ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง บ้านแฝดหรู 3 ชั้น เตรียม Grand Opening เปิดเฟสใหม่ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท* พบกันวันที่ 30-31 มี.ค.นี้

· ~ 1 min read

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน “Grand Opening โครงการ…ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง” พบบ้านแฝดหรู 3 ชั้น สไตล์ Modern Metro ฟังก์ชันครบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ราคาเริ่มต้น 9.1 ล้านบาท* พร้อมคอนเซ็ปต์ Landing on Familiar Territory  ให้คุณใช้ชีวิตที่ลงตัว บนทำเลที่คุ้นเคย “สรงประภา-ดอนเมือง” ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ชีวิตติดเมือง ใกล้สนามบินดอนเมือง, ทางด่วน, รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต ใกล้ห้างสรรพสินค้า และโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์

เป็นเจ้าของก่อนใคร…พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท* พิเศษสุด…เมื่อจองภายในงานรับเพิ่ม CENTRAL GIFT CARD มูลค่า 100,000 บาท* พบกันวันที่ 30-31 มี.ค.นี้เท่านั้น

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง

 

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง บ้านหรู 3 ชั้น สไตล์ Modern Metro บนทำเลศักยภาพ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง เดินทางง่าย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมขยายพื้นที่ความสุข

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง

 

พบบ้านแฝดหรู 3 ชั้น (ศุภศิลป์) เฟสใหม่ พร้อมเข้าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. (4 นอน 4 น้ำ 3 ที่จอดรถ) แบ่งฟังก์ชันภายในเป็นสัดส่วน ลงตัวทุกการอยู่อาศัย ซึ่ง ชั้นล่าง ประกอบด้วย ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อห้องรับประทานอาหาร มาพร้อมห้องครัวปิดขนาดใหญ่กั้นเป็นสัดส่วน และห้องนอนชั้นล่างสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ หรือจะปรับเปลี่ยนฟังก์ชันตามการใช้งาน

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง

 

ชั้น 2  ประกอบด้วย ห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่พร้อม Walk in closet และห้องน้ำส่วนตัว เชื่อม Sky Terrace ขนาดใหญ่ สามารถตกแต่งเป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อน เพื่อสัมผัสบรรยากาศภายนอก

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง

 

และอีก 1 โซนพักผ่อนสำหรับครอบครัว  FAMILY AREA ขนาดใหญ่ สามารถเชื่อมต่อห้อง Master Bedroom และ Sky Terrace

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง

 

ชั้น 3 ประกอบด้วย 2 ห้องนอน สะดวกสบายพร้อมห้องน้ำส่วนตัวภายในทั้ง 2 ห้อง

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง

 

โครงการเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเตรียมจุดรองรับ EV CHARGER* ให้กับบ้านทุกหลัง  พร้อมเปิดเฟสใหม่ ให้คุณเป็นเจ้าของบ้านแฝด 3 ชั้น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน “Grand Opening…ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา- ดอนเมือง” รับส่วนลดสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท* และเมื่อจองภายในงานรับเพิ่ม CENTRAL GIFT CARD มูลค่า 100,000 บาท* ฟรี! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ และของแถมอื่นๆ อีกมากมาย

สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้แล้ว ณ สำนักงานขาย โครงการ ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก