98 Wireless คอนโดที่หรูที่สุดจาก Sansiri บนถนนวิทยุ ราคาเริ่มต้น 60 ล้านบาท [พรีวิว]

· 1 min read

คอนโด 98 Wireless จากแสนสิริ  เป็นคอนโดแห่งเดียวที่ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ที่ทางแสนสิริเคยเป็นข่าวฮือฮาเมื่อ 6 ปีที่แล้วว่าซื้อที่ดินที่แพงที่สุดไป 1.5 ล้านบาท ต่อตารางวา ณ เวลานั้น  ก่อนราคาที่ดินจะพุ่งไม่หยุด  และมีทำลายสถิติไปอีกหลายแปลง  เดิมทีคอนโดนี้เปิดตัวมาในชื่อ The Stable by Sansiri ที่ประมาณว่าราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ 400,000 บาทต่อตารางเมตร  แต่หลังจากตอกเสาเข็มและก่อสร้างไปได้ 2 ปี  ตอนนี้โครงการมาในชื่อ 98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส)  ซึ่งก็ยังเป็นคอนโดที่มีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรแพงที่สุด ณ ปัจจุบันค่ะ แต่ราคานั้นไปอยู่ที่ 550,000 บาท/ตารางเมตร  มูลค่าตัวโครงการกว่า 8,500 ล้านบาทเลยทีเดียว  ราคานี้สำหรับเศรษฐีกระเป๋าหนักเท่านั้น  คนธรรมดาอย่างเราๆ ก็ถือว่าดูกันเพลินๆ นะคะ

98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนวิทยุ
  • ขนาดที่ดิน >>> 2-0-34 ไร่
  • จำนวนชั้น >>> 25 ชั้น
  • จำนวนอาคาร >>>  1 อาคาร
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>>
    • 2 ห้องนอน 119.75 – 143.50 ตารางเมตร
    • 3 ห้องนอน 237.75 – 366.25 ตารางเมตร
    • 3 ห้องนอน 231.50 – 245.50 ตารางเมตร
    • Penthouse 553.50 ตารางเมตร
    • Super Penthouse (The One) 1,000 ตารางเมตร
  • จำนวนยูนิต >>>  77 ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> ประมาณ 240%
    • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 60 ล้านบาท (ราคา ณ มี.ค. 59)
    • ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นต่อตารางเมตร >>> ประมาณ 550,000 บาท/ตารางเมตร
    • พิกัด GPS >>> 13.742255, 100.559001
    •  เว็บไซต์โครงการ 98wireless

     

คอนโด 98 Wireless นับเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนถนนวิทยุที่เป็นถนนสายหนึ่งที่สวยที่สุดในกรุงเทพฯ ค่ะ เป็นเส้นถนนที่มีสถานฑูตหลายประเทศ ใกล้ศูนย์การค้า ส่วนใหญ่ที่ดินเป็นของหน่วยงานมากกว่า ซึ่งแสนสิริได้ซื้อที่ดินมาครอบครองตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว และใช้เวลากว่า 5 ปีในการออกแบบและก่อสร้างค่ะ

โครงการนี้เป็นคอนโดตัวท็อปสุดของทางแสนสิริ  ที่เจาะตลาดระดับบนสุด ซึ่งแสนสิริมองว่าเป็นเหมือนกับโครงการ บ้านไข่มุกที่หัวหิน ที่เคยทำมาเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ซึ่งบ้านไข่มุกสมัยนั้นเริ่มขายกันที่ยูนิตละ 7 ล้านบาท เวลานี้เพิ่มเป็น 80 ล้านบาท หรือ 330,000 บาท/ตารางเมตรไปแล้วค่ะ โดยแสนสิริมองว่า ที่ดินบนถนนวิทยุนั้นไม่สามารถหาได้อีกแล้ว ซึ่งมูลค่าที่ดินบนถนนวิทยุ ที่เคยได้ซื้อไปอยู่ที่ 1.5 ล้านบาทต่อตารางวา ในปี 2560 คาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 2.8 ล้านบาทต่อตารางวาเลยทีเดียว

ชื่อของคอนโด 98 Wireless นั้นมาจากเลขที่บ้านเดิมของเจ้าของที่ดินแห่งนี้ ต่อด้วยชื่อถนนวิทยุ ทำเลใจกลางเมืองแบบนี้ ราคาไม่ธรรมดาค่ะ ห้องพักมีตั้งแต่ 2 ห้องนอนไปจนถึง ห้อง Penthouse ราคาเริ่มต้น 60 ล้านบาท – 600 ล้านบาท เฉลี่ยประมาณ 550,000 บาท/ตารางเมตร  ซึ่งนับว่าแพงกว่าราคาคอนโดที่สูงที่สุดย่าน CBD ที่มีราคาวิ่งอยู่ประมาณ 3 แสนบาท/ตารางเมตรไปเลย  ราคานี้เทียบเท่ากับคอนโดในประเทศสิงคโปร์เลยค่ะ แสนสิริตั้งเป้าลูกค้าเป็นชาวไทย 60% และชาวต่างชาติ 40% ซึ่งยังไม่ทันเปิดตัวขายจริงจัง ก็มีเศรษฐีไทยซื้อไปแล้ว 20% รวมถึง The One หรือห้อง Penthouse ชั้้นบนสุดด้วย

คอนโด 98 Wireless - คอนโด ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส-Lobby-Lounge

 

โครงการระดับนี้ย่อมไม่ธรรมดาค่ะ มาดูความพิเศษของโครงการนี้กัน
– ขายขาดแบบ Free Hold
– เป็นคอนโดแห่งเดียวในถนนวิทยุ
– จอดรถได้ 240% พร้อมที่จอดรถซูเปอร์คาร์
– ลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต
– ส่วนกลางมีพื้นที่ 3 ชั้น
– เฟอร์นิเจอร์ส่วนกลางยี่ห้อ Ralph Lauran Home
– 100% Free Hold

และยังมีบริการรถลิมูซีนประจำโครงการ รุ่น  (Flying Spur)  สีเขียวบริติช เรซซิ่ง กรีน, บริการจอดรถแบบ Valet Parking และบริการผู้ช่วยส่วนตัวจาก Quintessentially


คอนโด 98 Wireless - คอนโด ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส-Jacuzzi

 

ชั้น 1 – 3 เป็น Amenities เปิดเป็น Double Floor ทั้ง 3 ชั้น ส่วนห้องพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 4 ขึ้นไป หรือเทียบได้กับชั้น 7 ของอาคารทั่วไป
ส่วนกลางคอนโด 98 Wireless
– โถงต้อนรับ
– Lobby Lounge
– Outdoor Garden Terrace
– Business Lounge
– Tea Room
– Bicycle Storage Room
– Driver’s Lounge
– Outdoor Swimming Pool
– Semi-Outdoor Jacuzzi
– Fitness Studio
– Space and Massage Room
– Multi-Purpose Excercise Room
– Children’s Play Room
– Stream Room

คอนโด 98 Wireless - คอนโด ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส-Business-Lounge

 

วัสดุที่ใช้ในโครงการคอนโด 98 Wireless
ภายในใช้พื้นไม้โอ๊คลาย Herringbone และประตูไม้จริงลาย Mahogany Crotch นำเข้าจากอเมริกา วัสดุปูผิวผนังอาหารหินไลม์สโตน จากโปรตุเกส หรือหินอ่อน Carrara และ Calacatta, หินอ่อนสีขาว Statuario จากอิตาลี รวมแล้วใช้หินอ่อนไปกว่า 28,000 ตารางเมตรค่ะ เครื่องครัว Gaggenau, ตู้เย็นและตู้แช่ไวน์ SubZero, ตู้และบานประตูในครัว SieMatic, ก๊อกน้ำ LeFroy Brooks และสุขภัณฑ์ Kallista เป็นต้น  แน่นอนว่าแบรนด์เหล่านี้เราจะไม่พบอยู่ในคอนโดอื่นๆ ทั่วไปค่ะ

คอนโด 98 Wireless - คอนโด ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส-Entrance-Hall

 

การออกแบบ 98 Wireless
ทีมสถาปนิก จาก บริษัทอินเตอร์อย่าง DWP | Design Worldwide Partnership และที่ปรึกษา Anne Carson Designs เป็นผู้ออกแบบ  ด้วยสไตล์คลาสสิกแบบ Ralph Lauren Home งานภูมิสถาปัตยกรรม จากบริษัท T.R.O.P. Terrain + Open Space นอกจากนี้อาคารนี้ยังได้ LEED ระดับ Certification จากมาตราฐานอาคารสีเขียว USGBC ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยค่ะ

คอนโด 98 Wireless - คอนโด ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส-Grand-Staircase

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (2)
  1. สนใจโครงการ 98wireless วิทยุค่ะ อยากทราบรายละเอียดค่ะ

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก