รีวิว Pine Wellness Residence ประชาชื่น บ้านหรู 3 ชั้นสไตล์ British Timeless Elegance ฟังก์ชันที่เหมาะกับคนทุกวัย บนทำเลติดถนนสามัคคี ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน เริ่ม 12 – 20 ล้านบาท*

· 7 min read

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหรูโซนประชาชื่น ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน โครงการ Pine Wellness Residence Prachachuen (ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนส์ ประชาชื่น) จากพฤกษา เรียลเอสเตท เป็นตัวเลือกที่น่าจะตอบโจทย์ของใครหลายคน  เพราะนอกจากดีไซน์ของบ้านที่สะท้อนความหรูหราในสไตล์ British Timeless Elegance แล้วยังเป็นโครงการที่ออกแบบโดยคำนึงถึงสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัยที่เอื้อให้สมาชิกในครอบครัวทุกช่วงวัยได้อยู่รวมกันอย่างมีความสุขด้วยค่ะ

ที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนสามัคคีที่เชื่อมต่อระหว่างถนนประชาชื่นและถนนติวานนท์  สามารถเดินทางไปทางฝั่งงามวงศ์วานและแจ้งวัฒนะได้สะดวกทั้งคู่  นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีสามัคคี เพียงแค่ 1.6 กม. เรียกว่าเดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถไฟฟ้าเลย นอกจากนี้บริเวณรอบโครงการยังมีโรงเรียนนานาชาติชื่อดังซึ่งอยู่ใกล้แบบที่ขับรถไปแบบแป๊บเดียวถึงค่ะ

Pine Wellness Residence ประชาชื่น

โครงการ Pine Wellness Residence ประชาชื่น มีการนำเรื่องของ Wellness มาสร้างความแตกต่าง  โดยร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุตซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของพฤกษาเองด้วยบริการ Health to home  รวมไปถึงมี Concierge service บริการผู้ช่วยส่วนตัวช่วยจัดการเรื่องต่าง ๆ ให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วยค่ะ

Pine Wellness Residence ประชาชื่น พัฒนาบนที่ดินประมาณ 11 ไร่  ถือเป็นโครงการขนาดเล็กที่รองรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่  ชอบความเป็นส่วนตัวเพราะมีเพียงแค่ 62 ยูนิต บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 35.2 – 60.4 ตร.ว. เป็นบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 205 – 255 ตร.ม.

พอจะทราบรายละเอียดคร่าว ๆ กันแล้วงั้นเดี๋ยวเราพาไปรีวิวเจาะลึกในแต่ละส่วนกันค่ะ

 

Pine Wellness Residence ประชาชื่น Virginia Pine

Pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 53)

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 81)

Pine wellness residence ประชาชื่น (ภาพที่ 2)

Pine wellness Residence Prachachuen

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 15)

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 13)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 18)

pine wellness residence ประชาชื่น backyard (ภาพที่ 5)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 58)

ข้อมูลโครงการ

ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น

(Pine Wellness Residence PrachaChuen)

 ชื่อโครงการ

 Pine Wellness Residence Prachachuen

 (ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น)

 เจ้าของโครงการ  Pruksa Real Estate
 ที่ตั้งโครงการ  ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
 ขนาดที่ดิน  11-1-49.6 ไร่
 ประเภทบ้าน  บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 3 ชั้น
 จำนวนยูนิต  62 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  35.2 – 60.4 ตร.ม.
 แบบบ้าน  แบบบ้านมีทั้งหมด 4 แบบ ดังนี้

  • แบบ Scotch Pine บ้านแฝด 3 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม.
  • แบบ Virginia Pine บ้านแฝด 3 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม.
  • แบบ Virginia Pine II บ้านแฝด 3 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม.
  • แบบ Monterey Pine บ้านเดี่ยว 3 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น  12-20 ล้านบาท* (ณ มิ.ย. 67)
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  เปิดแผนที่ใน Google map
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1739
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

LOCATION : ทำเลโครงการ  Pine Wellness Residence ประชาชื่น

Pine wellness Residence Location

สำหรับภาพรวมของทำเลโครงการ ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น นั้นตั้งอยู่บนถนนสามัคคีที่ถือว่าเป็นหนึ่งในถนนเส้นหลักของย่านนี้  อยู่ช่วงระหว่างกึ่งกลางของโซนงามวงศ์วานและแจ้งวัฒนะ ทำให้เป็นทำเลที่ง่ายต่อการเชื่อมต่อเดินทางไปยังพื้นที่โดยรอบ  และเป็นจุดที่สามารถเข้าในเมืองได้ง่ายเพราะใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน แถมใกล้แนวรถไฟฟ้า  อีกทั้งยังเป็นทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งศูนย์การค้าและโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง

ถนนสามัคคีถือเป็นซอยที่มีความเป็นชุมชนสูงและมีความยาวพอสมควรค่ะ  ตัวโครงการจะตั้งอยู่ค่อนไปทางถนนติวานนท์มากกว่า (จุดสังเกตคือทางเข้าจะอยู่ติดกับทางเข้าของโครงการ พลัม คอนโด สามัคคี ค่ะ)  โดยถ้าออกมาจากตัวโครงการมุ่งหน้าฝั่งถนนติวานนท์ก็สามารถใช้ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดเชื่อมต่อไปออกถนนแจ้งวัฒนะได้  หรือจะใช้เส้นติวานนท์ไปออกห้าแยกปากเกร็ดก็ได้  และอีกเส้นทางถ้าวิ่งมาจากตัวโครงการมุ่งหน้าฝั่งถนนประชาชื่นก็สามารถใช้ถนนประชานิเวศน์ 3 ไปออกเส้นงามวงศ์วานใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัชได้อีกด้วยค่ะ จึงเป็นทำเลที่ง่ายต่อการเดินทางเข้า-ออกภายในเมืองเลย

สำหรับใครที่ต้องการใช้รถไฟฟ้าก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะจากตัวโครงการออกไปทางถนนถนนติวานนท์จะมีแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดนั่นก็คือ สถานีสามัคคี ในระยะทางเพียงแค่ 1.6 กม.เท่านั้นเองค่ะ เรียกว่าเป็นโครงการบ้านที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าแบบจริง ๆ เลย ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีชมพูก็สามารถเชื่อมต่อไปรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้โดยจะมีสถานีที่เป็น Interchange นั้นก็คือ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากโครงการเช่นกันค่ะ

Pine wellness Residence Prachachuen Map 1

 

เมื่อเจาะลึกเข้ามา จะเห็นว่าตัวโครงการนั้นล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถขับรถไปได้ในระยะที่ไม่ไกลเลย ทั้งศูนย์การค้าอย่าง The Mall Lifestore งามวงศ์วาน, Central แจ้งวัฒนะ, Central รัตนาธิเบศร์, Lotus แคราย, Esplanade แคราย หรือสำหรับลูก ๆ บ้านไหนที่เรียนโรงเรียนนานาชาติอย่าง ISB , ST. ANDREWS SAMAKEE ก็เดินทางได้สะดวกเลยค่ะ ใกล้ในระยะไม่เกิน 1.5 กม.เท่านั้นเอง

นอกจากนี้ก็ใกล้สถานที่ราชการหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น กระทรวงพาณิชย์, กระทรวงสาธารณสุข, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และศูนย์ราชการนนทบุรี เป็นต้นค่ะ

Pine wellness Residence Prachachuen Map 2

THE PROJECT

ที่มาของชื่อโครงการ Pine Wellness Residence Prachachuen นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นสน ‘Bristlecone Pine’ ต้นไม้ที่อายุยืนที่สุดในโลก เพื่อสื่อถึงการมีสุขภาพที่ดี มีชีวิตที่ยืนยาว ความอุดมสมบูรณ์ โดยโครงการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Multi-Generation Wellness Cluster Residence เพื่อรองรับการใช้งานของสมาชิกในบ้านทุกช่วงวัย

ฟังก์ชันภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางจึงถูกออกแบบโดยได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลวิมุต ภายใต้แนวคิดแบบ Universal Design ให้สมาชิกทุกคนในบ้านได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่และปลอดภัยค่ะ

นอกจากนี้ตัวโครงการก็มีบริการพิเศษ อย่าง Concierge Service บริการผู้ช่วยส่วนตัวเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกบ้าน อย่างเช่น บริการเรียกรถลีมูซีนรับ-ส่งที่สนามบิน หรือไปจนถึงการติดต่อจองสถานที่ต่าง ๆ เป็นต้นค่ะ  นอกจากนั้นก็ยังมีบริการทางด้านสุขภาพที่ทำร่วมกับโรงพยาบาลวิมุตอย่าง Health & Wellness Service อีกด้วยค่ะ

.

.

เรามาเริ่มกันที่ซุ้มหน้าโครงการกันเลยค่ะ การออกแบบหน้าโครงการมีเส้นสายที่เรียบง่าย เน้นโทนสีเทาดำตัดกับขาว ประดับด้วยไม่พุ่มและต้นสน  โดยจะเห็นว่าแนวทางเข้านั้นมีระยะถอยร่นจากถนนซอยสามัคคีเยอะมาก  เพื่อความปลอดภัยเวลาเลี้ยวเข้ามายังโครงการนั่นเองค่ะ

 

Pine wellness residence ประชาชื่น (ภาพที่ 3)

 

มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ ให้ลูกบ้านมั่นใจในความปลอดภัย

pine wellness residence prachacheun หน้าโครงการ (ภาพที่ 5)

 

ประตูหน้าโครงมีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา เป็นแบบ Double Gate มีประตูบานเลื่อนและไม้กระดกมาให้แบบนี้เลยค่ะ

pine wellness residence prachacheun หน้าโครงการ (ภาพที่ 2)

 

ลูกบ้านสามารถเข้าออกโครงการได้สะดวกด้วยระบบไม้กั้น Bluetooth Easypass มีระบบสแกนป้ายทะเบียนเพื่อความปลอดภัยของลูกบ้านค่ะ  และในส่วนของผู้มาติดต่อจะใช้เป็นระบบแลกบัตรกับ รปภ.หน้าโครงการมีกล้อง CCTV บันทึกคนเข้าออก เอาไว้ค่ะ

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 16)

 

มีประตูทางเข้าแยกสำหรับคนเดินอยู่บริเวณด้านข้างมาให้ค่ะ เดินเข้าออกโครงการสะดวกเลย

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 15)

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Pine Wellness Residence ประชาชื่น เน้นการออกแบบแบบ Universal design ที่ได้รับคำปรึกษาเรื่องการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลวิมุต  จัดฟังก์ชันการใช้งานให้เหมาะกับการพักผ่อนของสมาชิกในบ้านทุกช่วงวัยตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุเลยค่ะ

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางโซนนี้จะประกอบไปด้วย คลับเฮาส์ 3 ชั้น มีลิฟต์ในตัวอาคาร มีสระว่ายน้ำ พื้นที่สวน และสนามเด็กเล่นค่ะ

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 75)

 

การออกแบบ Facade ด้านหน้า ออกแบบภายใต้สไตล์ British Timeless Elegance ด้วยการใช้การตัดขอบสีดำ เรียบง่าย คลาสสิค นิ่ง ๆ มีความหรูหราแบบไม่ต้องตะโกน  มีการใช้กระจกทำให้ตัวอาคารดูโปร่งและไม่อึดอัด  และใช้โทนสีขาว-เทา  ช่วยทำให้ภาพรวมของโครงการดูคุมโทนกันได้อย่างดีเลยค่ะ

Pine wellness residence ประชาชื่น (ภาพที่ 2)

 

เมื่อเดินเข้ามาสิ่งแรกที่จะเจอคือ สระว่ายน้ำเป็นแบบระบบเกลือค่ะ มีแยกโซนสระเด็กและสระผู้ใหญ่ไว้ให้เรียบร้อยเลย

Pine wellness Residence Prachachuen

 

สำหรับผู้ปกครองที่มารอลูก ๆ เล่นน้ำก็สามารถนั่งรอตรง Sunbed ที่เตรียมไว้ให้ หรือจะมานั่งพักผ่อนชิลล์ ๆ ภายในคลับเฮาส์ก็ได้เหมือนกัน

Pine wellness Residence Prachachuen

 

มุมมองจาก Sunbed ก็จะเห็นเป็นประมาณนี้ค่ะ

Pine wellness Residence Prachachuen

Pine wellness Residence Prachachuen

 

มีแยกสระเด็กแยกเป็นสัดส่วนเพื่อความปลอดภัยค่ะ ลูก ๆ เล่นน้ำกันได้แบบเพลิน ๆ เลย

Pine wellness Residence Prachachuen

 

เข้ามาภายในตัวอาคารกันบ้าง ในส่วนนี้จะเป็นเหมือน Living Space ที่ออกแบบเป็น Double Volume ใช้กระจกรอบด้าน สามารถมานั่งพักผ่อนในนี้ได้  บรรยากาศดูหรูหราแต่มีความสบายแฝงอยู่

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 13)

 

ในโซนนี้ก็จะมีมุมที่นั่งให้เลือกเยอะเลย มีทั้งแบบเก้าอี้และโซฟาเลือกนั่งกันได้ตามใจชอบ  ตรงนี้สามารถมองเห็นข้างนอกได้ทั้งวิวสวนและสระว่ายน้ำเลยค่ะ

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 17)

 

ผู้ปกครองมารอลูก ๆ เล่นน้ำในโซนนี้ได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 25)

 

ใครมีเพื่อนแวะมาเยี่ยม  ก็มาใช้พื้นที่ตรงนี้รับแขก นั่งพูดคุยกันได้

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 49)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 45)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 41)

 

มุมนี้มองออกไปด้านนอกก็จะเห็นสระว่ายน้ำตรง ๆ แบบนี้เลยค่ะ รับแสงได้ดี จุดนี้มานั่งเล่น นั่งชิลล์ น่าจะสบายไม่น้อย

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 47)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 46)

 

ในส่วนของห้องน้ำเป็นแบบ Universal design ค่ะ ทางเข้าเป็นประตูบานสไลด์และพื้นไม่มีสเต็ป ผู้สูงอายุและวีลแชร์สามารถเข้ามาใช้งานได้สะดวก มีราวจับช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานค่ะ

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 43)

 

ขึ้นมายังบริเวณชั้น 2 จะเป็นส่วนของห้อง Meeting Chamber เป็นพื้นที่ที่เป็น Co-Working Space ที่เหมาะทำงานทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม มีโต๊ะและเก้าอี้มาให้สามารถนั่งทำงานได้สะดวกเลยค่ะ พื้นที่ด้านนอกจะเป็นระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถออกไปเดินเล่นรับลมแก้เบื่อได้

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 43)

 

พื้นที่ชั้นนี้สามารถมองลงไปที่ส่วน Living Space ด้านล่างได้ด้วย

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 14)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 28)

 

ระเบียงด้านนอกมองออกไปก็จะเห็นบรรยากาศภายในโครงการ

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 36)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 32)

 

ขึ้นมาถึงชั้น 3 กันแล้ว สำหรับชั้นนี้จะเป็นส่วนของ Gym และ Wellness Room ค่ะ

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 24)

 

เมื่อออกมาจากโถงลิฟต์จะเจอกับ Gym ก่อน และสำหรับห้อง Wellness Room จะเดินตรงเข้าไปอยู่อีกห้องค่ะ

Pine Wellness Residence ประชาชื่น (ภาพที่ 31)

 

ห้อง Gym แบ่งเป็นโซนออกกำลังกายไว้อย่างชัดเจน มีอุปกรณ์ครบครันมาพร้อมกระจกจัดท่าทางไว้ให้อีกด้วยค่ะ  จากห้องนี้ก็สามารถเทควิวสวนขณะออกกำลังกายได้เพลิน ๆ เลย

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 23)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 22)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 19)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 21)

 

มาถึงในส่วนของห้องสุดท้ายกันแล้วกับ Wellness room ห้องสำหรับรองรับแพทย์จากทางโรงพยาบาลวิมุตที่จะเข้ามาให้คำปรึกษาเดือนละครั้ง  ภายในก็มีเครื่องมือทางการแพทย์เบื้องต้นเอาไว้ให้ สามารถใช้ชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง ตรวจดัชนีมวลกาย อุณหภูมิ ความดัน และออกซิเจนในเลือดได้ด้วยค่ะ

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 15)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 17)

 

เราพามาดูบริเวณสวนด้านนอกอาคารกันบ้าง โซนนี้ก็จะเป็น Play Yard ไว้รองรับสำหรับการเล่นของเด็ก ๆ ในทุกช่วงวัยเลยค่ะ

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 57)

 

สนามเด็กเล่นที่ได้ร่วมมือกับทาง รพ. วิมุต มาให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องการจัดรูปแบบพื้นที่และเครื่องเล่นที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้  วัสดุปูพื้นตรงนี้เป็น Absorption Material  ช่วยซับแรงกระแทกเวลาเด็ก ๆ วิ่งเล่นแล้วหกล้ม เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการบาดเจ็บค่ะ

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 74)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 72)

 

ทางโครงการจัดสวนมาอย่างดีใส่ใจตั้งแต่การเลือกต้นไม้ ทั้งการเลือกต้นไม้และดอกไม้ที่มีคนแพ้เกสรน้อย โดยเลือกใช้ไม้ยืนต้น  ไม้พุ่ม และไม้ดอก ปลูกสลับตามแนวของทางเดิน ถ้าตอนเย็นมาเดินเล่นบริเวณนี้คงบรรยากาศดีไม่น้อยเลยค่ะ

Pine Wellness Residence ประชาชื่น (ภาพที่ 32)

 

มีม้าหินสำหรับนั่งพักผ่อนตามมุมต่าง ๆ ค่ะ

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 63)

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 66)

 

บริเวณนี้จะเป็นสวนหินนวดเท้า Reflexology Path ที่ช่วยบำบัดกดจุดที่ฝ่าเท้าและทำให้เลือดลมในร่างกายปลอดโปร่งขึ้น ทำให้รีแล็กซ์ ผ่อนคลาย จุดนี้สามารถมาเดินเล่นได้ทั้งเด็กไปจนถึงผู้สูงอายุเลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้ความผ่อนคลายแล้วก็ยังส่งผลดีต่อสุขภาพอีกด้วยค่ะ

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 70)

 

pine wellness residence Facilities (ภาพที่ 66)

 

ไฮไลท์สำคัญของส่วนกลางในโครงการ  คือ สวนหลังบ้านแบบ British Backyard ซึ่งจะอยู่ด้านหลังของแบบบ้าน Virginia Pine ในโครงการค่ะ  ไอเดียการออกแบบสวนนี้น่าสนใจมาก ๆ โดยที่โครงการจะเพิ่มระยะห่างระหว่างด้านหลังบ้านให้มากขึ้นกว่าปกติ  แล้วสอดแทรกพื้นที่สวนเข้าไป  เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกันของบ้านที่อยู่ใน Cluster House เดียวกันค่ะ

เราจะสามารถมองเห็นพื้นที่สวนสวนกลางที่ร่มรื่นได้จากห้องนั่งเล่นภายในบ้านเราเอง  เป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวเข้ามาโดยที่คนในบ้านยังรู้สึกเป็นส่วนตัวอยู่  และการที่ระยะห่างด้านหลังบ้านเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติก็ช่วยในเรื่องของการระบายอากาศและถ่ายเทลมได้ดีด้วย  ถือเป็นแนวคิดใหม่ที่ยังไม่มีโครงการไหนทำ  เป็นการเพิ่มความน่าสนใจให้แบบบ้านนี้ได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

pine wellness residence ประชาชื่น backyard (ภาพที่ 4)

 

ถึงแม้บริเวณนี้จะเป็นสวนที่กั้นบริเวณด้านหลังบ้าน แต่ก็มีพื้นที่พอสมควรเลยค่ะ ประดับด้วยไม้ต้นและไม่พุ่ม ทำให้ภาพรวมในส่วนนี้ดูร่มรื่นไม่แพ้สวนที่อยู่บริเวณข้างตัวคลับเฮาส์เลย

pine wellness residence ประชาชื่น backyard (ภาพที่ 5)

 

มาพร้อมที่นั่งและติดตั้งไฟทางเดินแบบนี้มาให้เรียบร้อย ถ้ามาเดินช่วงที่เปิดไฟทางเดินตอนเย็น ๆ เกือบค่ำ ตรงนี้คงได้บรรยากาศเหมือนอยู่ในรีสอร์ทเลยค่ะ เหมาะกับการพักผ่อน มานั่งเล่นฮีลใจให้หายเหนื่อย

Pine Wellness Residence ประชาชื่น (ภาพที่ 33)

HOME TYPE

แบบบ้าน The Pine Wellness Residence

 

สำหรับดีไซน์การออกแบบบ้านในโครงการเป็นแบบสไตล์ British Timeless Elegance  เน้นความหรูหราแบบสไตล์อังกฤษ  ดูเรียบง่ายแต่มีรายละเอียด  เปิดมุมมองด้วยกระจกบานใหญ่รับแสงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี  ได้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่โปร่งสบายและน่าอยู่ค่ะ  พื้นที่ภายในบ้านจัดวางมาอย่างยืดหยุ่นรอผู้อาศัยมาปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ  โดยใช้แนวคิด Universal Design ให้คนทุกช่วงวัยสามารถใช้งานได้สะดวกโดยเฉพาะผู้สูงอายุ 

นอกจากนี้ก็มีระบบรักษาความปลอดภัยภายในตัวบ้านด้วยเทคโนโลยี Smart Security ที่มีทั้งกล้อง CCTV ทั้งภายในและภายนอกตัวบ้าน และมีระบบ Home Automation ให้ลูกบ้านใช้งานได้สะดวกเลย

แบบบ้านในโครงการจะทั้งหมด 4 แบบ
  • แบบ Scotch Pine บ้านแฝด 3 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม.
  • แบบ Virginia Pine บ้านแฝด 3 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม.
  • แบบ Virginia Pine II บ้านแฝด 3 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม.
  • แบบ Monterey Pine บ้านเดี่ยว 3 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน
    • พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม.

แบบบ้าน Virginia Pine

4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น

2 Family Area 1 ห้องอเนกประสงค์ จอดรถได้ 3 คัน

พื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 39.0 ตร.วา.

 

โดยแบบบ้านที่เราจะมาพามาชมกันนั้นเป็นแบบบ้านแฝดหน้ากว้างที่มีจำนวนยูนิตเยอะที่สุดในโครงการ Pine Wellness Residence Prachachuen ในชื่อว่า Virginia Pine  เป็นแบบบ้านที่มีสวน British Backyard อยู่ด้านหลังนั่นเองค่ะ

แบบบ้านนี้ออกแบบมารองรับการใช้งานของครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่  เป็นบ้านที่สร้างเต็มพื้นที่  เหมาะมาก ๆ สำหรับครอบครัวที่อาศัยอยู่กับผู้สูงอายุ ถึงจะเป็นแบบบ้านแฝดแต่พื้นที่ใช้สอยไม่ได้ต่างจากบ้านเดี่ยว ทำออกมาได้ดูโปร่งสบาย ทำให้ภาพรวมของบ้านดูมีความอบอุ่นและน่าอยู่มากค่ะ

Pine wellness residence ประชาชื่น (ภาพที่ 1)

 

ภายในตัวบ้านจัดฟังก์ชันมาได้อย่างน่าสนใจ พื้นที่ชั้นล่างแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน  ด้านหน้ามีมุมห้องเก็บรองเท้า และเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อความเรียบร้อยสวยงาม   การวางแปลนจะวางตำแหน่งของห้องครัวเอาไว้ด้านหน้าบ้าน  เปิดพื้นที่ Common Area บริเวณด้านหลังให้สามารถมองเห็นสวน British Backyard ได้เลย  บริเวณนี้สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างยืดหยุ่นเลยค่ะ

นอกจากนี้ห้องนอนชั้นล่างก็เหมาะมากกับการเป็นห้องนอนผู้สูงอายุเพราะใช้วัสดุพื้นห้องแบบ Absorbtion Floor พื้นห้องน้ำไม่มีสเต็ป มาพร้อมราวจับที่นั่งอาบน้ำ และมีปุ่มฉุกเฉินกรณีเกิดอุบัติเหตุอีกด้วยค่ะ

Virginia Pine 1st floor

 

ในส่วนของชั้น 2 ด้านหน้าบ้านจะเป็น Family Area ที่สามารถจัดฟังก์ชันได้ตามผู้อาศัยอย่างเต็มที่  สามารถกั้นเป็นห้องแยกก็ได้โดยสเปซส่วนนี้จะออกไประเบียงหน้าบ้านได้ด้วย  ด้านหลังบ้านจะเป็นส่วนของห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่พอที่จะวางเป็นมุมทำงานหรือมุมนั่งเล่นภายในห้องนอนได้เลย กั้นเป็นสัดส่วนกับ Walk-in Closet มีห้องน้ำในตัวมาพร้อม Bathtub และอ่างล้างหน้าแบบ His & Her ทำให้สามารถใช้งานได้พร้อมกันในเวลาเร่งรีบได้ค่ะ

Virginia Pine 2nd floor

มาถึงในส่วนของชั้นที่ 3 ขึ้นมาจากบันไดส่วนแรกที่จะเจอคือพื้นที่ Family Area อีกจุดที่สามารถดัดแปลงเป็นมุมทำงานหรือฟังก์ชันอื่น ๆ อย่างห้องพระก็ได้ และมีห้องนอนอีก 2 ห้องที่มีห้องน้ำในตัว และพื้นที่สำหรับทำ Walk-in Closet ค่ะ

จะเห็นว่าพื้นที่ภายในบ้านทุกชั้นจะมีมุมที่ทำเป็นพื้นที่ Common area ได้เยอะ  ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกจัดฟังก์ชันได้อย่างยืดหยุ่นตอบรับกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของแต่ละครอบครัวค่ะ

Virginia Pine 3rd floor

เรามาเริ่มกันตั้งแต่ด้านหน้าบ้านเลยค่ะ  ตัวบ้านออกแบบมีกลิ่นอายของบ้านสไตล์อังกฤษ  ใช้โทนสีขาว-เทา ที่ดูละมุนตา  อบอุ่นแต่มีคาร์เร็คเตอร์ของความเป็นผู้ใหญ่  อยู่อาศัยได้นานดูไม่เบื่อง่าย เน้นการใช้กระจกและหน้าต่างขนาดใหญ่ทำให้มีช่องให้แสงเยอะ โดยตรงชั้น 2 เราจะเห็นระเบียงเป็นแบบ Double Volume ที่เชื่อมต่อมาจากพื้นที่ภายในบ้านค่ะ

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 20)

 

แบบบ้านนี้จะจอดรถได้ 3 คันเลยค่ะ บริเวณโรงจอดรถจะปูเป็นพื้น Stamp Concrete มาให้แบบนี้  บริเวณทางเข้าหลักจะเป็นประตูสีน้ำเงินเพื่อความเด่นชัดค่ะ

Pine Wellness Residence ประชาชื่น

 

มีพื้นทางลาดมาให้ รองรับได้ทั้งรถเข็นเด็ก หรือวีลแชร์เลยค่ะ จะเห็นว่าทางลาดทำเป็นขนาดที่กว้างพอที่จะเข็นวีลแชร์ขึ้นได้สะดวก นอกจากนี้บริเวณนี้ก็จะมีห้องเก็บของไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 6)

 

สำหรับบ้านไหนที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าก็ไม่ต้องกังวล เพราะทางโครงการเดินไฟและติดตั้ง Junction EV Charger มาให้ในบ้านทุกหลัง

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 7)

 

ส่วนของประตูทางเข้าเป็นประตูนั้นเป็นแบบ Oversized  Door  ทำจากไม้จริงค่ะ วีลแชร์สามารถเข็นเข้าบ้านสะดวกเลย มีกิมมิคในการออกแบบด้วยสีน้ำเงินโดดเด่นตัดกับตัวบ้านโทนสีขาว ทำให้ดูมีลูกเล่นไม่น่าเบื่อ

Pine Wellness Residence ประชาชื่น (ภาพที่ 26)

 

พอเข้าบ้านมาเราจะเจอมุมเก็บของที่หลบสายตาไปเป็นสัดเป็นส่วน  ซึ่งสามารถใช้เป็นจุดเก็บรองเท้า และอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น ร่ม เพื่อหยิบจับง่ายก่อนออกจากบ้านค่ะ  เราสามารถกั้นบางส่วนเป็นห้องเก็บของได้ด้วย

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 22)

 

จะเห็นว่ามุมเก็บรองเท้าและห้องเก็บของนั้นวางหลบสายตาเพื่อความเรียบร้อย  แต่ยังอยู่ในจุดที่ใช้งานได้สะดวกค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 24)

 

ภายในบ้านติดตั้งระบบ Home Automation สามารถเปิดปิดไฟ และแอร์ได้อัตโนมัติผ่านทางแอปพลิเคชั่นได้เลย สะดวกสบายทีเดียวค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 58)

 

ระบบรักษาความปลอดภัยมีกล้องวงจรปิดมาให้ทั้งภายนอกและภายในตัวบ้านเลยค่ะ ให้ลูกบ้านที่นี่มั่นใจได้เลยในเรื่องระบบความปลอดภัย

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 9)

 

ภาพรวมเมื่อเข้ามาจากประตูหน้าบ้านก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ บริเวณทางเข้าบ้านก็จะตรงกับห้องนอนผู้สูงอายุพอดี โดยที่ด้านขวาก่อนถึงห้องนอนผู้สูงอายุจะเป็นห้องน้ำแบบ Non-Step และสามารถทำเป็น Double Access เชื่อมตัวทั้งจากตัวห้องนอนและในส่วนของ Common Area ได้

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 16)

 

จะเห็นได้ว่าพื้นที่ตรงนี้ทางโครงการเลือกใช้เป็นกระจกรอบด้านเลย โดยพื้นที่ครัวจะอยู่บริเวณด้านหน้าบ้าน และพื้นที่ในส่วน Common Area จะจัดวางเป็นโซนรับประทานอาหารกับโซนนั่งเล่นแบบนี้ค่ะ  ซึ่งจริง ๆ แล้วเราก็สามารถปรับเปลี่ยนวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างอิสระเลยค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 17)

 

ในส่วนของโซนรับประทานอาหารนั้นสามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6 ที่นั่งได้และยังมีพื้นที่เหลือเดินได้สบาย

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 19)

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 18)

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 25)

 

มุมจากโต๊ะรับประทานอาหารจะสามารถมองเห็นสวนด้านหลังบ้านได้ด้วย

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 26)

 

ในส่วนของห้องครัวทางโครงการได้ติดตั้งกระจกบานสไลด์มาไว้ให้แบบนี้เลยค่ะ นอกจากจะช่วยให้บ้านดูเป็นสัดเป็นส่วนขึ้นแล้วยังช่วยในเรื่องกันกลิ่นรบกวนเข้ามาภายในบ้านเวลาทำอาหารอีกด้วยค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 10)

 

จุดนี้สามารถดัดแปลงได้ตามที่ต้องการเลย มีหน้าต่างระบายอากาศออกไปยังโรงจอดรถหน้าบ้านและมีประตูกระจกที่สามารถเปิดออกด้านข้างให้อากาศถ่ายเทและระบายกลิ่นได้ค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 72)

 

มาถึงมุมที่น่าจะเป็นมุมโปรดของใครหลาย ๆ คน อย่างมุมนั่งเล่น สำหรับพื้นที่ตรงนี้จะเป็นกระจกรอบด้านทำให้บ้านดูโปร่ง  ในบ้านตัวอย่างเลือกใช้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีครีมตัดกับสีน้ำตาลเข้ม ทำให้พื้นที่ในส่วนนี้ดูอบอุ่นเหมาะกับการนั่งพักผ่อน  เป็นความหรูหราที่รู้สึกผ่อนคลายค่ะ  โดยสเปซตรงนี้จะอยู่ด้านหลังบ้านที่สามารถเชื่อมต่อกับสวน British Backyard ได้  เสมือนเรานั่งพักผ่อนอยู่ในสวนเลยค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 23)

 

ถ่ายให้ดูกันหลาย ๆ มุม  สเปซตรงนี้สามารถจัดฟังก์ชันได้อย่างหลากหลาย  อย่างจุดนี้ทางโครงการเลือกวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่งและเก้าอี้เดี่ยวอีกหนึ่งตัว จริง ๆ แล้วเราสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามที่ต้องการเลยค่ะ อาจจะวางเป็นโซฟาตัว L ขนาดใหญ่แทน หรือจะจัดโต๊ะเล็ก ๆ เป็นมุมทำงานวิวสวนก็ได้  หรือใครชอบผ่อนคลายอาจจะวางเก้าอี้นวดไฟฟ้าเข้ามุม  นอนชมวิวสวนก็สามารถทำได้เหมือนกันค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 28)

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 22)

 

พื้นที่ด้านหลังบ้านที่เชื่อมต่อกับสวนหลังบ้าน British Backyard ก็จะมีเฉลียงมาให้แบบนี้และมีพื้นที่สามารถวางเป็นโต๊ะเล็ก ๆ เพิ่มมุมพักผ่อนด้านนอกตัวบ้านได้  แต่บ้านจริงที่โครงการส่งมอบจะมีรั้วกั้นให้เพื่อความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวนะคะ  ไม่ได้เปิดโล่งแบบนี้

ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น backyard (ภาพที่ 8)

 

มาต่อกันที่ห้องนอนชั้นล่างที่เหมาะกับการทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุมาก ๆ ด้วยฟังก์ชันที่เอื้อต่อการใช้งาน ขนาดห้องอาจจะไม่ได้ใหญ่มากแต่สามารถวางเตียง Queen Size ได้แบบมีพื้นที่เดินรอบเตียงได้แบบไม่อึดอัดค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 66)

 

ด้วยความที่ห้องนี้อยู่บริเวณด้านหลังของตัวบ้านทำให้ห้องนอนนี้สามารถเทควิวสวนหลังบ้านได้ ให้ความที่รู้สึกร่มรื่นเข้าถึงบรรยากาศการพักผ่อนได้ดีทีเดียว

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 65)

 

มุมปลายเตียงตรงนี้สามารถทำเป็น Built-in ตู้เสื้อผ้าเต็มพื้นที่ไปเลยหรือจะทำเป็นตู้โชว์บางส่วนแบบนี้ปรับแต่งได้อย่างอิสระเลยค่ะ

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 24)

 

โดยพื้นของห้องนี้จะเป็นแบบ Absorbtion Floor ด้วยค่ะ  เป็นพื้นที่สามารถลดแรงกระแทกเวลาล้มได้ เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานสำหรับผู้สูงอายุค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 60)

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 56)

 

มุมหัวเตียงสามารถวางเป็นโต๊ะเครื่องแป้งเข้ามุมแบบนี้ได้

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 64)

 

ห้องน้ำชั้นล่างสามารถทำเป็น Double Access ที่เชื่อมต่อกับห้องนอนและส่วน Common Area ได้ มีสุขภัณฑ์มาให้ครบเลย ซึ่งสุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้เป็นผลิตภัณฑ์ของ Kohler ทั้งหมดเลยค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 70)

 

ทางเข้าห้องน้ำไม่มีสเต็ปและได้ประตูกว้าง ผู้สูงอายุและผู้ที่ใช้วีลแชร์ใช้งานได้สะดวก

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 67)

 

ห้องนำชั้นล่างจะมาพร้อมที่นั่งอาบน้ำและราวจับมาให้ผู้สูงอายุสามารถลุก-นั่งอาบน้ำได้สะดวกค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 69)

 

มีปุ่มฉุกเฉินติดตั้งมาให้แบบนี้ ในกรณีที่ผู้สูงอายุลื่นล้มหรือต้องการความช่วยเหลือจากคนภายในบ้านก็สามารถกดปุ่มเรียกให้คนมาช่วยได้ทันที

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 68)

 

มาต่อกันที่บริเวณชั้น 2 ค่ะ สำหรับบริเวณโถงบันไดตรงนี้ก็มีกิมมิคทำเป็นพื้นที่โชว์งานศิลปะได้ โดยเมื่อขึ้นบันไดมาจะมีส่วน Family Area เป็นพื้นที่ Common area อีกจุดอยู่ด้านหน้าบ้านค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 96)

 

ในส่วนของ Family Area เป็นพื้นที่ที่สามารถจัดฟังก์ชันได้อย่างหลากหลาย อย่างในห้องนี้จัดเป็นมุมนั่งเล่น และทำฉากกั้นเป็นมุมทำงานด้านหลัง จัดวางฟังก์ชันออกมาได้คุ้มค่ากับพื้นที่การใช้งานเลยค่ะ นอกจากนี้ส่วนของห้องนี้ก็สามารถเชื่อมต่อกับระเบียงที่เราเห็นฝั่งด้านหน้าบ้านได้อีกด้วย เรียกว่าใช้พื้นที่ใช้สอยได้คุ้มทั้ง Indoor และ Outdoor เลย

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 95)

 

มุมนั่งเล่นตรงนี้ทางโครงการเลือกใช้เป็นกระจกบานใหญ่เช่นกัน เห็นหน้าต่างขนาดใหญ่ขนาดนี้ก็ไม่ต้องกังวลเพราะทางโครงการเลือกใช้กระจกตัดแสงสีเขียวที่ลดแสง UV และช่วยถนอมสายตา พื้นที่ในส่วนนี้รับแสงธรรมชาติได้ดีเหมาะกับทั้งการพักผ่อนและการทำงานเลยค่ะ มีพื้นที่กว้างพอที่จะวางโซฟาขนาดใหญ่ได้

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 93)

 

มุมทำงานตรงนี้สามารถวางเป็นโต๊ะทำงานเข้ามุมริมหน้าต่างแบบนี้ แล้วพื้นที่ด้านหลังมีเหลือก็วางเก้าอี้เดี่ยวไว้สำหรับทำเป็นมุมนั่งอ่านหนังสือเล็ก ๆ  โดยที่มุมห้องเราก็สามารถทำเป็น Built-in ตู้โชว์หรือวางของสะสมหรือจะทำเป็นที่เก็บเอกสารไปเลยก็ทำได้ค่ะ ส่วนนี้ปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ผู้อาศัยได้อย่างอิสระเลย

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 91)

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 92)

 

บริเวณด้านนอกระเบียงมีกันสาดมาให้เรียบร้อยตรงนี้สามารถนำต้นไม้มาวางเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับชั้นบนของตัวบ้านได้

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 9)

 

มาดูในส่วนของห้องนอน Master Bedroom กันบ้างค่ะ ส่วนนี้จะอยู่บริเวณด้านหลังตัวบ้าน เมื่อเดินเข้ามาจากโถงบันไดก็จะเจอกับพื้นที่ที่สามารถทำเป็น Walk-in closet  ขนาดใหญ่เก็บเสื้อผ้าได้พอสมควรเลยค่ะ จะเว้นตรงกลางทำเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้งแบบนี้หรือจะทำเป็น Walk-in closet แบบเต็มพื้นที่ไปเลยก็ได้

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 100)

 

ฝั่งตรงข้ามของ Walk-in Closet จะเป็นห้องน้ำค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 101)

 

ห้องน้ำมีฉากกั้นแยกโซนแห้ง-เปียกไว้ให้เรียบร้อย มี Bathtub มาให้มาพร้อมอ่างล้างหน้าแบบ His & Her สามารถใช้งานพร้อมกันได้ในเวลาที่เร่งรีบค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 99)

 

ภายในโซนเปียกมีเจาะผนังไว้สำหรับวางผลิตภัณฑ์อาบน้ำไว้ให้  มี Bathtub ระบบน้ำวนเป็นผลิตภัณฑ์จาก Kohler ที่นอกจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อแล้วยังส่งผลดีต่อสุขภาพอีกด้วย

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 97)

 

ในส่วนของห้อง Master Bedroom มีขนาดที่กว้างขวางทีเดียว มีพื้นที่ด้านข้างที่สามารถกั้นเป็นห้องทำงานได้เลย หรือจะทำเป็นมุมนั่งอ่านหนังสือแบบนี้ก็ดูเข้าท่า

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 53)

 

มุมนี้จะเป็นมุมที่มองออกไปด้านหลังบ้านค่ะ  โดยปกติแล้วบ้านโครงการทั่วไป  มุมที่มองไปด้านหลังบ้านมักจะไม่มีหน้าต่างบานใหญ่  เพราะต้องคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวและมุมมองจากบ้านที่หลังบ้านชนกัน  แต่เนื่องจากบ้านแบบนี้มีสวน British Backyard อยู่  และมีระยะห่างระหว่างด้านหลังบ้านมากเป็นพิเศษ  จึงสามารถเปิดช่องแสงบานใหญ่ได้ค่ะ  เราสามารถติดม่านกรองแสงทำให้ห้องดูไม่สว่างจนเกินไปเหมาะแก่การพักผ่อน  และได้ความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้น พื้นที่ภายในห้องสามารถวางเตียง King Size และวางโต๊ะข้างหัวเตียงได้อีก 2 ตัว แบบที่ยังมีพื้นที่เดินได้แบบเหลือ ๆ เลยค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 51)

 

ภายในห้องทางโครงการเลือกใช้โทนสีขาว ครีม ตัดกับคิ้วตกแต่งผนังสีเข้ม  ทำให้ภาพรวมบรรยากาศห้องนี้ดูอบอุ่นและสุขุม เหมาะกับการเป็นห้องนอนสำหรับคุณพ่อและคุณแม่ค่ะ  ใครชอบก็ลองเอาไอเดียไปปรับใช้กันได้

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 49)

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 48)

 

สำหรับพื้นที่ภายในห้องนอนมุมนี้เราก็สามารถจัดฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นเลย จะทำเป็นมุมนั่งทำงานอดิเรก วาดรูป อ่านหนังสือ หรือจะกั้นห้องเป็น Studio ทำงานกระจุกกระจิกของตัวเอง โดยที่ด้านข้างก็สามารถทำเป็น Built-in ตู้โชว์ไว้วางของสะสมหรือหนังสือก็ทำได้อย่างอิสระเลยค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 52)

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 50)

 

ในส่วนของพื้นที่ระเบียงนั้นสามารถนำต้นไม้เล็ก ๆ มาวางเพิ่มความสดชื่นบริเวณชั้นบนได้ โดยวิวที่ได้จากระเบียงชั้น 2 ก็จะได้ทั้งวิวสวน British Backyard ด้านหลังบ้านค่ะ

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 6)

 

มาต่อกันที่โถงบริเวณชั้น 3 เมื่อขึ้นมาจากบันไดส่วนแรกที่จะเจอคือมุม Family Area และด้านขวาจะเป็นพื้นที่ของห้องนอนที่มาพร้อมห้องน้ำในตัวทั้ง 2 ห้อง

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 86)

 

สำหรับพื้นที่ Family Area ในชั้นนี้น่าจะเป็นห้องโปรดของใครหลาย ๆ คนเลยค่ะ พื้นที่ส่วนนี้ทางโครงการเลือกทำเป็นห้องเล่นเกมส์สะท้อนให้เห็นว่าพื้นที่ตรงนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแค่ห้องทำงานเสมอไปและสามารถดัดแปลงเป็นไปตามผู้อาศัยได้อย่างเต็มที่

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 87)

 

มุมตรงนี้ก็จะวางโต๊ะแบบยาว ทำชั้น Built-in เป็นชั้นวางของสะสมแบบนี้วาง Art toy เอาไว้ดูฟิน ๆ ได้เลย เป็นพื้นที่ฮีลใจ ไว้เป็นกำลังใจเล็ก ๆ ในวันที่เหนื่อยล้า

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 89)

 

หรือสำหรับใครที่ชอบงานศิลปะ สามารถจัดทำพื้นที่ตรงนี้เป็น Art Gallery แบบส่วนตัวของตัวเองได้เลย

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 2)

 

มาดูในส่วนของห้องนอนฝั่งด้านหน้าบ้านกันก่อนค่ะ เมื่อเข้ามาส่วนแรกที่จะเจอก็จะเป็น Walk-in Closet ฝั่งด้านในก็จะเป็นส่วนนอนและห้องน้ำค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 42)

 

พื้นที่ตรงนี้ลูกบ้านสามารถจัด Space ได้ตามความชอบ แต่ทางโครงการจัดเป็น Walk-in Closet ให้ดูเพื่อเป็นไอเดีย จะเห็นว่ามีพื้นที่ขนาดใหญ่สามารถเก็บเสื้อผ้าได้พอสมควรเลย หรือจะทำเป็นมุมวาง Skincare ต่าง ๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 43)

 

ห้องนอนใช้เป็นกระจกบานใหญ่เช่นเคย มาพร้อมกับหน้าต่างระบายอากาศที่สามารถเปิดให้อากาศถ่ายเทได้ การตกแต่งของห้องนี้เลือกใช้โทนสีน้ำเงินและเทา ทำให้คาเร็คเตอร์ของห้องนี้ดูเป็นห้องนอนที่มีความสนุกสนาน  จัดวางฟังก์ชันมาอย่างเรียบง่ายแต่เพียงพอต่อการใช้งาน

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 84)

 

โดยห้องนี้สามารถวางเตียง King Size ได้สบาย พื้นที่หัวเตียงสามารถวางโต๊ะข้างหัวเตียงได้ทั้ง 2 ฝั่ง วางเก้าอี้ปลายเตียงและโซฟาเดี่ยวข้างเตียงได้อีกหนึ่งตัว และที่สำคัญยังเหลือพื้นที่เดินได้สะดวกเลยค่ะ สำหรับมุมปลายเตียงก็สามารถทำเป็นชั้นวางทีวีและตู้โชว์วางของแบบนี้ได้อีกด้วยค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 38)

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 83)

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 39)

 

ในส่วนของห้องนี้จะไม่ได้มีฉากกั้นอาบน้ำมาให้ค่ะ เราสามารถนำฉากกั้นอาบน้ำมาติดตั้งเพิ่มเติมได้ มีสุขภัณฑ์มาให้ครบเหมือนเคย บริเวณที่อาบน้ำก็เจาะผนังทำเป็นที่วางผลิตภัณฑ์อาบน้ำมาไว้ให้เรียบร้อยเลย มาพร้อมหน้าต่างระบายอากาศที่สามารถเปิดให้อากาศถ่ายเทได้

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 37)

 

มาถึงห้องนอนสุดท้ายกันแล้ว เข้ามาก็จะเจอกับห้องน้ำก่อนเลย และด้านในจะเป็นส่วนของห้องนอนค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 82)

 

ห้องน้ำขนาดห้องเล็กลงมากว่าห้องเมื้อกี้เล็กน้อย แต่ฟังก์ชันการใช้งานนั้นจัดเต็มเหมือนเดิมมีสุขภัณฑ์มาให้ครบเลยค่ะ  กระจกที่ได้จะเป็นกระจกฝ้าเพื่อความเป็นส่วนตัวนะคะ  แต่ถ้าใครยังไม่มั่นใจก็แนะนำติดมูลี่แบบกันน้ำเพิ่มเติมได้เลย

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 5)

 

มุมทางเข้าห้องจัดพื้นที่การใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเลยค่ะ ทำเป็น Built-in ตู้เสื้อผ้าเข้ามุมแบบนี้ได้เลย

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 4)

 

ห้องนอนนี้ทางโครงการจัดฟังก์ชันเป็นห้องนอนของเด็กที่มีขนาดกว้างมากทีเดียวค่ะ การตกแต่งภายในห้องเลือกใช้โทนสีชมพูทำให้ห้องดูมีความละมุน เด็ก ๆ น่าจะชอบเลยค่ะห้องนี้ มีพื้นที่กว้างพอสามารถวางเตียง King Size ได้สบาย และมีพื้นที่เหลือทำเป็นมุมงานอดิเรกได้ พอเป็นห้องเด็กที่มีความกว้างขนาดนี้ก็เหมือนได้เพิ่มพื้นที่การเรียนรู้สำหรับเด็ก ๆ เลยค่ะ

 The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 81)

 

มุมตรงข้างเตียงตรงนี้ก็ทำสามารถเป็นจุดนั่งทำงานศิลปะได้ เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็ก ๆ

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 3)

 

บรรยากาศภายในห้องนี้ดูน่ารักมากเลยค่ะ

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 80)

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 78)

 

ภายในห้องมีพื้นที่ส่วนตัวที่สามารถทำเป็นมุมทำการบ้านหรืออ่านหนังสือได้จากภายในห้องของตัวเองเลย เรียกว่าเป็นห้องเด็กที่จัดฟังก์ชันแบบได้อย่างหลากหลายและใช้งานได้จริง

The pine wellness residence ประชาชื่น Virgenia pine (ภาพที่ 34)

Pine Wellness Residence Prachachuen เพิ่ม (ภาพที่ 23)

แบบบ้าน Scotch Pine

4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น

1 Family Area 1 ห้องอเนกประสงค์ จอดรถได้ 3 คัน

พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 205 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 35.2 ตร.วา.

 

หลังนี้จะเป็นบ้านแฝดขนาดเริ่มต้นของโครงการในชื่อว่า Scotch Pine แม้จะเป็นบ้านขนาดเริ่มต้น แต่พื้นที่ใช้สอยก็ไม่ได้น้อยเลยนะคะ โดยขนาดพื้นที่ใช้สอยนั้นเริ่มที่ 205 ตร.ม. ขนาดใหญ่กว่าบ้านเดี่ยวในกลุ่ม Mass segment ทั่วไป สามารถจัดฟังก์ชันได้อย่างเพียงพอต่อการใช้งานเลยค่ะ

 

สำหรับบริเวณชั้น 1 ของแบบบ้านหลังนี้ฟังก์ชันโดยรวมจะมีความคล้ายกับบ้านแบบ Virginia Pine เลย  โดยด้านหน้าบ้านจะประกอบไปด้วยห้องเก็บของ พื้นที่ครัวแบบปิด และโซน Common Area กับห้องนอนผู้สูงอายุจะอยู่ด้านหลังบ้าน ซึ่งอยู่ติดกับห้องน้ำชั้นล่าง ซึ่งสามารถทำเป็น Double Access ได้เช่นกันค่ะ

Scotch Pine 1st floor

ส่วนชั้น 2 ของแบบบ้าน Scotch Pine จะแตกต่างจากแบบ  Virginia Pine ตรงการวางตำแหน่งห้องค่ะ  เมื่อเดินขึ้นบันไดขึ้นมาจะเจอกับส่วน Family Area ก่อน ซึ่งจะอยู่บริเวณด้านหลังของตัวบ้าน และในส่วนของห้องนอน Master Bedroom จะออกไปยังระเบียงหน้าบ้านได้ ภายในมีพื้นที่ Walk-in closet และห้องน้ำที่มาพร้อม Bathtub เลยค่ะ

Scotch Pine 2nd floor

บริเวณชั้น 3  จะมีห้องนอน 2 ห้อง ซึ่งก็เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ทั้งหมดเลย  ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้าง ห้องนอนด้านหน้าขนาดก็ไม่ได้แตกต่างจาก Master Bedroom เท่าไหร่นักค่ะ  จัดฟังก์ชันได้เพียงพอต่อการใช้งานทีเดียว  ส่วนห้องนอนด้านหลังก็สามารถวางเตียงไซซ์ใหญ่ได้แบบสบาย ๆ

Scotch Pine 3rd floor

แบบบ้าน Monterey Pine

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น

2 Family Area 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 3 คัน

พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 255 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 51.4 ตร.วา.

 

สำหรับบ้านหลังสุดท้าย เป็นแบบเดี่ยวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ ในชื่อ Monterey Pine โดยแบบบ้านนี้จะมีพื้นที่เยอะที่สุด จัดวางฟังก์ชันภายในบ้านมีความคล้ายกับบ้านแฝดแต่จะได้พื้นที่ใช้สอยในแต่ละส่วนที่กว้างขึ้น โดยจะมีพื้นที่ส่วนของห้องสำหรับแม่บ้านเพิ่มขึ้นมาอยู่ตรงบริเวณหน้าบ้านค่ะ

01 PINE Wellness Residence_Monterey Pine

 

ฟังก์ชันที่เพิ่มเข้ามาของแบบบ้านนี้คือห้องแม่บ้านที่อยู่ประจำค่ะ  พื้นที่จะแยกเป็นสัดส่วนวางตำแหน่งอยู่ด้านหน้าบ้านเลยไม่รบกวนพื้นที่ในส่วนของเจ้าของบ้าน  ส่วนฟังก์ชันภายในบ้านก็ยังจัดคล้ายกับบ้านแฝด  แต่จะได้ห้องครัวแบบเปิดโล่ง

Monterey Pine 1st floor

 

พื้นที่ชั้น 2 มี บริเวณฝั่งด้านหน้าบ้านจะเป็นในส่วนของพื้นที่ Family Area ที่เชื่อมต่อออกไปยังพื้นที่ระเบียงที่อยู่ด้านหน้าบ้านได้ และในส่วนของห้องนอน Master Bedroom สเปซภายในกว้างมาก  มีพื้นที่สำหรับทำเป็นส่วนพักผ่อนภายในห้อง  ขนาดกว้างขวางสามารถจัดเฟอร์นิเจอร์ได้ยืดหยุ่น  มีพื้นที่ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ มาพร้อมห้องน้ำในตัว มี Bathtub และอ่างล้างหน้าแบบ His & Her มาให้สามารถใช้งานพร้อมกันในเวลาที่เร่งรีบได้

Monterey Pine 2nd floor

มาถึงในส่วนของพื้นที่ชั้น 3 จะมีส่วน Common Area 2 จุด ทั้งบริเวณหน้าบ้านและหลังบ้านค่ะ  ความพิเศษอยู่ที่ห้องนอนด้านหน้าที่อยู่ติดกับ Family Area หน้าบ้าน  เราอาจจะใช้สเปซตรงนี้แยกออกมาเป็นฟังก์ชันต่าง ๆ เช่น ห้องพระ มุมทำงาน มุมออกกำลังกายในบ้าน  หรือเราอาจจะกั้นประตูปิดรวมกับพื้นที่ห้องนอนด้านหน้าบ้าน  ทำให้กลายเป็นเหมือน Master Bedroom ขนาดใหญ่อีกห้องเลยก็ได้ค่ะ  ส่วนห้องนอนด้านหลังบ้านก็เป็นห้องนอนขนาดใหญ่  มีห้องน้ำในตัวพร้อมสุขภัณฑ์ครบเลยเช่นกันค่ะ

Monterey Pine 3rd floor

ราคา Pine Wellness Residence Prachachuen

โครงการ Pine Wellness Residence Prachachuen ส่งมอบบ้านเปล่า ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12 – 20 ล้านบาท*

  • แบบ Scotch Pine ราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท
  • แบบ Virginia Pine ราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท
  • แบบ Monterey Pine ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท

ค่าส่วนกลาง 78 บาท/ตร.วา./เดือน

*หมายเหตุ : ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น โปรดสอบถามรายละเอียดดดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

SUMMARY

ภาพรวมโครงการ

  • Pine Wellness Residence ประชาชื่น  ออกแบบมาในสไตล์ British Timeless Elegance ตัวบ้านมีคาร์เร็คเตอร์ของความเป็นผู้ใหญ่  มีความหรูหราแบบไม่ต้องตะโกน  ออกแบบโดยใช้หน้าต่างทรงสูงเปิดรับแสงธรรมชาติ ทำให้บ้านดูโปร่งและน่าอยู่
  • แนวคิดการพัฒนาโครงการใช้เรื่องของ Wellness มาเป็นตัวชูโรง  โดยมีความร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุต  ซึ่งเป็นธุรกิจในเครืองของทาง Pruksa Holding
  • เน้นความเป็นส่วนตัว  ทั้งโครงการมีเพียง 62 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 11 ไร่
  • เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 3 ชั้น หน้ากว้าง แบบบ้านมีทั้งหมด 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 205 – 235 ตร.ม.  เน้นรองรับการอยู่อาศัยของคนทุกช่วงวัย (Multi-Generation)
  • พื้นที่ส่วนกลางออกแบบร่วมกับโรงพยาบาลวิมุต เน้นการใช้งานแบบ Universal Design ประกอบด้วย คลับเฮาส์ 3 ชั้น ที่มาพร้อมลิฟต์ในตัวอาคาร มีสระว่ายน้ำแยกสระเด็ก, โซนนั่งเล่นแบบ Double Volume, Meeting Chamber, Gym room และห้องตรวจสุขภาพ Wellness room
  • ด้านหลังแบบบ้าน Verginia Pine  เป็นพื้นที่สวนแบบ British Backyard ที่ใช้แนวคิดของ Cluster Home สร้างพื้นที่ส่วนกลางร่วมกันแบบที่แต่ละบ้านก็ยังมีความเป็นส่วนตัวอยู่
  • ฟังก์ชันในบ้านเป็นแบบ Universal Design ผู้สูงอายุใช้งานได้สะดวก  ทั้งทางเข้าบ้าน และห้องน้ำชั้นล่าง
  • ห้องนอนชั้น 2-3 เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ทั้งหมด  และมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ห้อง Master Bedroom มี Bathtub และอ่างแบบ His & Her มาให้
  • มีบริการ Health to home บริการด้านสุขภาพจาก รพ.วิมุต และ Concierge service บริการผู้ช่วยส่วนตัวจัดการเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน

ทำเลและการเดินทาง

  • โครงการ ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น อยู่ติดถนนสามัคคี  ทางเข้าติดกับโครงการพลัม คอนโด สามัคคี
  • ที่ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชุน  มีความคึกคักและรถสัญจรผ่านไปมาตลอดเวลา  แต่ตัวโครงการจะอยู่ถัดเข้ามาจากแนวถนนทำให้ภายในเงียบสงบและไม่วุ่นวาย
  • ถนนสามัคคีเป็นถนนเส้นหลักที่อยู่ตรงกลางระหว่างโซนงามวงศ์วานและโซนแจ้งวัฒนะ  สามารถเชื่อมต่อระหว่างถนนประชาชื่นและถนนติวานนท์ได้
  • ใช้ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดและถนนติวานนท์ไปออกถนนแจ้งวัฒนะได้
  • ใช้ถนนประชานิเวศน์ 3 ไปออกถนนงามวงศ์วาน ตรงนั้นจะใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช เดินทางเข้าเมืองสะดวก
  • ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานี สามัคคี เพียง 1.6 กม.
  • ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น The Mall Lifestore งามวงศ์วาน,  Central แจ้งวัฒนะ, Esplanade  แคราย, Lotus แคราย เป็นต้น
  • ใกล้โรงเรียนนานาชาติชื่อดังอย่าง ISB และ St. Andrews Samakee

เหมาะกับใคร

  • กลุ่มผู้บริหาร เจ้าของกิจการ  ที่ใช้ชีวิตหรือมองหาบ้านในโซนประชาชื่น งามวงศ์วาน แจ้งวัฒนะ แคราย ติวานนท์
  • คนที่ชอบดีไซน์บ้านหรูดูพรีเมียม  ชอบบ้านสไตล์อังกฤษ  มีกำลังจ่ายสูง
  • คนที่อาศัยในพื้นที่รัศมีรอบโครงการและต้องการบ้านที่ใหญ่ขึ้น  พื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น
  • ผู้ปกครองและบุคคลากรของโรงเรียนนานาชาติรอบโครงการ
  • คนที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่คำนึงถึงสุขภาวะที่ดี  และมีบริการช่วยอำนวยความสะดวกต่าง ๆ
  • กลุ่มครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่อาศัยอยู่ร่วมกับผู้สูงอายุ และชอบความเป็นส่วนตัว
  • คนที่มีงบประมาณในการซื้อบ้านประมาณ 12 ล้านบาทขึ้นไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก