89 เรสซิเดนซ์ รัชดา – พระราม 9 บ้านแนวคิดใหม่ Natural Luxury มาพร้อมไพรเวท Rooftop Lounge Garden บนทำเลใจกลางธุรกิจระราม 9 เริ่ม 18.89 ล้านบาท*

· ~ 1 min read

“Better Living Development” ส่งโครงการ “89 เรสซิเดนซ์ | รัชดา – พระราม 9” บ้านแนวคิดใหม่ Natural Luxury Residence ทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น พร้อมไพรเวท Rooftop Lounge Garden บนที่สุดของทำเลศักยภาพใจกลางธุรกิจ New CBD พระราม 9 ภายใต้แนวคิด “Time Is A True Wealth ” มอบเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวเฉพาะ 68 ครอบครัวเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 18.89 ล้านบาท* 

 

“89 เรสซิเดนซ์ | รัชดา – พระราม 9” เป็นโครงการบ้านแนวคิดใหม่ ที่เน้นความเป็นส่วนตัวขั้นสูง และการได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งมีจำนวนยูนิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 68 หลังเท่านั้น และมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,500 ล้านบาท 

ทั้งนี้ได้ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Time is a True Wealth” เวลาคือความมั่งคั่งแท้จริงของชีวิต เปรียบเสมือนการซื้อเวลาได้จากการซื้อบ้าน เพราะจากทำเลที่เป็น Center Of Everyting ของกรุงเทพฯ ทำให้สามารถเดินทางไปถึงจุดหมายที่ใดก็ได้ทั่วเมืองภายในไม่กี่นาที

 

นอกจากนี้จุดเด่นอยู่ที่ บ้านทุกหลังที่อยู่ที่นี่ เป็นบ้านเลขที่ 89 ถือว่าเป็นเลขแห่งความเป็นสิริมงคล ที่จะทำให้สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยพลังงานบวกในทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งด้านการเงิน สุขภาพ หน้าที่การงาน และความรัก

สำหรับโครงการ “89 เรสซิเดนซ์ | รัชดา – พระราม 9” เป็นบ้านแนวคิดใหม่ทาวน์โฮมสูง 4 ชั้น ที่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบลีสโฮลด์ (Leasehold) แบบสิทธิสัญญาการเช่าระยะเวลา 30 ปี 

 

Gallery

โดดเด่นด้วยแบบบ้าน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2-4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 265 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 28 ตารางวา โดยมีความพิเศษอยู่ตรงที่การจัดสรรพื้นที่ส่วนหนึ่งให้เป็น Pet Family เพื่อคนรักสัตว์โดยเฉพาะ แต่ไฮไลต์ที่น่าสนใจของบ้านจะอยู่ที่ชั้นบนสุดด้วย Rooftop Louge Garden พื้นที่ปาร์ตี้ส่วนตัวบนดาดฟ้า ให้เสพวิวท้องฟ้ากลางเมืองได้แบบเต็มๆตา รวมถึงยังมี Front-Yard Garden เพื่อเพิ่มความร่มรื่นร่มเย็นให้รอบๆ ตัวบ้านตลอดเวลา และเต็มไปด้วยฟังก์ชันต่างๆ ที่เพียบพร้อมทุกการอยู่อาศัยรองรับครอบครัวได้ทุกเจเนอเรชัน 

 

LOCATION

โครงการตั้งอยู่ถนนเทียมร่วมมิตร เชื่อมต่อถนนสายหลักอย่าง รัชดาภิเษก พระราม 9 และใกล้ทางพิเศษศรีรัช รวมถึงใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรม เพียง 5 นาที* 

นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้า The Street Ratchada, Esplanade Ratchada,Central Plaza Grand Rama 9, FortuneTown, Big C Extra Ratchada และตลาด JODD FAIRS รวมถึงสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ KIS International School,

  • โครงการตั้งอยู่ : ถนนเทียมร่วมมิตร เชื่อมต่อถนนสายหลักอย่าง รัชดาภิเษก พระราม 9 และใกล้ทางพิเศษศรีรัช รวมถึงใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรม เพียง 5 นาที* 
  • ศูนย์การค้า : The Street Ratchada, Esplanade Ratchada,Central Plaza Grand Rama 9, FortuneTown, Big C Extra Ratchada และตลาด JODD FAIRS รวมถึงสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ KIS International School,
  • สถานศึกษา : Regent’s International School Bangkok, Singapore International School Bangkok, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้ากุนนที , โรงเรียนเซนต์ดอมินิก, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
  • โรงพยาบาล :โรงพยาบาลพระราม 9, โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงพยาบาลผิวหนังอโศก และโรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นต้น อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของบริษัทใหญ่หลายแห่ง

ศักยภาพทำเล

ปัจจุบันที่ดินโซนรัชดา-พระราม 9 แบบติดถนนใหญ่ ข้างๆ สถานทูตเกาหลีใต้ มีราคาซื้อขายจริงกันอยู่ที่ประมาณ 1,000,000 บาทต่อตารางวา เนื่องจากมีดีมานด์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นที่ต้องการทั้งสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ ยิ่งโดยเฉพาะชาวจีนที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลนี้สูงเป็นอันดับต้นๆจึงมั่นใจได้ว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีไม่ว่าจะเป็นกลุ่มซื้ออยู่เองและโดยเฉพาะกลุ่มนักลงทุน เพราะด้วยการเปิดขายแบบ Leasehold ในราคาเริ่มต้น 18.89 ล้านบาท* แต่สิทธิสัญญาเช่าระยะเวลาเต็ม 30 ปี เมื่อเทียบเฉลี่ยค่าที่อยู่อาศัยตลอดอายุสัญญา คือเริ่มต้นเพียง 52,500 บาทต่อเดือน* 

ราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตร

  • เริ่มต้น 78,000 บาท* และถ้าเปรียบเทียบจากราคาที่ดินซื้อขายในปัจจุบัน แล้วนำมาทำบ้านแบบ Freehold จะมีราคาสูงถึงหลังละ 100 ล้านบาท 
  • เรทการปล่อยเช่าบนโลเคชันนี้ สำหรับโครงการแนวราบ จะคิดเรทค่าเช่าขั้นต่ำอยู่ที่ประมาณ 200,000 บาทต่อเดือน นั่นแสดงให้เห็นว่าผลตอบแทนที่ได้รับนั้นจะสร้างมูลค่าได้หลายเท่าเลยทีเดียว

ซึ่งทำให้โครงการ 89 เรสซิเดนซ์ | รัชดา – พระราม 9 ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับการอยู่อาศัยและลงทุนเป็นที่สุด ที่หาไม่ได้อีกแล้วในอนาคต สำหรับทำเลใจกลางรัชดา – พระราม 9 แห่งนี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก