Menam Residences ร่วมกับ The Classic Chairs ผลิตเฟอร์นิเจอร์เฉพาะคอนโด Menam Residences ตอบโจทย์ลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

· ~ 1 min read

Menam Residences (แม่น้ำเรสซิเดนท์) ส่งแคมเปญ “MENAM 5 Star Furnish Program” จับมือ “The Classic Chairs” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรูสไตล์ยุโรประดับโลก รุกบริการออกแบบและตกแต่งห้องพักลูกค้า ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ “MONACO SPECIAL DESIGN for Menam Residences” มั่นใจตลาด hi-end เติบโตสวนกระแส คาดปิดยอดขายทั้งโครงการ 4,000 ล้านบาท ภายในปีนี้ ด้านผู้บริหาร “The Classic Chairs” ตั้งเป้าหมายยอดขายปีนี้พุ่ง 20% รับแผนขยายตลาดสู่ลูกค้าโครงการคอนโดมิเนียมระดับ hi-end

นายเดชา ตั้งสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม่น้ำ เรสซิเดนท์ จำกัด เปิดเผยว่า แม้ว่าภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ในปีที่ผ่านมาจะมีบางช่วงที่เห็นกำลังซื้อชะลอลงไปบ้าง แต่มาตรการภาครัฐที่ออกมาในช่วงปลายปีก็ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อได้มาก ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ลักษณะมิกซ์ยูส (Mix Use) ระหว่างโรงแรมและคอนโดมีเนียม ที่มีบริการระดับห้าดาวขึ้นไป รวมถึงคอนโดมิเนียมทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้การตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน เพราะกลุ่มลูกค้าในตลาดนี้เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้านักธุรกิจ และชาวต่างชาติ

สำหรับคอนโด Menam Residences (แม่น้ำเรสซิเดนท์) ล่าสุดปิดยอดขายได้กว่า 90% ห้องที่ยังเหลือเป็นส่วนมากคือห้องขนาดระดับราคา 25 ล้านบาท และห้อง Penthouse ราคา 60 ล้านบาท ซึ่งบริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถปิดการขายทั้งโครงการ 4,000 ล้านบาท ในปีนี้  จึงได้ปรับกลยุทธ์คิดแคมเปญ “MENAM 5 Star Furnish Service Program” ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจหลายราย  ตลอดจนความร่วมมือกับบริษัท เดอะ คลาสสิค แชร์ส (The Classic Chairs) ภายใต้แคมเปญ “MONACO SPECIAL DESIGN for Menam Residences” เพื่อการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ ตามคำสั่งซื้อของลูกค้า

Menam Residences (ภาพที่ 8)

 

 

 

มร.พอล เคนนี่ เจ้าของและผู้ก่อตั้ง เดอะ คลาสสิค แชร์ส คอมพานี (The Classic Chairs Company) ประเทศอังกฤษ กล่าวว่า แบรนด์ The Classic Chairs เป็นบริษัทผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ของประเทศอังกฤษ มีสไตล์การออกแบบสินค้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น มีความหรูหราสไตล์ยุโรป และได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบยุคจอร์เจียนและยุครีเจนซี ในช่วงปี 1740-1840 เริ่มทำการตลาดครั้งแรกที่กรุงลอนดอน และประสบความสำเร็จ จนสร้างความเชื่อมั่นให้แบรนด์ได้มีโอกาสเข้าไปตกแต่งพระราชวังวินเซอร์ และพระราชวังอีกหลายแห่งทั่วโลก โดยปัจจุบันปัจจุบันได้ขยายคอลเลคชั่นใหม่เพิ่มขึ้น ได้แก่ Pierre, Philippe และ Monaco

ทั้งนี้บริษัทเข้ามาขยายตลาดในไทย ด้วยมองเห็นถึงศักยภาพของกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจสินค้าสไตล์ Classic Chairs และต้องการจะขยายตลาดเน้นจับลูกค้าระดับบน โดยการมาประเทศไทย ได้เริ่มมองเห็นโอกาสของกลุ่มลูกค้าตลาดคอนโดมิเนียมไฮเอนด์ และโครงการแม่น้ำเรสซิเดนท์ ได้เล็งเห็นศักยภาพของบริษัทเช่นกัน

Menam Residences (ภาพที่ 10)

 

นายฐิรัฐ นาถวิริยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะคลาสสิค แชร์ส จำกัด ในฐานะพันธมิตรประเทศไทย กล่าวว่า เดอะ คลาสสิก แชร์ส เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ Premium Brand ระดับโลก โดยการทำตลาดที่ประเทศไทยบริษัทมีการเติบโตมาโดยตลอด งานเฟอร์นิเจอร์ทำมือของแบรนด์คลาสสิค แชร์ส ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่ม hi-end ได้ดี โดยในปีที่ผ่านมายอดขายของบริษัท มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 20% และในปีนี้คาดว่าความร่วมมือกับแม่น้ำเรสซิเดนท์ น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการทำการตลาดเชิงรุก และเพิ่มยอดขายได้อย่างมีนัยยะสำคัญ โดยปีนี้ตั้งเป้าหมายยอดขายจะเพิ่มขึ้นอีก 20% หรือแตะระดับ 500 ล้านบาท

สำหรับ Collection พิเศษ “MONACO SPECIAL DESIGN for Menam Residences” มีแรงบันดาลใจจากยุค Art Deco ปี 1920-1940 บงบอกถึงความหรูหรา ความตื่นเต้น ความฟุ่มเฟือย มีสีสัน และมีเสน่ห์ รวมถึงความเจริญทางสังคมและเทคโนโลยี โดยคอลเลคชั่น (Collection) พิเศษนี้ ถูกออกแบบโดยใช้วัสดุที่พิเศษ มีค่า และหาได้ยาก และยังให้ความพิเศษเฉพาะลูกค้าของแม่น้ำเรสซิเดนท์ โดยออกแบบขนาดและรูปแบบเฉพาะเพื่อให้ลงตัวกับพื้นที่ของโครงการ สามารถออกแบบ และสั่งผลิตสินค้าตามคำสั่งซื้อของลูกค้าได้อีกด้วย

ภาพห้องจริง  คอนโด Menam Residences

Menam Residences (ภาพที่ 1)

Menam Residences (ภาพที่ 2)

Menam Residences (ภาพที่ 4)

Menam Residences (ภาพที่ 5)

Menam Residences (ภาพที่ 3)

Menam Residences (ภาพที่ 6)

Menam Residences (ภาพที่ 7)

 

ภาพเฟอร์นิเจอร์ชุด MONACO SPECIAL DESIGN for Menam Residences บางส่วน  ที่ร่วมมือกับ The Classic Chairs

Menam Residences (ภาพที่ 15)

Menam Residences (ภาพที่ 14)

Menam Residences (ภาพที่ 13)

Menam Residences (ภาพที่ 12)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก