อนันดา ปลื้มผลตอบรับงานขายรอบพิเศษ 1 วัน กวาดยอด Pre-Sales จากคอนโด Ideo Mobi รางน้ำ กว่า 80% และ Ideo Mobi สุขุมวิท 40 กว่า 70%

· ~ 1 min read

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เชื่อมั่นอสังหาฯแนวรถไฟฟ้าสดใส พร้อมรับกำลังซื้อที่ดี ประกาศความสำเร็จอีกครั้งกับผลตอบรับการจัดงาน AMC รอบพิเศษ เพียง 1 วัน สำหรับลูกค้าเก่าอนันดา โดยสามารถกวาดยอดขายจาก โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ กว่า 80% และ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 กว่า 70%  (จากจำนวนที่นำมาเปิดขาย) ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้  คิดเป็นยอดขายรวมกว่า 1,900  ล้านบาท  ชี้ดีมานด์สินค้าประเภทคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้ายังมีอีกมาก พร้อมเตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน นี้  

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ายังไปได้ดี และความต้องการสินค้าที่อยู่อาศัยในกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดติดรถไฟฟ้าย่าน รางน้ำ และ สุขุมวิท 40 ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเดินทางที่สะดวกสบาย ซึ่งนอกจากทำเลที่ตั้งแล้วสินค้าต้องมีความแตกต่างและโดดเด่น เพื่อตอบโจทย์คนเมืองที่กำลังมองหาคอนโดในทำเลนี้ ที่นับวันจะมีแต่มูลค่าเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ เห็นได้จากความสำเร็จจากการจัดงาน  AMC  รอบพิเศษของบริษัทที่จัดเพียง 1 วันเท่านั้น โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าเก่าหรือ  Ananda member Club (AMC)  มีสิทธิ์ได้เลือกจับจองห้องก่อนใคร กับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ของอนันดาฯ ได้แก่ โครงการ Ideo Mobi รางน้ำ (ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ) และ โครงการ Ideo Mobi Sukhumvit 40 (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40)  ที่มอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น โดยทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกว่า 4,239 ล้านบาท โดยมียอดขายจาก โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ กว่า 80 % และ โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 กว่า 70% (ของจำนวนยูนิตที่นำมาเปิดขายภายในงาน) รวมสามารถสร้างยอดขายภายในงานกว่า  1,900 ล้านบาท มากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้

จากยอดขายดังกล่าวสามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของอนันดาฯ และสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์สินค้าคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้า ตลอดจนความมั่นใจของลูกค้าต่อศักยภาพสินค้าของบริษัทได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าจะยังคงมีลูกค้าที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมแผนการขายสำหรับจำนวนยูนิตที่ไม่ได้นำมาเปิดขายภายในงานรอบพิเศษนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่สนใจเช้าชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขาย ซึ่งจะจัดให้มีงาน Pre-Sales อีกครั้งในวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2560  นอกจากเรื่องของทำเลที่ตั้งและราคาขายที่ทำให้ทั้ง 2 โครงการประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งเกินความคาดหมายแล้ว ยังให้ความสำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาสินค้าโดยการมองหานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับลูกค้า ถือเป็นครั้งแรกของโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ โมบิ ที่นำนวัตกรรม Solar Fresh air system มาใช้ในทุกยูนิต เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจในเรื่อง Health care  และยังเป็น  Fully Furnished  ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.49 ล้าน* อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก