รีวิว NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ใน Classic Luxury Collection สะท้อนความเป็นส่วนตัว รองรับครอบครัวขยาย จาก NC Group

· 5 min read

หากใครกำลังมองหาบ้านที่มาทางโซนศาลายา พุทธมณฑล และต้องการความเงียบสงบแบบเป็นส่วนตัวอย่างเหนือระดับ ที่สามารถอยู่อาศัยได้ตลอดทั้งการใช้ชีวิต อยากให้ลองแวะไปเยี่ยมชมโครงการ เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (NC Tiwa Pinklao-Sai 5)

NC-Tiwa-Pinklao-Sai-5

เพราะทั้งโครงการมีเพียง 46 ยูนิตเองครับ นั่นแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสังคมและสภาพแวดล้อมที่ดีได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย NC Tiwa Pinklao-Sai 5 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสุดหรู จาก NC Group ซึ่งแบรนด์ NC Tiwa นับเป็น Segment บนสุดของ Developer นี้ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงฟังก์ชันจะต้องออกมามีประสิทธิภาพในระดับที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยประทับใจและพร้อมอยู่เคียงข้างไปทุกๆเจเนอเรชั่นของครอบครัว

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 05)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 20)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 08)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 23)

ข้อมูลโครงการ

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 

NC TIWA Pinklao-Sai 5

ชื่อโครงการ

 เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5

 NC TIWA Pinklao – Sai 2

เจ้าของโครงการ  บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) / NC Group
ที่ตั้งโครงการ  ตำบล บางกระทึก อำเภอสามพราน นครปฐม 73210
ขนาดที่ดิน  ประมาณ 12 ไร่ครึ่ง
ประเภทโครงการ  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 
จำนวนยูนิต   46 ยูนิต
แบบบ้าน   มีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ

  • แบบ MEDICI บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม.
  • แบบ LYSIS บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม.
ราคาขายเริ่มต้น
  • ราคาเริ่ม 9-13 ล้านบาท *

  (ราคา ณ เดือนธันวาคม 2566)

พิกัดนำทางไปยังโครงการ   คลิกที่นี่
เบอร์โทรติดต่อโครงการ  0658671777
เว็บไซต์โครงการ   คลิกที่นี่

MAP

LOCATION : ทำเลโครงการเอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5

ต้องบอกก่อนเลยครับว่า พุทธมณฑล นับเป็นโลเคชันที่ NC Group ครองตลาดอยู่พอสมควร มีหลายโครงการที่สร้างขึ้นบนทำเลนี้และได้รับผลตอบรับดีทีเดียว ซึ่ง NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย5 ก็เป็นหนึ่งในโครงการใหม่ล่าสุดที่ตั้งอยู่บนถนนพุทธมณฑล สาย 5 หรือแถวศาลายา ที่เข้ามาในซอยบางกระทึก 2 หรือถนนดอนหวายไฮเวย์ 3414 ประมาณ 700 เมตรก็ถึงโครงการ ซึ่งซอยนี้สามารถเข้า-ออกได้อีกทางหนึ่งคือซอยบางเตย 2 ที่อยู่ข้างโลตัส ศาลายาครับ อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของตลาดน้ำดอนหวาย สถานที่ขึ้นชื่อของย่านนี้

แผนที่ เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5

 

โดยหากขยายภาพให้กว้างขึ้นจะเห็นว่าโซนพุทธมณฑล จะเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบเป็นส่วนมาก ซึ่งก็มีหมู่บ้านจัดสรรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นทำเลที่เชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญอย่างถนนบรมราชชนนี ที่พาเข้าเมืองไปทางฝั่งปิ่นเกล้า-ธนบุรี ต่อเนื่องไปจนถึงถนนกาญจนาภิเษก ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า ถนนราชพฤกษ์ ถนนสิรินธร รวมถึงถนนเพชรเกษม ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนพุทธมณฑล สาย 5 ด้วยครับ

แต่การเดินทางยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะตัวโครงการยังอยู่ใกล้ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี และทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก นอกจากนี้ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงและสายสีน้ำเงินเข้ามารองรับการเดินทางที่หลากหลาย ที่แม้ว่าโซนนี้จะใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความเจริญเติบโตและน่าอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า - สาย 5 แผนที่

 

เพราะในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิต ก็ถือว่ามีครบถ้วน ถ้าใกล้ที่สุดก็เป็นตลาดน้ำดอนหวาย, โลตัส ศาลายา, เซ็นทรัล ศาลายา, ไชน่าทาวน์ ศาลายา, ฟู้ดแลนด์, ตลาดศาลายา, บิ๊กซี อ้อมใหญ่, ไทวัสดุ, โฮมโปร, แม็คโคร ศาลายา รวมถึงร้านอาหารต่างๆ ที่มั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็หาของกินได้สบายๆ

Lotus Salaya

Lotus Salaya

Central Salaya

Central Salaya
Central Salaya

 

ขณะเดียวกันโครงการยังอยู่ไม่ไกลจากสถานศึกษาชื่อดัง อย่างมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ส่วนโรงเรียนและมหาลัยอื่นๆ ก็มีทั้ง รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี รร.สาธิตนานาชาติ ม.มหิดล  รร.อนุบาลเด่นหล้า รร.โยแซฟอุปถัมภ์ มหาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

มหาวิทยาลัย มหิดล ศาลายา

มหาวิทยาลัย มหิดล ศาลายา

 

ส่วนสถานพยาบาลก็มีพร้อมรองรับ เช่น ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก รพ.วิชัยเวชอินเตอร์ รพ.มหาชัย 2 รพ.เมตตาประชารักษ์ รพ.ธนบุรี 2 และรพ.ศาลายา เป็นต้น

ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก
ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก

 

ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก
ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก

The Project

 

The-Project

 

เดินทางเข้ามารีวิวกันต่อภายในโครงการ เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 โดยสำหรับที่นี่มีแนวคิดคือ Timeless Memory in Classical Living Story ซึ่งมีการออกแบบดีไซน์ที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์อย่าง Classic Luxury Collection ที่ให้ความหรูหราผสมผสานกับความคลาสสิกเรียบง่ายอย่างมีอัตลักษณ์

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 02)

 

ตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการที่ใช้โทนสีขาวตัดกับสีดำของหลังคาขนาดใหญ่สร้างความโดดเด่นให้แก่ Main Gate ได้อย่างสวยงาม ทำทางเข้า-ออก และช่องแยกระหว่างลูกบ้านและผู้มาเยือนชัดเจน

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 01)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 04)

 

โดยระบบรักษาความปลอดภัยค่อนข้างหนาแน่นทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Double Gate ที่มีทั้งไม้กระดกกั้นและประตูรั้วรางเลื่อนอัตโนมัติ และยังมีการติดตั้งกล้อง CCTV รวมถึงรปภ.คอยดูแลอารักขาความปลอดภัยตลอดทั้งวันทั้งคืน

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 03)

Facilities : พื้นที่ส่วนกลาง

 

Facilities

 

โครงการ NC Tiwa Pinklao-Sai 5 สร้างอาณาเขตส่วนกลางขนาดใหญ่ประมาณ 1 ไร่ ที่มาพร้อม Clubhouse ด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงามในสไตล์ Modern Classic ตกแต่งด้วยขอบบัวบวกกับการเลือกใช้โทนสีขาวและสีดำช่วยเพิ่มความหรูหราได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีการออกแบบในส่วนของทางลาดสำหรับรถเข็นอีกด้วยครับ

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 52)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 20)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 28)

 

Facilities ที่รอ Welcome เป็นอย่างแรกคือสระว่ายน้ำ ที่แน่นอนว่าแบ่งแยกสระเด็กเอาไว้เรียบร้อย พร้อม Sunbed ด้านข้างสระว่ายน้ำ

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 27)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 12)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 09)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 05)

 

ด้านข้างเป็นส่วนอาบน้ำล้างตัวก่อนขึ้น-ลงสระ และห้องน้ำแยกชาย-หญิงครับ

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 10)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 11)

 

แต่ถ้าหากลูกบ้านอยากต้อนรับแขกที่มาเยือน ด้านใน Clubhouse จะเป็นส่วนของ Lobby และ Co-Working Space ซึ่งถือเป็นหน้าเป็นตาให้แก่ลูกบ้านด้วย Double Volume Space ที่กลมกลืนไปกับการออกแบบในสไตล์โมเดิรน์ ดูโอ่โถงและสวยงามในทุกๆ จุด

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 24)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 23)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 26)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 30)

 

ชั้นสองจะเป็น Fitness ครับ แต่ตอนไปถ่ายยังเป็นห้องโล่งๆ ซึ่งสอบถามได้ความว่าเครื่องออกกำลังกายจะครบครันแน่นอน

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 29)

 

แต่ที่ขาดไม่ได้คือสวนสีเขียว พื้นที่ธรรมชาติขนาดใหญ่ ที่นอกจากได้ความร่มรื่นของสีเขียวขจีจากต้นไม้ใบหญ้าแล้ว ยังได้ความสบายตาเพลิดเพลินด้วยการตกแต่งของน้ำพุ

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 13)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 17)

 

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 16)

 

โดยจัดสรรพื้นที่สำหรับ Play Ground สนามเด็กเล่นของเด็กๆ ให้ได้เล่นกันแบบสนุกสนาน

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 15)

NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 06)

 

HOME TYPE   : แบบบ้าน NC TIWA Pinklao-Sai 5 

อีกหนึ่งความพิเศษ ที่ทำให้โครงการ NC Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย5 น่าสนใจคือการออกแบบบ้าน ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โดยให้ความสำคัญถึงความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ให้มีสเปซของแต่ละครอบครัวได้มากที่สุด เพราะมีเพียง 46 ครอบครัวเท่านั้นครับ โดยอยู่บนพื้นที่ประมาณ 12 ไร่ครึ่ง ซึ่งมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ดังนี้

  • แบบ MEDICI บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม.
  • แบบ LYSIS บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม.

.

แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น LYSIS

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย ที่จอดรถ 3 คัน

พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 76 ตร.วา

.

LYSIS

บ้าน Type นี้เป็นบ้านขนาดใหญ่สุดของโครงการ ที่มีจุดเด่นฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายทั้งชั้นล่างและชั้นบนตอบโจทย์ครอบครัวขนาดใหญ่ ซึ่งชั้นล่างจะเป็น Common Area เปิดพื้นที่โล่งเชื่อมต่อกันทั้งหมด ได้ Floor to Ceiling สูง…… เมตร ที่สำคัญอยู่ตรงห้องนอนชั้นล่างที่รองรับผู้สูงอายุตามแนวคิด Elder Care 

แปลนแบบ LYSIS ชั้น 1
แปลนแบบ LYSIS ชั้น 1

ส่วนชั้นบนของบ้านก็จัดฟังก์ชันการพักผ่อนเป็น 3 ห้องนอน Master Bedroom มีขนาดใหญ่มาพร้อม Walk-in Closet ส่วนอีก 2 ห้องนอน ก็ได้ห้องน้ำในตัว นอกจากนี้ที่ชั้น 2 ยังมี Living Room ให้เพิ่มเติม และทุกยูนิตมี Smart Home ที่โครงการติดตั้ง Home Automation มาให้เรียบร้อย

แต่จุดที่อยากให้โฟกัสอยู่ตรงที่การก่อสร้าง ซึ่งเป็นแบบก่ออิฐฉาบปูน หรือ Conventional Process ทำให้ง่ายและสะดวกสบายในการต่อเติมมากยิ่งขึ้น

แปลนแบบ LYSIS ชั้น 2
แปลนแบบ LYSIS ชั้น 2

เห็นแปลนบ้านแล้วมาดูของจริงกันบ้างครับ โดยสถาปัตยกรรมของตัวบ้านยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็น Classic Luxury Collection ออกแบบในสไตล์ Modern Classic ที่ได้อินสไปร์มาจากงานสถาปัตยกรรมยุคโรมันในเรื่องของเส้นสาย บวกกับตัวอาคารของอิตาลี โรม อังกฤษ

 

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 01)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 02)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 48)

 

โดยเพิ่มความหรูหราด้วย Facade คิ้วบัวสไตล์ย้อนยุคสลับกับความเงาของวัสดุ ซึ่งจะเน้นโทนสีเทาคราม สีเทาเข้ม และสีขาว ซึ่งทั้งหมดสะท้อนให้เห็นถึงงานออกแบบที่ดูเรียบง่ายคลาสสิกมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวย

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 50)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 49)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 03)

 

ส่วนพื้นที่บริเวณโรงจอดรถในร่ม สามารถจอดได้ 3 คันแบบสบายๆ และยังมีประตูทางเข้าที่สองจากตรงนี้ อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยังเฉลียงด้านหน้าบ้านอีกด้วยครับ

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 05)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 51)

 

เปิดประตูเข้ามาด้านในจะพบกับพื้นที่ในลักษณะตัวแอลแบบ Open Plan ขนาดใหญ่ ซึ่งคอนเน็กฟังก์ชันถึงกันระหว่างห้องรับรองแขก ห้องกินข้าว และห้องพักผ่อน

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 20)

 

ห้องรับรองแขกคือส่วนแรกที่เจอโดยจะอยู่ด้านหน้าบ้าน ซึ่งมีสเปซให้วางโซฟา โต๊ะกลาง และชั้นวางทีวีได้โดยไม่ทำให้แขกที่มาเยี่ยมหรือผู้อยู่อาศัยรู้สึกอึดอัด

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 06)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 18)

 

ทั้งนี้ระบบ Home Automation ทางโครงการจะติดไว้ให้ที่ห้องรับรองแขกครับ

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 23)

 

ถัดไปเป็นโซน Dining Area นอกจากโดดเด่นด้วยช่องแสงจากทางด้านหลังบ้านแล้ว แม้แต่พื้นที่ใช้สอยก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เลือกวางโต๊ะกินข้าวขนาด 4-6 ที่นั่ง หรือจะแบ่งพื้นที่บิวท์แพนทรี่เป็นครัวฝรั่งก็ได้ตามใจชอบ

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 09)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 19)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 21)

 

แต่จุดที่เป็นไฮไลต์คือ Living Area ที่อยู่ด้านข้างบ้าน มีความพิเศษตรงที่ได้ทั้งหน้าต่างจากหลังบ้าน และประตูที่ออกไปสู่สวนด้านข้างบ้านได้อีกด้วย ซึ่งพื้นที่ตรงนี้ค่อนข้างยืดหยุ่นพอสมควร สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างอิสระ

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 07)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 08)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 04)

 

มองย้อนกลับไปจะเป็นห้องครัว ที่ได้เป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน ซึ่งให้พื้นที่มากว้างพอสมควร บิวท์เคาน์เตอร์ครัวทำอาหาร แบ่งสเปซทำเป็นมุมซักผ้า ก็ยังมีพื้นที่เหลือเฟือครับ โดยประตูนี้จะออกไปยังซักล้างด้านข้างบ้าน

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 22)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 23)

 

ติดกันจะเป็นห้องน้ำใต้บันไดให้สุขภัณฑ์ครบทั้งโซนทำธุระส่วนตัวและอาบน้ำ

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 25)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 26)

 

แต่ชั้นล่างนี้ยังมีดีเทลสำคัญอีกหนึ่งจุดนั่นก็คือห้องนอน ที่ออกแบบเป็น Elder Care รองรับผู้สูงอายุได้อย่างลงตัว

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 10)

 

โดยทางโครงการได้ติดตั้งปุ่ม SOS ไว้กดยามเกิดเหตุฉุกเฉิน ซึ่งจะดังส่งสัญญาณเตือนให้สมาชิกภายในบ้านได้รับรู้

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 13)

 

ขณะที่ฟังก์ชันใช้งานสามารถวางเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนได้ครบเซต อีกทั้งการวาง Layout ให้อยู่บริเวณหน้าบ้าน จะช่วยให้ได้ช่องแสงรอบทิศทางทำให้ห้องดูโปร่งโล่งมากขึ้น

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 11)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 12)

 

มาพร้อมห้องน้ำในตัวที่ยังคงคอนเซ็ปต์รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่การดีไซน์ให้ไม่มีสเต็ปธรณีกั้น โดยใช้การฝังรางน้ำเรียบไปกับพื้นแทน รวมถึงมีที่นั่งอาบน้ำ และมีอุปกรณ์มือจับช่วยในการพยุงตัว เพิ่มความปลอดภัยทุกตารางเมตร

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 14)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 15)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 17)

 

ซึ่งหากชั้นล่างออกแบบพื้นที่ส่วนรวมมาได้สมบูรณ์แบบแล้ว บอกเลยครับว่าชั้นบนกับพื้นที่ส่วนตัวอย่างห้องนอนก็ทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 46)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 27)

 

แต่ขอพาไปดู Family Room ที่อยู่ตรงโถงบันไดที่ให้พื้นที่มากว้างขวางมากพอให้มีหลายฟังก์ชันใช้งาน ทั้งมุมนั่งเล่นและเชื่อมเป็น Working Area ได้ หรือจะกั้นห้องทำเป็นห้องอเนกประสงค์อื่นๆ ก็ได้เหมือนกัน

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 29)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 28)

 

ยิ่งไปกว่านั้นคือมีระเบียง Outdoor ทำให้ได้ช่องแสงที่ส่องเข้ามาทางประตู รวมถึงการมีหน้าต่างด้านข้างบ้าน ทำให้บริเวณนี้สว่างไสว และเป็นช่องเปิดรับลมให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 30)

 

มาถึงโซนส่วนตัวห้องแรกที่เป็นห้องนอนใหญ่สุดของบ้าน ที่จะขอเรียกว่า Grand Master Bedroom เพราะมีขนาดกว้างขวางที่วางการใช้งานไว้ได้หลากหลายรูปแบบ

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 47)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 31)

 

แน่นอนว่าฝั่งหนึ่งเป็นมุมพักผ่อนซึ่งวางเตียง 6 ฟุตได้แบบเหลือเฟือ

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 40)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 33)

 

แต่นอกจากนี้ยังมีมุม Living Area ที่จัดสรรสเปซให้สามารถวางได้ทั้งโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง โต๊ะกลาง และชั้นวางทีวี ก็ยังมีพื้นที่ว่างแบบรอบด้านเลยทีเดียว

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 32)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 34)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 39)

 

ต่อเนื่องไปที่ Walk-in Closet ที่ทางโครงการกั้นห้องให้ดูเป็นไอเดีย ซึ่งก็ยังมีพื้นที่ให้บิวท์ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งไซส์ใหญ่ได้ครับ

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 35)

 

ติดกันเป็นห้องน้ำ ที่แยกพื้นที่ส่วนเปียกส่วนแห้งชัดเจน ด้วยการลดสเต็ป หรือจะเลือกติดฉากกั้นเพิ่มเติมก็ทำได้เช่นเดียวกัน

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 36)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 37)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 38)

 

ส่วนสองห้องนอนที่เหลือจะอยู่ด้านหลังบ้าน ห้องที่อยู่ติดกับ Grand Master Bedroom จะมีขนาดใหญ่กว่าอีกห้อง วางเตียง 5 ฟุต และเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ได้อย่างเพียงพอ

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 40)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 42)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 43)

 

มาพร้อมห้องน้ำในตัว เพื่อสะดวกในการใช้งานของผู้อยู่อาศัย

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 44)

เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 45)

 

.

แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น MEDICI

4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 62 ตร.วา

.

Medici

 

แม้ Type นี้จะมีขนาดเล็กสุดของโครงการ แต่หากดูพื้นที่ใช้สอยแล้วถือว่ามีขนาดใหญ่พอสมควรครับ จัดสรรพื้นที่ชั้นล่างมาได้อย่างพอเหมาะพอดีในทุกการใช้งาน ได้พื้นที่ Open Plan เชื่อมต่อกัน และมีห้องนอนที่ชั้นล่างให้เหมือนกับบ้านหลังแรก

แบบบ้าน Medici ชั้น 1
แบบบ้าน Medici ชั้น 1

 

ขณะที่ชั้น 2 ของบ้าน Layout การจัดวางจะเป็นห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง Master Bedroom พร้อม Walk-in Closet ที่มีพื้นที่กว้างขวาง ส่วนอีก 2 ห้องนอนที่เหลือก็ให้สเปซการอยู่อาศัยแบบเป็นส่วนตัวได้ครบทุกฟังก์ชันการใช้งานและมีห้องน้ำให้ในตัว

แบบบ้าน Medici ชั้น 2
แบบบ้าน Medici ชั้น 2

ดีไซน์การออกแบบยังคงเป็นสไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ที่มีความหรูหราแต่เรียบง่าย โดยหน้าตา Facade รวมถึงโทนสีจะคล้ายกับแบบบ้านหลังแรกที่พาไปชมครับ โดยตกแต่งด้วยขอบบัวและงานเส้นสาย ที่มาพร้อมช่องแสงขนาดใหญ่ และเน้นการเลือกใช้สีขาว สีคราม ตัดกับสีเทาเข้ม ทำให้ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยงาม

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 29)

 

พื้นที่โรงจอดรถเป็นแบบในร่ม มีประตูทางเข้ารองและเชื่อมกับเฉลียงด้านหน้าบ้านเหมือนกัน แต่แตกต่างตรงที่จอดรถได้ 2 คัน

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 30)

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 31)

 

เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับ Function Area ขนาดใหญ่ ที่เปิดพื้นที่โล่งเชื่อมต่อถึงกันระหว่าง Living Room และ Dining Room

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 02)

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 25)

 

โดดเด่นสะดุดตาด้วยช่องแสงที่ยาวตลอดแนวด้านข้างบ้านไปจนถึงด้านหลังบ้าน ประกอบกับเมื่อรวมกับช่องแสงจากทางประตูด้านหน้าบ้านด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ห้องนี้ดูโปร่งโล่งสบายตามากเลยครับ

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 27)

 

ซึ่งโซนแรกที่เห็นจะเป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก ที่ได้สเปซมามากพอให้วางเฟอร์นิเจอร์ไซส์ใหญ่ และเลือกทีวีแบบ 55 นิ้วขึ้นไป ก็ยังอยู่ในระยะการดูที่ได้มาตรฐาน

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 04)

 

เชื่อมต่อไปยัง Dining Room ที่โอบล้อมด้วยช่องแสง โดยจัดฟังก์ชันได้ทั้งส่วนของโต๊ะกินข้าวขนาด 6 ที่นั่ง และบิวท์แพนทรี่ทำเป็นครัวนอกได้ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นการใช้งานแบบอื่นก็ได้ทั้งนั้น เพราะให้พื้นที่มากว้างขวางเลยทีเดียว

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 06)

 

ซึ่งโซนนี้จะมีประตูพาออกไปยังสวนด้านข้าง ที่สามารถทำเป็นพื้นที่นั่งเล่นรับลมข้างนอก ถือเป็นอีกหนึ่งจุดในการรวมตัวของสมาชิกในบ้านได้เป็นอย่างดี

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 32)

 

ส่วนประตูกระจกที่เห็นด้านข้างคือห้องครัว บิวท์เคาน์เตอร์และตู้เก็บของรูปตัวไอได้แบบเต็มผนัง โดยมีประตูที่ทะลุออกไปยังโซนซักล้างได้

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 21)

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 24)

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 23)

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 22)

 

ก่อนขึ้นไปชั้น 2 จะเจอห้องน้ำใต้บันได ที่จัดสุขภัณฑ์มาให้ครบครันครับ

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 07)

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 19)

 

ติดกันเป็นห้องนอนชั้นล่าง ที่บ้านไหนมีผู้สูงอายุจะทำเป็นห้องนอนรองรับพวกท่านก็สะดวกสบาย หรือจะปรับเป็นห้องทำงานก็ดูดีไม่น้อยเลย

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 08)

 

เดินขึ้นไปชั้น 2 ของบ้านกันต่อ ซึ่งจะเป็นห้องนอนแบบเป็นส่วนตัวทั้งหมด เริ่มที่ Master Bedroom ที่ยาวตั้งแต่หน้าบ้านไปจนถึงท้ายบ้าน ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 13)

 

โดยฝั่งหน้าบ้านจะเป็นมุมพักผ่อนให้วางเตียง 6 ฟุต และมีสเปซเหลือปลายเตียงให้บิวท์ชั้นวางทีวีได้ครับ

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 15)

 

อีกทั้งยังมีพื้นที่ด้านข้างให้วางโต๊ะทำงาน หรือโซฟาเดี่ยวให้นั่งเล่นผ่อนคลายก่อนเข้านอน

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 14)

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 20)

 

ด้านในสุดเป็น Walk-in Closet เชื่อมต่อไปยังห้องน้ำ ซึ่งพื้นที่ภายในห้องน้ำค่อนข้างกว้างใช้งานสะดวก และให้ทุกอย่างครบตามที่เห็นในภาพ

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 16)

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 19)

 

ออกมาจาก Master Bedroom ทางซ้ายมือจะเป็นห้องนอนที่ 2 จะมีขนาดใหญ่รองลงมาที่ตั้งอยู่ด้านหน้าบ้าน ซึ่ง Layout ของห้องนี้ทำออกมาได้ดีทีเดียว ช่วยให้ห้องดูเป็นสัดเป็นส่วน

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 10)

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 11)

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 12)

 

จบด้วยห้องนอนที่ 3 ซึ่งแม้ว่าจะมีขนาดเล็กสุดของบ้าน แต่ก็ยังมีสเปซมากพอให้วางเตียง 5 ฟุต และเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ได้ครบทุกการใช้งานในห้องนอน  ที่สำคัญคือได้ห้องน้ำในตัวโดยไม่ต้องใช้ร่วมกับใครด้วยครับ

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 17)

NC Tiwa Pinklao-Sai 5 (ภาพที่ 18)

ราคา เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5  (NC TIWA Pinklao-Sai 5) 

โครงการ เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 ส่งมอบเป็นบ้านเปล่า แต่มีจุดเด่นตรงที่เป็นการก่อสร้างแบบ Conventional Process ทำให้ต่อเติมได้ง่ายไม่ยุ่งยากเท่าการก่อสร้างแบบอื่นๆ ราคาเริ่มต้น 9-13 ล้านบาท*  โดยบ้านของโครงการมีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ  

  • แบบ MEDIC พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 9 ล้านบาท*
  • แบบ LYSIS พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท*

 

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ 

  • ค่าส่วนกลาง 60 บาท/ตารางวา/เดือน

*หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

Summary

Summary.

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ NC Tiwa Pinklao-Sai 5 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โซนพุทธมณฑล ศาลายา
  • ตัวโครงการมีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 46 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 12 ไร่ครึ่ง ได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างเหนือระดับ
  • คอนเซ็ปต์โครงการ Classic Luxury Collection ดีไซน์การออกแบบในสไตล์ Modern Classic 
  • ส่วนกลางครบครัน Clubhouse ขนาดใหญ่ ได้ Double Volume Space สร้างความโอ่อ่าให้ส่วนกลาง
  • แบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบ ตั้งแต่ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200-255 ตร.ม. และขนาดที่ดินตั้งแต่……. ตร.วา ตอบโจทย์ครอบครัวทุกรูปแบบ
  • โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว้างขวาง เชื่อมต่อถึง 3 ฟังก์ชันใช้งาน ทั้งห้องรับแขก ห้องครัว และห้องพักผ่อน 
  • มี Grand Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว
  • จัดสรร Smart Home & Smart Elder Care Technology

.

ทำเลและการเดินทาง

  • ที่ตั้งโครงการ NC Tiwa  ปิ่นเกล้า-สาย 5 บนโลเคชันถนนพุทธมณฑล สาย 5
  • อยู่ในซอยบางกระทึก 2 หรือถนนดอนหวายไฮเวย์ 3414 จากถนนพุทธมณฑล สาย 5 เข้ามาประมาณ 700 เมตรก็ถึงโครงการ
  • ซอยโครงการนี้สามารถเข้า-ออกได้อีกทางหนึ่งคือซอยบางเตย 2 ที่อยู่ข้างโลตัส ศาลายา
  • ทำเลเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญอย่างถนนบรมราชชนนี ไปปิ่นเกล้า-ธนบุรี ถนนกาญจนาภิเษก ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า ถนนราชพฤกษ์ รวมถึงถนนเพชรเกษม ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนพุทธมณฑล สาย 5
  • ใกล้ตลาดน้ำดอนหวาย สถานที่ขึ้นชื่อของย่านนี้
  • ไม่ไกลจากสถานศึกษาชื่อดัง คือ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
  • แหล่งไลฟ์สไตล์มีล้อมรอบโครงการอย่าง โลตัส ศาลายา, เซ็นทรัล ศาลายา, ไชน่าทาวน์ ศาลายา, ฟู้ดแลนด์, ตลาดศาลายา, บิ๊กซี อ้อมใหญ่, ไทวัสดุ, โฮมโปร, แม็คโคร ศาลายา และอีกมากมาย

 

เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวหลังใหญ่โซนพุทธมณฑลและศาลายา
  • คนที่ทำงานอยู่แถวเส้นถนนบรมราชชนนี หรือฝั่งปิ่นเกล้า-ธนบุรี 
  • ผู้ที่มีลูกหลานเรียนอยู่มหาวิทยาลัยมหิดล และโรงเรียนชื่อดังรอบโครงการ
  • กลุ่มที่ครอบครัวกำลังขยับขยาย มีจำนวนสมาชิกมากขึ้น และต้องการพื้นที่รองรับขนาดใหญ่
  • เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวขั้นสูงสุด อยากได้ความเงียบสงบในการอยู่อาศัย
  • กลุ่มเจ้าของกิจการย่านนครปฐม กระทุ่มแบน พุทธมณฑล
  • พนักงานบริษัทระดับผู้บริหาร CEO มีรายได้ 200,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป
  • ผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยในระดับราคา 9-13 ล้านบาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก