รีวิว อณาสิริ รังสิต-คลอง 3 บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ Modern Japanese เข้าออกสะดวกทั้งรังสิต-นครนายก และคลองหลวง จากแสนสิริ l Anasiri Rangsit-Klong 3

· 4 min read

รีวิวนี้ Yusabuy จะพาทุกคนไปชมโครงการ อณาสิริ รังสิต-คลอง 3 ( Anasiri Rangsit – Klong 3 ) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด ในซีรี่ส์ Dream Destination ของแสนสิริ  ที่บอกเลยว่าสานฝันคนชอบบ้านสไตล์ญี่ปุ่นแน่นอนค่ะ เพราะที่นี่ธีมหลักได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านสไตล์ญี่ปุ่นในหมู่บ้านโบราณของเมืองเกียวโต  นอกจากคอนเซ็ปต์หลักจะโดนใจคนรักแนวญี่ปุ่นแล้วแบบบ้านไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลางของ Anasiri รังสิต – คลอง 3 ก็ได้รับการพัฒนามาตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวที่อยู่กัน 3-6 คน แบบหลาย Generation ได้อย่างลงตัว

แบบบ้านที่โครงการ Anasiri รังสิต – คลอง 3 มีทั้งหมด 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 134-177 ตร.ม. บนขนาดที่ดิน 36-70 ตร.ม. ในสไตล์ Modern Japanese แบบบ้านทุกแบบเป็นแบบบ้านหน้ากว้างกว่าบ้านแฝดทั่วไป ได้พื้นที่ใช้งานเพิ่มขึ้นและรับลมเข้าบ้านได้เต็ม ๆ มาพร้อมห้องครัวไทยขนาดใหญ่ใช้งานได้จริงและห้องซักรีดที่แต่งมาพร้อมใช้งาน มาในราคาเริ่มต้น 4.29-7 ล้านบาท*

ถ้าเริ่มสงสัยแล้วว่าหน้าตาบ้านจะออกมาเป็นยังไง ตามมาอ่าน รีวิว อณาสิริ รังสิต – คลอง 3 นี้กันได้เลยค่ะ …

อณาสิริ-รังสิต-คลอง-3

ข้อมูลโครงการ อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

( Anasiri Rangsit – Klong 3 )

ชื่อโครงการ อณาสิริ รังสิต – คลอง 3 ( Anasiri Rangsit – Klong 3 )
เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ หมู่ 4 ถนนเลียบคลอง 3 ตำบลคลอง 3 อำเภอ คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
ขนาดที่ดิน ประมาณ 57 ไร่
ประเภทบ้าน บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 286 ยูนิต
แบบบ้าน
  • บ้านแฝด
    • แบบ FUYU  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย  134 ตร.ม.
    • แบบ  AKI  3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม.
  • บ้านเดี่ยว
    • แบบ Haru  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 177 ตร.ม.
ขนาดที่ดิน 36-70 ตร.วา
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว ราคาเริ่ม 4.29-7 ล้านบาท *
พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1685
แผนที่อณาสิริ รังสิต - คลอง 3
แผนที่โครงการ อณาสิริ รังสิต – คลอง 3

LOCATION : ทำเลโครงการ

 

Location

โครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบคลอง 3 ฝั่งตะวันออก เป็นโซนกลาง ๆ สามารถเข้าออกได้ 2 เส้นทางเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ถนน รังสิต-นครนายก หรือ ถนนคลองหลวง ข้อดีของคลอง 3 คือจะอยู่กลาง ๆ สามารถใช้ดอนเมืองโทลล์เวย์หรือออกเส้นกาญจนาภิเษกเพื่อเข้าเมืองรอบนอกก็ได้เช่นกันค่ะ นอกจากนี้ยังมีรถตู้ รถสองแถว และรถเมล์ไฟฟ้าให้บริการในโซนนี้ เพื่อไปเชื่อมต่อกับระบบขนส่งสาธารณะอื่น ๆ  สำหรับรถไฟฟ้าใกล้สุดจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิต ที่เชื่อมต่อสู่โซนจตุจักร บางซื่อ 

 

Map_อณาสิริ-รังสิต-คลอง-3

 

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานในถนนคลอง 3 ก็ถือว่าครบเลยค่ะ เพราะว่าในเส้นคลอง 3 คือโซนที่มีหมู่บ้านอยู่เยอะ  มีความเป็นชุมชน คึกคัก เป็นโซนที่อยู่อาศัยแนวราบขนาดใหญ่ จึงทำให้มีร้านสะดวกซื้อ ไปจนถึงมี BigC และ ตลาดสดใกล้ ๆ โครงการสามารถเลือกใช้จ่ายได้ตามสะดวก ขยับมาที่เส้นรังสิต-นครนายกก็จะมีทั้ง Community Mall, Hypermarket จนไปถึงห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของย่านนี้อย่าง Future Park รังสิต ส่วนเส้นคลองหลวงก็มีโลตัส และ Makro ให้บริการอยู่เช่นกันค่ะ

 

แผนที่_อณาสิริ-รังสิต-คลอง-3

ในอนาคตโซนนี้ก็ถือว่าน่าสนใจนะคะ เพราะมีแผนพัฒนาโครงการใหญ่ระดับ Mega Project ถึง 2 โครงการ อย่าง Mega Rangsit และ Central Rangsit ที่ต้องติดตามก่อนต่อไปว่าจะเริ่มแผนกันเมื่อไหร่

ห้างที่ใหญ่ที่สุดของย่านนี้ก็คงไม่พ้น Future Park รังสิตค่ะ  โซน ZPELL ก็เป็นโซนที่ปรับปรุงมาแล้วมีความทันสมัยไม่ต่างจากห้างในตัวเมือง รวมไปถึงยังมีท่ารถตู้อยู่ที่นี่อีกด้วยค่ะ

ZPELL

Future Park Rangsit

 

โซน Zpell ข้างในก็จะดูทันสมัย มีร้านหลากหลายค่ะ

ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

 

มีโซนโรบินสันตรงนี้ทำก็ทำใหม่เรียบร้อยสินค้าโซนบิวตี้ก็มีให้เลือกหลายแบรนด์เลยค่ะ

โรบินสัน

 

ข้างล่างก็จะมีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย แบรนด์ดังที่นี่ก็มีหลากหลายเลยใคร แฟน Momo Paradise ก็ขึ้นไปชั้นบนฝั่ง Zpell ได้เลย

ZPell

 

ฝั่งตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์คจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต

รถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิต

 

ขยับมาที่ใกล้ ๆ โครงการตรงปากทางเข้าถนนเลียบคลอง 3 ก็จะมี Community Mall เล็ก ๆ ที่ MPARK  ด้านหน้ามี McDonald’s Drive Thru

M Park

 

เลยไปช่วงก่อนถึงโซนคลอง 4 ก็จะมี Market Village  ด้านในมี Tops Supermarket, Starbucks, HomePro และร้านอาหารอีกพอสมควรเลยค่ะ

Market Village

 

มาที่เส้นคลองหลวง ก็จะมีโลตัสและแม็คโคร ข้ามถนนพหลโยธินไปก็จะเจอกับโซนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์แล้วค่ะ

Lotus's

THE PROJECT

 

Project

ชมโลเคชั่นรอบโครงการแล้ว ขับเข้ามาจากเส้น รังสิต-นครนายก เข้ามาในเส้นรังสิต คลอง 3 ประมาณ 4 กิโลเมตรกว่า ๆ ก็มองฝั่งขวาไว้ได้เลยค่ะ จุดสังเกตุคือสะพานแดงเด่น ๆ พร้อมซุ้ม Main Gate สไตล์ญี่ปุ่นที่ได้ Inspiration มาจากสะพานชินเคียว เรียกได้ว่าถ้าชวนเพื่อนมาบอกจุดสังเกตุแล้วไม่มีหลงแน่นอน  สะพานตรงนี้กว้างถึง 17 เมตร  เป็นสะพานที่แสนสิริสร้างขึ้นสำหรับเข้าโครงการโดยเฉพาะเลยค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ตัว Main gate ด้านหน้าได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากหมู่บ้านญี่ปุ่นในเมืองเกียวโต  นำองค์ประกอบและสีสันต่าง ๆ มาผสมผสานกับรูปแบบการใช้งานแบบโมเดิร์นได้ดีทีเดียว  โดยก่อนจะเข้าไปชมโครงการก็ต้องผ่านระบบรักษาความปลอดภัยของแสนสิริ ที่เรียกว่า LIV-24 ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ก่อนเข้าไปในโครงการค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ทางเข้า-ออกที่นี่มีแยกสำหรับลูกบ้าน และ Visitor ลูกบ้านสามารถเข้าโครงการด้วยระบบ RFID Sensor ได้เลยไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่มาเปิดให้

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ด้านหน้ามีสวนสวย ๆ สไตล์ญี่ปุ่นให้ชมกันก่อนเข้าโครงการ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

นอกจากนี้ยังมีระบบบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อที่จดจำทะเบียนรถของคนเข้าออกโครงการ เรียกได้ว่าปลอดภัยหายห่วงเลยค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ผ่านระบบรักษาความปลอดภัยเข้ามาแล้วก็ยังมีสวนสวย ๆ อีกหนึ่งจุด

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

 

 

Facilities

วันที่ทีมงานเข้าไปเยี่ยมชมโครงการ Anasiri รังสิต-คลอง 3  คลับเฮาส์ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง  จะแล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2567 เลยนำภาพ  Perspective มาให้ทุกคนได้ชมกันก่อนค่ะ บอกเลยว่าส่วนกลางที่นี่ทำมาถึง 2 จุด รับกับรูปแบบที่ดินโครงการที่เป็นแบบเส้นตรงยาวเข้าไปตามลักษณะของการซอยแปลงที่ดินในโซนคลองรังสิต  ทำให้ลูกบ้านสามารถเข้าใช้งานพื้นที่สีเขียวในจุดที่ใกล้บ้านตัวเองได้ง่ายขึ้น  โดยพื้นที่ส่วนกลางยังคงเป็นแบบ Modern Japanese ที่มีการนำดีเทลต่าง ๆ ของบ้านญี่ปุ่นมาใช้ไม่ว่าจะเป็น เสากลม, หลังคา ระแนง

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ภายในคลับเฮาส์มีสระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็ก, ห้องออกกำลังกายชมวิวสวน พร้อมเครื่องเล่น Weight และ Cardio นอกจากนี้ยังมี Kids room แบบ Indoor

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ภายในสวนยังมีฟังก์ชันให้เข้ามาใช้งานด้วยค่ะไม่ว่าจะเป็น Sansiri Backyard พื้นที่ปลูกผักสวนครัว ให้ลูกบ้านเข้ามาใช้งานได้, พื้นที่ Event Lawn ลานกิจกรรม, ที่จอดจักรยาน และพื้นที่ Co-Working Space

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

จุดเด่นของพื้นที่ส่วนกลางที่นี่ก็ต้องให้ฟังก์ชันสนามเด็กเล่นเลยค่ะ เพราะใช้แนวคิดเกี่ยวกับวันเด็กญี่ปุ่น “Kodomo No Hi” ใช้แรงบันดาลใจมาจากของเล่นปลาคาร์ฟกระดาษที่ปลิวตามลม กลายมาเป็นคอนเซ็ปต์น่ารัก ๆ บนสนามเด็กเล่น เรียกได้ว่าบ้านไหนที่มีเด็ก ๆ เห็นพื้นที่นี้แล้วต้องชอบแน่นอน เพราะนอกจากจะน่ารักแล้วฟังก์ชันยังหลากหลายด้วย ไม่ว่าจะเป็น Hanabi Wall สำหรับการปีนป่าย, ชิงช้า / Balancing Somersault Bar, สไลเดอร์และบ่อทราย, ที่ปีนป่าย, Springers และ กระดานหก

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

HOME TYPE : แบบบ้าน

 

Home-Type

ภายในโครงการ อณาสิริ รังสิต – คลอง 3 ( Anasiri Rangsit – Klong 3 ) เป็นโครงการที่มีแบบบ้าน 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 134-177 ตร.ม. ที่ได้ฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วนแบบบ้านเดี่ยว ตัวบ้านเป็นรูปแบบบ้านหน้ากว้างได้พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ในด้านการดีไซน์เอาใจคนรักสไตล์ Modern Japanese  ที่ดูเรียบง่าย สบายตา โทนสีเอิร์ธโทน เทาตัดด้วยน้ำตาล สำหรับแบบบ้านแฝดมีหน้าตาไม่เหมือนกันทำให้เวลามองภาพรวมแล้วดูไม่อึดอัดเหมือนแบบบ้านแฝดทั่วไป โดยบ้านทุกหลังความสูงพื้นถึงฝ้าที่ชั้น 1 จะอยู่ที่ 2.7 เมตร ส่วนชั้น 2 จะอยู่ที่ 2.65 เมตร

 

แบบบ้านแฝด FUYU (ฟุยุ)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 36 ตร.วา

ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

บ้านแบบแรกที่จะพาทุกคนมาชมกันคือแบบบ้านแฝด FUYU (ฟุยุ) เป็นแบบบ้านขนาดเริ่มต้นของโครงการค่ะ ฟังก์ชันของตัวบ้านเหมือนกับบ้านเดี่ยวเลยค่ะแต่ได้ขนาดที่กะทัดรัดมากขึ้นเรียกได้ว่าเหมาะกับครอบครัวขนาดเริ่มต้นที่ต้องการขยับขยายค่ะ จุดเด่นของแบบบ้านนี้คือเป็นแบบบ้านหน้ากว้าง ได้ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน โดดเด่นที่ดีไซน์หน้าตาบ้านมาแบบหลังคาหน้าจั่วที่นอกจากได้จะหน้าตาที่ดูญี่ปุ่นแล้วเหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศแบบไทยด้วย

 

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

โทนสีของตัวบ้านจะเป็นโทนเทา-น้ำตาล เป็นโทนธรรมชาติ เห็นแล้วสบายตา มีลูกเล่นที่ดูญี่ปุ่นตรงระหว่างหน้าต่างชั้น 2 และยังมีช่องเก็บของตรงที่จอดรถอีกด้วยค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านจากทางด้านหน้าจะเจอกับพื้นที่ห้องนั่งเล่นแบบ Open Space ที่เห็นพื้นที่นั่งทานอาหาร จนถึงโซนครัวเปิดซึ่งโซนนี้จะเป็นพื้นที่ที่สามารถปรับการใช้งานได้ตามต้องการค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ในบ้านตัวอย่างของ Anasiri รังสิต-คลอง 3 แต่งล้อมาจากดีไซน์ภายนอกที่ใช้ลูกเล่นเส้นสายสีน้ำตาลมาตัดขอบให้มีลูกเล่นค่ะ ภาพรวมในการแต่งภายในจะดูสบายตา มินิมอล

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

เวลานั่งทานอาหารก็จะสามารถเห็นทั้งห้องได้แบบนี้เลยค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

โซนนี้ในบ้านตัวอย่างจะแต่งให้เป็นพื้นที่สำหรับทำงานฝีมือ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำงาน หรือครัวเปิดก็ถือเป็นไอเดียที่ดีเลยค่ะเพราะว่าเป็นอีกจุดที่เวลาเข้าบ้านมาจากฝั่งลานจอดรถจะเจอเลย

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

โดยพื้นที่ชั้นล่างจะมีห้อง Powder Room ให้แขกสามารถใช้งานได้สะดวกสบายค่ะ และยังมีมุมเก็บของใต้บันได

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

เวลาเข้าบ้านมาจากฝั่งลานจอดรถจะเจอมุมนี้เลยค่ะ ทำพื้นที่สำหรับจัดวางสิ่งของหลังจากกลับเข้าบ้านมาก็จะตอบโจทย์ทีเดียว

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

เดินเข้ามาที่ฝั่งซ้ายก็จะเจอกับพื้นที่ครัวไทยที่มีขนาดใหญ่ฟังก์ชันครบใช้งานจริงจัง เคาน์เตอร์จะได้ตามที่เห็นเลย วางตำแหน่งโซนซิงค์ล้างจานติดหน้าต่างรับแดดได้ลดความชื้นภายในห้องครัวอีกด้วยค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

อีกส่วนที่ทางแสนสิริให้มาเลยคือชุดตู้ในห้องซักรีดตามนี้เลยค่ะ ห้องนี้เป็นห้องที่เติมฟังก์ชันตัวบ้านให้ครบครันเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งยังวางตำแหน่งมาให้อยู่ติดกับบ้านอีกหลังเนื่องจากเป็นฟังก์ชันที่ปกติแล้วจะเข้ามาใช้งานไม่บ่อยนัก หากบ้านหลังข้าง ๆ มีเสียงรบกวนพื้นที่หลักของตัวบ้านก็จะไม่ได้รับผลกระทบเลยค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

มาต่อกันที่ชั้น 2 ที่จะเป็นพื้นที่ห้องนอนส่วนตัว 3 ห้องค่ะ ห้องแรกที่เป็นการปรับฟังก์ชันจากห้องนอนมาเป็นห้องทำงาน

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ของจริงขนาดห้องนอนกำลังดีเลยค่ะ เปลี่ยนเป็นเตียง 5 ฟุต ก็ยังมีพื้นที่วางตู้เสื้อผ้า สองห้องนี้จะไม่มีห้องน้ำในตัวค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

หน้าตาห้องน้ำจะเป็นแบบนี้ค่ะสามารถติดตั้งที่กั้นโซนเปียกโซนแห้งเพิ่มได้ โทนสีห้องน้ำจะดูนุ่มนวล สบายตา มาพร้อมช่องระบายอากาศ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

มากันที่ห้อง Master Bedroom กันค่ะ ห้องนี้จะกินพื้นที่ของฝั่งขวาทั้งฝั่ง ได้หน้าต่างที่เปิดได้ขนาดกำลังดีรับแดดและลมได้จากทั้งฝั่งหน้าบ้านและข้างบ้านเลยค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

มีพื้นที่สำหรับ Walk-in Closet และโต๊ะเครื่องแป้ง หรือใครจะปรับเป็นตู้เสื้อผ้าแบบตัว L ก็ได้เช่นกันค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

มีห้องน้ำในตัว หน้าตาเหมือนกับห้องด้านนอก มาพร้อมกับหน้าต่างบานกระทุ้งระบายอากาศ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

มองจากฝั่งหน้าบ้านก็จะเห็นห้องกว้างแบบนี้ค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

 

แบบบ้านแฝด AKI (อะกิ)

พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 40 ตร.วา

ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

แบบบ้านแฝด AKI (อะกิ) เป็นแบบบ้านคู่แฝดกับฟูยุ  แต่มีหน้ากว้างถึง 12 เมตรเลยค่ะ ข้อดีของแบบบ้านหน้ากว้างคือเมื่ออยู่ในตำแหน่งที่ลมพัดผ่านตลอดเช่น ทิศเหนือตัวบ้านก็จะสามารถเปิดรับลมได้เต็ม ๆ ฟังก์ชันการใช้งานของชั้นล่างจะมีหน้าตาคล้ายกับแบบ FUYU เลยค่ะ แต่ได้ความกว้างมากขึ้น และห้องนอนที่ชั้น 2 จะมีห้องน้ำในตัว เรียกได้ว่าเป็นแบบบ้านที่ใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยวยิ่งขึ้น

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

แม้ว่าการวางตำแหน่งของฟังก์ชันจะคล้ายกับแบบฟูยุ  แต่หน้าตาของบ้านแบบ AKI จะแตกต่างจาก FUYU อย่างชัดเจนเลยค่ะ ทำให้เวลามองภาพรวมแล้วดูสบายตายิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นที่ทำให้บ้านเหมือนมีระแนงไม้ด้านหน้าทำให้ภาพรวมดูเข้ากันดีค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

สำหรับบ้านจริงจะมีรั้วสีเข้ากันแบบนี้เลยค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอกับพื้นที่ห้องนั่งเล่นแบบ Open Plan ที่บ้านตัวอย่างแต่งมาแบบคลีน ๆ ดูสะอาดตา

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ตรงนี้บ้านตัวอย่างจะแต่งเป็นมุมทำงานค่ะ เป็นตำแหน่งที่คนมีลูกน่าจะชอบเพราะสามารถมองเห็นห้องได้ทั่วถึง

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

มุมด้านในของแบบบ้านนี้จะแต่งเป็นครัวเปิดพร้อมโซนรับประทานอาหารค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ที่นี่ออกแบบช่องเปิดมาได้ดีเลยทำให้พื้นที่ในบ้านดูโปร่งขึ้นค่ะ สำหรับชั้น 1 พื้นถึงฝ้าจะอยู่ที่ 2.7 เมตร พอได้รับแสงสว่างจากทุกมุมแบบนี้เลยทำให้ห้องยิ่งดูสบายตาน่าใช้งาน

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ห้องน้ำที่ชั้น 1 ของแบบนี้จะเป็นห้องน้ำแบบฟังก์ชันครบ สามารถแยกโซนเปียกโซนแห้งได้ โทนสีสบายตามีมุมสำหรับวางของใช้

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ถัดมาก็จะเป็นครัวไทยขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานจริงจังได้เลยค่ะ เมื่อรวมกับพื้นที่ครัวเปิดในห้องนั่งเล่นแล้วคนที่ชอบทำอาหารน่าจะถูกใจบ้านหลังนี้นะคะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

สำหรับแบบ AKI ก็จะได้ชุดตู้ในห้องซักรีดแบบนี้ โทนสีเข้ากับห้องครัว เรียกได้ว่าพร้อมใช้งานเลยค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

มาต่อกันที่ชั้น 2 ทางขึ้นบันไดก็จะมีหน้าต่างเปิดรับแสงได้ ทำให้มุมนี้ดูไม่อับแสง

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ห้อง Master Bedrooom ห้องนี้แต่งห้องมาได้ดูดีน่าจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่นแบบที่หลายคนชอบเลยค่ะ ความสูงพื้นถึงฝ้าของชั้น 2 จะอยู่ที่ 2.65 เมตร

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

หน้าต่างภายในห้องสามารถเปิดระบายอากาศได้ค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

มุมด้านในจะเป็นพื้นที่ที่ใช้เป็น Walk-in Closet ได้ค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ภายในห้องน้ำจะเป็นแบบฟังก์ชันครบมีหน้าต่างบานกระทุ้งระบายอากาศได้

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

มาต่อกันที่ห้องนอนเด็กที่ขนาดใหญ่พอ ๆ กับห้อง Master Bedroom เลยค่ะ ห้องนี้จะอยู่ที่ฝั่งหลังบ้านสามารถวางเตียงขนาดใหญ่กว่านี้ได้เลย เป็นห้องที่สามารถอยู่ได้ยาว ๆ ตั้งแต่เด็กจนโต

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ห้องน้ำห้องนี้จะเป็นแบบที่แบ่งโซนเปียกโซนแห้ง มีหน้าต่างบานกระทุ้งระบายอากาศในตัว

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ส่วนห้องนอนเด็กห้องนี้ก็ถือว่าไม่เล็กเลยค่ะ สามารถวางเตียงขนาดใหญ่กว่าในบ้านตัวอย่างก็ได้ มีพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้า และมีห้องน้ำในตัว

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

แบบบ้านเดี่ยว HARU (ฮารุ)

พื้นที่ใช้สอย 177 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

มากันที่แบบบ้านเดี่ยวกันบ้างค่ะ แบบ HARU (ฮารุ) เป็นแบบบ้านเดี่ยวแบบเดียวในโครงการนี้เลย และยังเป็นแบบบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการนี้อีกด้วย ในด้านการออกแบบภายนอกของโครงการจะดูคล้ายกับแบบ AKI เลยค่ะ ต่างกันที่รูปแบบบ้าน และเช่นกันค่ะแบบบ้านฮารุจะเป็นแบบบ้านหน้ากว้าง ฟังก์ชันครบ รองรับการอยู่อาศัย 4-6 คนได้สบาย ๆ  เป็นแบบบ้านที่ทำมาเพื่อการอยู่อาศัยของครอบครัวจริง ๆ จะเห็นได้จากแปลนเลยค่ะ ว่าพื้นที่สำหรับใช้งานร่วมกันอย่างห้องนั่งเล่นห้องทานข้าวจะเป็นห้องขนาดใหญ่แบบ Open Planing

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

มาดูที่บ้านตัวอย่างกันค่ะ สำหรับแบบบ้าน HARU ก็สามารถเข้าบ้านได้ 2 ทางเช่นกัน ด้านหลังโรงจอดรถมีพื้นที่สำหรับเก็บของ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

สำหรับแบบบ้านจริงก็จะมีรั้วบ้านโทนสีเข้ากันแบบนี้เลยค่ะ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

เมื่อเข้าบ้านมาจะเจอกับพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแบบ Open Plan ที่ดูกว้างแบบนี้เลยค่ะ พื้นที่ตรงนี้จะเป็นโซนหน้าบ้านที่สามารถเปิดรับลมได้เต็ม ๆ

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

 

ช่องเปิดของโซนนี้จะมีทุกมุมบ้านเลยค่ะ ทำให้พื้นที่โซนนี้ดูโปร่ง โล่ง น่าใช้งานมาก

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

Anasiri Rangsit-Klong 3

 

ถัดเข้ามาจะมีห้องนอนผู้สูงอายุที่ชั้นล่างสามารถปรับการใช้งานเป็นห้องทำงานหรือห้องดูหนังแบบนี้ก็ได้เช่นกัน

Anasiri Rangsit-Klong 3

 

ที่ชั้นล่างก็จะมีห้องน้ำแบบ Full Function ไว้รองรับค่ะ

Anasiri Rangsit-Klong 3

 

สำหรับบ้านแบบ HARU พื้นที่ชั้น 2 จะมีพื้นที่อเนกประสงค์ก่อนแยกเข้าห้องนอนของตัวเอง สามารถปรับการใช้งานได้ตามต้องการเลย โดยในบ้านตัวอย่างจะทำเป็นพื้นที่นั่งทำงาน WFH ที่ดูน่าใช้งานทีเดียวค่ะ

Anasiri Rangsit-Klong 3

Anasiri Rangsit-Klong 3

Anasiri Rangsit-Klong 3

Anasiri Rangsit-Klong 3

 

ห้องนอนทุกห้องที่ชั้น 2 จะมีห้องน้ำในตัวค่ะ ขนาดของแต่ละห้องก็ใหญ่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เด็กจนโตเลย

Anasiri Rangsit-Klong 3

Anasiri Rangsit-Klong 3

 

สำหรับห้องนี้ยังมีพื้นที่สำหรับโซนแต่งตัวอีกด้วย

Anasiri Rangsit-Klong 3

 

ห้องน้ำก็จะได้ฟังก์ชันครบ มีหน้าต่างบานกระทุ้งระบายอากาศ

Anasiri Rangsit-Klong 3

 

มาต่อกันที่ห้อง Master Bedroom ที่เป็นห้องนอนฝั่งหน้าบ้านค่ะ

Anasiri Rangsit-Klong 3

Anasiri Rangsit-Klong 3

 

มีพื้นที่สำหรับ Walk-in Closet พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง

Anasiri Rangsit-Klong 3

 

ห้องน้ำแยกโซนเปียกโซนแห้ง มีช่องเปิดระบายอากาศ

Anasiri Rangsit-Klong 3

Anasiri Rangsit-Klong 3

 

มาที่ห้องนอนห้องสุดท้ายที่ขนาดก็ใหญ่เช่นกันค่ะ สามารถวางเตียง 5 ฟุตได้สบาย ๆ เหลือพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้า และเป็นห้องที่มีหน้าต่างถึง 3 มุมห้องเลยดูสว่างค่ะ

Anasiri Rangsit-Klong 3

Anasiri Rangsit-Klong 3

Anasiri Rangsit-Klong 3

 

แปลนห้องน้ำห้องนี้จะเหมือนกับห้องน้ำในห้องนอนรองอีกห้องค่ะ

Anasiri Rangsit-Klong 3

ราคาโครงการ อณาสิริ รังสิต-คลอง 3 (Anasiri Rangsit-Klong 3)

 

โครงการ อณาสิริ รังสิต – คลอง 3 ( Anasiri Rangsit – Klong 3 ) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 134-177 ตร.ม. บนขนาดที่ดิน 36-70 ตร.วา เป็นโครงการที่ออกแบบมาได้เหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวขนาด 3-6 คน เน้นฟังก์ชันสำหรับการใช้งานร่วมกันขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่น-รับประทานอาหาร แบบ Open Plan และ Connect กันได้ทุกพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นครัวไทย ห้องซักรีด รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ทำมาแบบฟังก์ชันครบ สามารถเข้ามาใช้งานได้ทุก Generation 

 

  • แบบบ้านแฝด FUYU ขนาดพื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. บนขนาดที่ดิน 36 ตร.วา ราคาเริ่มต้น  4.29 ล้านบาท*
  • แบบบ้านแฝด AKI ขนาดพื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. บนขนาดที่ดิน 40 ตร.วา ราคาเริ่มต้น  5.49 ล้านบาท*
  • แบบบ้านเดี่ยว HARU ขนาดพื้นที่ใช้สอย 177 ตร.ม. บนขนาดที่ดิน 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้น  6.79 ล้านบาท*

 

หรือผ่อนชำระเริ่มต้นที่เดือนละ  28,500 บาท *

ค่าส่วนกลางเริ่มต้น 45  บาท / ตร.วา / เดือน

 

 

*หมายเหตุ  รายละเอียดราคา เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง

SUMMARY 

 

Summary

ภาพรวมโครงการ

  •  โครงการ อณาสิริ รังสิต – คลอง 3 ( Anasiri Rangsit – Klong 3 ) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ออกแบบภาพรวมโครงการมาในธีมญี่ปุ่น จัดฟังก์ชันการใช้งานภายในตัวบ้านมาได้เหมาะสมกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวเพราะมีพื้นที่สำหรับใช้งานร่วมกันขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยครบครัน และมีห้องนอนส่วนตัวหลายห้อง 
  • ตัวบ้านออกแบบมาในสไตล์ Modern Japanese มีจุดเด่นที่การออกแบบหน้าตาบ้านมีให้มีการสลับแนวหลังคาให้ดูมีความแตกต่างในแต่ละหลัง ดูไม่อึดอัดเพราะเหมือนกันไปหมดอย่างบ้านแฝดทั่วไป รวมไปถึงใช้โทนสีธรรมชาติดูอบอุ่นน่าอยู่
  • แบบบ้านในโครงการออกแบบมาเป็นแบบบ้านหน้ากว้างทำให้สามารถระบายอากาศได้ดี และได้พื้นที่โซนห้องนั่งเล่นที่กว้างยิ่งขึ้น
  • มีครัวไทยไซซ์ใหญ่ใช้งานได้จริงทุกหลัง และ พื้นที่ห้องซักรีดอยู่ระหว่างตัวบ้านได้พื้นที่ที่เป็นระเบียบเรียบร้อยอีกทั้งยังช่วยเรื่องป้องกันเสียงจากบ้านข้างกัน
  • มีส่วนกลางถึง 3 จุดที่บริเวณด้านหน้า ตรงกลางและท้ายโครงการ ตอบรับการแปลงที่ดินของโครงการแบบเส้นตรงยาวทำให้ลูกบ้านสามารถเข้าถึงส่วนกลางได้ง่ายยิ่งขึ้นและสร้างบรรยากาศที่ดีในโครงการ

 

 

ทำเลโครงการ

  • ทำเลรังสิต คลอง 3 เป็นทำเลที่มีความครึกครื้นเนื่องจากเป็นโซนที่อยู่อาศัยแนวราบขนาดใหญ่ จึงทำให้ในถนนคลอง 3 มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับ ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ, BigC และตลาดสด
  • สามารถเข้าออกได้ 2 เส้นทาง คือ รังสิต-นครนายก และ คลองหลวง
  • บนเส้นรังสิต คลอง 3 มีขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นรถประจำทาง, รถตู้ รถเมล์ไฟฟ้า และรถสองแถว นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเข้าเมืองโซนบางซื่อจตุจักรได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิต ที่อยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 13 กิโลเมตร
  • สำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวสามารถเดินทางสู่ทางยกระดับอุตราภิมุข หรือวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกก็ได้
  • โซนรังสิตเป็นที่มีแผนพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ในอนาคต ปัจจุบันมีห้างสรรพสินค้าระดับย่านอย่าง Future Park Rangsit ที่คนแถวนี้นิยมไปกัน นอกจากจะมีโซน Shopping แล้ว ข้างกันยังมีโรงพยาบาลเปาโล รังสิต และโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ อีกด้วย

 

เหมาะกับใคร

  • กลุ่มคนวัยทำงานอายุ 25-50 ปี ที่ทำงานในโซนรังสิต-ปทุมธานี-นวนคร หรือเป็นผู้ที่ใช้ดอนเมืองโทลเวย์ หรือ ถนนกาญจนาภิเษกเป็นประจำ
  • ครอบครัวขนาดกลาง อยู่อาศัย 3-6 คน ที่ต้องการขยับขยายจากทาวน์โฮมหรือคอนโดฯ สู่บ้านแฝดหรือบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่สำหรับครอบครัวกว้างขวาง เป็นสัดส่วน
  • ผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยย่านรังสิต-ปทุมธานี โซนที่อยู่อาศัยแนวราบขนาดใหญ่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ
  • ผู้ที่ชื่นชอบในการดีไซน์ตัวบ้านและบรรยากาศแบบญี่ปุ่น
  • กลุ่มครอบครัวที่ต้องการขยับขยายสู่บ้านที่มีพื้นที่ให้เด็ก ๆ ได้เติบโต รวมไปถึงมีพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับ Lifestyle แบบครอบครัว
  • กลุ่มคนจากภาคเหนือ/อีสานที่ต้องการบ้านใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก แต่ก็สามารถเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดได้ง่าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก