่งให้พื้นที่มาขนาดใหญ่ทีเดียว โดดเด่นด้วยช่องแสงของประตูบานโค้งที่ออกไปสู่โซน Outdoor หน้าบ้าน

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

เฟอร์นิเจอร์ยังคงจัดเต็มที่ทางโครงการเลือกสรรมาให้แบบสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นเตียงคิงไซส์ 6 ฟุต โต๊ะหัวเตียงทั้งสองฝั่ง ส่วนฝั่งปลายเตียงจะได้เป็นตู้ที่ใช้งานได้ทั้งเก็บของและวางทีวี พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งด้านข้าง ซึ่งเป็นแบบลอยตัวทั้งหมด ทำให้ย้ายมุมเปลี่ยนได้เรื่อยๆ ตามใจชอบ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ด้านห้องน้ำในตัวให้สเปซมาพอสมควร มีความเป็นเอกลักษณ์ในการเลือกใช้วัสดุและสุขภัณฑ์เช่นเดิม

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ได้อ่างล้างหน้าฝังเคาน์เตอร์ ที่หน้าบานเป็นไม้สีน้ำตาล รับกันกระจกกรอบไม้บานใหญ่ รวมถึงได้ชุดก๊อกน้ำทั้งหมดเป็นทองเหลือง และอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว ทำให้ภาพรวมออกมาเรียบหรูมีราคาแต่ก็ได้ความคลาสสิคไปในตัว

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

โดยห้องน้ำจะเชื่อมไปยัง Walk-in Closet ที่อยู่ด้านในบริเวณเดียวกัน ที่ออกแบบผนังเป็นซุ้มโค้งเพิ่มมิติ และให้ตู้เสื้อผ้าไซส์ใหญ่รูปตัวแอลที่ดูดีไม่น้อยเลย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

อีกหนึ่งห้องนอนที่อยู่ติดกันก็ได้สเปซมากว้างขวางพอสมควร จัดวางเตียงไม้ขนาด 5 ฟุตไว้กลางห้อง พร้อมโต๊ะหัวเตียง และดีไซน์ชั้นวางทีวีเป็นทรงเตาผิง ก็ยังเหลือพื้นที่โดยรอบให้เดินผ่านไปมาได้สะดวก

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ช่องแสงเป็นประตูกระจกบานโค้งขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อออกไปยังหลังบ้านได้เลย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

โซนแต่งตัวจะอยู่บริเวณทางเข้าห้องที่บิวท์ตู้เสื้อผ้ามาให้เรียบร้อย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

ห้องน้ำในตัวยังคงหรูหราด้วยวัสดุที่เลือกใช้เป็นแบบทองเหลือง จัดสุขภัณฑ์มาใหครบทั้งโซนทำธุระส่วนตัวได้อ่างล้างหน้า รวมถึงโถสุขภัณฑ์

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

และโซนอาบน้ำที่ได้ครบทั้ง Hand Shower&Rain Shower คือดูดีมากจริงๆ ครับ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

แบบบ้าน Mughetto 

พื้นที่ใช้สอย 313 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 

1 ห้องอเนกประสงค์  พร้อม Grand Terrace และ Private Pool จอดรถได้ 2 คัน

 

Type B ทางทีมงานไม่ได้รีวิวข้างในแต่จะขอพูดเป็นภาพรวมแทนนะครับ โดยสถาปัตยกรรมของตัวบ้านจะคล้ายกับแบบบ้าน Type A : Gladiolo ที่ยังคงออกแบบได้อย่างงดงาม สมกับเป็นสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนอย่างแท้จริง

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

Texture ของผนังดีไซน์เป็นลายหินส่วนหนึ่ง และที่เหลือเป็นผนังโทนสีเหลือง ส่วน Facade ยังโดดเด่นด้วยช่องแสงของประตูและหน้าต่าง รวมถึงการทำซุ้มเป็นทรงโค้งมน สร้างความแตกต่างด้วยการทำสเต็ปบันไดตรงทางเข้า

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

โรงจอดรถออกแบบให้อยู่ด้านข้างบ้านเหมือนเดิม สามารถจอดได้ 2 คัน โดยมีทางเข้ารองตรงบริเวณนี้ด้วย

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

CASA-VACANZA-KHAOYAI

 

โดยพื้นที่ใช้สอยภายในก็จัดสรรมาให้ครบทั้งพื้นที่ส่วนรวมและพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งมีทั้งโซน Open Plan พื้นที่เชื่อมต่อระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร รวมถึงได้ห้องครัวแบบปิด มาพร้อมไฮไลต์สระว่ายน้ำด้านหลังบ้าน ส่วนพื้นที่พักผ่อนอย่างห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ก็ได้เฟอร์นิเจอร์ครบครัน และห้องน้ำในตัวทุกห้อง ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่ง Type ที่น่าสนใจทีเดียวครับ

CASA-VACANZA-KHAOYAI

ราคา โครงการคาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่ (CASA VACANZA KHAOYAI)

CASA VACANZA KHAOYAI มาในรูปแบบโครงการบ้านเดี่ยวคฤหาสน์หรู 1 ชั้น โดยโครงสร้างเป็นผนังอิฐมวลเบา 2 ชั้น ซึ่งนอกจากได้เรื่องของความแข็งแรงทนทานแล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษตรงที่ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยป้องกันความร้อนเข้ามาในบ้านได้อีกด้วย สำหรับบ้านพักอาศัยมีราคาเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท*

ค่าส่วนกลางของโครงการอยู่ที่ 35 บาท/ตร.วา./เดือน

*หมายเหตุ  รายละเอียดราคา เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง

 

SUMMARY

.

ภาพรวมโครงการ

  • คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 1 ชั้น บนทำเลเขาใหญ่
  • ตั้งอยู่บนขนาดที่ดินประมาณ 38 ไร่ ทั้งโครงการมีจำนวนเพียง 43 ยูนิต 
  • มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา ซึ่งผืนที่ดินที่โครงการตั้งอยู่จะมีการลดหลั่นลงมาจากทิศเหนือสู่ทิศใต้ โดยทิศใต้มองเห็นเขาอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ส่วนด้านทิศเหนือเห็นวิวทิวทัศน์ของภูเขาฝั่งวังน้ำเขียว
  • ออกแบบในสไตล์ Mediterranean เน้นสถาปัตยกรรมที่มีความงดงามหรูหราแต่คลาสสิค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Nature is the Art of Life”
  • มีแบบบ้านมาให้เลือกถึง 3 แบบ ตั้งแต่พื้นที่ใช้สอยขนาด 201-575 ตร.ม. บนขนาดที่ดิน 115-474  ตร.วา
  • ขายแบบ Fully Furnished*(ตามเงื่อนไขโครงการ) ได้ครบทั้งบิวท์อินและเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดที่เห็นในบ้านตัวอย่าง
  • ฟังก์ชันใช้สอยภายในบ้านมีความเป็นสัดเป็นส่วน มีพื้นที่ส่วนรวมแบบ Open Plan มี Courtyard ตรงกลางบ้าน และได้ Master Bedroom ขนาดใหญ่
  • คัดสรรวัสดุและสเปคคุณภาพสูงระดับพรีเมียม
  • ก่อสร้างด้วยผนังอิฐมวลเบา 2 ชั้น ป้องกันเสียงและความร้อนได้ดี
  • ส่วนกลางให้มาครบครันทั้งสวนสีเขียวขนาดใหญ่ และ Clubhouse สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Jogging Track และอีกมากมาย

ทำเล / การเดินทาง

  • โครงการตั้งอยู่ที่เขาใหญ่ ตำบลป่าตาลอง จังหวัดนครราชสีมา
  • อยู่ไม่ไกลจากถนนธนะรัชต์ ใกล้หมู่บ้านหนองกรวด
  • ในอนาคตจะมีทางด่วนฉลองรัช-นครนายก-สระบุรี ที่สามารถวิ่งต่อมอเตอร์เวย์สายโคราชมาถึงโครงการโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที*
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งที่เที่ยวที่กิน ได้แก่ คาเฟ่ Olna x PY Roasters และ VINO Cafe and Wine Bar, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, Tosacana Golf Club, Rancho Charnvee Golf Club, Pirom Cafe, ทองสมบูรณ์คลับ, ไร่องุ่น PB Valley และ ร้านอาหาร VinCotto เป็นต้น

เหมาะกับใคร?

  • กลุ่มที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศ หรือบ้านหลังที่ 2 โซนเขาใหญ่
  • เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจส่วนตัว ผู้บริหาร CEO หรือนักลงทุน 
  • คนที่อยากได้สถานที่พักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและเงียบสงบ
  • คนที่อยากได้บ้านที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และบิวท์อินแบบจัดเต็มพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที*
  • สำหรับคนที่มีฐานเงินเดือนมากกว่า 100,000 บาทขึ้นไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก