เปิดจอง “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒” 3-4 สิงหาคมนี้ กับทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ในราคาเริ่มต้น 1.17 ล้านบาท*

· ~ 1 min read

บริษัท พรสันติ จำกัด ในเครือบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดจอง “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒ (เฟส 2)” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1.17 ล้านบาท* วันที่ 3-4 สิงหาคม 2562 นี้

บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒ (เฟส 2) เป็นทาวน์โฮมชั้นเดียว บนที่ดิน 16.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 65 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องน้ำ คุณภาพการก่อสร้างตามมาตรฐาน LPN เลือกใช้สุขภัณฑ์ระบบประหยัดน้ำ อุปกรณ์ไฟฟ้ามาตรฐาน มอก. ติดตั้งไฟ LED อายุการใช้งานยาวนาน และประหยัดค่าไฟ โดยโครงการ  บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒ (เฟส 2) ออกแบบพื้นที่ใช้งานได้อย่างลงตัวไม่เหมือนใคร ใช้ประโยชน์สูงสุดทุกตารางนิ้ว ครบครันด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหารและซักล้าง ที่จอดรถ 1 คัน พร้อมสวนหย่อมให้ปรับใช้งานได้ตามใจ

บ้านลุมพินี-ทาวน์วิลล์-รังสิต-คลอง-2

 

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการฯ จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งสระว่ายน้ำ ลานออกกำลังกายกลางแจ้ง แวดล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ มอบสัมผัสธรรมชาติที่เขียวขจี สดชื่น และรื่นรมย์ ทุกครั้งที่กลับบ้าน ทั้งยังอุ่นใจด้วยกล้อง CCTV รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

จับจองบ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒ (เฟส 2) ได้ในวันเสาร์ที่ 3 และอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.17 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอพิเศษ

  •  รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท*
  •  บ้านหลังพิเศษราคา 999,000 บาท*

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ >>  คลิกที่นี่

 

บจก.พรสันติ มุ่งมั่นรังสรรค์รูปแบบที่อยู่อาศัยเพื่อให้ลงตัวกับความต้องการของทุกคนที่อยากมีบ้าน สรรสร้าง “ความพอดี…ที่ดีกว่า” เพื่อความสุขของคนทุกวัย เพราะบ้าน คือจุดเริ่มต้นและมีความหมายสำหรับทุกชีวิต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2689-6888

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก