Metro Sky ประชาชื่น พรีวิวคอนโดใหม่โดย YuSabuy

· 1 min read

มีข้อมูลคอนโดใหม่เพิ่งเปิดมาฝากกันครับ  เป็นของค่าย Property Perfect  ซึ่ง Metro Sky ประชาชื่น นี้เป็นโครงการแรกของ Property Perfect ที่อยู่สบายได้แวะไปเยี่ยมชมด้วย  เอาข้อมูลมาให้ดูกันคร่าวๆก่อนครับ   เดี๋ยวจะทยอยเขียนรีวิวฉบับจริงให้อ่านกัน

  • Metro Sky Prachachuen  (เมโทร สกาย ประชาชื่น)

  • เจ้าของโครงการ >>> Property Perfect  (พร๊อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนประชาชื่น  ฝั่งตรงข้ามกับสำนักงานใหญ่ ธกส. ข้างๆสถานีบางซ่อน (รถไฟสายสีแดง)
  • ขนาดที่ดิน >>>  7-2-33  ไร่
  • จำนวนชั้น >>> อาคารที่พักอาศัย 24, 21, 22 ชั้น
  • จำนวนอาคาร >>> 3 อาคาร
  • ประเภทห้อง >>> 1 ห้องนอน  /  2 ห้องนอน / Moff
  • ขนาดห้อง >>> 1 ห้องนอน 22-25 / 2 ห้องนอน 38-50  ตารางเมตร
  • จำนวนยูนิต >>> 1,356  ยูนิต
  • ราคาเริ่มต้น >>> 1.90 ล้านบาท  (ราคายูนิตโปรโมชั่นเริ่มต้น ณ วันเปิดตัวโครงการ)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ยยูนิตโปรโมชั่นเปิดขายเริ่มต้น 90,000  บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 13.822375,100.537031

ลองไปดูทำเลที่ตั้งคร่าวๆก่อนครับ  โครงการ Metro Sky  ประชาชื่น นี้อยู่บนถนนประชาชื่นช่วงที่ทางรถไฟสายใต้และรถไฟสายสีแดงตัดผ่านครับ   ถ้าดูคอนโดในเส้นประชาชื่นในช่วงหัวถนนตั้งแต่ตรงสี่แยกประชาชื่นแถวๆตลาดเตาปูนมาจนถึงสี่แยกประชานุกูล  คอนโด Metro Sky  เพิ่งจะเป็นคอนโด high rise ตัวที่ 4  และเป็นแบรนด์ที่ 2 เท่านั้นครับ  อีก 3 ตัวคือ U Delight 1, U Delight 2 และ U Delight 3  เรียกว่ามาทั้งตระกูลไม่มีคอนโดยี่ห้ออื่นมาแข่งเลย  ตัวโครงการ U Delight 1 นี่ทำตั้งแต่ LPN ยังถือหุ้นของ Grand Unity Development อยู่เลยครับ

มาดูพื้นที่รอบๆโครงการกันบ้าง  ด้านหน้าโครงการตลอดแนวถนนประชาชื่นเป็นคลองประปาครับ  เป็นแนวคลองที่ไหลเชื่อมมาตั้งแต่คลองรังสิตประยูรศักดิ์นู้นเลย  ซึ่งตรงนี้เป็นที่ตั้งของสำนักงานประปาสาขาประชาชื่นด้วย   แล้วก็มีตึกสำนักงานใหญ่อีกแห่งของ ธกส. อยู่ฝั่งตรงข้าม  พื้นดินที่เดิมของโครงการนั้นเป็นโรงเรียนอนุบาล-ประถม มาก่อนครับ  ชื่อโรงเรียนสมศรีรื่นศึกษา  จริงๆก่อนหน้านี้สัก 2 ปีตอนโรงเรียนใกล้จะปิด  ผมแอบได้ข่าวมาว่าตอนแรกโรงเรียนขายแปลงนี้เพื่อเปิดเป็น Big C   ตอนหลังอยู่ๆก็เปลี่ยนมือมาเป็นคอนโดของ Property Perfect ได้ยังไงไม่ทราบเหมือนกัน

แผนที่รอบๆคอนโด Metro Sky ประชาชื่น
แผนที่รอบๆคอนโด Metro Sky ประชาชื่น
ซูมกันเข้าไปดูใกล้ๆครับ
ซูมกันเข้าไปดูใกล้ๆครับ

 

ดูหน้าดูตากันก่อนครับ   ถ้ายืนอยู่ในตำแหน่งตามรูปตรงรถยนต์สีขาวในรูปจะเป็นตำแหน่งของ U Delight 2 นะครับ

เราจะเห็นตึกมี 3 อาคาร  ด้านหน้าสุด(ตึก A)สูง 24 ชั้น ด้านหลัง(ตึก B)สูง 21 และ(ตึก C) 22 ชั้นครับ  ส่วนจอดรถและสระว่ายน้ำนั้นจะอยู่ที่โพเดียมตึก B

Metro Sky ประชาชื่น
Metro Sky ประชาชื่น

ลองดูโมเดลกันคร่าวๆก่อนครับ

Metro Sky ประชาชื่น
Metro Sky ประชาชื่น

โผล่แว๊บเข้าไปดูในที่ดินนึดนึง

ทางขวามือคือสถานีรถไฟสายสีแดงครับ  คอนโดที่เห็นไกลๆคือริช พาร์ค
ทางขวามือคือสถานีรถไฟสายสีแดงครับ คอนโดที่เห็นไกลๆคือริช พาร์ค
มองไปทาง U Delight2  จะเห็นแนวของรถไฟสายสีแดงอยู่ครับ
มองไปทาง U Delight2 จะเห็นแนวของรถไฟสายสีแดงอยู่ครับ
ตรงนี้มองไป U Delight 3
ตรงนี้มองไป U Delight 3

ดูกันเล่นๆพอหอมปากหอมคอก่อนครับ  เดี๋ยวหายยุ่งๆช่วงนี้เมื่อไหร่จะเขียนรีวิวตัวนี้ให้อ่านกันนะครับ  ^_______^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (11)
  1. ทำเลตรงนั้นตั้งราคาขายเป็นแสนเลย Property Perfect คิดอะไรอยู่ อาจจะติดรถไฟฟ้าชานเมืองสายแดงอ่อนก็จริง แต่เส้นนั้นรถไฟปกติก็วิ่งกันอยู่ อยากให้ลองไปฟังดู รถไฟวิ่งผ่านที ทั้งหวูดทั้งเสียงเครื่องจักร เสียงดัง อึกทึกครึกโครม อยู่ใกล้ขนาดนั้นคนที่ซื้อ Metro Sky จะได้รู้สึกพื้นสั่นสะเทือนแน่นอน อยู่ใกล้หน่ะดี แต่อยู่ติดนี่ไม่ดีแน่นอน ไม่นับรวมทางด่วนที่จะผ่านตรงนั้นด้วยนะ

  2. จิงๆๆๆเป็นรถไฟฟ้าแบบ ที่ไปสนามบินสุววรณภูมิครับ ลองดูโครงการของ รฟท นะครับ เค้าแค่เอารถไฟเก่ามาวิ่งเพื่อให้เกิดประโยชน์ก่อน สถานีบางซื่อเสด ลองแวะถามพนักงานรถไฟดูนะครับ

  3. แพงทีเดียว แสนกว่าไม่มีเฟอร์ แฅ่ติดรถ ( ไม่ไฟฟ้า)

    1. การเดินรถชั่วคราว[แก้]งานก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้า ช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชัน ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนในปี พ.ศ. 2555 ต้องรอให้การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ-รังสิต และ สถานีกลางบางซื่อ และการจัดซื้อขบวนรถไฟฟ้า แล้วเสร็จก่อน ถึงจะมีความพร้อมในการเดินรถด้วยระบบรถไฟฟ้า ดังนั้นรฟม. มีมิติให้จัดเดินรถด้วยรถไฟดีเซลราง ก่อนในช่วงแรกไปก่อน เพื่อรอให้โครงการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ-รังสิต แล้วเสร็จ ทั้งนี้ได้เปิดให้ประชาชนได้ทดลองใช้ฟรี เริ่ม 5 ธันวาคม 2555 [3][4]

      การเดินรถเมื่อโครงการเสร็จสิ้น[แก้]เมื่อโครงการเสร็จสิ้นทั้งระบบ (การก่อสร้างสถานีกลางบางซื่อ, รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม, แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ส่วนต่อขยาย พญาไท – บางซื่อ) จะมีการนำขบวนรถที่ใช้ระบบจ่ายไฟฟ้าโดยสายส่งเหนือหัว มาทำการวิ่ง โดยสามารถทำความเร็วได้สูงสุด 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเมื่อเปิดวิ่งทั้งระบบ

  4. เดินไปรถไฟฟ้าที่ใกล้สุดที่สถานีอะไรครับ กี่เมตรเหรอครับ

    1. ถ้ารถไฟฟ้าใกล้สุดคือสายสีม่วงสถานีบางซ่อนครับ
      (เพราะสายสีแดงนั้นเป็นรถไฟธรรมดา ไม่ใช่รถไฟฟ้า(เป็นแบบ รฟท.ครับ))

      สายสีแดงกับสีม่วงสองเส้นนีุ้ถึงจะตัดกันแต่ตัวสถานีไม่ได้เชื่อมกันครับ ต้องลงเดินพื้นราบไป ถ้าจะเข้าเมืองต้องใช้สายสีม่วงวิ่งมาทาง MRT บางซื่อครับ

      ส่วนสายสีแดงวิ่งไปตลิ่งชันครับ

      ระยะทางจริงๆยังไม่ได้วัดเลยครับ เดี๋ยวทำเพิ่มให้ตอนรีวิวฉบับเต็มนะครับ

      1. ได้ข่าวว่าศุภาลัยก็กำลังจะมาเปิดแถวนี้นะครับ แต่ไม่รู้ตรงไหน

          1. อ้าว..สายแดง ไม่ใช้รถไฟฟ้าหรอครับ ขับรถผ่านไป..เหลี้ยวรถกลับไปดู…จองทำสัญญาเลย คิดว่ารถไฟฟ้า..ห้อง 24.5 ตาราง ราคา 2,800,000 ตายๆๆๆๆยกเลิกดีมั้งเนี้ย…>_<…

      2. สายสีแดงก็เป็นรถไฟฟ้าหรือเปล่าครับ แต่ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างจัดซื้ออยู่ แล้วอนาคตก็น่าจะมีสถานีบางซื่อบริเวณใกล้ๆกับรถไฟฟ้าเส้นรังสิตบางซื่อ

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก