อนันดาชู ANANDA SURE หัวใจหลักในการขับเคลื่อนบริการ ที่โฟกัสทุกความต้องการของลูกค้า ให้ตอบทุกโจทย์ถูกทุกข้อเต็ม 100% ชัวร์!

· 2 min read

ภาพจำของ “อนันดา ดีเวลลอปเมนท์” ของคุณเป็นแบบไหน?… ก็คงเป็นการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย ที่มีความเป็น DNA คนเมืองแบบเด่นชัด อย่างการสร้างคอนโดติดรถไฟฟ้า และหากมองเลยไปถึงมุมการตลาด ก็ยังเลือกใช้กลยุทธ์สรรสร้างแคมเปญต่างๆ ด้วยความเข้าใจและใส่ใจที่มีต่อคนที่ใช้ชีวิตในเมืองได้เป็นอย่างดี จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากอนันดาจะสามารถครองใจได้ทุกกลุ่มทุก Generations

แต่เรื่องราวไม่ได้จบลงแค่ตรงนั้น เพราะเหนือสิ่งอื่นใดที่อนันดาให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ก็คือ การให้บริการ ตั้งแต่จากลูกค้าที่เข้ามาซื้อ สู่ลูกบ้านที่เข้ามาอยู่อาศัย ในทุกๆ โครงการไม่ว่าจะเป็นคอนโด บ้าน หรือทาวน์โฮม นั่นหมายความว่าการให้บริการจากอนันดาได้เริ่มขึ้นแล้ว ณ วินาทีที่คุณย่างก้าวเข้ามาครั้งแรก

Ananda Sure (ภาพที่ 05)

 

โดยระบบ Ananda Sure คือหัวใจหลักในครั้งนี้ ที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันแบบเจาะลึก โดยมีจุดเริ่มต้นมาจาก Painpoint และความต้องการของลูกค้า ที่มาจากหลายช่องทางเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทั้งการให้ทีมงานลงพื้นที่หาข้อมูลวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า รวมไปถึงการส่งเรื่องหรือประเมินความพอใจต่างๆ ผ่านทางแพลตฟอร์มของอนันดา  

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดเครื่องมือที่เป็นตัวช่วยของลูกค้าอย่าง Ananda Sure หรือก็คือระบบการดูแลและบริการ ที่ครอบคลุมตอบทุกโจทย์ในทุกแง่มุม ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการสร้างมาตรฐานด้านคุณภาพและการบริการที่ดีเพื่อการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ ซึ่งมี 3 แกนสำคัญ ที่เปรียบเหมือนเส้นเลือดหล่อเลี้ยงหัวใจหลักอย่าง Ananda Sure

 

Ananda Sure (ภาพที่ 08)

 

 

1. ANANDA SURE QUALITY

 

 

 

Ananda Sure (ภาพที่ 09)

 

รากฐานของการอยู่อาศัยยิ่งแข็งแรงปลอดภัยมากเท่าไหร่ ยิ่งนำไปสู่การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ดังนั้นก่อนอนันดาจะส่งมอบต่อคอนโดและบ้านให้ผู้อยู่อาศัย จึงต้องมีความมั่นใจให้ชัวร์ 100% เสียก่อน โดยมีวิธีการไล่เรียงเป็นสเต็ปอย่างมีระบบแบบแผน

Ananda Sure (ภาพที่ 10)

Ananda Sure (ภาพที่ 11)

 

ANANDA Service Quality Service Standard : สร้างมาตรฐานด้านคุณภาพและการบริการที่ดีเพื่อการอยู่อาศัย โดยจากบรรดาทีมงานมืออาชีพที่มีการวางแผนอย่างเป็นระบบ และเต็มไปด้วยความจริงใจ

 

ANANDA Product Quality : สร้างความมั่นใจในการส่งมอบ ด้วยมาตรฐาน ANANDA ระบบการตรวจเช็ค 120 รายการ ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดในทุกขั้นตอน ซึ่งแต่ละจุดหากผ่านชัวร์มีประสิทธิภาพเต็ม 100% แล้ว ถึงจะได้ Quality Pass Tag การันตีคุณภาพ

Ananda Sure (ภาพที่ 25)

 

QC Check List 120 Items : รวบรวมการตรวจสอบกว่า 120 รายการ ไม่ว่าจะเป็น Facilities Common Area, ระบบไฟฟ้าและประปา, งานฝ้า, พื้น, ผนัง, ประตู, หน้าต่าง, เครื่องปรับอากาศ งานบิวท์อิน เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลาย และอีกมากมาย เพื่อให้ทุกครอบครัวอุ่นใจหายห่วงและมั่นใจมากยิ่งขึ้น

Ananda Sure (ภาพที่ 13)

Ananda Sure (ภาพที่ 12)

2. ANANDA SURE COMMUNITY

 

Ananda Sure (ภาพที่ 06)

 

พร้อมดูแลด้วยความใส่ใจที่ต้องการสร้าง Community Engagement ซึ่งอนันดาเตรียมพร้อมในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยมอบประสบการณ์ความสุข ความมั่นใจต่อการอยู่อาศัยอย่างปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้แก่ครอบครัวของอนันดาทุกๆ คน ด้วยการบริหารจัดการแบบ S M A R T ที่ออกแบบพิเศษเพื่อคุณโดยเฉพาะ

Ananda Sure (ภาพที่ 16)

 

Property Management Standard Control : มาตรฐานหนึ่งเดียวจากอนันดา GLOBAL STANDARD QUALITY ISO9001-2015 การันตีคุณภาพและบริการด้วย ISO9001- 2015 พร้อมส่งมอบคุณภาพการบริการสูงสุดให้แก่ลูกบ้าน

Ananda Sure (ภาพที่ 15)

 

Training / Assessment / Improvement : การมุ่งมั่นพัฒนาพนักงานและอบรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ควรค่าอย่างยิ่ง เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานการบริการ และสามารถดูแลลูกบ้านได้อย่างดีเยี่ยมที่สุด

Ananda Sure (ภาพที่ 07)

 

Safety & Quality : ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทั้งเทคโนโลยีและผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย

 

Smart Security System : ระบบการตรวจสอบด้วยกล้อง CCTV ทั่วทุกมุมภายในโครงการและอาคารตรวจสอบ ด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ทำงานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

 

Smart Native Platform & IoT for Facilities Management : ระบบการตรวจสอบรักษาความปลอดภัยเพื่อให้ลูกบ้านมั่นใจอุ่นใจในการดูแลจากอนันดา

Ananda Sure (ภาพที่ 02)

Ananda Sure (ภาพที่ 03)

3. ANANDA SURE WORRY FREE

 

 

Ananda Sure (ภาพที่ 04)

 

อีกหนึ่งการบริการด้วยความใส่ใจที่พร้อมซัพพอร์ตในทุกๆ เรื่องของลูกบ้านตั้งแต่ บริการแจ้งเตือนก่อนหมดระยะเวลารับประกัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าห้องชุดของคุณ จะได้รับการตรวจเช็ค ซ่อมแซมครบทุกรูปแบบ ให้เกิดความเรียบร้อยตามมาตรฐาน ก่อนหมดระยะเวลารับประกัน หรือหลังจากหมดประกันไปแล้วแต่ก็พร้อมจะดูแลอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ยัง Stand by รอลูกบ้านเสมอ รอตอบทุกเรื่องที่สงสัย รอแก้ทุกปัญหาที่เกิดขึ้น ที่พร้อมให้บริการอย่างใส่ใจและตรงไปตรงมา รวมถึงพร้อมน้อมรับและแก้ไขทุกคำติชม เพื่อพัฒนาปรับปรุงคุณภาพที่อยู่อาศัยให้ดีที่สุดเพื่อลูกบ้านของอนันดา

Ananda Sure (ภาพที่ 23)

Ananda Sure (ภาพที่ 01)

 

ขณะเดียวกันก็สามารถปรึกษาขอรับบริการสอบถาม ติดตาม การตรวจรับห้อง โอนห้อง และการแจ้งซ่อมเจ้าหน้าที่ผ่าน ANANDA Customer Service Center พร้อมประสานงานผู้เกี่ยวข้องให้ทันท่วงที 

หรือแม้แต่ลูกค้าที่สนใจในตัวโครงการทั้งคอนโด บ้าน และทาวน์โฮม ก็มีเจ้าหน้าที่ให้บริการได้ทุกช่วงเวลาทำการ และส่งผู้ช่วยที่เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ หรือแจ้งข้อเสนอแนะเรื่องที่อยู่อาศัยด้วยความเข้าใจ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดภายใต้เงื่อนไขที่ตอบโจทย์ความต้องการ

Ananda Sure (ภาพที่ 21)

 

สุดท้ายที่ช่วยให้การชีวิตง่ายขึ้น ครบทุกเรื่องการอยู่อาศัยด้วย Living APP พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง* COCORO แอปพลิเคชันเพื่อการอยู่อาศัย ที่จะทำติดต่อนิติบุคคล การรับข้อมูลข่าวสาร รับการแจ้งเตือนต่างๆ ทั้ง พัสดุ หรือ เตือนจ่ายบิล จนถึงระบบการชำระเงินดาวน์ที่สะดวก รวดเร็ว แอปเดียวจบ

 

 

 

เพราะทุกบริการที่คุณได้รับมาจากเรื่องจริงชัวร์ 100%

 

ทิ้งท้ายให้เห็นภาพชัดเจนกับสิ่งที่อนันดาตั้งใจพัฒนาระบบ ANANDA SURE จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงภายในโครงการที่อยู่อาศัย อย่างในส่วนของ ANANDA SURE QUALITY ที่มีหนึ่งในทีมงานการตรวจรับห้องได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า 

นั่นก็คือ คุณบอล-มงคล แซ่จิว ฝ่ายบริการหลังการขาย (QCC) ได้เล่าว่า มีลูกบ้านที่ซื้อห้องของโครงการอนันดาจำนวนหลายสิบห้อง และให้เราเป็นฝ่ายตรวจเช็คทั้งหมด ซึ่งเราทำการตรวจทุกห้องอย่างพิถีพิถันจนผ่านเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนั้นลูกค้าได้บอกกับเพื่อนที่ซื้อคอนโดของอนันดาเหมือนกัน ว่าให้เลือกตรวจเช็คห้องกับคุณบอลโดยเฉพาะ เพราะรู้สึกประทับใจที่แม้ว่าเวลาจะล่วงเลยผ่านไปนานหลายปี แต่ก็ยังคงดูแลอย่างดีเสมอมา 

 

อีกหนึ่งเหตุการณ์มาจาก คุณคิตตี้-สุนันทา เซอร์เกอร์ ผู้จัดการอาคารในส่วนนิติบุคคล ที่ได้เล่าให้ฟังว่าเคยมีลูกค้าท่านหนึ่งเป็นฮีตโตรก ซึ่งทางทีมงานก็ได้รีบเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาล พร้อมกับรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัย และเดินทางไปดูแลถึงโรงพยาบาล ซึ่งวันต่อมาลูกค้าก็ได้เข้ามาขอบคุณทีมเจ้าหน้าที่ที่ช่วยเหลือ แค่นี้ก็เป็นความภาคภูมิใจและมีกำลังใจในการดูแลต่อไป

ตรงจุดนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นว่า ANANDA SURE ได้มีการอบรมพนักงานทุกคนทุกฝ่ายในทุกๆ เรื่องตั้งแต่สเกลเล็กไปจนถึงสเกลใหญ่ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตของลูกบ้าน

Ananda Sure (ภาพที่ 20)

 

ทุกอย่างของการเป็น ANANDA SURE จะเต็มไปด้วยการบริการที่มาจากความจริงใจ ซื่อตรง รวดเร็ว และมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกบ้านหายห่วงหมดกังวลและเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและความสุขในการอยู่อาศัย ที่อนันดาพร้อมจะอยู่ดูแลตลอดไป

โดยขอปิดท้ายด้วยภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่อง ของการเป็น ANANDA SURE ที่มีความสร้างสรรค์และเพิ่มความสมบูรณ์แบบ ซึ่งสื่อถึงความเป็นอนันดาอย่างแท้จริง

ANANDA SURE QUALITY รับประกันว่าก่อนเกิดการรับมอบห้อง จะต้องได้รับการตรวจเช็คกว่า 120 รายการให้ผ่านชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์

 

ANANDA SURE COMMUNITY ชีวิตลงตัวที่อนันดาชัวร์ ผ่านการดูแลใส่ใจบริการจากทุกรูปแบบทั่วทุกมุมโครงการ

 

ANANDA SURE WORRY FREE หากอยู่ที่อนันดารับประกันว่าหมดกังวลชัวร์ ทีมงานพร้อมแก้ให้ไขให้จบครบทุกปัญหา 

 

Ananda Sure (ภาพที่ 22)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก