เปิดตึกเสร็จ “98 WIRELESS” Flagship คอนโดระดับ Super Luxury บนถนนวิทยุของแสนสิริ

· 3 min read

โครงการ “98 WIRELESS” แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมของแสนสิริที่ใช้เวลากว่า 7 ปีเต็มในการพิสูจน์ศักยภาพที่จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากลในสายตานักลงทุนทั่วโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 33 ปีนั้น ทำให้แสนสิริมั่นใจ และพร้อม ที่จะเทียบชั้นกับตลาดสากลว่าจะเป็นคอนโดมิเนียมระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดในเมืองไทย และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับจำนวนห้องชุดเพียง 77 ยูนิต แต่มีมูลค่าโครงการรวม สูงถึง 8,700 ล้านบาท

98 WIRELESS _ แสนสิริ
98 WIRELESS

ด้วยแนวคิดการตลาดแบบ “สร้างเสร็จก่อนขาย” เพื่อมอบความมั่นใจแก่ลูกค้าซึ่งจะได้เห็นโครงการจริง วิวจริง และห้องจริงก่อนการตัดสินใจซื้อ รวมถึงเป็นทำให้แสนสิริมั่นใจว่าลูกค้า ทุกคนจะได้สิ่งที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงเช่นเดียวกัน และสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าเพื่อเป็นหนึ่งในเจ้าของโครงการแห่งนี้ ดังนั้น จึงทำให้ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา แสนสิริจึงทำงานด้วยความละเมียดละไม และใส่ใจกับทุกรายละเอียดของการรังสรรค์คุณค่า เพื่อให้ 98 WIRELESS  สามารถมอบความเป็นที่หนึ่งในทุกมิติให้กับผู้อยู่อาศัย ทุกความงดงามและความปราณีตบรรจงที่ได้สัมผัส คือผลงานของกระบวนการคิดอันแยบยล ด้วยการออกแบบภายใต้ปรัชญา “The Best Comes as Standard” และวันนี้แสนสิริพร้อมแล้วที่จะเชื้อเชิญลูกค้าให้เข้ามาสัมผัส และพิสูจน์คุณค่าของงานฝีมือระดับโลกภายในพื้นที่จริง และบรรยากาศจริงบนถนนวิทยุ

98 WIRELESS _ แสนสิริ
98 WIRELESS

แสนสิริได้รับความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นในศักยภาพจากทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ที่ชื่นชอบในคุณภาพ และรูปแบบงานดีไซน์ที่เน้นความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดแบบแสนสิริ ตลอดจนแนวคิดหลักของโครงการ 98 WIRELESS จนกลายเป็นที่กล่าวถึงอยู่เสมอ จึงทำให้วันนี้ 98 WIRELESS มียอดจองห้องชุดก่อนการเปิดตัวแล้วกว่า 50% โดยมีระดับราคาขายเฉลี่ย ณ ปัจจุบัน ที่ 580,000 บาท/ตารางเมตร หรือระดับราคา 70-250 ล้านบาท โดยห้องที่มีราคาสูงสุดอยู่ที่ 650 ล้านบาทนั้น มีลูกค้าให้ความสนใจซื้อตั้งแต่ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ นอกจากนั้นเมื่อเปรียบเทียบในช่วงระยะ 5 ปีที่ผ่านมา (ปี พ.ศ. 2555-2559)  กระแสความสนใจลงทุนจากกลุ่มชาวต่างชาติ (ในโครงการของแสนสิริ) ยังขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 762% เป็นตัวเลขที่สะท้อนชัดว่าชื่อของแสนสิรินั้น ได้รับการยอมรับและเชื่อมั่นในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากลแล้วอย่างแท้จริง

98 WIRELESS
98 WIRELESS

โดยหนึ่งในจำนวนห้องที่ขายไปแล้วอย่างรวดเร็วก็คือ Penthouse และ Super Penthouse ที่ได้รับการเรียกขานว่า “The One” ซึ่งตั้งอยู่ 2 ชั้นสูงสุดของโครงการ ที่ชั้น 24 และ 25 ของโครงการ นับเป็นซูปเปอร์เพนท์เฮ้าส์ ที่หรูหราและราคาสูงสุดที่ของประเทศไทย แต่ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นห้องขนาด 2 -3 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ เพนท์เฮ้าส์ หรือซูเปอร์เพนท์เฮ้าส์ แสนสิริได้รังสรรค์ทุกองค์ประกอบให้ได้มาตรฐานสากลในระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่มีความสมบูรณ์อย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน ตามแนวคิด The Best Comes as Standard

หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แสนสิริจะเปิดประตู 98 WIRELESS ต้อนรับผู้ที่สนใจในแบบ Exclusive ผ่านการนัดหมายล่วงหน้า พร้อมจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องทั้งกับกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ โดยได้ตั้งเป้าสัดส่วนระหว่างลูกค้าไทยต่อลูกค้าต่างชาติไว้ที่ 80:20 เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาธุรกิจในปีพ.ศ.2560 ที่บริษัทต้องการพัฒนาตลาดต่างชาติให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน และญี่ปุ่น เป็นต้น

“ด้วยความสมบูรณ์แบบของโครงการ เรามั่นใจว่า 98 WIRELESS จะสามารถดึงดูดลูกค้าต่างชาติได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากระดับราคาเฉลี่ยที่ 580,000 บาทต่อตารางเมตรนี้ ยังถือเป็นราคาที่ดึงดูดใจมากสำหรับตลาดต่างประเทศ เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศใกล้เคียงอย่างสิงคโปร์ และฮ่องกง เป็นต้น” (ข้อมูลจาก Global Property Guide Research ระบุว่าราคาอพาร์ทเมนต์เฉลี่ยต่อตารางเมตรในพื้นที่เศรษฐกิจชั้นในของกรุงเทพฯ ยังต่ำกว่าของฮ่องกงและสิงคโปร์ถึง 546.5% และ 247.8% ตามลำดับ)

นอกจากนี้ แสนสิริยังมองว่าสำหรับตลาดชาวต่างชาติ ศักยภาพของทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าและแนวโน้มการลงทุนในเส้นทางรถไฟฟ้าใหม่ๆ ยังคงเป็นปัจจัยที่ส่งเสริมให้เกิดการซื้อขายจากตลาดต่างชาติต่อเนื่องในอนาคต “จากสถิติการสำรวจชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทยนิยมซื้อคอนโดเพื่อเป็นสินทรัพย์และอยู่อาศัยเองถึง 72.32% ในขณะที่ 27.68% ซื้อเพื่อลงทุน” ซึ่งองค์ประกอบที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ทุกแง่มุมของโครงการ 98 WIRELESS รวมถึงบริการ หลังการขายที่มีคุณภาพจากแสนสิริ ก็จะเป็นคำตอบที่ใช่ที่สุดสำหรับลูกค้าทั้งสองกลุ่ม อย่างแน่นอน

The Best Comes as Standardปรัชญาการสร้างคุณค่าและความสมบูรณ์แบบระดับ Super Luxury

แสนสิรินำประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดกว่า 33 ปีในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยเฉพาะระดับบน ซึ่งเป็นหัวใจในการพัฒนาโครงการ เพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้า ในบริบทต่างๆ กัน ทั้งนี้ จึงคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ลูกค้าได้ในระดับลึกซึ้งมาผสานรวมกันไว้ภายใต้แนวคิดโครงการ 98 WIRELESS ซึ่งจนถึงนาทีนี้ แสนสิริมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ 98 WIRELESS คือแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีองค์ประกอบที่โดดเด่น และเป็นเลิศในทุกมุมมอง อาทิ

ถนนวิทยุ
ถนนวิทยุ

สิทธิในที่ดินแบบฟรีโฮลด์บนทำเลทองถนนวิทยุ ที่หาได้ยากมากในปัจจุบัน ถนนวิทยุหรือ ที่ชาวต่างชาติเรียกขานติดปากในชื่อ Wireless Road ไม่ได้เป็นเพียงถนนสายเศรษฐกิจสำคัญและ ที่ตั้งของสถานเอกอัครราชทูตและสถานกงสุลของนานาประเทศเท่านั้น แต่ยังมีเสน่ห์ ในฐานะทำเลมหานครที่คงความรื่นรมย์ร่มรื่นและเป็นมิตรต่อสายตาไว้ได้ไม่เสื่อมคลาย หากจะมองในแง่ของบุคลิกก็คงเปรียบได้กับ ‘ฟิฟต์อเวนิว’ ของกรุงนิวยอร์ก ที่สามารถส่งผ่านคุณค่าเหนือกาลเวลา และทำให้ที่ดินบนถนนสายนี้นี้มีมูลค่าสูงขึ้นได้ต่อเนื่องตลอดทุกปี โดยราคาที่ดินในย่านถนนวิทยุในปี 2010 นับตั้งแต่เริ่มพัฒนาโครงการ มีอัตราการซื้อขายที่ดินสูงจนกลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ที่ 1.5 ล้านบาทต่อตารางวา ขณะที่ปัจจุบันราคาที่ดินในย่านวิทยุขยับตัวสูงขึ้นถึงกว่า 2 ล้านบาท (อย่างไม่เป็นทางการ)

วิวฝั่งบ้านพักเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย

สำหรับโครงการ 98 WIRELESS ที่ตั้งอยู่ถัดจากบ้านพักเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย นับว่าเป็นทำเลที่แวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพในระดับร้อยล้าน มีจุดพักผ่อนสายตาจากทิวต้นไม้ใหญ่ และพื้นที่สีเขียวอันเป็นความหรูหราที่ประเมินค่ามิได้ในอนาคต ทั้งยังอยู่ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากความรุ่มรวยของวัฒนธรรมร่วมสมัย มีแหล่งช้อปปิ้งระดับลักซ์ชัวรี่ โรงแรมห้าดาว ศูนย์กลางการใช้ชีวิตสมัยใหม่ ฯลฯ ที่แวดล้อมอยู่ในระยะเดินถึง  นอกจากนั้นยังมีโครงการศูนย์สุขภาพครบวงจรระดับไฮเอนด์ที่กำลังจะถูกพัฒนาขึ้นในเร็ววันนี้ด้วย

การผสมผสานผลงานของดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลกรวมไว้ในหนึ่งเดียว

การออกแบบโครงการ 98 WIRELESS นำแรงบันดาลใจจากศิลปะโบซาร์ (Beaux-arts) อันเรืองรองในยุโรปและอเมริกา (ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ถึงกลางศตวรรษที่ 20) เป็นเอกลักษณ์ความตระการตาที่คงความคลาสสิกเป็นอมตะ ผสมผสานระหว่างวิจิตรศิลป์และงานฝีมือชั้นสูง ทำให้อาคารสถาปัตยกรรมหลายแห่งของโลกตะวันตกก้าวขึ้นเป็น ‘ไอคอนแห่งยุค’ และเล่าขานคุณค่าความงดงามมาได้นับศตวรรษ  สำหรับโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ทั่วโลก สถาปัตยกรรมแบบ Beaux-arts นี้ยังคงเป็นรูปแบบที่ทรงคุณค่า และได้รับความนิยมต่อเนื่องไม่เสื่อมคลาย โดยเฉพาะในมหานครใหญ่ๆ ของโลกอย่างเช่น นิวยอร์กและลอนดอน

ที่สำคัญ ยังเป็นครั้งแรกของแสนสิริที่มีบริษัทที่ปรึกษา และบริษัทดีไซน์ชั้นนำมารวมตัวเพื่อพัฒนาโครงการมากที่สุดตั้งแต่เคยทำมา เพื่อสร้างสรรค์ผลงานอย่างเป็นเอกลักษณ์ เริ่มตั้งแต่ DWP (Design Worldwide Partnership) บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมระดับเวิล์ดคลาสที่จดทะเบียนในประเทศไทยแต่คว้ารางวัลระดับโลกมามากมาย, Anne Carson Interiors (นิวยอร์ก) อินทีเรียร์ดีไซเนอร์ที่โดดเด่นในสไตล์คลาสสิกร่วมสมัย เคยรังสรรค์ผลงานมากมายให้แก่ Ralph Lauren Home โดยนอกจากเธอจะดูแลการตกแต่งให้กับส่วนกลางทั้งหมดแล้ว ไฮไลท์สำคัญที่เธอทำให้กับ 98 WIRELESS คือการเลือกสรรคอลเลคชั่นต่างๆ จาก Ralph Lauren Home ที่ล้วนแต่สะท้อนความเป็นลักซ์ชัวรี่ที่มีเอกลักษณ์นำมาใช้ในห้องแต่ง โถงทางเข้าจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคส่วนกลางของโครงการ ทั้ง Lobby Lounge, Business Lounge, Tea room, Spa Room, Jazzuci และพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ

Lobby Lounge
Lobby Lounge

Spa Room
Spa Room

Jazzuci
Jazzuci

Swimming Pool
Swimming Pool

Embassy Terrace
Embassy Terrace

นอกจากนั้น ยังมีบริษัท T.R.O.P Terrain + Open Space มาร่วมออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมโดยรอบโครงการ รวมถึง Inverse Lighting ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบแสง เพิ่มความชัดในการมองเห็นทั้งเวลากลางวันและกลางคืน โดยที่แสงไฟในช่วงกลางคืนนั้นออกแบบมาให้ก่อให้เกิดมลภาวะทางแสงน้อยที่สุด ร่วมด้วยดีไซเนอร์ชั้นนำอีกมากมาย อาทิ Meinhardt / Palmer Acoustics เพื่อควบคุมเสียงเข้าสู่ภายในโครงการ เป็นต้น และที่ขาดไม่ได้ นั่นคือ ที่ปรึกษาด้าน LEEDS เพื่อแนะนำแนวทางการออกแบบ เพื่อให้ได้ใบรับรอง Green Building จากอเมริกา ซึ่งเป็นใบรับรองที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคจากทั่วทุกมุมโลกว่าสามารถช่วยประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืน

– ทุกรายละเอียดคืองานคราฟท์ที่ดีที่สุดจากวัสดุชั้นเลิศ

รายละเอียดการตกแต่งภายในโครงการ 98 WIRELESS รังสรรค์ขึ้นผ่านความประณีตบรรจงเป็นหัวใจ ตั้งแต่กรรมวิธีการเลือกวัสดุตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน ที่นักออกแบบคัดสรรตัวเลือกดีที่สุดจากทุกมุมโลกมามอบให้  ไม่ว่าจะเป็นวัสดุปูผิวผนังหินไลม์สโตนจากโปรตุเกสหินอ่อน Carrara ลายสวย และที่พิเศษที่สุดคือหินอ่อนสีขาว Statuario จากเหมืองในอิตาลีที่มีลายโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และหาได้ยากที่สุดในโลก โดยในโครงการ 98 WIRELESS นี้ มีพื้นที่ที่ใช้หินธรรมชาติทั้งหมดรวมกว่า 28,000 ตารางเมตร รวมทั้งงานตกแต่งปูนปั้นบนเพดาน คิ้วบัว และหัวเสา จากโรงช่างที่ฝีมือดีที่สุดอย่าง Hyde Park Mouldings ประตูไม้จริงลาย Mahogany Crotch ที่หาได้ยากที่สุด (นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา) การปูพื้นไม้โอ๊คลายก้างปลา หรือที่เรียกว่าลาย Herringbone ทั้งยังคัดเลือกแบรนด์ดังระดับโลกมาผสมผสาน ในทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นมือจับประตูทองเหลืองแท้ 100%จาก Baldwin เครื่องใช้ไฟฟ้า Gaggenau และชุดครัว Siematic ตู้เย็น และตู้แช่ไวน์จาก Sub-Zero อ่างอาบน้ำ Kaldewei สุขภัณฑ์ห้องน้ำ Kallista อุปกรณ์ห้องน้ำ Lefroy Brooks ฯลฯ โดยเป็นมาตรฐานในทุกยูนิต

ห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 145 ตารางเมตร
ห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 145 ตารางเมตร

ห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 145 ตารางเมตร
ห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 145 ตารางเมตร

ห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 145 ตารางเมตร
ห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 145 ตารางเมตร

ห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 145 ตารางเมตร
ห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 145 ตารางเมตร

ห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 145 ตารางเมตร
ห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 145 ตารางเมตร

บริการเหนือระดับ ตอบโจทย์วิถีชีวิตซูเปอร์ลักชัวรี่ที่แท้จริง

จากปรัชญาที่ว่า CONSTRUCTING LIFE, NOT JUST BUILDINGS เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในโครงการ 98 WIRELESS แสนสิริจึงได้เตรียมนำเสนอการบริการ สุดเอ็กซ์คลูซีฟในหลายรูปแบบ ได้แก่ บริการรถประจำโครงการอย่าง ‘เบนท์ลี่ย์’ นวัตกรรม ยานยนต์สุดหรูซึ่งได้รับการขนานนามว่าคือ “The World’s best luxury sedan” ที่สั่งผลิตพิเศษเพื่อเป็นรถประจำโครงการฯ โดยใช้สีสั่งพิเศษ คือ British Racing Green เพื่อบ่งบอก ถึงความเป็นรถยนต์อังกฤษอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเอกลักษณ์บนป้ายทะเบียน “วย 98” ที่สื่อถึงถนนวิทยุ (วย) และ 98 คือบ้านเลขที่ของโครงการ

รถประจำโครงการ
รถประจำโครงการ

นอกจากนั้น ยังมีบริการจอดรถแบบ Valet Parking และที่จอดรถใต้ดินที่สามารถรองรับได้ถึง 240% รวมถึงที่จอดพิเศษสำหรับรถซูเปอร์คาร์ที่ได้รับการออกแบบพื้นที่โดยรวม เพื่อให้เสมือนได้จอดรถในโชว์รูมชั้นนำ จากทีมงานที่เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ และบริการสถานี EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า รวมทั้งบริการลิฟต์ส่วนตัวพร้อมโถงลิฟท์สำหรับทุกยูนิต อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของประเทศไทยกับบริการผู้ช่วยส่วนตัวจาก Quintessentially  (ควินเทสเซ็นเทียลลี่) ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในจัดงานสำคัญให้กับราชวงศ์อังกฤษมากมายมาประจำที่โครงการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในแบบลักซ์ซัวรี่อย่างแท้จริง และเติมเต็มประสบการณ์อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โครงการ98  Wireless พร้อมเปิดการขายอย่างเป็นทางการ 15 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป สามารถเยี่ยมชมโครงการจริงผ่านการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1685 หรือ 98wireless.com

98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนวิทยุ
  • ขนาดที่ดิน >>> ประมาณ 2 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • ความสูง >>> 25 ชั้น (ที่จอดรถใต้ดิน 5 ชั้น)
  • จำนวนยูนิต >>> 77 ยูนิต
  • พื้นที่ใช้สอย >>>
    • 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  119.75 – 143.50 ตารางเมตร
    • 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 237.75 – 366.25 ตารางเมตร
    • 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ Duplex 231.50 – 245.50 ตารางเมตร
    • Penthouse 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 553.25 Duplex ตารางเมตร
    • The One 3 ห้องนอน 4 ห้องนอน Duplex  1,000 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ 191 คัน หรือ 240%
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> ราคาเริ่มต้น 70 ล้านบาท (ณ วันที่ 14/03/2017)
  • ราคาเฉลี่ย >>> 580,000 บาท/ตร.ม.
  • พิกัด GPS >>> 13.742255, 100.559001
  • เว็ปไซต์โครงการ >>>  98wireless.com
  • ติดต่อโครงการ >>> 1685
98 WIRELESS _ แสนสิริ
98 WIRELESS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก