รีวิว Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน บ้านสไตล์ Modern Farmhouse ดีไซน์สวย พื้นที่กว้าง ใกล้ทางด่วน พุทธมณฑลสาย 3 ศาลายา เริ่ม 4.69 ล้านบาท l Casa Ville Pinklao–Wongwaen

· 4 min read

บทความนี้เราจะพาไปดูโครงการบ้านสวยสไตล์ Modern Farmhouse ที่โครงการ คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า – วงแหวน (Casa Ville Pinklao – Wongwaen) ที่มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด   ออกแบบมารองรับครอบครัวขยายที่มองหาบ้านในโซนฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ   โดยที่ตั้งโครงการนี้อยู่บนถนนอัจฉริยะพัฒนาสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนวงแหวนฯ กาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตกและใช้ทางด่วนประจิมรัถยาเดินทางเข้าสู้ใจกลางเมืองได้  รวมถึงสามารถเชื่อมต่อออกไปยังพื้นที่ฝั่งตะวันตกในโซนพื้นที่รอบมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และพุทธมณฑลสาย 2 สาย 3 และสาย 4 ได้ด้วย

 

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 39

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 03

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 06

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 06พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 30

 

แบบบ้านในโครงการ Casa Ville ปิ่นเกล้า – วงแหวน มีให้เลือกทั้งแบบบ้านแฝดไซซ์เริ่มต้น  สำหรับครอบครัวขนาดเล็กมีบ้านหลังแรก  ไปจนถึงบ้านเดี่ยวไซซ์ใหญ่สำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น  โดยแบบบ้านทุกแบบเน้นการออกแบบพื้นที่ภายในขนาดใหญ่  โปร่ง โล่ง  และใช้สอยได้สะดวกสบาย  เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจมาก ๆ   โดยรูปแบบบ้านในสไตล์ Modern Farmhouse ของโครงการจะมีกลิ่นอายของความคันทรี แต่ก็ยังคงมีความร่วมสมัยอยู่ ให้อารมณ์เหมือนเราได้มาพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศในทุก ๆ วัน โดยแบบบ้านที่จะพาไปดูใน รีวิว Casa Ville ปิ่นเกล้า – วงแหวน จะมีทั้งหมด 3 แบบด้วยกันค่ะ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 117 – 235 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 4.69 – 9 ล้านบาท

ข้อมูลโครงการ

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า – วงแหวน

Casa Ville Pinklao – Wongwaen

ชื่อโครงการ

 คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า – วงแหวน 

 (Casa Ville Pinklao – Wongwaen)

เจ้าของโครงการ  บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ   ถนนอัจฉริยะพัฒนา  ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
ขนาดที่ดิน   38-2-69 ไร่
ประเภทที่ดิน   บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น
จำนวนยูนิต   187 ยูนิต
แบบบ้าน   มีแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ

  • POPPY
    • บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • ขนาดที่ดิน 35 ตารางวา
  • IRIS
    • บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 166 ตารางเมตร
    • 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • ขนาดที่ดิน 50 ตารางวา
  • Chamomile
    • บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร
    • 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • ขนาดที่ดิน 55 ตารางวา
  • Acasia
    • บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 235 ตารางเมตร
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • ขนาดที่ดินเริ่ม 60ตารางวา
ราคาขายเริ่มต้น
  • POPPY เริ่ม 4.69 ล้านบาท
  • IRIS เริ่ม 6.59 ล้านบาท
  • CHAMOMILE เริ่ม 7.9 ล้านบาท
  • Acasia เริ่ม 9 ล้านบาท

  (ราคา ณ เดือนพฤศจิกายน 2566)

พิกัดนำทางไปยังโครงการ   คลิกที่นี่
เบอร์โทรติดต่อโครงการ   0-2677-7000
เว็บไซต์โครงการ   คลิกที่นี่

Location : คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า – วงแหวน

Location

 

พื้นที่ในโซนที่โครงการ คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน ตั้งอยู่  โดยเฉพาะถนนอัจฉริยะพัฒนาถือเป็นทำเลหนึ่งที่มีศักยภาพในการเติบโต   มีโครงการหมู่บ้านจัดสรรจาก Developer ชื่อดังหลายเจ้าเข้ามาพัฒาบนถนนเส้นนี้   เพราะเป็นถนนที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนวงแหวนฯ กาญจนาภิเษก  วิ่งขนานไปกับแนวถนนบรมราชชนนี  และไปออกด้านหลังมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ได้ค่ะ  โดยที่ที่ดินบริเวณนี้ยังสามารถพัฒนาโครงการได้ในราคาจับต้องง่ายเมื่อเทียบกับโครงการที่อยู่ตามแนวถนนบรมราชชนนี  หรือถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก  แถมได้ในเรื่องของความเงียบสงบที่มีมากกว่า

ถนนอัจฉริยะพัฒนานอกจากจะเชื่อมต่อกับถนนวงแหวนฯ และด้านหลังมหิดล ศาลายา ได้แล้วก็ยังสามารถเชื่อมต่อไปถนนเส้นอื่นได้อีกหลายเส้นทาง ทั้งพุทธมณฑลสาย 2, 3 และ 4 ถนนบรมราชชนนี เป็นต้น  และยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วน เข้าเมืองง่าย  นอกจากนั้นยังมีตัวเลือกเดินทางทางด้วยรถไฟฟ้า ก็อยู่ไม่ไกลมีทั้งสายสีแดงอ่อน สถานีตลิ่งชัน สายสีม่วงสถานีสามแยกบางใหญ่  

พื้นที่รอบโครงการเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  เราไม่จำเป็นต้องเข้าไปในเมืองด้วยซ้ำ เพราะตัวโลเคชั่นของโครงการเองก็แวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเซ็นทรัล พลาซ่า ศาลายา, เซ็นทรัล เวสต์เกต รวมไปถึง เซ็นทรัล เวสต์วิลล์  (ที่กำลังจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2566 นี้), ดีไซน์วิลเลจ, บิ๊กซี, โฮมโปร และตลาดศาลายา

 

ส่วนสถานศึกษาชื่อดังในโซนนี้ก็มีให้เลือกหลายหลาย  ใกล้กับมหาวิทยาลัยอย่างมหิดล, มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา, โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย, โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์, โรงเรียนเตรียมอุดมดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์, โรงเรียนสตรีวิทยา 3, โรงเรียนเพลินพัฒนา และโรงเรียนกสิณธร อาคาเดมี่ 

นอกจากนี้ก็ยังใกล้กับสถานพยาบาลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก, โรงพยาบาลราชพิพัฒน์, โรงพยาบาลธนบุรี 2, โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล และโรงพยาบาลอื่นๆ อีกมากมาย  ก็เรียกได้ว่าเป็นย่านที่มีทุกอย่าง ให้เราสามารถใช้ชีวิตได้สบายๆ แม้จะไม่ได้เข้าไปในเมืองค่ะ

The Project

 

โครงการ Casa Ville ปิ่นเกล้า – วงแหวน พัฒนาโครงการโดย บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Q House ที่มีทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม ทั้งในโซนกรุงเทพและปริมณฑล 

โดยโครงการนี้การออกแบบทั้งหมดจะมาในสไตล์ Modern Farmhouse เป็นความคันทรีที่ดูร่วมสมัย มี Clubhouse ที่เต็มไปด้วยส่วนกลาง มีพื้นที่สวนสีเขียวที่ทำหน้าที่เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ให้เหล่าลูกบ้านได้มาพบปะกัน หรือแม้แต่ดีไซน์ตัวบ้าน หน้าตาภายนอกเองก็จะมาใน Theme Modern Farmhouse ทั้งหมดเลยค่ะ

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 01

Facilities : พื้นที่ส่วนกลาง

Facilities

 

ก่อนจะเข้าไปยังตัว Clubhouse และสวนสีเขียวของโครงการ ก็จะเห็นซุ้มแบบนี้ก่อนค่ะ แม้กระทั่งการออกแบบตัวซุ้ม เขาก็ไม่ให้หลุด Theme ของความเป็นคันทรีเลย

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 09

 

ถ้าดูจากรูปด้านล่างเพื่อนๆ ก็จะเห็นความกว้างใหญ่ของพื้นที่สวน เขาใส่ต้นไม้มาให้หลากหลายแบบเลย ทั้งต้นไม้ใหญ่ ไม้พุ่ม และหญ้าที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอแต่สีเขียว ทั้งยังใส่รูปปั้นสัตว์ต่างๆ มาประดับตกแต่งสวนด้วย เอาจริงให้อารมณ์เหมือนไปเที่ยวที่เขาใหญ่มากๆ เลยค่ะ

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 10

 

พื้นที่สวนของที่นี่ใหญ่มากๆ ถ้าบ้านไหนมีลูกมีหลาน หรือสัตว์เลี้ยงก็สามารถพามาเดินเล่น วิ่งเล่นได้ ทั้งยังเป็นโอกาสที่ทำให้ได้พบปะและทำความรู้จักกับบ้านอื่นๆ ด้วย

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 28

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 11

 

มีสนามเด็กเล่นที่มาพร้อมกับเครื่องเล่นต่างๆ และมีเก้าอี้ให้เหล่าผู้ปกครองได้มาเฝ้าลูกๆ ด้วย

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 08

 

เดี๋ยวเรามาดูด้านใน Clubhouse กันบ้างค่ะ

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 02

 

ที่นี่จะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ด้วย เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 05

 

ถ้ามองจากสระว่ายน้ำออกไปก็จะเป็นวิวสวนสีเขียวสวยๆ แบบนี้เลย

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 31

 

หันไปมุมไหนก็สวยค่ะ

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 25

 

มีสระเด็กแยกออกมาด้วยนะคะ ขนาดกำลังดีเลย

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 23

 

ริมสระว่ายน้ำก็จะมีที่นั่งเล่นให้เรามาพักผ่อนหย่อนใจด้วย

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 21

 

บ้านจัดสรรเดี๋ยวนี้เขามักจะสร้าง Clubhouse ไว้ติดกับซุ้มทางเข้าเพื่อประหยัดพื้นที่ในตัวโครงการ แต่ที่นี่ไม่หวงที่เลย แถมสระว่ายน้ำก็ไม่อยู่ติดกับทางเข้าด้วย เวลาคนอื่นเข้ามาในโครงการ ก็จะไม่เห็นเราที่ว่ายน้ำอยู่ ก็ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ดีเลยค่ะ ทั้งยังมีต้นไม้อยู่รอบๆ นอกจากจะช่วยพลางสายตา ให้ร่มเงาแล้ว ก็ยังให้เราได้รู้สึกเหมือนเล่นน้ำอยู่ท่ามกลางธรรมชาติด้วย

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 34

 

พอเป็นตอนเย็น ๆ  บรรยากาศก็จะเปลี่ยนไปค่ะ แต่ยังสวยงามเหมือนเดิม

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 39พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 38

 

พอเราเข้ามาด้านในก็จะเจอกับ Co-working Hall ขนาดใหญ่เลย ด้วยความที่อาคาร Clubhouse ของที่นี่สูงมาก ด้านในก็เลยดูโปร่งโล่งมากๆ ไปด้วยค่ะ

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 12

 

มีมุมให้ได้เลือกนั่งเยอะเลยนะ จะมานั่งทำงานก็ได้ นั่งเล่นพักผ่อนก็ได้ หรือมานั่งรอลูกๆ ว่ายน้ำก็ได้เหมือนกันค่ะ

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 13

 

ภายใน Clubhouse เองก็มีกระจกอยู่รอบทิศ ทำให้เราสามารมองเห็นวิวข้างนอกได้ ทั้งยังมีช่องแสงส่องเข้ามาในตัวโครงการเยอะ ทำให้แทบไม่ต้องเปิดไฟในตอนกลางวันเลย

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 20

 

ในส่วนของฟิตเนสก็จะเป็นห้องโล่งๆ ที่มีอุปกรณ์มาให้พอสมควร ทั้ง Cardio และ Weight Training

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 14

 

ถ้าเราปั่นจักรยานหรือวิ่งที่ลู่ ก็จะมองออกไปเห็นวิวสระว่ายน้ำและสวนด้วย

พื้นที่ส่วนกลาง Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 15

 

HOME TYPE   : แบบบ้าน CASA VILLE ปิ่นเกล้า-วงแหวน

แบบบ้าน

 

สำหรับแบบบ้านในโครงการ Casa Ville ปิ่นเกล้า – วงแหวน จะมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน แต่วันนี้เราจะพามาดูทั้งหมด 3 แบบค่ะ เป็นบ้านเดี่ยวกับบ้านแฝด พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 117 – 185 ตารางเมตร และมีที่ดินเริ่ม 35 – 55 ตารางวา

ไฮไลต์ของบ้านเดี่ยวที่นี่ทุกแบบจะมีห้องนอนชั้นล่างที่สามารถรองรับผู้สูงอายุได้ พื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านก็กว้างขวาง อยู่สบาย สามารถแต่งบ้านได้อย่างสนุกสนานแน่นอน ทั้งยังมีเฉลียงหน้าบ้านขนาดใหญ่ และมีครัวไทยที่เราไม่จำเป็นต้องต่อหลังบ้านเพิ่มเติมอีกด้วย

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 23

แบบบ้านแฝด POPPY

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 35 ตารางวา

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

Poppy

 

แปลนบ้านด้านหน้าจะจอดรถได้ 2 คัน และด้วยความที่เขาเอาที่จอดรถไปไว้ด้านหน้า ทำให้ห้องนั่งเล่นมีพื้นที่กว้างขวางมากๆ ด้านในเป็นมุมรับประทานอาหาร ที่วางโต๊ะขนาด 6 ที่นั่งได้สบายๆ ซึ่งเราจะวางเป็น 8 ที่นั่งก็ยังไหวนะคะ แล้วก็จะมีในส่วนของครัวไทย ขนาดทำอาหารได้จริงนะ ด้านหลังครัวเปิดออกไปทำเป็นโซนซักล้างได้

* หมายเหตุ : ตัวเลขขนาดในแปลนเป็นระยะโดยประมาณ รายละเอียดของแปลนและแบบบ้านนี้เพื่อเป็นแนวทางพิจารณา ท่านสามารถดูรายละเอียดของบ้านหลังจริง ณ โครงการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า”

ในส่วนของชั้น 2 ก็จะแบ่งเป็น 3 ห้องนอนด้วยกัน ห้องนอนใหญ่จะอยู่ฝั่งด้านหน้าบ้านทั้งหมด มีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนเล็ก 2 ห้องก็จะใช้ห้องน้ำร่วมกัน  รอบๆ บ้านสามารถจัดสวน ปลูกต้นไม้ ทำน้ำตก สร้างพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจเพิ่มเติมได้ ก็เป็นบ้านแฝดที่ไม่ได้อึดอัด มีฟังก์ชันความเป็นบ้านเดี่ยวครบเลยค่ะ

 

การออกแบบบ้านแฝดด้านหน้าก็จะมาในสไตล์เรียบๆ มีความโฮมมี่ ดูอบอุ่น โทนสีที่ใช้ก็ค่อนข้างสบายตา แถมยังได้หน้าต่างบานใหญ่ด้วย

Casa Ville Pinklao-Wongwaen 23

 

ถ้าเพื่อนๆ สังเกตรอบๆ แบบบ้าน POPPY ก็จะเห็นสวนด้านข้างค่ะ เป็นพื้นที่ที่เราทำสวนได้จริงนะ

Casa Ville Pinklao-Wongwaen 01

 

ก็อย่างที่บอกค่ะว่าเขาเอาที่จอดรถไปไว้ด้านหน้า ทำให้ห้องนั่งเล่นกว้างมากจริงๆ เพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้านเป็น 10 คน ก็ยังนั่งได้แบบไม่เบียดกันแน่นอน

Casa Ville Pinklao-Wongwaen 14

 

เราสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ จะวางแบบ L-shape หรือ U-shape ก็ได้ หรือจะเพิ่มอาร์มแชร์ ก็ช่วยทำให้บ้านดูเก๋ไปอีกแบบค่ะ

Casa Ville Pinklao-Wongwaen 15

 

มุมชั้นวางทีวีก็จะอยู่ห่างจากโซฟาพอสมควร เราสามารถวางทีวีจอใหญ่ๆ ได้สบายๆ หรือเราจะทำเป็นโต๊ะทำงานเหมือนกับในบ้านตัวอย่างก็ได้นะคะ เพราะว่าทีวีเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องอยู่แต่กับชั้นวางทีวีแล้ว มีหลายยี่ห้อเลยที่ออกแบบทีวีมาให้มีขาตั้งในตัว เราจะยกไปวางตรงไหนของบ้านก็ได้

Casa Ville Pinklao-Wongwaen 16

 

ถ้ามองจากมุมรับประทานอาหารไปก็จะเห็นความกว้างของห้องนั่งเล่น ซึ่งประตูหน้าบ้านเองก็ใหญ่เหมือนกันนะ ไม่ต้องกลัวว่าบ้านจะมืดหรืออึดอัดเลย เพราะช่องแสงรอบบ้านเยอะมากๆ 

Casa Ville Pinklao-Wongwaen 17

 

ส่วนห้องครัวก็จะหน้าตาประมาณนี้ค่ะ สามารถ Built-in เคาน์เตอร์ครัวได้ ถ้าไม่อยากทำโซนซักล้างหลังบ้านก็เอาเครื่องซักผ้ามาวางใต้เคาน์เตอร์ได้เหมือนกัน เราก็จะได้ไม่ต้องออกไปซักข้างนอก แต่ครัวก็ขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละคนนะคะ เพราะว่าการใช้งานแต่ละบ้านก็จะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์เลย

Casa Ville Pinklao-Wongwaen 20

 

นอกจากจะมีประตูหลังบ้านแล้ว ก็ยังมีหน้าต่างเล็กๆ เอาไว้ให้ระบายอากาศและควันด้วย เผื่อเราไม่ได้อยากจะเปิดประตูหลังบ้านค่ะ

Casa Ville Pinklao-Wongwaen 21

 

ห้องนอนที่ชั้น 2 เขาจะแต่งให้ดูแค่ Master Bedroom นะคะ ส่วนห้องนี้จะเป็งห้องนอนที่ 3 ขนาดจะเล็กกว่าห้องอื่นๆ แต่ยังสามารถวางเตียงขนาด 3 ฟุต ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน และชั้นวางทีวีได้

 

ห้องนี้จะเป็นห้องนอนที่ 2 มีขนาดใหญ่กว่าห้องนอนที่ 3 พอสมควรเลย

 

และสำหรับ Master Bedroom ที่อยู่หน้าบ้านก็จะมีความกว้างมากค่ะ วางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ วางโต๊ะข้างเตียงได้ พื้นที่รอบเตียงเหลือเยอะ ปลายเตียงเพิ่มโซฟาหรืออาร์มแชร์สวยๆ ได้ ระยะกำลังพอดีกับการวางชั้นวางทีวีค่ะ 

Casa Ville Pinklao-Wongwaen 03

 

ผนังด้านข้างสามารถ Built-in ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งขนาดใหญ่ได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่เก็บของเยอะๆ

Casa Ville Pinklao-Wongwaen 05

 

Casa Ville Pinklao-Wongwaen 07

แบบบ้านเดี่ยว IRIS

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 166 ตารางเมตร

ขนาดที่ดินเริ่ม 50 ตารางวา

4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

IRIS

หลังนี้ที่จอดรถอยู่ข้างหน้าเหมือนเดิมค่ะ เพิ่มเติมคือมีหลังคายื่นออกมาเยอะกว่า แล้วรอบๆ บ้านก็จะมีพื้นที่เยอะกว่าบ้านแฝด ทางเข้าหลักของบ้านจะมีทางเดียว คือตรงห้องนั่งเล่น มีเฉลียงขนาดใหญ่ก่อนจะเข้าไปด้านในตัวบ้านด้วย แปลนด้านในค่อนข้างแบ่งได้ลงตัวเลยค่ะ คือเป็น Open Plan ขนาดใหญ่ที่เราจะปรับเปลี่ยนบ้านให้เป็นรูปแบบไหนก็ได้

อย่างในบ้านตัวอย่างก็จะทำด้านหน้าเป็นห้องนั่งเล่น แล้วเป็นมุมรับประทานอาหารด้านใน ส่วนปีกขวาของบ้านด้านหน้าติดกับโรงจอดรถจะเป็นห้องนอน มีห้องน้ำติดกับห้องนอน และมีครัวที่ไม่จำเป็นต้องต่อเติมหลังบ้านเลย เป็นครัวขนาดใหญ่ พื้นที่เก็บของจัดเต็ม

 

* หมายเหตุ : ตัวเลขขนาดในแปลนเป็นระยะโดยประมาณ รายละเอียดของแปลนและแบบบ้านนี้เพื่อเป็นแนวทางพิจารณา ท่านสามารถดูรายละเอียดของบ้านหลังจริง ณ โครงการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า”

 

ชั้นบนจะแบ่งเป็น 3 ห้องนอนด้วยกัน และถึงแม้ห้องนอนที่ 3 จะเป็นห้องนอนที่เล็กที่สุด แต่สำหรับแบบบ้าน IRIS ห้องนอนเล็กก็ยังไม่ดูอึดอัด สามารถวางเฟอร์นิเจอร์เต็มห้องได้เลย ส่วนห้องนอนที่ 2 จะมีความกว้างและใหญ่ขึ้น เกือบครึ่งนึงของ Master  Bedroom 

 

สำหรับ Master Bedroom ของที่นี่ค่อนข้างยาว แบ่งเป็นโซนเตียงนอนกับ Walk-in Closet ติดกับเตียงนอนมีระเบียงที่สามารถออกไปใช้งานจริงได้ด้วย ส่วนห้องน้ำเองก็จะอยู่ติดกับ Walk-in Closet ค่ะ

หน้าตาบ้านจะมีหลังคาจั่วเพิ่มขึ้นมา แตกต่างจากแบบบ้าน POPPY ที่เป็นทรงสี่เหลี่ยม โทนสีที่ใช้ก็จะเป็นเทาอ่อน เทาเข้ม และสีขาว จากรูปก็จะเห็นว่ามีพื้นที่สวนหน้าบ้านค่อนข้างเยอะเลย

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 22

 

ใครที่ชอบจัดสวนน่าจะชอบบ้านที่มีพื้นที่รอบๆ แบบนี้ค่ะ

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 02

 

จากโรงจอดรถก็จะเห็นว่ามีเฉลียงหน้าบ้านยาวขนานไปจนสุดทางเลย ข้อดีคือเวลาที่แดดส่องเข้ามา จะไม่กระทบกับห้องนั่งเล่นโดยตรง แต่จะมีความกระทบกับเฉลียงหน้าบ้านก่อน ความร้อนหรือแสงแดดต่างๆ ถึงจะเข้ามาด้านในตัวบ้าน

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 04

 

เข้ามาด้านในตัวบ้านก็ต้องบอกว่ากว้างจริงๆ ค่ะ มุมห้องนั่งเล่นสามารถวางโซฟาและชั้นวางทีวีขนาดใหญ่ได้

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 06

 

ห้องนอนชั้นล่างขนาดกำลังดี วางเตียงขนาด 3 ฟุต ตู้เสื้อผ้า และชั้นวางทีวีได้ ซึ่งจริงๆ แล้วห้องนอนชั้นล่างนี้ ถ้าใครไม่ได้ต้องการให้เป็นห้องนอน เราก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอื่นๆ ได้อีกนะคะ เป็นเหมือนห้องอเนกประสงค์ของบ้านเลย

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 07

 

ครัวจะกว้างกว่าเดิมมากๆ เคาน์เตอร์ครัว Built-in เป็น U-shape ได้เลย เราสามารถวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้ด้วย ด้วยความที่ห้องใหญ่ขึ้น เราก็จะมีพื้นที่เก็บของ อุปกรณ์ และเสบียงอาหารต่างๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้นได้ แล้วหน้าต่างที่ได้จะเป็นหน้าต่างบานใหญ่ จะช่วยถ่ายเทอากาศให้ดียิ่งขึ้น

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 08

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะเจอกับโถงทางเดินขนาดไม่เล็ก มี 3 ห้องนอน และห้องน้ำด้านนอกอีก 1 ห้อง

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 21

 

สำหรับ Master Bedroom จะใหญ่มาก มุมสำหรับ Walk-in Closet คือมีพื้นที่เก็บของเยอะมากๆ มีหน้าต่างให้เราทำโต๊ะแต่งหน้าด้วย แสงที่ส่องเข้ามาจะทำให้เราแต่งหน้าแสงธรรมชาติได้แบบหน้าเป๊ะแน่นอน

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 10

 

โซนเตียงนอนวางเตียงกับโต๊ะข้างเตียงได้สบายๆ มีระเบียงด้านนอกที่สามารถออกไปนั่งจิบกาแฟชิวๆ ยามเช้าได้ด้วย

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 17

 

มีหน้าต่างทั้งตรงระเบียงแล้วก็ด้านข้างเลยค่ะ

 

ระเบียงด้านนอกก็จะหน้าตาประมาณนี้ นอกจากเก้าอี้แล้ว ยังวางโต๊ะกาแฟเล็กๆ หรือหาต้นไม้มาปลูกเพิ่มก็ได้นะคะ

 

ห้องนอนเล็กได้หน้าต่างสองด้าน วางเตียงขนาด 3 ฟุต ชั้นวางทีวี โต๊ะทำงานและตู้เสื้อผ้าได้

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 16

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 15

 

ห้องนอนที่ 2 ก็วางเฟอร์นิเจอร์ได้ครบ แต่ก็จะมีความกว้างกว่าหน่อยค่ะ 

คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน 14

แบบบ้านเดี่ยว Chamomile

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร

ขนาดที่ดินเริ่ม 55 ตารางวา

4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

Chamomile

 

หลังนี้จะมีพื้นที่ใช้สอยเยอะมากค่ะ  เน้นเรื่องขนาดพื้นที่ที่กว้างขวาง  อยู่สบาย  ระยะระหว่างเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นจะวางแบบหลวม ๆ เหมาะกับครอบครัวที่ชอบความโปร่ง  โล่ง  แปลนชั้น 1 เป็นแปลนแบบหน้ากว้าง โซนนั่งเล่นกับรับประทานอาหาร มีช่องเก็บของใต้บันไดด้วย ห้องนอนข้างล่างจะใหญ่ขึ้น ส่วนชั้นบนมี 3 ห้องนอนเหมือนเดิม แต่ห้องนอนที่ 2 จะใหญ่มาก ใกล้เคียงกับ Master Bedroom เลย เพียงแต่ไม่มีในส่วนของ Walk-in Closet เท่านั้นเอง

แบบบ้าน Chamomile มีไฮไลต์อยู่ที่ห้องน้ำใน Master Bedroom เป็นห้องน้ำชมสวนที่ออกแบบเป็นพื้นที่กึ่ง Semi outdoor เปิดรับแสงธรรมชาติ  แต่คนภายนอกไม่สามารถมองเข้ามาเห็นได้   อาจจะเรียกว่าเป็นห้องน้ำสไตล์รีสอร์ทที่ถูกจับมาไว้ในโครงการบ้านเดี่ยวก็ได้ค่ะ

แปลนบ้าน แบบ Chamomile ชั้น 1
แปลนบ้าน แบบ Chamomile ชั้น 1

* หมายเหตุ : ตัวเลขขนาดในแปลนเป็นระยะโดยประมาณ รายละเอียดของแปลนและแบบบ้านนี้เพื่อเป็นแนวทางพิจารณา ท่านสามารถดูรายละเอียดของบ้านหลังจริง ณ โครงการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า”

แปลนบ้าน แบบ Chamomile ชั้น 2
แปลนบ้าน แบบ Chamomile ชั้น 2

หน้าตาบ้านจะคล้ายกับแบบบ้าน IRIS เลย จะต่างกันตรงรายละเอียดการออกแบบเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ ข้อดีของบ้านโครงการนี้คือทุกหลังจะมีพื้นที่สวนเป็นของตัวเองหมดเลย ซึ่งถ้าใครไม่ชอบสวนก็ทำเป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจอื่นๆ ได้อีก 

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 40

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 01Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 42

 

เฉลียงหน้าบ้านก็จะกว้างขึ้นด้วย

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 35Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 36

 

คือทุกๆ หลังที่ได้เข้าไปดู คิดว่าบ้านกว้างมากแล้ว แต่พอมาเจอหลังนี้ก็ยิ่งกว้างขึ้นไปอีกค่ะ จากรูปด้านล่างก็จะเห็นว่าถ้าเรามองลึกเข้าไป ห้องก็ยังคงโปร่งโล่งอยู่ พื้นที่ระหว่างโซฟากับชั้นวางทีวีห่างกันมากๆ

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 02Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 03

 

มุมรับประทานอาหารสามารถวางโต๊ะ 6 – 8 ที่นั่งได้ มีประตูออกไปยังสวนข้างบ้านด้วยนะคะ

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 05

 

ติดกับโซฟาทำเป็นมุมทำงานเล็กๆ ได้ เป็นเหมือนศูนย์รวมของบ้านที่ทำได้ทุกกิจกรรม

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 06

 

ถ้าเราเดินเข้าไปจะเจอกับครัว ห้องน้ำและห้องนอนด้านล่างค่ะ

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 10

 

ใต้บันไดทำเป็นมุมเก็บของได้ด้วยนะ

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 11

 

ข้อดีของบ้านโครงการนี้คือไม่ต้องต่อเติมห้องครัว ซึ่งเป็นอะไรที่ประหยัดงบประมาณมากๆ ค่ะ เราสามารถเอาเงินส่วนนี้ไปตกแต่งส่วนอื่นๆ เพิ่มได้เยอะเลย

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 19

 

ห้องนอนชั้นล่างอยู่ติดกับที่จอดรถ เป็นห้องที่สามารถวางเตียงขนาด 5 – 6 ฟุตได้  มีมุมสำหรับตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน และโต๊ะเครื่องแป้งที่ใหญ่พอสมควรเลย

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 13

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 14

 

มาต่อกันที่ชั้น 2 กับ Master Bedroom กันบ้าง ห้องนี้ก็มีระเบียงเหมือนกันนะคะ แต่ขนาดไม่ได้ใหญ่มาก แค่พอออกไปยืนรับลมได้ ชั้นบนจะได้พื้นลามิเนตลายไม้ ตัวบ้านจะติดตั้ง IP Camara และ Magnetic Sensor เอาไว้ให้ด้วย

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 21

 

นอกจากจะมีมุมที่เป็นเตียงแล้ว ยังมีมุมพักผ่อนส่วนตัวอีก วางโซฟาได้ วางอาร์มแชร์ หรือเก้าอี้นวดไฟฟ้าต่างๆ ได้ค่ะ เผื่อกลับบ้านมาอยากนวดผ่อนคลายก็เป็นไอเทมที่น่าสนใจเลย

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 22

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 23

 

มุมนี้สามารถทำเป็น Walk-in Closet กับโต๊ะเครื่องแป้งได้ จะอยู่ติดกับทางเข้าห้องน้ำเลย

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 25

 

ห้องน้ำของที่นี่จะมีความพิเศษตรงที่ มีระเบียงอยู่ในห้องน้ำด้วย เป็นเหมือนโซน Outdoor ที่เราจะจัดสวนหรือตกแต่งเป็นอะไรก็ได้ตามความชอบเลย

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 26

 

ห้องน้ำค่อนข้างกว้าง ได้กระจกบานใหญ่เต็มผนัง ทั้งยังมีห้องอาบน้ำที่มีฉากกั้นกระจกแบบบานเลื่อนด้วย

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 27

 

เวลาถ่ายหนัก ถ่ายเบา แปรงฟัน หรืออาบน้ำอยู่ ก็สามารถชมวิวต้นไม้ วิวท้องฟ้าไปพร้อมกันได้

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 28

 

มาต่อกันห้องนอนที่ 2 เลย ห้องนี้อย่างที่บอกไปว่ากว้างพอๆ กับ Master Bedroom เลย แต่แค่ไม่มีโซน Walk-in Closet เท่านั้นเองค่ะ มุมเตียงนอน ปลายเตียงถ้าเราไม่วางชั้นวางทีวีก็สามารถติดทีวีที่ผนังแทนได้ จะทำให้มีพื้นที่เดินไปเดินมามากขึ้น แต่การมีชั้นวางทีวีก็จะช่วยให้เรามีพื้นที่เก็บของเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 29

 

อีกฝั่งนึงก็จะได้ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ มาพร้อมโต๊ะทำงานด้วย เราสามารถวางโต๊ะทำงานเป็น L-shape ได้ เพื่อที่เราจะได้พื้นที่ทำงานเพิ่ม และก็เป็นโต๊ะเครื่องแป้งไปในตัว ช่วยประหยัดพื้นที่ได้เยอะเลย

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 30

 

ส่วนห้องนอนเล็ก ถ้าวางเตียงขนาด 3 ฟุต ก็จะทำให้ห้องไม่ดูอึดอัด พอเตียงขนาดไม่ได้ใหญ่แล้ว เราก็สามารถวางตู้เสื้อผ้ากับชั้นวางทีวีหรือโต๊ะทำงานต่างๆ เพิ่มได้

Casa Ville ปิ่นเกล้า-วงแหวน 32

ราคา คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน (Casa Ville Pinklao – Wongwaen)

Price

 

โครงการ Casa Ville Pinklao – Wongwaen แบบบ้านแต่ละหลังจะมีราคาเริ่มต้น ดังนี้

  • POPPY เริ่ม 4.69 ล้านบาท
  • IRIS เริ่ม 6.59 ล้านบาท
  • CHAMOMILE เริ่ม 7.9 ล้านบาท
  • ACASIA เริ่ม 9 ล้านบาท

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ 

  • ค่าส่วนกลาง 30 บาท/ตารางวา/เดือน
  • เงินจอง
    • บ้านแฝด 20,000 บาท
    • บ้านเดี่ยว 50,000 บาท
  • โปรโมชั่นฟรีค่าทำสัญญาถึง 31 ธันวาคม 2566

 

*หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

Summary

Summary

.

ภาพรวมโครงการ

  • Casa Ville ปิ่นเกล้า – วงแหวน เป็นโครงการที่มีทั้งบ้านแฝด และบ้านเดี่ยว อยู่บนถนนอัจฉริยะพัฒนา ใกล้กับทางด่วนและรถไฟฟ้าสายสีแดง
  • พัฒนาโครงการโดย บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
  • บ้านแฝด มีพื้นที่ใช้สอยเริ่ม 117 ตารางเมตร ทำให้บ้านมี Space เยอะ กว้างขวาง วางเฟอร์นิเจอร์และแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์
  • บ้านทุกหลังทั้งบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวมีครัวในตัว ไม่จำเป็นต้องต่อเติมด้านหลังบ้านเพิ่มเติม ช่วยประหยัดงบ และประหยัดพื้นที่ได้
  • บ้านเดี่ยวทุกหลังมีห้องนอนชั้นล่าง เพื่อรองรับผู้สูงอายุ หรือจะปรับเปลี่ยนห้องตามไลฟ์สไตล์ก็ได้เช่นกัน
  • มีบ้านทั้งหมด 187 ยูนิต มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีทั้ง Clubhouse สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะ
  • บ้านเดี่ยวอยู่ได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ซื้อแล้วไม่ต้องขยับขยาย ครั้งเดียวจบ 

.

ทำเลและการเดินทาง

  • คาซ่า วิลล์ ปิ่นเกล้า – วงแหวน เป็นโครงการที่เข้าออกได้หลายเส้นทางมาก แต่หาไม่ยาก เพราะตัวโครงการไม่ได้เข้าซอยเยอะ
  • เชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษกได้สะดวก หรือจะใช้ทางด่วนประจิมรัถยาเพื่อเข้าเมือง ก็จะตรงเข้าสู่โซนจตุจักรได้
  • เชื่อมต่อไปยังเส้นพุทธมณฑลสาย 2, 3 และ 4 ได้
  • รถไฟฟ้าไม่ได้อยู่ไกลจากโครงการมาก ทั้งสายสีแดงอ่อนสถานีตลิ่งชัน สายสีม่วงสถานีสามแยกบางใหญ่ และสายสีน้ำเงินสถานีหลักสอง แต่อาจจะต้องต่อรถเพื่อเข้ามายังโครงการอีกทีนึง
  • โครงการแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด และโรงพยาบาล
  • อยู่ใกล้ทั้งเซ็นทรัล ศาลายา และเซ็นทรัล เวสต์เกต
  • อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยมหิดลมาก
  • มีสถานศึกษาอยู่รอบๆ โครงการ เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่มีคนอาศัยอยู่เยอะพอสมควร

 

เหมาะกับใคร

  • บ้านแฝด เหมาะกับครอบครัวขนาดเริ่มต้น อาจจะอยู่กัน 2 คนขึ้นไป หรือกำลังวางแผนจะมีลูกในอนาคต ก็มีห้องนอนใหญ่ที่รอบรับการเติบโตได้
  • บ้านเดี่ยว เหมาะกับครอบครัวขยาย มีผู้สูงอายุอยู่ด้วย หรือครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน หลาย Generation ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเยอะ
  • บ้านเดี่ยว เหมาะกับครอบครัวใหญ่ ที่อยากได้บ้านแบบซื้อครั้งเดียวจบ ไม่ต้องขยับขยายออกไปไหนในอนาคต
  • เหมาะกับคนที่หาบ้านที่เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน มีรถไฟฟ้า
  • เหมาะกับคนที่หาบ้านอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก