พฤกษาเปิดคอนโด “The Reserve 61 Hideaway” คอนโด Low rise ใจกลางสุขุมวิท 61 ทองหล่อ-เอกมัย

· ~ 1 min read

จากความสำเร็จของโครงการ เดอะรีเซิร์ฟ 61 (The Reserve 61) ที่มีลูกค้ากลุ่ม Luxury ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทางบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) จึงเตรียมที่จะเปิดโครงการใหม่เพื่อต่อยอดความสำเร็จในชื่อโครงการ เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ (The Reserve 61 Hideaway) ใจกลางย่าน CBD อย่างทองหล่อ-เอกมัย

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยว่าตลาดที่อยู่อาศัยในย่านสุขุมวิทยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงมาก เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง อุดมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน การเดินทางที่สะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้า และทางด่วน จึงเป็นย่านที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงความต้องการคอนโดหรูในย่านนี้ และเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับ Luxury ในชื่อ The Reserve 61 Hideaway” บนพื้นที่ขนาด 3 ไร่ครึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 61 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการคอนโดหรูในย่านสุขุมวิท

นางอรนุช อิติโกศิน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพรีเมียมแนวสูง บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ ถูกออกแบบมาบนแนวคิดการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เสมือนอยู่ในบ้านพักตากอากาศส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 164 ยูนิต และพื้นที่ส่วนกลางขนาด 2 ไร่ ถือว่ามีขนาดใหญ่ และมีความเป็นส่วนตัวสูง

นางอรนุชกล่าวว่า ภายในโครงการ The Reserve 61 Hideaway เลือกใช้วัสดุที่เป็น Best-in-class  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Infinite Pool สระว่ายน้ำที่ออกแบบให้สามารถว่ายน้ำได้อย่างไม่รู้จบ, Hideaway Garden พร้อมต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยการแบ่ง Pocket Seat แยกไว้, Panoramic Lobby, The Reserve Lounge, Fitness Suite, Wellness Retreat & Onsen, Private Salon & Spa

เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ เป็นคอนโด Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 61 มีความเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงเรียน สถานทูต ร้านอาหาร โรงพยาบาล และซุปเปอร์มาร์เกต ตัวโครงการมีแบบห้องให้เลือกถึง 5 แบบ มีพื้นที่ตั้งแต่ 48.40 – 228 ตร.ม. และห้องไฮไลท์ของโครงการนี้คือ ห้อง Triplex 3 ชั้น ขนาดเริ่มต้นที่ 206 – 228 ตร.ม.พร้อมที่จอดรถส่วนตัว และห้องแม่บ้านที่ชั้นใต้ดิน

ทั้งนี้โครงการ The Reserve 61 Hideaway มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12 – 60 ล้านบาท และพร้อมเปิด Open House ในช่วงวันที่ 10 – 11 พ.ย. 2561 นี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ thereserve.pruksa.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก